Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những phần mềm chuyển ảnh sang word hiệu quả

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 30 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Trong suốt quá trình học tập hay làm việc của bạn đôi khi có những trường hợp xảy ra khiến chúng ta nảy sinh ý muốn chuyển đổi định dạng cho một file ảnh trở thành một file PDF hay từ file ảnh sang file word với dạng .DOC nhằm tạo ra sự tiện lợi trong quá trình sử dụng các file tài liệu. Tham khảo ngay để tìm việc làm hành chính văn phòng lương cao không còn xa tầm với của bạn nữa! 

1. Vì sao cần sử dụng phần mềm chuyển ảnh sang word?

khi thực hiện chuyển đổi trong bất cứ phần mềm, file làm việc gì thì có khả năng lớn những trường hợp rủi ro không như mong đợi sẽ xảy ra. Với việc chuyển đổi file dạng văn bản cũng như vậy, mục đích chuyển đổi của chúng ta vì mục đích để tạo sự tiện lợi cho việc chỉnh sửa nhưng sự cố xảy ra có thể là do lỗi font thì chắc chắn bạn khó có thể xem hay giữ nguyên vẹn văn bản gốc ban đầu được, có nghĩa là mục đích chuyển đổi của bạn đã bị thất bại.

Trong trường hợp đó chắc chắn tâm lý của bất cứ ai cũng sẽ vô cùng khó chịu, chán nản và dễ dẫn đến hành động bỏ cuộc. Tuy nhiên, trong bất cứ rắc rối nào cũng sẽ có những hướng giải quyết để giúp chúng ta gỡ rối, và trong trường hợp này cũng vậy, quá trình chuyển đổi file của bạn từ ảnh sang word sẽ được giữ nguyên vẹn giá trị như bạn mong muốn.

Phần mềm chuyển file ảnh sang word

Phần mềm chuyển ảnh sang word

Để có thể thực hiện những điều đó sẽ cần đến các công cụ chuyển đổi là những phần mềm chuyển ảnh sang word hiệu quả. Đồng thời một vài chia sẻ về cách chuyển đổi từ ảnh sang văn bản Word đảm bảo không bị lỗi sẽ giúp các bạn thực hiện thao tác một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn bao giờ hết, từ đó hiệu suất công việc của bạn cũng tăng lên rõ rệt.

Theo thường lệ, nếu như chúng ta muốn lấy được toàn bộ một đoạn văn bản nào đó từ xuất hiện ở dạng ảnh thì chắc chắn bạn sẽ cần phải thực hiện thao tác gõ lại những đoạn văn bản đó ở trên công cụ của trình soạn thảo văn bản. Nhưng nếu như đoạn văn bản bạn cần chuyển đổi có độ dài quá ngắn thì chắc chắn sẽ không có bất cứ vấn đề nào làm khó khăn cho quá trình tiến hành chuyển đổi của bạn, còn trong trường hợp văn bản của bạn quá dài thì chắc chắn đây sẽ là một trở ngại hết sức lớn vì nó có thể lấy đi của bạn nhiều thời gian trong việc tiến hành thao tác nhập lại đoạn văn bản đó.

Vậy thì khi đó, bạn cần phải tìm đến các phương pháp chuyển đổi từ ảnh sang Word để đỡ tốn nhiều thời gian. Điều quan trọng ở đây là cần phải làm gì để có thể chuyển đổi hình ảnh sang văn bản word và giúp bạn hoàn thành mục đích của mình? Tôi tin chắc có rất nhiều người chưa nắm rõ được điều này vì thế xem xét các nội dung được chia sẻ ở bên dưới sẽ là giải pháp hiệu quả nhất dành cho bạn.

>>> Xem thêm: Có thể bạn đã biết xóa trang trắng như thế nào nhưng cách của bạn có phải là nhanh nhất hay không? Hãy so sánh với những cách mà Timviec365.vn tiết lộ để có câu trả lời, click ngay!!!

2. Hướng dẫn bạn cách chuyển đổi dạng hình ảnh sang word

Trước khi bàn tới việc nên sử dụng phần mềm chuyển hình ảnh sang word nào đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho văn bản của bạn thì chúng ta hãy cùng học nhanh những cách làm để tự tay bạn có thể thực hiện điều đó trước nhé.

Ngày nay, có rất nhiều trang web có thể hỗ trợ cho bạn thực hiện mục đích chuyển đổi các văn bản dạng hình ảnh sang dạng chữ viết ở hình thức .DOC, vì cách thức này sẽ giúp các bạn có thể tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả cũng như có thể tận dụng sức lực của mình khi muốn tận dụng ngay đoạn văn đó phục vụ cho công việc.

Vậy nên, luôn có những cách thức đơn giản để các bạn có thể tiến hành chuyển đổi hình ảnh sang dạng Word thông qua những nội dung ở ngay bên dưới. Hãy theo dõi để nắm bắt ngay những chia sẻ bổ ích này nhé.

Hướng dẫn cách chuyển đổi dạng hình ảnh sang word

Hướng dẫn cách chuyển đổi dạng hình ảnh sang word

Để chuyển đổi hình ảnh sang word thì các bạn hãy thực hiện theo những bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị sẵn sàng tập tin ảnh bạn muốn chuyển đổi. Tập tin này cần chứa các file ảnh có định dạng đuôi như sau: JPEG, GIF, TIFF, PNG, DjVu, PDF.

Bước 2: Bạn sử dụng một trình duyệt web bất kỳ nào đó để truy cập vào trong một trang web trực tuyến hỗ trợ chuyển đổi hình ảnh sang file Word. Tại website này có thể sẽ cung cấp cho bạn phần mềm chuyển ảnh sang word, bạn có thể tải chúng về và tiến hành chuyển đổi. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ giới thiệu về chúng cho bạn ở phần nội dung bên dưới.

Bước 3: Thực hiện các thao tác phần mềm hướng dẫn. Bạn nhấn vào  mục chọn tệp Browse, tìm kiếm file ảnh mà bạn muốn chuyển sang dạng hình ảnh.

Bước 4: Ở trong mục Recognition Languages, bạn lựa chọn ngôn ngữ cho tập ảnh chuyển đổi. Thông thường các file ảnh thông dụng chúng ta vẫn dùng sẽ tồn tại ở dạng ngôn ngữ tiếng Việt. Vậy bạn chọn vào mục Vietnamese.

Bước 5: Kéo trang xuống giao diện phía bên dưới, lựa chọn vào lệnh Upload + OCR để tiến hành tải tập tin ảnh lên trên hệ thống và chuyển sang dạng chữ. Sau khi tiến hành xong thì ngay lập tức, tập tin của bạn sẽ được chuyển đổi ở dạng text.

Bước 6: Nhấn vào mục Download, chọn phần Microsoft Word đuôi dạng .DOC. Điều này cho phép bạn tải tập tin chứa nội dung bên trong là dạng Word.

Trên đây chính là 6 bước vô cùng đơn giản giúp bạn chuyển đổi file ảnh sang dạng văn bản Word một cách nhanh chóng, đơn giản mà vẫn đảm bảo sự hiệu quả. Kết quả của việc chuyển đổi theo những bước trên tuy không hoàn toàn mang đến cho bạn độ chính xác hoàn toàn 100% thế nhưng thông qua thực tế, rõ ràng chúng ta có thể nhận thấy được rằng kết quả đạt được cũng ở mức độ 80 đến 90%

>>> Xem thêm: Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn thao tác nhanh gọn và tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chuyển powerpoint sang pdf cũng là một trong số đó. Click ngay để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích này nhé.

3. Phần mềm chuyển ảnh sang word bạn nên biết

Như chúng ta đã nói, trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm chuyển đổi file ảnh sang bất cứ một dạng nào đó, và người ta quan tâm nhiều hơn đến việc chuyển đổi từ dạng ảnh sang dạng word bởi nó khá thông dụng, cần thiết trong công việc và đây là một trong những kỹ năng tin học văn phòng mà người đi tìm viec lam nào cũng nên có. Vậy có những phần mềm chuyển ảnh sang word nào mà bạn nên biết để dễ dàng thực hiện điều mình mong muốn?

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn hai phần mềm thông dụng phổ biến nhất đó chính là phần mềm JPEG to Word Converter và chương trình Abbyy FineReader.

3.1. Phần mềm chuyển ảnh sang word JPEG to Word Converter

Phần mềm JPEG to Word Converter chính là một trong những công cụ giúp chúng ta thực hiện việc chuyển hình ảnh được scan sang tệp tin văn bản như là html, pdf, word,... Các chương trình này mang đến rất nhiều tính năng tiện ích để giúp người dùng chuyển đổi hình ảnh sang dạng văn bản, giúp bạn thực hiện tốt nhất việc chỉnh sửa văn bản của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng với thao tác nhanh mà chẳng cần tốn nhiều thời gian để chuyển một văn bản từ dạng ảnh sang một văn bản dạng word.

Phần mềm chuyển file ảnh sang word JPEG to Word Converter

Phần mềm chuyển ảnh sang word JPEG to Word Converter

3.2. Phần mềm Abbyy FineReader

Nói về Abbyy FineReader, chúng ta có thể tự tin khẳng định rằng đây chính là một dạng phần mềm OCR vô cùng thông minh, có thể giúp cho các bạn chuyển đổi nguồn tài liệu từ dạng giấy tờ hay ở dạng file ảnh, file PDF,... sang bất cứ một dạng hình thức nào khác với kiểu định dạng tiện nghi nhất đó là có thể soạn thảo và chỉnh sửa lại theo nhu cầu mong muốn của các bạn.

Với chương trình Abbyy FineReader phiên bản thứ 12 chính là đại diện đầu tiên có thể giúp bạn hỗ trợ trong việc nhận diện phông chữ ở dạng ngôn ngữ tiếng Việt, nhận dạng tiếng Việt với một độ chính xác vô cùng cao với tỉ lệ lên tới 99%. Đồng thời phần mềm này còn mang đến cho người dùng sự bất ngờ đáng ngạc nhiên khi nó có thể giữ nguyên được định dạng cũ của tài liệu, văn bản ảnh cùng với cách bố cục, cách dàn trang mà đến chính bạn cũng khó mà có thể tin được đó là sự thật.

Khi thực hiện, các bạn chỉ cần lựa chọn mục quét, sau đó chụp lại hình ảnh văn bản và việc còn lại là của Abbyy FineReader phiên bản 12. Phần mềm sẽ tự động thực hiện toàn bộ những phần còn lại trong khi bạn hoàn toàn có thể ngồi đó nhâm nhi một tách cà phê thơm ngon.

>>> Xem thêm: Ngoài 2 gợi ý trên đây, bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều phần mềm, ứng dụng chuyển đổi từ ảnh sang định dạng word trên mạng, tuy nhiên một số phần mềm yêu cầu đăng nhập gmail để có thể gửi file chuyển đổi về. Vì vậy bạn cần gmail đăng nhập máy tính hoặc hoặc các thiết bị khác để tiến hành bước này. Nếu chưa biết cách, hãy click để được hướng dẫn ngay nhé.

4. Tìm hiểu về phần mềm chuyển ảnh sang word với Abbyy FineReader

Tìm hiểu về phần mềm chuyển ảnh sang word với Abbyy FineReader

4.1. Tìm hiểu chung về Abbyy FineReader

Nếu như phần mềm JPEG to Word Converter thông dụng đối với người dùng đến độ ai cũng đã từng sử dụng đến nó ít nhất một lần để chuyển đổi định dạng ảnh, PDF sang dạng Word thì có lẽ bạn sẽ không biết có những công cụ tối ưu hơn nữa, giúp bạn thực hiện nhanh chóng hơn nữa.

Mặc dù việc chuyển đổi một định dạng nào đó sang một định dạng khác là điều khá đơn giản, nhất là đối với dân văn phòng khi đa số chúng ta đều cần thực hiện sao chép văn bản và chỉnh sửa nội dung bên trong đó thường xuyên.

Nhưng, mọi chuyển không phải luôn luôn dễ dàng và đơn giản như vậy. Nếu như chúng ta gặp phải định dạng của file PDF ở dạng hình ảnh hay những file PDF được được cài đặt bảo vệ nghiêm ngặt như hạn chế sao chép, chụp ảnh hay coppy lại thì việc chuyển đổi chẳng phải rất khó khăn hay sao.

Khi đó, nhất định các bạn cần phải có được kinh nghiệm trong việc chuyển đổi thì mới có thể tiến hành chuyển đổi thành công từ dạng file hình ảnh PDF sang dạng word do phần lớn những chương trình ứng dụng hay phần mềm đều chỉ tiến hành hỗ trợ cho bạn chuyển đổi các file từ dạng text của PDF sang dạng văn bản Word. Còn trong trường hợp bạn có trong tay những file ảnh thì chỉ một vài phần mềm có chức năng cực kỳ tốt thì mới có thể giúp bạn chuyển đổi hiệu quả nhất có thể mà thôi.

Và không gì khác phần mềm hoàn hảo có thể  hỗ trợ cho các bạn trong việc đảm bảo mức độ chính xác với tính năng Scan hình ảnh, scan các file PDF bị mã hóa hay chống coppy dang định dạng của văn bản Word ở các đuôi .DOC, .DOCX, .TXT, giúp các bạn có thể can thiệp và chỉnh sửa. Không gì khác đó chính là phần mềm Abbyy FineReader. Với Abbyy FineReader, bạn đã được sở hữu ở trong tay một chương trình có tính năng hỗ trợ chuyển đổi định dạng từ ảnh sang word cực kỳ mạnh và hiệu quả.

Abbyy FineReader là một phần mềm yêu cầu người dùng trả phí cho nên bạn cần phải mua lại key để có thể kích hoạt. Hoặc cách khác có thể tìm kiếm cac mã key được đăng tải trên Google để kích hoạt bạn nhé.

Có nhiều phiên bản trong chương trình Abbyy FineReader và với mỗi phiên bản, cách sử dụng sẽ khác nhau, phiên bản nào thì có cách dùng của phiên bản đó riêng. Nội dung bên dưới, chúng tôi giới thiệu chủ yếu đến bạn phiên bản Abbyy FineReader 11.

>>> Xem thêm: TOP những phần mềm chuyển hình ảnh sang word hiệu quả nhất

4.2. Cách cài đặt thủ công chương trình phần mềm Abbyy FineReader

Trên mạng xã hội cung cấp cho bạn một đường dẫn để có thể tải chương trình Abbyy FineReader, bạn cần coppy đường dẫn đó dán vào trình duyệt và tìm kiếm. Sau khi chương trình bạn cần đã được tìm thấy thì bạn hãy nhấn vào nút lệnh Download all ở phía trên bên phải góc màn hình.

Khi tải về thì các bạn chỉ việc tiến hành cho chạy file Phan mem chuyen anh sang word.exe và sau đó tiến hành giải nén khi file nén đã được tải hoàn thành về máy. Cứ nhấn vào các mục Cài đặt => Next => Next,...

Khi phần mềm Abbyy FineReader đã được cài đặt xong thì bạn chớ vội sử dụng nó ngay mà hãy tắt nó đi bằng cách thức click chuột phải ở thanh Taskbar hoặc thậm chí nhấn nút lệnh trên bàn phím Ctrl + Alt + Del để tìm kiếm xem có chương trình nào đó đang được chạy hay không thì tắt chúng đi nhé. Tiếp theo đó, bạn vào trong thư mục Crack vừa mới được giải nén, chú ý tắt phần mềm diệt virut đi trước khi giải nén cho phần mềm Abbyy FineReader để tránh quá trình này bị gián đoạn hoặc không thực hiện được.

phần mềm chuyển file ảnh sang Word với Abbyy FineReader

Phần mềm chuyển ảnh sang word với Abbyy FineReader

Khi việc giải nén đã được thực hiện xong thì bạn chạy file Crack và nhấn vào lệnh Yes hoặc lệnh OK là xong. Trước khi sử dụng hãy thử test lại chương trình xem có còn báo là phiên bản dùng thử không nhé. Nếu như đảm bảo hoàn thiện như mong muốn của bạn rồi thì bật trở lại phần mềm diệt virut như bình thường bạn nhé và yên tâm tiến hành chuyển đổi hình ảnh, file PDF sang file Word rồi đó.

4.3. Cách cài đặt chương trình Abbyy FineReader

Thực hiện các bước sau đây để cài đặt phần mềm Abbyy FineReader

Bước 1: Dowload chương trình Abbyy FineReader về máy tính của bạn

Tiến hành giải nén chương trình và nhấn đúp chuột vào mục Abbyy_FineReader_11_CE.exe

Lựa chọn mục Install để bắt đầu tiến hành cài đặt Abbyy FineReader về máy.

Bước 2: Nhấn chọn vào mục Cài đặt Abbyy FineReader 11

Bước 3: Thực hiện việc chọn lựa ngôn ngữ theo ý muốn sử dụng của bạn. Lấy ví dụ điển hình nhất để các bạn dễ hình dung, chúng ta lựa chọn ngôn ngữ tiếng Việt nhé. Sau khi chọn ngôn ngữ tiếng Việt thì bạn nhấn vào mục OK để chương trình cài đặt bắt đầu khởi chạy việc cài đặt tiếng Việt cho bạn.

Bước 4: Thao tác tiếp theo các bạn lựa chọn kích vào trong câu lệnh: Tôi chấp nhận điều khoản của thỏa thuận cấp phép” dòng chữ này chương trình Abbyy FineReader sẽ báo khi bạn hoành thành bước thứ 3, nhấn chọn Tiếp theo để cài đặt tiếp tục.

Lựa chọn mục Tiếp theo để tiến hành cài đặt vào những phân vùng mặc định trong phần mềm Abbyy FineReader 11.

Chý ý: Đối với bước thứ 4 này, các bạn có thể nhấn vào trong mục Duyệt và tiếp theo đó là lựa chọn những phân vùng khác để có thể tiến hành cài đặt nếu như không muốn cài đặt chương trình vào trong phân vùng của hệ thống. Không chỉ vậy, nếu như bạn có được kinh nghiệm đối với việc cài đặt thì bạn hoàn toàn có thể nhấn vào trong mục Tùy chỉnh, nó sẽ giúp bạn thiết lập các cài đặt dựa theo ý của bạn.

Bước 5: Chọn vào Cài đặt để tiến hành cài đặt chương trình Abbyy FineReader vào trong máy tính của bạn.

Bước 6: Cần chợ đợi một khoảng thời gian ngắn để chương trình tiến hành thiết lập cấu hình trong máy tính của bạn. Sau khi thiết lập xong thì bạn nhấn vào mục Kết thúc.

Bước 7: Tiến hành khởi động phần mềm.

Do phần mềm Abbyy FineReader tồn tại ở dạng bản quyền, yêu cầu người sử dụng phải mua key để dùng cho nên chúng ta cần phải có key trong tay để nhập vào theo yêu cầu thì mới có thể kích hoạt được bản quyền cài đặt. Khi đó, các bạn sẽ có hai sự lựa chọn, bao gồm:

  • Kích hoạt sản phẩm: bạn cần nhập vào số Sê – ri
  • Mua giấy phép bản quyền để sử dụng: nhập số se – ri của trang chủ sản phẩm

Bước 8: Bạn có thể nhập vào theo yêu cầu mã Sê – ri có được. Sau đó nhấn vào Tiếp theo để thực hiện việc kích hoạt phần mềm Abbyy FineReader 11.

>>> Trong quá trình làm việc với word có thể kiến thức về cách lập bảng trong word sẽ giúp ích cho bạn. Quan tâm tìm hiểu thêm ngay nhé!

4.4. Hướng dẫn bạn cách sử dụng phần mềm chuyển file ảnh sang Word Abbyy FineReader

Hướng dẫn bạn cách sử dụng phần mềm chuyển file ảnh sang Word Abbyy FineReader

Tương tự với các cách làm trên, chúng ta có thể sử dụng phần mềm Abbyy FineReader 11 dựa theo những bước cơ bản sau đây để chuyển file ảnh sang Word :

Bước 1: Kích hoạt phần mềm Abbyy FineReader xong thì sẽ có một giao diện xuất hiện. Trên giao diện này các bạn lựa chọn vào Tệp sang Microsoft word. Tệp này có thể là file PDF hoặc file ảnh.

Bước 2: Công việc tiếp theo, bạn có thể tìm kiếm các file PDF cần chuyển đổi, sau đó nhấn vào lệnh Open trên thư mục để đưa file trên máy tính lưu trữ vào trong phần mềm Abbyy FineReader.

Khi đã đưa thành công file cần chuyển đổi vào trong chương trình thì quá trình chuyển đổi bạn mong muốn sẽ tự động được diễn ra. Khi đó, bạn cần kiên nhẫn chờ đợi, sẽ không làm mất quá nhiều thời gian của bạn, chỉ trong chốc lát chương trình sẽ làm việc xong. Lưu ý, trong quá trình hoạt động sẽ xuất hiện một vài lỗi nhỏ với biểu tượng chấm than vàng và bạn không cần phải bận tâm tới điều đó, có thể nhấn vào xem phần mềm báo lỗi gì hoặc cũng có thể bỏ qua nó.

Bước 3: Kết thúc quá trình chuyển đổi

Đúng như những gì đã giới thiệu ở trên, bạn hoàn toàn có thể ung dung nhâm nhi một thức uống mà mình yêu thích trong khi chờ đợi phần mềm thực hiện chuyển đổi file ảnh sang word cho bạn. Khi quá trình chuyển đổi này kết thúc thì bạn hãy click vào lệnh Đóng được hiện ra sau đó để cho phần mềm Abbyy FineReader tự động dừng việc chuyển đổi lại và tự động mở file word thành quả ra cho bạn.

Nhiệm vụ tiếp theo của bạn cần phải làm đó chính là tự căn chỉnh các dòng chữ, cỡ chữ cũng như các khoảng trống. Thế nhưng, lúc này bạn vẫn có thể hoàn toàn trở lại với phần mềm Abbyy FineReader của mình để tiến hành phóng to hoặc thu nhỏ lại các tệp tin khi chưa được tiến hành chỉnh sửa. Hãy nhấn vào biểu tượng được hướng dẫn để thực hiện điều đó nhé.

Do ngay từ đầu chúng ta sử dụng giao diện Tiếng  Việt cho nên quá trình thực hiện thao tác càng trở nên dễ dàng hơn, không mang tới cho bạn những trở ngại khó khăn đối với phần mềm Abbyy FineReader này. Thế nhưng vẫn có một vài trường hợp hi hữu có thể xảy ra mà không ai mong muốn đó chính là khi máy tính của bạn lại không có được định dạng phông chữ mà file ảnh hay file PDF gốc có, như vậy sẽ dễ dẫn tới tình trạng kết quả chuyển đổi có thể bị lỗi phông chữ.

Khi đó bạn hoàn toàn có thể lưu lại thành file Word và sau đó sử dụng trình Unikey để xử lý việc chuyển đổi các bảng mã của phông chữ sao cho phù hợp thì sẽ khắc phục được tình trạng này. Hoặc còn cách tốt hơn nữa đó chính là bạn hãy cài đặt phông chữ tiếng Việt ngay từ đầu một cách đầy đủ để có thể hạn chế một cách tối đa vấn đề lỗi phông chữ sẽ xảy ra trong quá trình sử dụng phần mềm chuyển hình ảnh sang word. Khi chuyển đổi xong mà bạn cảm thấy văn bản mà quá nhiều chữ thì bạn nên tìm cách chèn ảnh vào word để bài viết trở lên sinh động hơn rất nhiều.    

Như vậy, với những gợi ý trên đây chúng tôi đã mang đến cho các bạn đọc những gợi ý hết sức chi tiết về cách sử dụng chương trình phần mềm chuyển ảnh sang word. Đặc biệt chúng tôi cung cấp cho các bạn những thông tin kiến thức nền tảng về chương trình Abbyy FineReader để hỗ trợ quá trình chuyển đổi diễn ra hiệu quả, nhanh chóng.  Từ đó giúp bạn có thể linh hoạt thực hiện chuyển đổi các file từ dạng này sang dạng khác như chuyển đổi từ file PDF sang file word, chuyển đổi từ file ảnh sang file Word... một cách hiệu quả và như mong muốn của các bạn. Ngoài ra khi bạn tìm hiểu qua về office thì không thể không biết một số thủ thuật đơn giản như cách cố định dòng trong excel hay một số thủ thuật khác mà bạn cần biết trước khi học những thủ thuật khó hơn. Chúc bạn sớm thành công!

>>> Bạn cần phải ký mẫu văn bản trước khi gửi đi thì hãy tham khảo những bài viết trên Timviec365.vn để nhanh chóng có được các mẫu chữ ký gmail đẹp và ấn tượng nhất. 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý