MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tư vấn khóa học và tuyển sinh
- Giới thiệu về trung tâm, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn khóa học phù hợp.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Đăng ký lớp học cho học viên và làm thủ tục các khoản thanh toán khóa học
- Bàn giao tiền mặt và hóa đơn, chứng từ thanh toán cho thủ quỹ/phòng kế toán.
- Sắp xếp lớp cho học viên.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của bản thân và đội nhóm.
2. Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Xử lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng
- Cập nhật danh sách chờ và theo dõi danh sách đặt trước
3. Các công việc hành chính khác và theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm
----------------------------------
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Sinh viên đã tốt nghiệp, ra trường, hoặc đang đợi bằng.
• Có laptop cá nhân.
• Nhanh nhẹn, năng động có khả năng học hỏi tiếp thu nhanh
• Máu lửa, cầu tiến, sẵn sang thử sức ở nhiều mảng nghiệp vụ khác nhau
• Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm với công việc.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
• Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực CSKH, Sales hoặc có liên quan.
----------------------------------
• QUYỀN LỢI BẠN ĐƯỢC HƯỞNG:
• Lương thưởng đảm bảo xứng đáng với công sức bỏ ra
• Các đồng đạo trong công ty cùng hết sức bảo vệ nhau, ai ai cũng sở hữu cho riêng mình một loại công phu đặc sắc, không ngại chia sẻ & học hỏi lẫn nhau, giúp nhau lên từng bậc trong việc phát triển năng lực điều hành, lãnh đạo.
• Thưởng lễ, tết theo hiệu quả công việc
• Được xét tăng lương sau 2-3 tháng
• Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước sau thử việc.
• Được đào tạo bài bản về chuyên môn và kỹ năng mềm.
• Cơ hội phát triển và thăng tiến lên vị trí quản lý.
• Làm việc trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, năng động, cởi mở.