Quyền lợi: - thử việc 5 triệu/tháng.- thu nhập trung bình 10 – 20 triệu/tháng, tuỳ năng lực. - thưởng kpi + thưởng nóng cho cá nhân xuất sắc.-cơ hội thăng tiến lên trưởng phòng/quản lý sau 6 – 12 tháng. 🎁 - quyền lợi khi làm việc tại thr group- hợp đồng lao động, bhxh, bhyt, bhtn đầy đủ theo luật.- thưởng lễ, tết, sinh nhật; nghỉ phép năm hưởng nguyên lương.- du lịch, teambuilding hằng năm. - được đào tạo bài bản về nghiệp vụ du học và kỹ năng tư vấn.- tiếp xúc trực tiếp với học viên và đối tác quốc tế. - hỗ trợ chỗ ở cho nhân sự ở xa.
- thử việc 5 triệu/tháng.
- thu nhập trung bình 10 – 20 triệu/tháng, tuỳ năng lực. - thưởng kpi + thưởng nóng cho cá nhân xuất sắc.
-cơ hội thăng tiến lên trưởng phòng/quản lý sau 6 – 12 tháng. 🎁 - quyền lợi khi làm việc tại thr group
- hợp đồng lao động, bhxh, bhyt, bhtn đầy đủ theo luật.
- thưởng lễ, tết, sinh nhật; nghỉ phép năm hưởng nguyên lương.
- du lịch, teambuilding hằng năm. - được đào tạo bài bản về nghiệp vụ du học và kỹ năng tư vấn.
- tiếp xúc trực tiếp với học viên và đối tác quốc tế. - hỗ trợ chỗ ở cho nhân sự ở xa.
Yêu cầu: - nam/nữ, tuổi 23 – 40.- ưu tiên ứng viên từng du học/xklđ nhật bản – hàn quốc – đài loan.- nhanh nhẹn, chủ động, mong muốn học hỏi và phát triển lâu dài.
- nam/nữ, tuổi 23 – 40.
- ưu tiên ứng viên từng du học/xklđ nhật bản – hàn quốc – đài loan.
- nhanh nhẹn, chủ động, mong muốn học hỏi và phát triển lâu dài.
Quyền lợi: • Mức lương: 12-25tr/tháng phụ thuộc vào năng lực và kết quả công việc• Thưởng lễ, tết và các dịp đặc biệt trong năm• Phụ cấp công trình, điện thoại, bữa ăn; phụ cấp công tác xa• Chế độ thăm hỏi ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ• Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
• Mức lương: 12-25tr/tháng phụ thuộc vào năng lực và kết quả công việc
• Thưởng lễ, tết và các dịp đặc biệt trong năm
• Phụ cấp công trình, điện thoại, bữa ăn; phụ cấp công tác xa
• Chế độ thăm hỏi ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ
• Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Yêu cầu: • Tốt nghiệp: Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Xây dựng; Có từ 1-3 năm kinh nghiệm; Chấp nhận tuyển dụng sinh viên mới tốt nghiệp và sẵn sàng đi công tác xa theo yêu cầu.• Kỹ năng quản lý và tổ chức tốt.• Sử dụng tốt phần mềm tin học.• Chịu được áp lực công việc.
• Tốt nghiệp: Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Xây dựng; Có từ 1-3 năm kinh nghiệm; Chấp nhận tuyển dụng sinh viên mới tốt nghiệp và sẵn sàng đi công tác xa theo yêu cầu.
Quyền lợi: - Lương cơ bản: 6.000.000 VNĐ, Thu nhập từ 10.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ tùy khả năng + ăn trưa- Lương tháng 13/năm + hoa hồng theo công việc- Ngày nghỉ: 12 phép/năm- Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định- Chế độ nghỉ dưỡng, tham quan, du lịch trong nước- Môi trường năng động, thoải mái.- Có nhiều cơ hội học hỏi và nâng cao kỹ năng chuyên môn.- Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm về sản phẩm và kĩ năng mềm- Đóng BHXH ngay khi ký hợp đồng Nhân viên chính thức. Thưởng vào các dịp lễ, tết,..
- Lương cơ bản: 6.000.000 VNĐ, Thu nhập từ 10.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ tùy khả năng + ăn trưa
- Lương tháng 13/năm + hoa hồng theo công việc
- Ngày nghỉ: 12 phép/năm
- Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Chế độ nghỉ dưỡng, tham quan, du lịch trong nước
- Môi trường năng động, thoải mái.
- Có nhiều cơ hội học hỏi và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm về sản phẩm và kĩ năng mềm
- Đóng BHXH ngay khi ký hợp đồng Nhân viên chính thức. Thưởng vào các dịp lễ, tết,..
Yêu cầu: - Ưu tiên ứng viên nữ- Ưu tiên có king nghiệm sale, kinh doanh, giao tiếp tốt, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. - Có mục tiêu rõ ràng cho bản thân, có sự cầu tiến, trách nhiệm trong công việc - Có tinh thần cầu thị, kiên trì, trung thực - Biết bán hàng: tìm kiếm KH mục tiêu, tiếp cận KH mục tiêu, tìm hiểu nhu cầu của KH, chốt sale, xử lý sự từ chối,.. là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên nữ
- Ưu tiên có king nghiệm sale, kinh doanh, giao tiếp tốt, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có mục tiêu rõ ràng cho bản thân, có sự cầu tiến, trách nhiệm trong công việc
- Có tinh thần cầu thị, kiên trì, trung thực
- Biết bán hàng: tìm kiếm KH mục tiêu, tiếp cận KH mục tiêu, tìm hiểu nhu cầu của KH, chốt sale, xử lý sự từ chối,.. là một lợi thế.
Quyền lợi: Tổng thu nhập Năm 1= 14 triệu/ tháng bao gồm- Lương Thử Việc 10 triệu/ Tháng ( Thử việc trong 1 tháng)- Sau thời gian thử việc lương cứng là 11 triệu/ tháng • Các phúc lợi khác bao gồm - Ăn trưa( Bếp cty Nấu) : Ngon , sạch sẽChi các ngày nghỉ lễ , tết( sau 6 tháng được hưởng 100% như nhân viên chính thức, trước 6 tháng được 50% theo Nhân viên chính thức)Lương Tháng 13 ( Áp dụng cho nhân viên có thời gian làm việc trên 6 tháng, và đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ), Dưới 6 Tháng tối thiểu được 50% lương Tháng 13Du lịch: 1 Năm Tổ chức 2 Lần: Nghỉ Hè và Tiệc tất niên ( thường tổ chức qua đêm)Đồng phục: Mỗi Năm công ty sẽ có quy định chi may đồng phục cho nhân viên( Mặc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần)Bảo Hiểm: Được đóng bảo hiểmĐược tham gia đào tạo các khoá ngắn hạn( xét khi cần thiết)Note 1: Nếu ứng viên có năng lực tốt có thể trao đổi trực tiếp với Lãnh đạo DN khi phỏng vấn. Note 2: sau 1 Năm có thể cân nhắc được chuyển sang mảng kế toán thuế( Nếu có mong muốn, Chế độ sẽ thay đổi theo năng lực và khối lượng CV)
Tổng thu nhập Năm 1= 14 triệu/ tháng bao gồm
- Lương Thử Việc 10 triệu/ Tháng ( Thử việc trong 1 tháng)
- Sau thời gian thử việc lương cứng là 11 triệu/ tháng
• Các phúc lợi khác bao gồm - Ăn trưa( Bếp cty Nấu) : Ngon , sạch sẽ
Chi các ngày nghỉ lễ , tết( sau 6 tháng được hưởng 100% như nhân viên chính thức, trước 6 tháng được 50% theo Nhân viên chính thức)
Lương Tháng 13 ( Áp dụng cho nhân viên có thời gian làm việc trên 6 tháng, và đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ), Dưới 6 Tháng tối thiểu được 50% lương Tháng 13
Du lịch: 1 Năm Tổ chức 2 Lần: Nghỉ Hè và Tiệc tất niên ( thường tổ chức qua đêm)
Đồng phục: Mỗi Năm công ty sẽ có quy định chi may đồng phục cho nhân viên( Mặc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần)
Bảo Hiểm: Được đóng bảo hiểm
Được tham gia đào tạo các khoá ngắn hạn( xét khi cần thiết)
Note 1: Nếu ứng viên có năng lực tốt có thể trao đổi trực tiếp với Lãnh đạo DN khi phỏng vấn.
Note 2: sau 1 Năm có thể cân nhắc được chuyển sang mảng kế toán thuế( Nếu có mong muốn, Chế độ sẽ thay đổi theo năng lực và khối lượng CV)
Yêu cầu: 1) Trình độ Học vấn/ Chuyên môn: - Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán 2) Kỹ năng, kinh nghiệm: - Có kinh nghiệm làm việc kế toán từ 2 năm trở lên - Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ 3) Các yêu cầu khác (nếu cần): - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm kế toán - Đạo đức tốt.
1) Trình độ Học vấn/ Chuyên môn: - Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán
2) Kỹ năng, kinh nghiệm: - Có kinh nghiệm làm việc kế toán từ 2 năm trở lên - Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
3) Các yêu cầu khác (nếu cần): - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm kế toán - Đạo đức tốt.
Quyền lợi: - Thu nhập: 8–10 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực);- Cơ hội làm việc trực tiếp với Giám đốc, học hỏi và phát triển kỹ năng quản lý – đối ngoại; - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động;- Chế độ BHXH, nghỉ phép, lễ tết đầy đủ theo quy định;- Hỗ trợ công tác phí khi đi công việc/sự kiện.
- Thu nhập: 8–10 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực);
- Cơ hội làm việc trực tiếp với Giám đốc, học hỏi và phát triển kỹ năng quản lý – đối ngoại;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động;
- Chế độ BHXH, nghỉ phép, lễ tết đầy đủ theo quy định;
- Hỗ trợ công tác phí khi đi công việc/sự kiện.
Yêu cầu: - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính, Ngoại ngữ, Marketing hoặc liên quan. - Có kinh nghiệm ≥1 năm ở vị trí Trợ lý/Hành chính/Thư ký/Trợ lý cá nhân. Kỹ năng quay chụp cơ bản, có mắt thẩm mỹ, biết chỉnh sửa hình ảnh/video là lợi thế. - Nhanh nhẹn, chủ động, linh hoạt, có thể di chuyển nhiều (đi công việc/sự kiện cùng Giám đốc). - Giao tiếp tốt, có trách nhiệm, cẩn thận và bảo mật thông tin. - Ưu tiên ứng viên có thể làm việc ngoài giờ khi có sự kiện/ công tác đột xuất.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính, Ngoại ngữ, Marketing hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm ≥1 năm ở vị trí Trợ lý/Hành chính/Thư ký/Trợ lý cá nhân. Kỹ năng quay chụp cơ bản, có mắt thẩm mỹ, biết chỉnh sửa hình ảnh/video là lợi thế.
- Nhanh nhẹn, chủ động, linh hoạt, có thể di chuyển nhiều (đi công việc/sự kiện cùng Giám đốc).
- Giao tiếp tốt, có trách nhiệm, cẩn thận và bảo mật thông tin.
- Ưu tiên ứng viên có thể làm việc ngoài giờ khi có sự kiện/ công tác đột xuất.
Quyền lợi: Thu nhập: 12 – 20 triệu/tháng (theo năng lực) + thưởng dự án.Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi.Tham gia vào các dự án quy mô lớn, đa dạng phong cách thiết kế.Chính sách phúc lợi, thưởng lễ Tết.Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8h30 đến 17h30.
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi.
Tham gia vào các dự án quy mô lớn, đa dạng phong cách thiết kế.
Chính sách phúc lợi, thưởng lễ Tết.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8h30 đến 17h30.
Yêu cầu: Tốt nghiệp ngành Kiến trúc/Nội thất hoặc các chuyên ngành liên quan.Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, sáng tạo, nắm bắt xu hướng.Thành thạo phần mềm thiết kế (SketchUp, 3Ds Max, Corona, AutoCAD, Photoshop…).Có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong thiết kế nội thất.Tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, làm việc nhóm tốt.
Tốt nghiệp ngành Kiến trúc/Nội thất hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, sáng tạo, nắm bắt xu hướng.
Thành thạo phần mềm thiết kế (SketchUp, 3Ds Max, Corona, AutoCAD, Photoshop…).
Có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong thiết kế nội thất.
Tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi: Lương cứng 15 - 20 triệu/ tháng + hoa hồng+ thưởngTăng lương định kỳ 6 tháng/ lầnXét tăng lương hằng nămThưởng các ngày lễ, tếtCó nhiều cơ hội phát triển bản thânMôi trường năng động, chuyên nghiệpLàm việc trực tiếp người nước ngoài (chủ yếu Đài Loan, Hồng Kong)Đóng bảo hiểm đầy đủ theo đúng quy định nhà nước BHYT, BHXH.…
Lương cứng 15 - 20 triệu/ tháng + hoa hồng+ thưởng
Tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
Xét tăng lương hằng năm
Thưởng các ngày lễ, tết
Có nhiều cơ hội phát triển bản thân
Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Làm việc trực tiếp người nước ngoài (chủ yếu Đài Loan, Hồng Kong)
Đóng bảo hiểm đầy đủ theo đúng quy định nhà nước BHYT, BHXH.…
Yêu cầu: Tiếng Trung giao tiếp tốt , tương đương HSK5 trở lênĐã có kinh nghiệm 1 năm trở lên các công việc sử dụng Tiếng TrungKhông yêu cầu kinh nghiệm CSKHThao tác excel và các loại công nghệ thông tin trình độ cơ bảnTrung thực, lâu dài, ổn địnhƯu tiên ứng viên có thể đi làm được ngay
Tiếng Trung giao tiếp tốt , tương đương HSK5 trở lên
Đã có kinh nghiệm 1 năm trở lên các công việc sử dụng Tiếng Trung
Không yêu cầu kinh nghiệm CSKH
Thao tác excel và các loại công nghệ thông tin trình độ cơ bản
Quyền lợi: -Tháng nghỉ 3 ngày, chế độ BHXH , BHYT . Thưởng nóng, thưởng lễ tết, du lịch. -Làm việc trong cửa hàng sang trọng chuyên nghiệp, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định lâu dài.
-Tháng nghỉ 3 ngày, chế độ BHXH , BHYT . Thưởng nóng, thưởng lễ tết, du lịch. -Làm việc trong cửa hàng sang trọng chuyên nghiệp, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định lâu dài.
Yêu cầu: -Nữ từ 20–28 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.-Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế-tác phong lịch sự, nói năng nhẹ nhàng, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
-Nữ từ 20–28 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
-Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế-tác phong lịch sự, nói năng nhẹ nhàng, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi: General Benefit Package:- Probation period: 2 months at 85% of the official salary. During this time, you will also take part in Softel Solutions’ professional training program.- The training programs at the beginning are about soft skills in customer service, US telecommunications laws, welfare policies and work processes of the US Government.- 100% of Customers are in the US, and the company environment uses and improves English well.- The company is fully equipped with office equipment and lockers, so employees do not need to bring personal items such as laptops or headphones to work. In addition, the company also has health supplements for night - shift employees such as functional foods, imported fresh fruits, convenience foods, tea, cakes, instant coffee, roasted/ground coffee/ beans, coffee and tea maker, microwave, refrigerator,...- Working with major carriers in the US.Benefits for Official Employees:- 12 annual leave days (Unused leave days will be compensated in the December payroll).- 11 public holidays based on regulations.- Pay insurance according to Vietnamese labor law (BHXH, BHTN, BHYT) starts immediately after signing the official labor contract, along with participation in the company’s exciting internal activities.- Receive union benefits such as: Representative's birthday, International Women's Day, Funeral support money, sick visits, maternity support,...- Career Growth Opportunities: Clear promotion path from CSR Starter → Senior CSR → Team Leader → QA → Coach → Supervisor → Manager. As the company is currently expanding rapidly, there will be more opportunities for employee advancement.- Career Prospect: Opportunity to transfer to other positions or departments depending on your prospective capabilities.- Rotation Opportunities to US Headquarters: Top performers can rotate to our US headquarters for valuable experience and exposure.
General Benefit Package:
- Probation period: 2 months at 85% of the official salary. During this time, you will also take part in Softel Solutions’ professional training program.
- The training programs at the beginning are about soft skills in customer service, US telecommunications laws, welfare policies and work processes of the US Government.
- 100% of Customers are in the US, and the company environment uses and improves English well.
- The company is fully equipped with office equipment and lockers, so employees do not need to bring personal items such as laptops or headphones to work. In addition, the company also has health supplements for night - shift employees such as functional foods, imported fresh fruits, convenience foods, tea, cakes, instant coffee, roasted/ground coffee/ beans, coffee and tea maker, microwave, refrigerator,...
- Working with major carriers in the US.
Benefits for Official Employees:
- 12 annual leave days (Unused leave days will be compensated in the December payroll).
- 11 public holidays based on regulations.
- Pay insurance according to Vietnamese labor law (BHXH, BHTN, BHYT) starts immediately after signing the official labor contract, along with participation in the company’s exciting internal activities.
- Receive union benefits such as: Representative's birthday, International Women's Day, Funeral support money, sick visits, maternity support,...
- Career Growth Opportunities: Clear promotion path from CSR Starter → Senior CSR → Team Leader → QA → Coach → Supervisor → Manager. As the company is currently expanding rapidly, there will be more opportunities for employee advancement.
- Career Prospect: Opportunity to transfer to other positions or departments depending on your prospective capabilities.
- Rotation Opportunities to US Headquarters: Top performers can rotate to our US headquarters for valuable experience and exposure.
Yêu cầu: - Customer service experience is a plus, Softel still welcomes freshers, and you would be trained in the professional US policy program from the beginning.- Proficiency in English, and basic computer skills, including Outlook, Word, and Excel.- Part-time CSR candidates are required to be available for the initial 1–2 weeks of professional training. The company fully pays for this training period.- Effective multitasking, prioritization, and time management skills.- Quick, good communication and problem-solving skills.
- Customer service experience is a plus, Softel still welcomes freshers, and you would be trained in the professional US policy program from the beginning.
- Proficiency in English, and basic computer skills, including Outlook, Word, and Excel.
- Part-time CSR candidates are required to be available for the initial 1–2 weeks of professional training. The company fully pays for this training period.
- Effective multitasking, prioritization, and time management skills.
- Quick, good communication and problem-solving skills.
Quyền lợi: Bhxh, nghỉ phép, lễ tết, du lịch theo chế độ.Được đào tạo chuyên sâu về thiết bị y tế và quy trình vận hành.môi trường làm việc chuyên nghiệp – thân thiện – ổn định lâu dài.
Bhxh, nghỉ phép, lễ tết, du lịch theo chế độ.
Được đào tạo chuyên sâu về thiết bị y tế và quy trình vận hành.môi trường làm việc chuyên nghiệp – thân thiện – ổn định lâu dài.
Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: kỹ thuật y sinh, điện – điện tử, tự động hóa, cơ điện tử, hoặc các ngành liên quan.Đại Học Bác Khoa, Học Viện Quân Y.Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với thiết bị y tế (máy đông máu, máy huyết học, sinh hóa…).có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, sẵn sàng đi công tác.Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.biết sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bản.đọc hiểu tài liệu tiếng anh là lợi thế.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: kỹ thuật y sinh, điện – điện tử, tự động hóa, cơ điện tử, hoặc các ngành liên quan.
Đại Học Bác Khoa, Học Viện Quân Y.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với thiết bị y tế (máy đông máu, máy huyết học, sinh hóa…).có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, sẵn sàng đi công tác.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.biết sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bản.đọc hiểu tài liệu tiếng anh là lợi thế.
Việc làm phát tờ rơi không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta nữa. Trong cuộc sống hiện đại, nó dần trở thành một công việc chính, một việc làm thêm khá phổ biến với các bạn sinh viên. Bạn băn khoăn không biết có nên làm công việc này hay không? Hãy cùng theo dõi trong nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về việc làm phát tờ rơi nhé.
1. Tìm hiểu chung về việc làm phát tờ rơi tại Hà Nội
Với sự phát triển của mạng internet hiện nay các hình thức quảng cáo của doanh nghiệp cũng dần đa dạng hơn và đem lại hiệu quả hơn. Thế nhưng nhiều người vẫn ưa chuộng hình thức quảng cáo bằng việc phát tờ rơi. Rất nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, dạy học có nhu cầu tuyển dụng nhân viên phát tờ rơi để quảng cáo cho chính mình.
Tìm hiểu chung về việc làm phát tờ rơi tại Hà Nội
Hiểu một cách đơn giản thì việc làm phát tờ rơi chính là người sẽ tiến hành nhận tờ rơi từ doanh nghiệp, công ty nào đó và phát trên địa bàn được phân công trước. Họ sẽ phải phát cho những người đi đường tờ rơi thông tin chứa nội dung quảng cáo đó. Nhìn thoáng qua bạn sẽ thấy việc làm phát tờ rơi này khá đơn giản, thế nhưng lại hoàn toàn ngược lại nhé. Để hiểu hơn về việc làm này bạn hãy theo dõi tiếp trong nội dung phần tiếp theo.
2. Mô tả việc làm phát tờ rơi tại Hà Nội đầy đủ và chi tiết nhất
Đối với mỗi công việc khi tham gia vào bạn sẽ phải đảm nhận nhiệm vụ cũng như các công việc khác nhau. Đối với việc làm phát tờ rơi, khối lượng công việc không quá khó cũng không quá nhiều thế nhưng lại được mọi người đánh giá là tương đối vất vả. Cụ thể ở việc làm này bạn sẽ phải đảm nhận các công việc như sau:
- Thứ nhất là nhận tờ rơi quảng cáo từ các công ty, doanh nghiệp thuê mình, sau đó nhận địa chỉ được phân công phát tờ rơi. Tuy nhiên cũng sẽ có những trường hợp không có phân công địa chỉ cụ thể, vì thế mà bạn sẽ được phát theo địa chỉ mình ở, làm việc. Còn trong trường hợp có nơi cụ thể thì sẽ phải phát đúng ở địa điểm mà nhà tuyển dụng đã yêu cầu mình làm.
Mô tả việc làm phát tờ rơi tại Hà Nội đầy đủ và chi tiết nhất
- Thứ hai, bạn sẽ phải chủ động về thời gian, số lượng phát tờ rơi. Sẽ có những công ty yêu cầu làm cả ngày, trừ giờ nghỉ, thế nhưng cũng có nơi chỉ yêu cầu bạn phát trong khoảng 2 – 3 tiếng/ngày. Chính vì vậy mà bản thân bạn sẽ phải chủ động về thời gian làm việc của mình.
Thông thường bạn sẽ chỉ được phát mỗi người đi đường 1 tờ nhất định, tuy công việc không nhiều thế nhưng lại khá vất vả và áp lực vì bạn sẽ phải thường xuyên di chuyển trên đường hoặc đứng ở một địa điểm cụ thể có nhiều người qua lại. Nhìn chung nhiệm vụ chính của bạn chính là làm sao cho các tờ rơi đến tay người đi đường mà họ có thể thấy thông tin quảng cáo đó.
3. Yêu cầu đối với việc làm phát tờ rơi tại Hà Nội
Việc làm phát tờ rơi là một công việc lao động phổ thông, chính vì thế mà cũng sẽ không yêu cầu về kinh nghiệm hay trình độ nào giống như những việc làm văn phòng khác. Tuy nhiên để tiến độ và chất lượng công việc đạt mức tốt nhất thì nhà tuyển dụng vẫn sẽ đưa ra một số yêu cầu cụ thể với việc làm phát tờ rơi như sau:
Yêu cầu đối với việc làm phát tờ rơi tại Hà Nội
+ Thứ nhất là bạn cần phải đảm bảo sức khỏe ổn định, tương đối tốt, bởi lẽ với việc làm này sẽ phải di chuyển suốt ngoài đường cả ngày, thậm chí là trường nắng. Nếu như sức khỏe không ổn định bạn sẽ không thể hoàn thành được công việc.
+ Thứ hai là cần phải có thái độ trung thực để tham gia vào công việc bởi thông thường sẽ có người giám sát bạn trong quá trình phát tờ rơi.
+ Thứ ba, bạn cần phải đảm bảo về phương tiện đi lại cho riêng mình để có thể linh hoạt trong việc di chuyển địa điểm phát tờ rơi của mình theo yêu cầu của từng nhà tuyển dụng.
+ Thứ tư, cần phải cần cù và chăm chỉ trong công việc, yếu tố này sẽ luôn được nhà tuyển dụng coi trọng để tuyển dụng. Bởi vì họ sẽ không chấp nhận bỏ tiền ra để thuê một người mà không phát tờ rơi đủ số lượng họ quy định đâu nhé.
Nhìn chung với những yêu cầu này sẽ không phải quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng lao động tại Hà Nội, đặc biệt là các bạn sinh viên có nhu cầu, mong muốn làm thêm để gia tăng thu nhập. Nếu như bạn hứng thú với việc làm phát tờ rơi này thì có thể ứng tuyển ngay nhé.
4. Những quyền lợi, mức lương mà việc làm phát tờ rơi tại Hà Nội được nhận
Ngay từ đầu chúng ta cũng đã nói việc làm phát tờ rơi tại Hà Nội khá đơn giản, các yêu cầu cũng không quá cao, đặc biệt đây còn là việc làm lao động phổ thông. Cũng chính vì thế mà hầu như quyền lợi và mức lương đối với công việc này cũng không quá nhiều. Nhưng cơ bản bạn vẫn sẽ nhận được những quyền lợi mà có thể kể đến như sau:
Những quyền lợi, mức lương mà việc làm phát tờ rơi tại Hà Nội được nhận
+ Bạn sẽ được nhận lương theo tháng, theo tuần hoặc theo ngày, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn hoặc thỏa thuận ban đầu giữa bạn và nhà tuyển dụng.
+ Đối với những bạn có ý định làm công việc này lâu dài có thể trở thành nhân viên phát tờ rơi chính thức của công ty nếu như thái độ làm việc tốt.
+ Về vấn đề lương, bạn sẽ nhận được mức lương tương đối cao. Cũng sẽ có những công ty trả lương theo tiếng, có những công ty trả lương theo buổi hoặc theo số lượng tờ rơi đã phát được. Tuy nhiên thông thường mức lương dao động từ 50 – 200.000 đồng/ buổi (từ 2 – 3 tiếng phát tờ rơi) thậm chí còn cao hơn nếu như năng suất làm việc của bạn tốt.
Như vậy, nhìn chung về mức lương và quyền lợi của việc làm phát tờ rơi tại Hà Nội cũng khá tương đối, vì thế mà bạn vẫn có thể tham gia vào công việc này.
5. Mách nhỏ cách tìm việc làm phát tờ rơi tại Hà Nội hiện nay
Mách nhỏ cách tìm việc làm phát tờ rơi tại Hà Nội hiện nay
Việc làm phát tờ rơi tại Hà Nội hiện nay có nhu cầu tuyển dụng tương đối lớn. Không quá khó khăn để bạn có thể tìm được một thông tin tuyển dụng về việc làm này, thế nhưng làm thế nào để tránh được tình trạng lừa đảo, mất tiền mà không có việc làm. Hiện nay, trang web timviec365.vn là một trang web tuyển dụng việc làm uy tín bậc nhất trên thị trường mà bạn có thể tin tưởng. Hãy truy cập vào đây để tìm kiếm các thông tin việc làm phát tờ rơi tại Hà Nội chính xác 100% từ các công ty.
Với những thông tin trong bài viết trên đây, rất mong rằng bạn cũng đã hiểu hơn về việc làm phát tờ rơi tại Hà Nội.
- Rút gọn
AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ