Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

                                                 công ty TNHH chuyển phát nhanh s1

Công Ty Tnhh Chuyển Phát Nhanh S1

địa chỉĐịa chỉ: Tầng 26, Handico Tower, khu đô thị mới Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, phường mễ Trì, quận Nam Tư Liêm, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

.

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Chuyển Phát Nhanh S1

Accountant Supervisor

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
• Examine and analyse accounting records, financial statements and other related financial reports following Reporting and Procedural standards.
• Examine the legality and accuracy of data and information on accounting documents.
• Control fix assets.
• Control cost calculation
• Prepare monthly and yearly report
• Provide financial support to team members
• Prepare & Assist to check monthly, quarterly, yearly tax declarations including VAT, CIT, PIT (especially PIT for foreigners), FCT and others (if any) as well as tax return
• control Receivabe and payble
• process payment for related partner.
Xem chi tiết

Kế Toán – Tuyển Gấp!

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
Địa chỉ làm việc: Tầng 26 Handico Tower, khu đô thị mới Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Mô tả công việc:
1. Theo dõi Manifest hàng nhập, hàng xuất, nhập file Aggent tất cả các lô thanh toán phí tại Việt Nam. Đối chiếu với File của Hàn Quốc để làm phiếu thu với các lô không xuất hóa đơn, liên hệ và thu tiền luôn với lô hàng của khách mới. Kiểm soát việc thu tiền với các lô làm phiếu thu.
2. Kiểm soát file Aggent và hệ thống tất cả các lô thanh toán phí tại Việt Nam về phí theo báo giá và các phí phát sinh, gửi mail thông báo về các khoản phí phát sinh cho khách hàng. Đảm bảo số liệu trên hệ thống và file Aggent luôn khớp.
3. Gửi và chốt Debit với các khách hàng xuất hóa đơn.
4. Xuất hóa đơn gửi cho khách hàng, nhập phần mềm Fast với các hóa đơn đã xuất, sau ngày 20 hoàn thành việc xuất hóa đơn và nhập phần mềm. Sắp xếp và lưu giữ hóa đơn.
5. Theo dõi công nợ của khách hàng.
6. Làm hợp đồng và báo giá gửi cho khách hàng.
7. Làm các công việc có liên quan khi có yêu cầu.
Xem chi tiết

Office Assistant-English

Mới Tốt Nghiệp
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Vận tải - Lái xe, Biên - Phiên dịch
địa điểmHà Nội
S1 express looking for office assistant who can speak English.
position would be assistant of a Korean manager of e-commerce team.
Main task will be helping communicate among Korean and Vietnamese co workers.
document work for logistics.
Xem chi tiết

Gấp! – Nhân Viên Kho Vận (Chuyển Phát Nhanh)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Vận tải - Lái xe
địa điểmHà Nội
Nơi làm việc: Nhà A5, ngõ 178/4 Đình Thôn, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Mô tả công việc:
- Nhập dữ liệu lên hệ thống.
- Cân, phân chia, đóng gói hàng hóa theo các tuyến .
- Xếp dỡ hàng hóa từ xe vào kho và ngược lại.
- Nhận và trả hàng trực tiếp tại kho.
- Bàn giao hàng hóa, tài liệu cho các bộ phận liên quan
- Trực tiếp nhận, đóng gói, phân chia hàng hóa, tài liệu theo các tuyến.
- Xếp dỡ hàng hóa từ xe vào kho và ngược lại.
- Kiểm soát hàng hóa.
- Xử lý đóng gỗ hàng hóa khi khách yêu cầu trên vận đơn trước khi vận chuyển.
- Phối hợp hỗ trợ các bộ phận có liên quan đến công việc của Kho.
- Lập báo cáo, ghi chép sổ sách chứng từ liên quan đến công việc tại kho hàng.
- Thực hiện đúng và đầy đủ nội quy công ty, nội quy kho hàng và các bộ phận phòng ban liên quan.
- Thực hiện đúng nghiệp vụ quy trình kho hàng đã công bố.
Xem chi tiết

02 IT Staff - Urgent!

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHà Nội
- Monitor & Maintain Local Area Network (LAN) and Wide Area Network (WAN) uptime.
- Ensure the Antivirus up to date and apply to all client pc.
- Ensure all PC is updated with latest Windows Update from Microsoft.
- Enforce and ensure better PC related security control
Xem chi tiết

Urgent! - Operation for E-Commercial Staff - Nhân Viên Chứng Từ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Vận tải - Lái xe, Biên - Phiên dịch
địa điểmHà Nội
1. Receive pre-alert from oversea, file manifest, send arrival notice to customer, and release Delivery Order to customer.
2. Contact with customer to prepare to do import/export customs clearance
3. Correspondence with other sections and our overseas partner offices.
4. Support Korean Manager
1. Nhận thông báo từ nước ngoài, gửi thông báo tới Khách hàng và sắp xếp giao hàng cho Khách hàng
2. Liên hệ với Khách hàng để thực hiện các thủ tục thông quan xuất nhập khẩu
3. Phản hồi các thông tin với đại lí nước ngoài
4. Hỗ trợ các công việc cho Sếp Hàn
Xem chi tiết

Urgent! - Operation Staff - Nhân Viên Chứng Từ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Vận tải - Lái xe
địa điểmHà Nội
1. Receive pre-alert from oversea, file manifest, send arrival notice to customer, and release Delivery Order to customer.
2. Contact with customer to prepare to do import/export customs clearance
3. Check import/ export requirement procedure to import cargo and reply to customer, oversea, MSDS, HS code, import license
6. Correspondence with other sections and our overseas partner offices.
7. Issuing debit note and send to customer for confirmation.
1. Nhận thông báo từ nước ngoài, gửi thông báo tới Khách hàng và sắp xếp giao hàng cho Khách hàng
2. Liên hệ với Khách hàng để thực hiện các thủ tục thông quan xuất nhập khẩu
3. Kiểm tra quy trình thông quan xuất nhập khẩu, chịu trách nhiệm xử lí các chứng từ thủ tục liên quan, MSDS, mã HS, giấy phép
6. Phản hồi các thông tin với đại lí nước ngoài
7. Xuất hóa đơn và gửi thông tin tới Khách hàng
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại