Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm customer service

 Công ty Concentrix

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ỨNG DỤNG ĐẶT XE CÔNG NGHỆ

Công ty Concentrix

Quận 12, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/12/2021 7 - 10 triệu Chat

- Tiếp nhận cuộc gọi, thắc mắc, khiếu nại, hỗ trợ từ khách hàng - Giải đáp thắc mắc cho khách hàng - Không sales, không áp số - Ghi nhận thông tin và điều chỉnh hê thống cho phù hợp - Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Leader - Training 2 tuần, thực hành 2 tuần, Sau 1 tháng được đánh giá và lên call chính thức.

+ Xem thêm

Ismart Asia Technology

Chăm sóc khách hàng (làm việc từ xa)

Ismart Asia Technology

Quận 10, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/12/2021 10 - 15 triệu Chat

• Xử lý các thắc mắc của khách hàng qua phương tiện trực tuyến / điện thoại. • Đánh giá các vấn đề riêng lẻ và thực hiện hành động thích hợp để đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng. • Phối hợp làm việc với các nhóm khác có trụ sở tại các địa điểm khác nhau có cùng mục tiêu. • Chuyển hệ thống bất thường và các vấn đề chung mà khách hàng phải đối mặt với bên liên quan. • Hiểu các quy trình vận hành tiêu chuẩn và cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ / chất lượng đến các mức đã thỏa thuận

+ Xem thêm

Mai Pham

CUSTOMER SERVICE TEAMLEADER - SHOPEE

Mai Pham

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/12/2021 10 - 15 triệu Chat

- Quản lý các hoạt động hàng ngày trong nhóm dịch vụ khách hàng bao gồm báo cáo quy trình, kiểm tra chất lượng và nhu cầu nhân sự. - Tiếp tục thực hiện hoặc đổi mới các quy trình để cải thiện KPIs. - Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo cho các CSR mới và duy trì đào tạo liên tục cho các CSR hiện có. - Dự báo khối lượng công việc hàng ngày & giai đoạn cao điểm và thiết kế phương án khắc phục những công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì KPIs tốt - Đưa ra các giải pháp tốt nhất để tối đa hóa năng lực và nguồn lực - Xác định rủi ro và đưa ra kế hoạch khi xảy ra sự cố đột ngột - Phối hợp với các đội phòng ban khác để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty THỜI GIAN LÀM VIỆC : - Xoay ca, 8h/ngày - Khung giờ từ 6h00 - 22h00 - Làm 6 ngày tuần/nghỉ 1 ngày bất kì

+ Xem thêm

Mai Pham

SENIOR CUSTOMER SERVICE EXECUTIVE - GLOBISH

Mai Pham

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/12/2021 10 - 15 triệu Chat

- Data học viên trong hệ thống (đã, đang học chương trình) - Góp ý/tham mưu dựa trên kinh nghiệm của mình cho Head of Customer Service. - Giám sát và đào tạo chuyên môn cho nhân sự - Giám sát , đảm bảo chất lượng và sự hài lòng và tỷ lệ mua lại của học viên đối với sản phẩm - Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc, vấn đề của học viên trong quá trình học tập, đặc biệt là các cases khó, phức tạp. - Ghi nhận các phản hồi, ý kiến, hoạt động của khách hàng trong suốt ca trực - Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh - Theo dõi tiến độ học tập, ghi nhận phản hồi chất lượng và đảm bảo tỷ lệ mua lại / giữ chân của học viên - Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ , kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý THỜI GIAN LÀM VIỆC : - Thứ 2 – Thứ 6 : 08h30 – 18h00 - Nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi - OFF Thứ 7, Chủ Nhật. - Thời gian tăng ca để trực ca : Có thể trong giờ làm việc buổi sáng, còn nếu trực ca backup buổi tối thì trực tới 12h đêm, và được làm ở nhà. - Tăng ca ko được lương OT, nhưng được phụ cấp xử lý đơn hàng và phụ cấp trực ca tối.

+ Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ H&T VIỆT NAM

GIÁM SÁT TELESALE (QC CALL CENTER)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ H&T VIỆT NAM

Quận Đống Đa, Hà Nội

Hạn nộp: 30/11/2021 10 - 15 triệu Chat

+ Tuyển dụng, đào tạo telesale đầu vào + Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức kỹ năng tư vấn cho telesale + Giám sát chất lượng cuộc gọi telesale, sửa lỗi + Phối hợp với các phòng ban + Làm các công việc Trưởng phòng Telesales giao cho

+ Xem thêm

VP Bank

Chăm sóc khách hàng app du lịch trực tuyến

VP Bank

Quận 7, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 23/11/2021 7 - 10 triệu Chat

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng qua kênh chat, email về đặt phòng, tour du lịch - Tư vấn cho khách hàng các gói du lịch, đặt phòng khách sạn theo nhu cầu sẵn có có của khách hàng - Cập nhật thông tin lên hệ thống - Không sales, không áp số, không đi thị trường - Thời gian làm việc: xoay ca 8h - 23h (làm 8h/ngày) - Làm việc 5 ngà/tuần, off 2 ngày không cố định

+ Xem thêm

công ty TNHH khởi nghiệp

Chăm sóc khách hàng Q2

công ty TNHH khởi nghiệp

Quận 2, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 01/12/2021 7 - 10 triệu Chat

- Chăm sóc khách hàng của công ty. - Tiếp nhận yêu cầu/khiếu nại từ khách hàng. - Báo giá, soạn thảo hợp đồng, làm thủ tục bán hàng. - Theo dõi và thu hồi công nợ. - Tìm kiếm khách hàng mới.

+ Xem thêm

nhat huy group

Customer service - Sea Logistics (Vận tải biển)

nhat huy group

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hạn nộp: 30/11/2021 15 - 20 triệu Chat

Cập nhật thông tin cước biển các tuyến được giao phụ trách, đàm phán cước biển và xử lý các công việc liên quan booking: - Tiếp nhận yêu cầu cập nhật cước biển từ phòng kinh doanh  - Kiểm tra với các bên hãng tàu, fwd. Tập trung các bên mạnh tuyến đó để có cước tốt và sát với thực tế. Thực hiện việc đám phán để lấy giá tốt - Nhận booking từ hãng tàu/forwarder và kiểm tra kỹ các thông tin liên quan lô hàng như volume, ngày tàu chạy dự kiến, thời gian cắt máng...... - Theo dõi và cập nhật, giải quyết các vấn đề liên quan ( nếu có) như các thay đổi ( về ngày tàu chạy, delay, đổi tàu, đổi cảng xuất...hoặc việc thiếu vỏ, xin gia hạn thời gian cắt máng....Bám sát công việc, tránh để sót thông tin, gây phát sinh chi phí. - Kiểm tra các chi phí liên quan lô hàng đã lấy booking trước khi chuyển quản lý ký duyệt thanh toán.  - Xử lý các vấn đề phát sinh(nếu có) trong phạm vi thẩm quyền cho đến khi khách hàng nhận xong hàng. - Cập nhật các thông tin như xu hướng hay dự báo của các hãng tàu về cước biển trong tương lai cho quản lý và phòng kinh doanh. - Lập bảng biểu theo dõi cước biển để có sự đánh giá, so sánh khi cần. Theo dõi quá trình giao hàng từ cảng đi đến khi hàng hóa tới nơi khách hàng nhận: - Theo dõi, cập nhật thường xuyên tiến độ của tàu và thời gian giao hàng thực tế so với kế hoạch. - Khi có phát sinh ngoài kế hoạch cần báo cáo với quản lý trực tiếp để trao đổi tìm phương án giải quyết. - Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

+ Xem thêm

Hrdc

Trainer

Hrdc

Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 27/11/2021 10 - 15 triệu Chat

1. Mô tả công việc: • Giám sát và Đào tạo cho thành viên trong nhóm thông qua bồi dưỡng, giám sát, giao ban, huấn luyện và những hoạt động khác. • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, thực hiện và phân tích các chương trình hỗ trợ kết quả của tất cả các dịch vụ của call • Thường xuyên sát cánh với các phòng ban để thu thập thông tin hoặc tìm hiểu thực tế và nhu cầu về tài liệu và phương pháp đào tạo. • Theo dõi và tham gia tích cực vào các chương trình cải tiến dịch vụ và động lực. • Đưa ra quyết định về các vấn đề xảy ra trong toàn bộ chương trình hỗ trợ dịch vụ Trung tâm liên hệ và phân tích của nó. • Chịu trách nhiệm phát triển hiệu suất cá nhân như đào tạo, họp giao ban, tìm thông tin mới nhất

+ Xem thêm

Voltrans Logistics

Customer Service Representative

Voltrans Logistics

Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/11/2021 7 - 10 triệu Chat

- Receive information and requests for booking from sales, pricing, agents; - Check frequency weekly and monthly. - Process booking with vendors, airline,... - Check and handle the problems of the shipment until the goods arrive (closing time, SI, container, empty place, unloading ..) - Coordinate and provide documents and information to relevant departments - Data entry & monthly report..

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype