Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Vincommerce là gì? Giải đáp cho bạn các thông tin cần thiết

Tác giả: Hoàng Thanh Hằng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 25 tháng 09 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Vincommerce là gì bạn biết không? Để hiểu rõ hơn về Vincommerce hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này. Cơ hội để bạn có thể tìm kiếm việc làm trong các lĩnh vực kinh doanh của Vincommerce là gì? Tất các các thông tin bạn muốn biết đều có tại bài viết này.

1. Tìm hiểu về Vincommerce là gì?

Vincommerce là gì bạn có biết không? Nếu không đi tìm hiểu thì bạn sẽ không biết đây là một thương hiệu nổi tiếng mà rất nhiều người Việt Nam đang sử dụng mặt hàng mà họ đang kinh doanh. Vincommerce là tên của công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce. Công ty Vincommerce – một thành viên của tập đoàn Vingroup.

Tìm hiểu về Vincommerce là gì?
Tìm hiểu về Vincommerce là gì?

Vincommerce sở hữu cho mình hệ thống siêu thị VinMart, các cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini VinMart +, sở hữu trang thương mại điện tử Adayroi.com và trung tâm điện máy VinPro. Với lĩnh vực kinh doanh của mình thì Vincommerce trong năm 2017 đã lọt vào top 2 của danh mục “sản phẩm dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu năm 2017” được Bộ công thương trao tặng.

Vincommerce là doanh nghiệp sản xuất và phân phối các dịch vụ được người dùng ưa chuộng và trở thành một trong những thương hiệu uy tín và hàng đầu nước ta. Với sự thành công của chuỗi hệ thống siêu thị đã đưa thương hiệu Vincommerce được nhiều người biết đến hơn và sử dụng sản phẩm của thương hiệu này ngày càng nhiều.

Với hệ thống siêu thị VinMart, VinMart+, VinPro, Adayroi.com được phù rộng trên toàn quốc, đặc biệt là các thành phố lớn thì hệ thống này liên kết rất chặt chẽ và phân bố rộng rãi để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của con người về tiêu dùng. Vincommerce đã mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm và chất lượng, và đảm bảo về sự an toàn để ngày càng có nhiều người tin dùng vào sản phẩm của Vincommerce, công ty thành viên của Vingroup – Một tập đoàn hàng đầu Việt Nam với rất nhiều các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

2. Một số lĩnh vực kinh doanh của thương hiệu Vincommerce

Vincommerce là gì - các thương hiệu lớn thuộc Vincommerce
Vincommerce là gì - các thương hiệu lớn thuộc Vincommerce 

2.1. Siêu thị VinMart

Siêu thị VinMart là một chuỗi các siêu thị của thương hiệu Vincommerce thuộc tập đoàn Vingroup. VinMart mang đến cho người tiêu dùng hàng hóa thực phẩm tươi sống, không chỉ về thực phẩm, rau củ quả mà còn cung cấp đến người dùng rất nhiều các mặt hàng gia dụng và tiêu dùng trong cuộc sống của con người như thời trang, giày dép, văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em,… Với hơn 40.000 mặt hàng khác nhau người tiêu dùng có thể tìm thấy sản phẩm mình cần và chất lượng tại bất kỳ một siêu thị VinMart nào trong hệ thống siêu thị rộng lớn của thương hiệu Vincommerce.

Siêu thị VinMart có mặt ở rất nhiều nơi khác nhau trong thành phố đáp ứng được nhu cầu về tiêu dùng cho người dân và mang lại một nguồn lợi kinh doanh lớn cho doanh nghiệp. Với chất lượng phục vụ tốt và uy tín, đây là một thương hiệu đang ngày càng chiếm được lòng tin của người dân Việt Nam cũng như người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại nước ta. 

2.2. Siêu thị mini/cửa hàng tiện lợi VinMart +

Cũng giống với VinMart thì VinMart + cũng là một dạng siêu thị cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm cần thiết và thường là các sản phẩm về thực phẩm, các sản phẩm đồ ăn, đồ uống tiện lợi cho người dùng. Mô hình kinh doanh VinMart + là một dạng cửa hàng tiện lợi vì lợi ích cộng đồng, có độ phủ sóng rộng lớn nhất ở nước ta hiện nay, là nơi cung cấp các dịch vụ tiện lợi, thực phẩm cho bạn, gia đình để nâng cao chất lượng cuộc sống của chính bản thân mình.

Vincommerce là gì - VinMart +
Vincommerce là gì - VinMart +

VinMart + mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ chất lượng, hoàng hóa chất lượng và uy tín với nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm rõ ràng người dùng có thể yên tâm sử dụng. Không chỉ vậy, Với quy mô nhỏ nên VinMart + được đặt ở rất nhiều nơi, đặc biệt là trong các khu dân cư để người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ mà mua sắm với VinMart +.

2.3. Trung tâm điện máy VinPro

VinPro ra đời năm 2015 từ khi thành lập đến này, siêu thị điện máy VinPro đã có mặt tại 38 tỉnh thành trên cả nước. Là một siêu thị điện máy hàng đầu, cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích về các sản phẩm điện tử. Bạn đang lựa chọn ột địa chỉ uy tín và chất lượng để mua sắm các thiết bị điện tử gia dụng cho gia đình thì lựa chọn VinPro là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua được.

Siêu thị điện máy VinPro cung cấp đến khách hàng các loại bếp từ, tủ lạnh, tivi, máy giặt các đồ điện tử phục vụ cho đời sống của con người. Với các thương hiệu điện máy được bày bán hàng đầu, chất lượng uy tín và giá cả cạnh tranh mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ được trải nghiệm tốt nhất và thuận tiện nhất cho bạn.

2.4. Siêu thị điện tử Adayroi.com

Vincommerce là gì - Adayroi.com
Vincommerce là gì - Adayroi.com

Adayroi.com là trang mạng điện tử về mua sắm lớn, mang đến tiện ích về mua sắm online cho người dùng. Trang web cung cấp cho người dùng, người tiêu dùng rất nhiều các mặt hàng khác nhau, từ hàng tiêu dùng hàng ngày đến các loại đồ gia dụng, đồ điện tử và rất nhiều các mặt hàng, lĩnh vực được đăng tải trên trang Adayroi.com, một trang web siêu thị điện tử lớn – nơi bạn có thể tìm kiếm bất kỳ thứ gì mà bạn cần.

Chỉ cần ngồi nhà với một chiếc điện thoại thông minh hoặc một chiếu máy tính có kết nối internet bạn đã có thể mua hàng trên Adayroi.com. Sản phẩm bạn mưa đảm bảo chất lượng và phương thức vận chuyển nhanh chóng và đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển an toàn nhất.

3. Sức hút của thương hiệu Vincommerce thể hiện ở điểm nào?

Đâu là sức hút thu hút được người tiêu dùng tin dùng và ngày càng tin yêu với các sản phẩm của Vincommerce. Sau đây sẽ là các câu trả lời cho bạn về sức hút của thương hiệu Vincommerce đến người tiêu dùng.

Vincommerce là gì - Sức hút của thương hiệu Vincommerce thể hiện ở điểm nào?
Vincommerce là gì - Sức hút của thương hiệu Vincommerce thể hiện ở điểm nào?

Thứ nhất, luôn cung cấp cho người tiêu dùng các mặt hàng tươi sống. Sự tươi sống chính là một trong những yêu cầu về thực phẩm của người tiêu dùng khi chọn thực phẩm, chính vì vậy đã đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng về thực phẩm. Không chỉ vậy, sản phẩm được cung cấp cho người tiêu dùng đảm bảo an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng và rõ nguồn gốc và xuất xứ để người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của Vincommerce.

Thứ hai, mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất bởi các mặt hàng bán khác nhau và đa dạng, có thể đáp ứng được nhu cầu về tiêu dùng của người dùng. Không chỉ vậy, với một mặt hàng có rất nhiều các thương hiệu khác nhau, giúp cho người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình một thương hiệu sản phẩm phù hợp với mình.

Thứ ba, mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích và thể hiện được trách nhiệm xã hội của mình trong việc phát triển nền sản xuất nội địa và mang đến lợi ích cho người tiêu dùng Việt Nam.

Thứ tư, cơ sở mở rộng ở khắp nơi tiện cho việc đi lại mà mua sắm cần thiết cho người tiêu dùng. Không chỉ vậy, với một thương hiệu lớn và có tập đoàn Vingroup đứng sau nền người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng về chất lượng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm tiêu dùng mà mình mua khi mua hàng của công ty Vincommerce – tập đoàn Vingroup.

Đây chính là những điểm thu hút người tiêu dùng ngày càng đến với Vincommerce nhiều hơn. Với các loại hình kinh doanh của Vincommerce đã mang đến lợi nhuận và mang đến uy tín trong lòng người tiêu dùng.

4. Cơ hội được làm việc với thương hiệu Vincommerce

Với hệ thống về siêu thị VinMart, cửa hàng tiện lợi VinMart +, trang web thương mại điện tử Adayroi.com và hệ thống siêu thị điện máy VinPro đã mang đến cơ hội việc làm cho rất nhiều bạn trẻ trên cả nước. Sau đây là một số vị trí bạn có thể lựa chọn làm việc cho bản thân.

Vincommerce là gì - cơ hội được làm việc với Vincommerce
Vincommerce là gì - cơ hội được làm việc với Vincommerce

Thứ nhất, nhân viên bán hàng trong chuỗi các cửa hàng của Vincommerce thì việc tuyển nhân viên bán hàng và tìm kiếm cho mình một công việc bán hàng là không quá khó với các bạn. Bạn có thể là nhân viên bán hàng tại VinMart, VinMart +, tại siêu thị điện máy VinPro.

Thứ hai, bạn có thể làm việc với vị trí nhân viên thu ngân tại một trong những lĩnh vực kinh doanh của Vincommerce, với số lượng cửa hàng kinh doanh lớn trong cả nước thì vị trí thu ngân cũng là một trong những vị trí công việc bạn có thể lựa chọn cho bản thân mình.

Thứ ba, trở thành một người quản lý tại các cửa hàng của hệ thống các siêu thị của Vincommerce. Tuy nhiên, để có thể làm quản lý bạn cần phải có rất nhiều các kỹ năng cần thiết về quản lý để có thể quản lý công việc, cũng như nhân viên của cơ sở bạn được giao quản lý.

Thứ tư, trở thành một nhân viên kho cũng là một lựa chọn cho bạn khi làm việc tại VinMart, VinMart +, Adayroi.com hay VinPro. Bạn sẽ người quản lý hàng hóa trong khó và cung cấp hàng hóa cần thiết cho cơ sở, cung cấp đến các cửa hàng.

Thứ năm, bạn có thể làm việc tại vị trí quản trị web Adayroi.com của Vincommerce.

Trên đây là các gợi ý về việc làm cho bạn, bạn có thể tham khảo, nếu bạn đang muốn tìm một công việc cho bạn thân thì đứng gần ngại hãy trải nghiệm ngày dịch vụ tìm việc cho bản thân tại timviec365.vn để tìm kiến cho bản thân mình một công việc phù hợp với bản thân mình.

Qua chia sẻ về Vincommerce là gì đã giúp bạn hiểu hơn về công ty Vincommerce của tập đoàn Vingroup. Cùng với đó là những hiểu biết xung quanh Vincommerce cho bạn. Không chỉ vậy quan bài viết còn giúp bạn có thêm gợi ý về việc làm tại các cơ sở kinh doanh thuộc Vincommerce cho bản thân bạn.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý