Địa chỉ: 60/4 Nguyễn Thanh Tuyền - Phường 2 - Tân Bình - HCM
Quy mô: Từ 10 - 24 nhân viên
Mã số thuế: 3603872831
Mô tả công ty
Mô hình văn phòng trực tuyến (VPTT) hiện đã không còn xa lạ trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Với mô hình này, doanh nghiệp không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn để thuê văn phòng, thuê nhân sự, hay đầu tư mua sắm trang thiết bị, bàn ghế, máy móc, hạ tầng internet, điện nước…, mà vẫn có thể sở hữu ngay một văn phòng khang trang, đầy đủ tiện nghi ngay ở vị trí trung tâm thành phố chỉ với tiền thuê vài trăm ngàn đồng/tháng.
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Điện Tử Trực Tuyến Tch Tuyển Dụng
- Hỗ trợ thông tin online cho công ty ( làm theo mẫu hướng dẫn) - Làm việc trên điện thoại hoặc máy tính - Thời gian linh hoạt chỉ cần có thời gian rảnh có thể làm toàn thời gian. - Làm việc tại nhà hoặc cơ quan hoặc bất kỳ nơi đâu có kết nối internet (không cần kinh nghiệm) - Công việc dành cho sinh viên làm thêm, bỉm sữa, nhân viên văn phòng làm ngoài giờ, và những người đang thất nghiệp và có thời gian rảnh
- Quản lý và theo dõi kiểm tra tình trạng đơn hàng. - Chăm sóc khách hàng cũ và phát tiển khách hàng mới qua kênh thương mại điện tử - Hỗ trợ thực hiện các hoạt động liên quan đến marketing - Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Nhân viên kinh doanh, Hành chính - Văn phòng, Telesales
Toàn quốc
Hợp đồng
THPT trở lên
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng dựa trên danh sách khách hàng công ty cung cấp. - Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng. - Hoàn thành KPI theo sự sắp xếp của Trưởng nhóm. - Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ thông tin online cho công ty ( làm theo mẫu hướng dẫn) - Làm việc trên điện thoại hoặc máy tính - Công việc khác theo yêu cầu - Thời gian linh hoạt chỉ cần có thời gian rảnh có thể làm toàn thời gian. - Làm việc tại nhà hoặc cơ quan hoặc bất kỳ nơi đâu có kết nối internet (không cần kinh nghiệm) - Công việc dành cho sinh viên làm thêm, bỉm sữa, nhân viên văn phòng làm ngoài giờ, và những người đang thất nghiệp và có thời gian rảnh.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin - Giải đáp các thông tin về sự cố và khiếu nại - Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp - Xử lý yêu cầu đổi trả - Xây dựng thông tin khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp (60% là khách hàng cũ đã đặt hàng, 40% khách hàng mới từ bộ phận marketing đổ về) - Nhận đơn hàng, theo dõi tiến độ đơn hàng. - Hỗ trợ thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn. - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, - Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.