Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Công Ty  Bibabo

Công Ty Bibabo

địa chỉĐịa chỉ: Tầng 4, Toà Nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Bibabo là công ty tiên phong xây dựng nền tảng chăm sóc con cái và gia đình. Ra mắt từ tháng 02 năm 2016, Bibabo hiện có trên 2 triệu thành viên hoạt động trên 63 tỉnh thành và là nền tảng lớn nhất Việt Nam cung cấp dịch vụ này. Sứ mệnh của Bibabo là xây dựng một nền tảng kết nối hàng triệu người mẹ trên khắp thế giới để cùng giúp đỡ và chia sẻ với nhau trên suốt quá trình mang thai và chăm sóc con nhỏ. Từ đó, cung cấp toàn diện các dịch vụ Giáo dục - Y tế - Mua sắm để giúp việc chăm sóc con cái và gia đình được Dễ dàng hơn - Hạnh phúc hơn! Quy mô công ty: 100-200 nhân viên Website: Địa chỉ làm việc: Tầng 4 , tòa comatce số 61 Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội

Tin tuyển dụng của Công Ty Bibabo

Chuyên Viên Tư Vấn khóa Học Online 10 -15TR

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
Gọi điện thoại tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, khoá học, dịch vụ,.. của Công ty
Liên hệ với khách hàng theo DATA NÓNG từ đội Marketing mang về hàng ngày.
Chốt đơn hàng qua điện thoại và chuyển qua bộ phận vận hành gửi hàng.
Chat hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Theo sự phân công của quản lý trực tiế
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách hàng 8 - 10TR

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn
địa điểmHà Nội
Chat hoặc hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn sử dụng…khi khách hàng gọi đến.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo data khách hàng của công ty.
Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Xem chi tiết

Chuyên Viên Telesales Không Yêu Cầu KN 10 -15TR

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Telesales, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
Gọi điện thoại tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, khoá học, dịch vụ,.. của Công ty
Liên hệ với khách hàng theo DATA NÓNG từ đội Marketing mang về hàng ngày.
Chốt đơn hàng qua điện thoại và chuyển qua bộ phận vận hành gửi hàng.
Chat hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Xem chi tiết

Chuyên Viên Telesale Khóa học 10 - 15TR

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Telesales, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
địa điểmHà Nội
Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
Gọi điện thoại cho các khách hàng theo DATA NÓNG ĐỔ VỀ HẰNG NGÀY để giải đáp thắc mắc về thông tin, cách sử dụng sản phẩm
Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Được đào tạo bài bản để hoàn thành tốt nhất công việc tư vấn bán hàng fulltime
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn ( 10 - 15TR)

Mới Tốt Nghiệp
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội, Hưng Yên, Hà Nam
Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
Gọi điện thoại cho các khách hàng theo danh sách có sẵn để giải đáp thắc mắc về thông tin, cách sử dụng sản phẩm
Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
Trả lời inbox của khách hàngtrên Page bán hàng, Website để giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng nhằm tăng tỷ lệ chốt đơn thành công
Được đào tạo bài bản để hoàn thành tốt nhất công việc tư vấn bán hàng fulltime
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại