Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Số 250 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, HN

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

 TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Miniti Việt Nam



 


TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Miniti Việt Nam Tuyển Dụng

Nhân viên Kiểm Kê Hàng Hóa

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThống kê
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Kiểm đếm số lượng hàng hóa thực tế tại các siêu thị, kho của công ty
- Kiểm hàng bằng máy điện thoại kết nối được mạng Internet
- Kiểm tra đối chiếu số liệu hàng hóa thực tế tại các siêu thị, kho so với số liệu hệ thống Kiotviet.
- Báo cáo sai lệch.
Xem chi tiết

Nhân viên bán hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
- Thực hiện bán hàng, tư vấn sản phẩm cho khách hàng, bao quát cửa hàng.
- Sắp xếp hàng hóa lên quầy kệ theo đúng vị trí trưng bày của sản phẩm.
- Lau dọn hàng hóa, vệ sinh quầy kệ/cửa hàng theo sự phân công của quản lí.
Thời gian làm việc:
- Parttime: 07h-12h30/12h30-18h/17h30-23h
- Fulltime:07h-15h30/14h30-23h ( nghỉ ăn ca 30p)
Khu vực làm việc :
1. 106 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
2. 250 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
3. 157 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
4. 54 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội.
5. 279 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
6. 112 Bà Triệu, Hà Đông, Hà Nội.
7. 22 Trần Hưng Đạo, Hà Đông, Hà Nội
Xem chi tiết

Quản lý cửa hàng - Chuỗi cửa hàng gia dụng tiện ích Miniti10K

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng :
• Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
• Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
• Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
• Họp nhân viên bán hàng 01 lần / tuần. Thông báo lịch họp cho bộ phận nhân sự
• Đào tạo và huấn luyện và hướng dẫn công việc cho nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
Thực hiện công tác bán hàng :
• Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu
mã bán chậm tồn kho lâu theo chu kì tháng, mùa vụ.
• Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
• Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
• Nắm bắt số tồn hàng ngày.
• Đặt và nhập hàng hàng theo lịch của bộ phận mua hàng, sao cho đủ nhu cầu hàng hóa cho cửa hàng.
• Triển khai nhanh đúng thời gian các trương trình khuyến mại của công ty đề ra.
Quản lý cửa hàng:
• Quản lý và bảo quản tài sản của cơ sở : tất cả các tài sản thuộc cơ sở của mình quản lý.
• Những hư hỏng nhẹ ở cơ sở thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
• Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: Vỉa hè, bàn thu ngân, quầy kệ, nhà vệ sinh, không gian cửa hàng , kho chưa hàng
• Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần tháng đúng lịch đúng yêu cầu.
• Họp bộ phận bán hàng vào chiều thứ 2 hàng tuần. Toàn thể công ty vào đầu tháng ngày 01.
• Kiểm tra bảo quản hàng hóa, chịu trách nhiệm về hàng hóa bị hư hỏng, thất thoát tại cửa hàng.
• Hàng tháng cùng với bộ phận kiểm kê của công ty kiểm tra hàng hóa của cơ sở do mình quản lý.
• Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng, sổ thu chi, nhật kí bán hàng…
• Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
• Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.
• Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
• Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH
• Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
• Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
• Cùng đề xuất các sản phẩm, dịch vụ cho phù hợp với nhu cầu của cửa hàng
• Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
Xem chi tiết

Nhân viên Kế toán Thuế - Chuỗi cửa hàng bán lẻ gia dụng tiện ích – Miniti 10K

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Kiểm tra bộ chứng từ, hóa đơn, hợp đồng nhằm đảm bảo hồ sơ hợp và đạt tiêu chuẩn chi phí được trừ của thuế. Hạch toán lên phần mềm kế toán.
- Theo dõi số lượng hóa đơn tồn, đặt in và thông báo phát hành hóa đơn đúng tiến độ và thời hạn xuất hóa đơn. Bảo quản nghiêm ngặt hóa đơn đã thông báo phát hành.
- Lưu trữ chứng từ khoa học, hợp lý theo quy định.
- Thực hiện lập tờ khai thuế và thực hiện nộp thuế cho chủ nhà cho thuê địa điểm kinh doanh.
- Theo dõi, lấy hóa đơn đầu vào, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp của hóa đơn đầu vào.
- Xuất hóa đơn giá trị gia tăng.
- Làm các thủ tục thuế liên quan khi có cửa hàng mới: thuế môn bài, thuế thuê nhà…
- Tập hợp hóa đơn, lập báo cáo thuế GTGT hàng tháng/ quý.
- Lập báo cáo tài chính và quyết toán thuế hàng năm đúng thời hạn quy định.
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh lên phần mềm kế toán, In sổ sách, chứng từ và lưu trữ.
- Gửi báo cáo theo định kỳ cho Ban giám đốc và kế toán trưởng.
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ yêu cầu.
- Hỗ trợ nhân viên trong phòng khi cần thiết. Sẵn sàng làm việc theo phân công điều động của trưởng phòng, Ban giám đốc.
- Phối hợp tác nghiệp với các Bộ phận có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của Công ty.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype