Địa chỉ: 1368/65 Lê văn Lương, Ấp 1, Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP.Hồ Chí Minh
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: chuyenphatdatvo.vn
Mã số thuế: 308809146'
Mô tả công ty
Công ty TNHH Truyền Thông và Quảng Cáo ĐẤT VÕ chuyên hoạt động trong lĩnh vực: chuyển phát nhanh, thầu nhôm kính và các hạng mục xây dựng khác, làm bảng hiệu hộp đèn, event ....
- Hướng đẫn, kiểm soát việc thực hiện các quy trình về công tác AT-VSLĐ tại các dự án. - Tổ chức đào tạo, giám sát việc thực hiện biện pháp AT-VSLĐ trong thi công. - Hướng dẫn và kiểm soát công tác An ninh trật tự, môi trường sinh hoạt và sức khỏe CBCNV tai các dự án - Kiểm soát các chi phí, chất lượng về công tác BHLĐ tại các dự án. - Kiểm soát hình ảnh, bộ nhận diện thương hiệu công ty
Quản lý, thực hiện công tác kỹ thuật, các bản vẽ thi công, hoàn thành và trình ký duyệt bản vẽ mẫu và xây dựng tiến độ thi công.... Xây dựng phương án thi công, phương án kỹ thuật.... Kiểm tra, xác định khối lượng, chất lượng, qui cách vật tư... Phối hợp với phòng kinh doanh, phòng kế toán liên quan đến dự thầu mời hoặc nghiệm thu công trình cũ... Và các công việc khác do BGĐ yêu cầu và các công việc phát sinh khác của phòng kỹ thuật).
Thường xuyên tổng hợp và cập nhật các nguồn thu và khoản chi của công ty. Hoàn thành các báo cáo kế toán, báo cáo quyết toán. Phối hợp với các bên liên quan để theo dõi các khoản chi phí, các nguồn thu, các điều khoản thanh toán hợp đồng cũng như kiểm tra các chứng từ thanh toán phải mang tính hợp lệ. Phối hợp với Kế toán trưởng trong các nhiệm vụ và công việc của phòng Kế toán, vd: kế toán thuế, kế toán ngân hàng, kế toán công nợ, kế toán nội bộ theo quý, theo năm hoặc theo tháng. Xây dựng các quy chế, quy trình liên quan đến công việc của phòng Kế toán.
- Hỗ trợ Tổng giám đốc và Phó giám đốc trong công việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Phối hợp với BGĐ và HĐTV trong công tác giám sát, quản lý, triển khai các hợp đồng hiện hành, theo đó lập ra các báo cáo, kế hoạch và hướng điều phối sao cho hiệu quả nhất. - Phối hợp với tất cả các phòng ban khác trong công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra, hoàn thành các ủy quyền khác từ Ban lãnh đạo; cũng như đưa ra quyết định phù hợp trong một số trường hợp gấp có thể đưa ra các kiểm soát, theo dõi tiến độ để kết quả công việc thành công nhất. - Trợ lý cần cung cấp đầy đủ thông tin cho các vấn đề liên quan hiện hành trình BGĐ và HĐTV. - Đối với các khách hàng tiềm năng phải có trách nhiệm tìm hiểu đối tác và gửi hồ sơ năng lực, giới thiệu công ty, ngoại giao khác để phục vụ công tác tăng doanh thu. - Theo dõi sát sao và cùng các phòng ban hoàn thành mục tiêu năm 2021 cũng như các hỗ trợ khác khi cần.
- Hỗ trợ Tổng giám đốc và Phó giám đốc trong công việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Phối hợp với BGĐ và HĐTV trong công tác giám sát, quản lý, triển khai các hợp đồng hiện hành, theo đó lập ra các báo cáo, kế hoạch và hướng điều phối sao cho hiệu quả nhất. - Phối hợp với tất cả các phòng ban khác trong công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra, hoàn thành các ủy quyền khác từ Ban lãnh đạo; cũng như đưa ra quyết định phù hợp trong một số trường hợp gấp có thể đưa ra các kiểm soát, theo dõi tiến độ để kết quả công việc thành công nhất. - Trợ lý cần cung cấp đầy đủ thông tin cho các vấn đề liên quan hiện hành trình BGĐ và HĐTV. - Đối với các khách hàng tiềm năng phải có trách nhiệm tìm hiểu đối tác và gửi hồ sơ năng lực, giới thiệu công ty, ngoại giao khác để phục vụ công tác tăng doanh thu. - Theo dõi sát sao và cùng các phòng ban hoàn thành mục tiêu năm 2021 cũng như các hỗ trợ khác khi cần. - Hằng tuần báo cáo với cấp trên lịch làm việc đã được cập nhật, lịch họp, lịch công tác khác liên quan đến công việc. - Hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chiến lược, chính sách cập nhật hằng tuần trình BGĐ để có sự phân công và phân bổ hợp lý nhất.
Phối hợp với Kế toán trưởng trong các nhiệm vụ và công việc của phòng Kế toán, vd: kế toán thuế, kế toán ngân hàng, kế toán công nợ, kế toán nội bộ theo quý, theo năm hoặc theo tháng. Xây dựng các quy chế, quy trình liên quan đến công việc của phòng Kế toán. Hoạch định và đưa ra những quyết định tài chính trong ngắn hạn và dài hạn. Kiểm tra, quản lý các hồ sơ chứng từ, tài liệu liên quan. Thường xuyên tổng hợp và cập nhật các nguồn thu và khoản chi của công ty. Hoàn thành các báo cáo kế toán, báo cáo quyết toán. Phối hợp với các bên liên quan để theo dõi các khoản chi phí, các nguồn thu, các điều khoản thanh toán hợp đồng cũng như kiểm tra các chứng từ thanh toán phải mang tính hợp lệ.
Nhập vật tư, sản xuất và lắp ráp các lam sắt, cầu thang xoắn, cầu thang bộ, nhôm kính, cửa bếp, phòng tắm,... Thời gian làm việc: Sáng : 7h-11h Chiều : 1h - 5h
- Hỗ trợ Tổng giám đốc và Phó giám đốc trong công việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng - Phối hợp với BGĐ và HDDTV trong công tác giám sát, quản lý, triển khai các hợp đồng hiện hành, theo đó lập ra các báo cáo, kế hoạch và hướng điều phối sao cho hiệu quả nhất. - Phối hợp với tất cả các phòng ban khác trong công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra. - Trợ lý cần cung cấp đầy đủ thông tin cho các vấn đề liên quan hiện hành trình BGĐ và HĐTV - Báo cáo với cấp trên về lịch làm việc, lịch họp, công tác... - Tham mưu và trợ giúp BGĐ trong tất cả các công việc liên quan đến xây dựng định hướng, chiến lược cty, triển khai thực hiện của 3 công ty (ĐẤT VÕ, XUÂN TIẾN, DELI) - Các phát sinh khác theo sự chỉ định của BGĐ cũng như HĐTV
- Phối hợp với Kế toán trưởng trong các nhiệm vụ và công việc của phòng Kế toán, vd: kế toán thuế, kế toán ngân hàng, kế toán công nợ, kế toán nội bộ theo quý, theo năm hoặc theo tháng. - Xây dựng các quy chế, quy trình liên quan đến công việc của phòng kế toán - Hoạch định và đưa ra những quyết định tài chính trong ngắn hạn và dài hạn - Kiểm tra, quản lý các hồ sơ chứng từ, tài liệu liên quan - Thường xuyên tổng hợp và cập nhật các nguồn và khoản chi của công ty - Hoàn thành các báo cáo kế toán, báo cáo quyết toán - Phối hợp với các bên liên quan để theo dõi các khoản chi phí, các nguồn thu, các điều khoản thanh toán hợp đồng cũng như kiểm tra các chứng từ thanh toán phải mang tính hợp lệ.
CÔNG TY TNHH TT & QC ĐẤT VÕ TUYỂN GẤP NAM THỢ HÀN CƠ KHÍ (Xưởng sản xuất lan can, cầu thang, lam sắt, cửa nhôm kính....) MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Làm các hệ thống cửa nhựa lõi thép, cửa kính, lan can, cầu thang sắt,... - Hàn tig, hàn mig, hàn CO2. - Thực hiện việc tổ chức thi công, lắp ráp và hoàn thiện các hạng mục của sản phẩm đã sản xuất tại các công trình, tòa nhà... Địa điểm Xưởng làm việc: 177C Phạm Hữu Lầu, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM
- Phối hợp với các phòng ban khác xác nhận nhu cầu thu mua - Lên lịch cho đơn hàng phát sinh mới và báo cáo tiến độ giao hàng cho các bộ phận liên quan. - Xử lý, báo cáo cấp trên và đề xuất giải pháp để công việc thu mua cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh không bị ảnh hưởng. - Chịu trách nhiệm trước BGĐ của hoạt động thu mua để phục vụ tốt nhất có thể cho hoạt động sản xuất kinh doanh công ty. - Kiêm nhiệm vị trí kế toán viên (hỗ trợ Kế toán TH và Kế toán Trưởng trong công việc kế toán).
1. Phụ trách chung điều hành mảng kế toán của Cty 2. Đảm bảo tính chính xác, hợp pháp về số liệu báo cáo 3. Chịu trách nhiệm tiếp đón các đoàn thanh tra, kiểm tra (nếu có) 4. Chịu trách nhiệm trước BGĐ cty về số liệu báo cáo 5. Đảm bảo báo cáo thuế, báo cáo tài chính chính xác, kịp thời 6. Công tác nội bộ theo yêu cầu của BGĐ công ty. Ghi chú: Khối lượng công việc phòng kế toán khá nhiều nên kế toán trưởng sẽ phối hợp với kế toán tổng hợp phụ trách tất cả các mảng kế toán gồm: a. Kế toán thuế b. Kế toán ngân hàng c. Kế toán công nợ d. Kế toán nội bộ, nhật ký thu, chi e. Kế toán tiền lương f. Kế toán vật tư g. Kế toán thu chi h. Dự thu, dự chi i. Phát sinh khác…
1. Phụ trách chung điều hành mảng kế toán của Cty 2. Đảm bảo tính chính xác, hợp pháp về số liệu báo cáo 3. Chịu trách nhiệm tiếp đón các đoàn thanh tra, kiểm tra (nếu có) 4. Chịu trách nhiệm trước BGĐ cty về số liệu báo cáo 5. Đảm bảo báo cáo thuế, báo cáo tài chính chính xác, kịp thời 6. Công tác nội bộ theo yêu cầu của BGĐ công ty. - Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 7 - Sáng 7h45’ – 11h45’ - Chiều 1h30’ – 5h30’
1.Lên kế hoạch chuẩn bị về nhân sự, vật tư…cho công trình sắp và đang triển khai (có phối hợp với kế toán tổng hợp, ban giám đốc, giám đốc kỹ thuật để hội ý trước) 2.Giai đoạn thực hiện triển khai công trình: đi thị sát, kiểm tra, giải quyết tất cả các vấn đề liên quan và có báo cáo kịp thời tới ban GĐ và bộ phận liên đới để kịp thời xử lý sự cố, trục trặc, để đảm bảo hoàn tất công việc một cách tốt nhất (báo cáo ngày, lên kế hoạch vật tư trước, …) 3.Sau khi hoàn tất gói công trình: hoàn tất hồ sơ và các chứng từ liên quan đến việc nghiệm thu, đề nghị thanh quyết toán (trình và được xác nhận từ chủ đầu tư) 4.Và một số vấn đề liên quan khác hoặc theo sự điều động công tác khác của BGĐ chỉ định
1. Đưa ra những chương trình truyền thông nội bộ phù hợp định hướng chiến lược của Công ty Đất Võ, tạo dựng môi trường làm việc gắn kết, năng động. 2. Phối hợp phát triển ý tưởng xây dựng các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong CBNV và tạo động lực tích cực để CBNV nâng cao được hiệu suất trong công việc. 3. Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai thực hiện việc tổ chức sự kiện, các hoạt động nội bộ trong Công ty. 4. Đề xuất các nhà cung cấp, thương thảo về giá và làm hợp đồng cho mỗi sự kiện. 5. Triển khai, phối hợp và kiểm soát toàn bộ chương trình. 6. Dàn dựng và chạy thử chương trình, nghiệm thu toàn bộ sân khấu. 7. Thư ký TP. Truyền thông.
1. Tổ chức, giám sát thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán của Công ty 2. Quản lý, giám sát sử dụng tài sản, vốn và chi phí của Công ty 3. Quản lý điều hành công việc, đánh giá kết quả công việc của nhân sự phòng Kế toán. Báo cáo tình hình công việc của phòng kế toán 4. Than mưu Ban Giám Đốc về tình hình kinh doanh thực tế của Công ty, và đưa ra các chiến lược sắp tới phù hợp với quy định của pháp luật và đặc điểm hoạt động của Công ty. 5. Sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
1. Lo công tác chuẩn bị trước đợt chuyển phát 2. Trong đợt chuyển phát: triển khai việc kiểm tra giám sát của nhân viên phát thư trực tiếp, phát hiện kịp thời các lỗi, có báo cáo, chụp hình đầy đủ để đảm bảo chất lượng chuyển phát, thông báp kịp thời cho trưởng vùng, nhóm trưởng về những sai sót gặp phải của NV trong quá trình chuyển phát.
Trước đợt chuyển phát: lập kế hoạch, lên lịch phân bổ giấy, họp triển khai, kiểm tra ds nhân viên, chuẩn bị bản đồ, trang thiết bị Trong đợt chuyển phát: kiểm tra CP ngoài thị trường, kiểm tra từng cụm, yêu cầu thư ký báo cáo tình hình CP, điều phối để kiểm tra tốt khu vực phát, duyệt lương Sau đợt chuyển phát: họp đánh giá kết quả chuyển phát, trình Ban Giám Đốc duyệt chi, chuẩn bị cho đợt kế tiếp, phối hợp với thư ký tập hợp và làm các báo cáo cho Sài Gòn CO.OP