Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Hacinco, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân
Quy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên
Website: nhakhoabaoviet.com
Nha Khoa Bảo việt được thành lập từ năm 2007, là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ CB y bác sỹ tay nghề cao, y đức tốt đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng.
Thu thập, xử lý, cân đối, lưu trữ hóa đơn. Tập hợp chứng từ phát sinh, hạch toán kế toán, hạch toán thu nhập, chi phí, công nợ, nghiệp vụ khác…
. Chuẩn bị hợp đồng nhân viên, tính lương, làm BHXH..
· Lập các tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN theo quý, năm.
· Phụ trách lên sổ sách kế toán và Báo cáo tài chính hàng tháng, báo cáo thuế & báo cáo doanh thu.
· Kiểm tra luồng tài chính, sắp xếp kế hoạch thanh toán hàng tháng.
· Tổng hợp và hoàn thiện sổ sách.
· Tư vấn các vấn đề về thanh toán, kế toán cho các phòng ban khác trong công ty.
· Phụ trách Thu - Chi, Thanh toán hàng ngày.
· Phối hợp với các bộ phận trong công ty về thanh toán đảm bảo đúng tiến độ.
· Các công việc được giao bởi cấp trên trực tiếp.
- Biên tập nội dung cho trang web, quản trị tin bài & hình ảnh trang web công ty
- Viết nội dung Quảng cáo, bài Quảng cáo cho các SP của công ty
- tạo lập kế hoạch tạo nội dung để tăng tối đa số lượng các keyword để đẩy các Sản phẩm của C ty lên top đầu các trang tìm kiếm.
- Làm content nội dung bán hàng, tổ chức các sự kiện, tin tức trên fanpage
- Có kỹ năng viết lách & tư duy sáng tạo trong câu chữ
- Có kiến thức tạo nội dung theo tiểu chuẩn SEO là một lợi thế
- thành thạo tin học văn phòng: MS Word, Excell, Power Point
- Thống kê công việc, bài viết mỗi ngày & báo cáo lại.
- Tư vấn khách hàng về các dịch vụ nha khoa.
- Chia sẻ, giới thiệu những chương trình khuyến mãi đến khách hàng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi làm dịch vụ.
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi làm việc.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
+ Sáng: 8h00 – 12h00 ;
+ Chiều:14h00 – 20h00;
+ Chủ Nhật làm tới 18h00;
- Thống kê, nhập liệu, tiếp nhận hồ sơ nhân viên
- Chuẩn bị hợp đồng lao động và thông báo chấm dứt hợp đồng với nhân viên theo
quy định của luật lao động Việt Nam.
- Lưu giữ hồ sơ và thực hiện các báo cáo khi được yêu cầu.
- Cập nhật, quản lý hồ sơ, dữ liệu nhân sự.
- Phân công, điều phối công việc cho nhân viên.
- Chăm sóc khách hàng
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
+ Sáng: 8h00 – 12h00 ;
+ Chiều: 13h30 – 17h30;
- Chủ nhật: nghỉ
- Đón tiếp khách hàng, trực phòng khám và ghi lại thông tin khách hàng.
- Trực điện thoại, hỗ trợ tư vấn khách hàng hoặc chuyển cuộc gọi cho các bộ phận liên
quan.
- Nhập các dữ liệu vào bệnh án điện tử..
- Gọi điện thoại, hỏi thăm, chăm sóc khách hàng,
- Trực online và trả lời trang fanpage của công ty
- Quản lý khu vực lễ tân và phòng đón khách, đảm bảo ngăn nắp và thẩm mỹ
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Khám, tư vấn, chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
+ Sáng: 8h00 – 12h00 ;
+ Chiều: 14h00 – 20h00;
+ Chủ nhật: làm đến 18h00
Từ khóa liên quan :