Công ty cổ phần vận chuyển Gia Bảo (GiabaoExpress) muốn gửi tới Khách hàng và các Đối tác thông tin về những dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi đang cung cấp và mong muốn phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, với những dịch vụ hoàn hảo và chất lượng vượt trội. Website này chứa đựng thông tin về Công ty, trụ sở chính, văn phòng giao dịch và các dịch vụ đang hoạt động của công ty. GiabaoExpress là một công ty cung cấp các dịch vụ sau: làm thủ tục chuyển phát nhanh (qua đường hàng không, đường bộ, đường sắt và đường thủy), vận chuyển hàng hóa, gửi xe, lưu trú, đưa đón khách tại sân bay Nội Bài, thuê xe du lịch, thông quan hàng hóa, bốc dỡ hàng hóa tại sân bay Nội Bài... Hoạt động vận chuyển hàng hóa cộng với dịch vụ thông quan hàng hóa là đặc biệt quan trọng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Trên thực tế, sau 6 năm kể từ ngày thành lập (21/03/2006) đến nay, công ty đã có được hệ thống các nhà cung cấp chính là các hãng hàng không ( Việt Nam Airlines, Pacific Airlines ...), công ty thực hiện các nhiệm vụ về làm tờ khai hải quan thông quan hàng hóa, vận chuyển hàng từ các hãng này tới tay khách hàng. GiabaoExpress liên tục trong nhiều năm được đánh giá là khách hàng vận chuyển hàng hóa nội địa lớn nhất, với mục tiêu chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu. Công ty cổ phần vận chuyển Gia Bảo cam kết sẽ luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất đến với khách hàng, xứng đáng là Người phục vụ trung thành và tận tụy. GiabaoExpress (chuyển phát nhanh) là lựa chọn hàng đầu của khách hàng về chất lượng tốt nhất và giá cạnh tranh nhất (chuyển phát nhanh hàng không). MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG - Tăng cường các biện pháp quản lý, không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ. Tiếp tục khai thác, đào tạo các nguồn nhân lực có chất lượng cao. Đảm bảo: + 100% cán bộ công nhân viên được tập việc, thử việc và đào tạo nâng cao kỹ năng phục vụ và quản lý. + 100% lái xe được tập huấn, nâng cao tay nghề thi tuyển và đạt tiêu chuẩn cấp chứng chỉ tập huấn lái xe. + 100% xe được kiểm định thường xuyên để đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng phục vụ. Những xe không đạt tiêu chuẩn, chất lượng về kỹ thuật cũng như hình thức đều không được tham gia hoạt động kinh doanh. - Duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo chất lượng phục vụ uy tín của Doanh nghiệp. - Luôn tìm kiếm và đầu tư phát triển các loại hình dịch vụ. Chúng tôi hoan nghênh và mong muốn nhận được các ý kiến đóng góp để có thể tiếp tục hoàn thiện về các dịch vụ của công ty.
Đánh giá
0/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Bạn đánh giá sao nhà tuyển dụng
công ty TNHH thương mại dịch vụ phúc sam (cn công ty cổ phần vận chuyển gia bảo)