Bạn có hào hứng để giúp khách hàng đáp ứng nhu cầu bảo hiểm sức khỏe của họ? Bạn có thích thú khi giúp khách hàng có các giải pháp bảo vệ tài chính cho họ khi rủi ro, và phục vụ claims chi trả nhanh nhất và hiệu quả nhất cho họ không? Nếu có, chúng tôi khuyên bạn nên xin ứng tuyển với công ty Dai-ichi với tư cách là một chuyên gia tư vấn bảo hiểm chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. Chúng tôi tìm kiếm một chuyên gia tư vấn sáng tạo, tài năng, có đầu óc, có niềm đam mê với ngành bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và muốn làm việc trong một môi trường năng động, tích cực.
Triển vọng việc làm: Nhu cầu tuyển dụng chuyên viên tư vấn bảo hiểm được dự kiến sẽ tăng 10% từ năm 2012 đến năm 2022, nhanh như mức trung bình cho tất cả các ngành nghề. Ngành bảo hiểm nói chung phát triển cùng với nền kinh tế nói chung. Tăng trưởng kinh tế nói chung sẽ tiếp tục tạo ra nhu cầu cho các chính sách bảo hiểm. Sinh viên tốt nghiệp đại học có khả năng bán hàng, kỹ năng dịch vụ khách hàng tuyệt vời và chuyên môn trong một loạt các sản phẩm dịch vụ tài chính và bảo hiểm có khả năng có triển vọng tốt nhất trong ngành nghề bảo hiểm.
Lộ trình thăng tiến: Sau khi hoàn tất 5 tháng làm việc trong Hợp đồng lao động 6 tháng, nếu làm hiệu quả, thì chuyên viên tư vấn sẽ được lựa chọn theo hình thức lương và thưởng tốt hơn ở mức hoa hồng 40%. Và sau khi hoàn tất bản hợp đồng lao động 6 tháng của vị trí Chuyên viên tư vấn, sẽ được đề bạt ngay lập tức lên vị trí Tiền trưởng nhóm tư vấn – một vị trí chuẩn bị để trở thành Quản lý cốt cán của công ty.
Mô tả công việc:
• Liên hệ và sơ vấn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp xúc như gọi điện thoại, các kênh digital marketing khác (dựa trên data và chiến lược có sẵn) như email, zalo, Internet, các đầu mối khách giới thiệu, các nhóm nghề nghiệp cần đến bảo hiểm & các nhóm có mối quan tâm đặc biệt (như các bà mẹ bỉm sữa, du học) trên facebook để tư vấn và mở rộng data khách hàng tiềm năng. Đồng thời, đề xuất kịch bản và mô thức làm việc sáng tạo để cải thiện hiệu quả và hiệu suất công việc, và đều đặn thiết lập các cuộc hẹn tư vấn hàng ngày và hàng tuần.
• Trao đổi với khách hàng để thảo luận về chương trình bảo hiểm y tế hiện có của họ, phân tích chương trình chăm sóc sức khỏe hiện tại của họ và khuyến nghị cải thiện (bổ sung hoặc thay đổi), tùy chỉnh kế hoạch tiết kiệm của họ bao gồm chương trình chăm sóc sức khỏe kèm theo.
• Tiếp nhận kiến thức về sản phẩm, cách tư vấn thông qua việc gọi điện thoại, qua việc tiếp cận trên các kênh digital, mời khách hàng tiềm năng tham dự hội thảo tại khách sạn để tìm hiểu thêm về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Có trách nhiệm làm việc hiệu quả dựa trên kiến thức có được.
• Tiếp nhận các kỹ năng thông qua các khóa học và đào tạo trong công việc, chẳng hạn như kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng xử lý từ chối. Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng để đạt được sự hài lòng cao nhất trong suốt quá trình. Có trách nhiệm làm việc hiệu quả dựa trên kỹ năng có được.
• Báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho trưởng bộ phận hoặc giám sát viên.
Xem chi tiết