Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Lô F14-4 đường 24, KCN Hiệp Phước, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

Nam An Corporation is a holding group (located in District 3 and Nha Be), which manages sub companies in hospitality industry


Nam An Holding Corporation Tuyển Dụng

Thư ký sản xuất (Biết tiếng Hoa)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềSản xuất - Vận hành sản xuất
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Phối hợp với các bộ phận sản xuất để thực hiện và triển khai công việc theo chỉ đạo của Trưởng phòng kế hoạch.
• Kiểm tra và theo dõi để đảm bảo rằng các kế hoạch (hàng tuần, hàng tháng và hàng quý) được thực hiện đúng.
• Làm việc với bộ phận QC để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và giao cho khách hàng theo đúng tiến độ đã thỏa thuận.
• Kiểm tra ca làm việc hàng ngày và lập báo cáo cho Giám đốc nhà máy.
• Kiểm tra số liệu thời gian sản xuất hàng ngày và báo cáo cho quản lý Nhà máy.
• Làm việc với các bộ phận Sản xuất để phân loại hàng hóa đảm bảo rằng việc sản xuất không bị gián đoạn.
• Tham gia tiếp đón & phục vụ khách hàng khi họ đến thăm nhà máy theo sự phân công.
Xem chi tiết

Trợ lý Giám đốc (Làm việc tại Đồng Nai)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmĐồng Nai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Hỗ trợ Giám đốc điều hành công việc Hành chính/Nhân sự/Kế toán của Công ty
Đôn đốc các Đơn vị phản hồi kết quả/tiến độ các dự án của Công ty
Sắp xếp lịch làm việc của Giám đốc
Điều hướng, phân phối thông tin chỉ đạo của Giám đốc đến các bộ phận liên quan
Thu thập và tổng hợp báo cáo (định kỳ/đột xuất) của các đơn vị
Tư vấn, hỗ trợ Giám đốc trong công tác điều hành nhà máy
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo
Xem chi tiết

Nhân viên Sale Admin

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
• Coordinate sales team by managing schedules, filing important documents and communicating relevant information.
• Ensuring the adequacy of sales related equipment and materials.
• Acting as primary customer service contact for dealers / customers. Responding to complaints from customers and after sale support when requested. Inform customers of unforeseen delays or problems.
• Manage quotation request and tenders by coordinating with relevant departments .
• Handle the processing of orders with accuracy and timelines.
• Monitor the team’s progress, identify short comings and propose improvements.
• Ensure adherence to laws and policies.
• Assist sales manager in preparation of reports and ensure timely submission.
• Others will be discussed during interview.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng