Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Nguyễn Kiệm Gò Vấp

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty nhân sự

Mô tả công ty

Dựa trên nền tảng Minh Phúc Telecom - nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về giải pháp Contact Center, BPO với 15 năm kinh nghiệm tại Việt Nam. MPHR tự hào theo đuổi các giá trị toàn vẹn trên tất cả các dịch vụ của mình, giúp khách hàng giải quyết tất cả các vấn đề phức tạp nhất về Nhân sự bao gồm:

- Dịch vụ Quản lý tiền lương

- Dịch vụ Cho thuê nhân sự

- Dịch vụ Tuyển dụng nhân sự

- Dịch vụ Đào tạo

- Dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp

Giá trị cốt lõi

Tôn trọng – Thích ứng – Hiệu quả

Cổ Phần Ngồn Lực Mp Tuyển Dụng

Chăm sóc khách hàng- Vbank

31/07/2021
Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên

Mô tả công việc
- Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi từ phía khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký, sử dụng dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng VP Bank.
- Liên hệ các bộ phận liên quan để phối hợp giải quyết vẫn đề của khách hàng.

Xem chi tiết

Nhân viên Chăm sóc khách hàng- Be

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

1. Nhân viên Chăm sóc khách hàng Onboard
Mô tả công việc:
• Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng tạo tài khoản
• Quan sát khách hàng làm bài trắc nghiệm đảm bảo không có gian lận
• Kiểm tra giấy tờ hồ sơ của khách có đủ điều kiện đăng ký không
• Theo dõi quy trình đăng ký của khách, đảm bảo khách tham gia đầy đủ các bước trong quy trình
• Duy trì và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng
• Hỗ trợ và tạo tài khoản cho khách đăng ký online
• Thực hiện các công việc theo yêu cầu của trường nhóm.

Xem chi tiết

CTV quan hệ KH cá nhân- Ngân hàng Wooribank

31/08/2021
Mới Tốt Nghiệp
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTài chính
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

Mô tả công việc:
-Tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm tín dụng cá nhân tới khách hàng.
-Tiếp nhận hồ sơ, thực hiện đánh giá tín dụng, thẩm định hồ sơ, tài sản đảm bảo, trình phê duyệt khoản vay.
-Phối hợp với khách hàng chuẩn bị hợp đồng vay vốn và trình phê duyệt để tiến hành giải ngân.
-Quản lý hạch toán giải ngân, thu nợ gốc lãi, các khoản phí phát sinh và quản lý khách hàng sau giải ngân.
-Thực hiện phân loại nhóm nợ, xử lý nợ đến hạn, quá hạn.
-Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên.

Xem chi tiết

Nhân viên nhắc phí Jaccs

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgành nghề khác
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhắc nợ khách hàng qua điện thoại.
- Theo dõi, tìm kiếm và đốc thúc các khách hàng thanh toán theo đúng cam kết
- Báo cáo với cấp trên tình trạng các khách hàng trong ngày, tuần, tháng.
- Đạt được chỉ tiêu trong công việc được giao.
- Hoàn thành các công việc đột xuất ngoài các công việc nêu trên, được lãnh đạo phân công.

Xem chi tiết

Nhân viên nhắc phí Jaccs

Mới Tốt Nghiệp
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTài chính
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

Công việc:
- Nhận số liệu, thông tin từ bộ phận theo từng ngày.
- Gọi điện đến khách hàng nhắc phí theo kịch bản có sẵn.( sẽ được đào tạo, hướng dẫn)
- Gọi khảo sát về dịch vụ của công ty.
( không áp phải đạt số hay mục tiêu ngày)

Xem chi tiết

Lâp trình viên

Mới Tốt Nghiệp
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

- Đối với kỹ sư phần mềm( Của EVN):
o Tham gia vào quá trình xây dựng, triển khai các phần mềm của Trung tâm.
o Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vướng mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm phần mềm của Trung tâm.
o Bảo trì phần mềm, xử lý các lỗi phần mềm phát sinh trong quá trình triển khai.

Xem chi tiết

Nhân viên Chăm sóc khách hàng- BeGroup

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

Hotline:
Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi theo qui trình và yêu cầu First Call Resolution (FCR)
 Tư vấn và giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng, đối tác be theo qui trình
Thực hiện việc Upselling đến đối tác và khách hàng
 Hỗ trợ các team liên quan (email, rating..) trong trường hợp cần thiết và theo sự điều phối của quản lý.
 Xử lý những trường hợp khó, xoa dịu khách hàng.
 Hỗ trợ và hướng dẫn nghiệp vụ cho CSV cấp 1.
 Hỗ trợ Trưởng nhóm quản lý ca trực đảm bảo CSV cấp 1 tuân thủ nội quy, lịch trực cũng như các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được yêu cầu cụ thể theo KPIs hàng tháng.
Theo dõi và báo cáo mức độ hoàn thành công việc cũng như các biến động, sự cố phát sinh cho Trưởng nhóm.
Đề xuất phương án xử lý khiếu nại ngoài quy trình cũng như cải thiện quy trình để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Email:
Tiếp nhận và xử lý email theo qui trình
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại, yêu cầu của khách hàng hoặc đối tác theo qui trình và đảm bảo SLA.
 Hỗ trợ các team liên quan (hotline, rating..) trong trường hợp cần thiết và theo sự điều phối của quản lý.
 Ghi nhận và phối hợp với quản lý để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với các vấn đề lặp lại nhiều lần.

Xem chi tiết

Nhân viên Kinh doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

????MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty khi được phân công.
- Tư vấn các thông tin về sản phẩm, báo giá, chính sách bán hàng và sau bán hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Làm hợp đồng bán hàng sau khi khách hàng đã đồng ý mua, các điều khoản của hợp đồng phải được thông qua ý kiến của trưởng phòng kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

Xem chi tiết

Nhân viên Nhân sự- tiền lương

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

+ Thực hiện các thủ tục hội nhập cho nhân viên mới: nhận hồ sơ, tạo mã nhân viên, ký kết hợp đồng lao động, thỏa thuận bảo mật thông tin
+ Cập nhật tình trạng hồ sơ nhân viên khi nhận việc và nghỉ việc.
+ Theo dõi và soạn thảo việc ký kết hợp đồng lao động cho nhân viên: ký mới, gia hạn, phụ lục hợp đồng
+ Sắp xếp hồ sơ nhân sự một cách khoa học: hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, phụ lục, quyết định,…
+ Đăng ký MST cho nhân viên và kiểm tra hồ sơ đăng ký giảm trừ gia cảnh + Thực hiện các công tác BHXH, BHYT, BHTN đảm bảo quyền lợi cho nhân viên được hưởng đầy đủ các chế độ.
+ Theo dõi, tổng hợp dữ liệu lương khối shop: bảng công, bảng thưởng và các khoản phụ cấp
+ Tham mưu cho Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc tình hình mức lương trên thị trường
+ Xây dựng quy chế, quy định có liên quan đến lương thưởng và các chế độ phúc lợi dành cho nhân viên.
+ Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về quyền lợi và pháp luật lao động.

Xem chi tiết

Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Be

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

Hotline:
Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi theo qui trình và yêu cầu First Call Resolution (FCR)
 Tư vấn và giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng, đối tác be theo qui trình
Thực hiện việc Upselling đến đối tác và khách hàng
Email:
Tiếp nhận và xử lý email theo qui trình
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại, yêu cầu của khách hàng hoặc đối tác theo qui trình và đảm bảo SLA.
 Hỗ trợ các team liên quan (hotline, rating..) trong trường hợp cần thiết và theo sự điều phối của quản lý.
 Ghi nhận và phối hợp với quản lý để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với các vấn đề lặp lại nhiều lần.

Xem chi tiết

Lập trình viên asp.net, C

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

-Lập trình phần mềm, ứng dụng cho hệ thống bán lẻ .
-Triển khai, hướng dẫn sử dụng, xử lý phản hồi của người dùng từ phía các cửa hàng, kinh doanh …
- Phát triển nâng cấp tính năng hệ thống, sản phẩm mới ứng dụng trong chuỗi cửa hàng bán lẻ.
-Các công việc khác theo phân công của quản lý

Xem chi tiết

Chăm sóc khách hàng- TBank

31/07/2021
Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

Mô tả công việc:
-Trực tổng đài của ngân hàng, chịu trách nhiệm tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng đối tác.
-Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Ngân hàng.

Xem chi tiết

Lập trình viên Front-end

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

1.Mô tả công việc
Phát triển giao diện Front-end cho các Website của CellphoneS, Điện Thoại Vui.
- Phối hợp với đội ngũ Backend về thiết kế API.
- Liên tục cập nhật kiến thức, nghiên cứu công nghệ mới để ứng dụng trong công việc và phát triển sản phẩm của Công ty.

Xem chi tiết

Chuyên viên Telemarketing

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTelesales
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

Mô tả công việc:
● Tư vấn học sinh/phụ huynh qua điện thoại trên database cold call được cung cấp sẵn
● Mời khách hàng đến trung tâm để trải nghiệm khoá học
● Luôn cập nhật về tất cả các sản phẩm và thông báo cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ mới
● Sử dụng hệ thống để quản lý và theo dõi mọi hoạt động
● Theo dõi KPI và đạt chỉ tiêu
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý

Xem chi tiết

Nhân viên Chăm sóc khách hàng- BeBank

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

Mô tả công việc:
- Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi từ phía khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký, sử dụng dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng BeBank
- Tiếp nhận cuộc gọi từ số hotline của Ngân hàng liên hệ các bên liên quan để giải quyết vấn đề

Xem chi tiết

Nhân viên tư vấn tuyển sinh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên

Đại diện của Manabie để giới thiệu và tư vấn cho phụ huynh và học sinh phương pháp học tập tại Trung tâm
Giải thích chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của Manabie đến phụ huynh và học sinh qua các hoạt động:
Gọi điện hoặc trực tiếp tư vấn tại trung tâm, hỗ trợ các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng mới và theo dõi khách hàng hiện có
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua thực hiện các sự kiện, workshops, seminars
Sắp xếp và quản lý các buổi học thử để học viên có được trải nghiệm tốt nhất về giải pháp và dịch vụ của Manabie
Phát triển mối quan hệ với những người có ảnh hưởng trong quyết định như phụ huynh/ học sinh/ giáo viên để tối đa hóa cơ hội giới thiệu và đổi mới
Chủ động xử lý, giải quyết và giảm thiểu phản hồi và khiếu nại của học sinh / phụ huynh bất cứ lúc nào có thể
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý

Xem chi tiết

Nhân viên tuyển dụng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

- Đảm bảo nhân sự cho các dự án của công ty
- Lập kế hoạch xây dựng nguồn ứng viên cho công ty
- Tuyển dụng phát sinh ngoài kế hoạch
- Hỗ trợ quản lý các dự án của công ty khi được yêu cầu hỗ trợ
- Truyền thông tuyển dụng tổ chức phỏng vấn

Xem chi tiết

Nhân viên nhắc nợ Jaccs

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTài chính
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhắc nợ khách hàng qua điện thoại.
- Theo dõi, tìm kiếm và đốc thúc các khách hàng thanh toán theo đúng cam kết
- Báo cáo với cấp trên tình trạng các khách hàng trong ngày, tuần, tháng.
- Đạt được chỉ tiêu trong công việc được giao.
- Hoàn thành các công việc đột xuất ngoài các công việc nêu trên, được lãnh đạo phân công.

Xem chi tiết

Nhân viên Phân tích nghiệp vụ- BA

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Tham gia dự án phát triển phần mềm của công ty, với vai trò BA của dự án
- Tham gia khảo sát, thu thập yêu cầu người dùng, phân tích xây dựng tài liệu cho các dự án phần mềm (business requirement documents).
- Đánh giá tính khả thi các yêu cầu của khách hàng và đề xuất giải pháp
- Viết các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm, tài liệu đặc tả trường hợp sử dụng (use case), thiết kế giao diện mẫu (prototype).
- Truyền đạt nội dung yêu cầu nghiệp vụ cho đội dự án (DEV, TEST), hỗ trợ dự án trong quá trình phát triển;
- Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng và đào tạo người dùng cuối
- Cập nhật, phân tích nghiệp vụ các thay đổi trong quy trình triển khai.
- Thực hiện các công việc theo phân công của Lãnh đạo Công ty

Xem chi tiết

Chăm sóc khách hàng BeGroup

01/08/2021
Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

Hotline:
Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi theo qui trình và yêu cầu First Call Resolution (FCR)
 Tư vấn và giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng, đối tác be theo qui trình
Thực hiện việc Upselling đến đối tác và khách hàng
 Hỗ trợ các team liên quan (email, rating..) trong trường hợp cần thiết và theo sự điều phối của quản lý.
Email:
Tiếp nhận và xử lý email theo qui trình
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại, yêu cầu của khách hàng hoặc đối tác theo qui trình và đảm bảo SLA.
 Hỗ trợ các team liên quan (hotline, rating..) trong trường hợp cần thiết và theo sự điều phối của quản lý.
 Ghi nhận và phối hợp với quản lý để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với các vấn đề lặp lại nhiều lần.

Xem chi tiết
2

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype