Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Công Ty Bảo Hiểm Bưu Điện Sài Gòn

Công Ty Bảo Hiểm Bưu Điện Sài Gòn

địa chỉĐịa chỉ: Phòng 3-2, Tầng 3, Tòa Nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q.bình Thạnh, Tp.hcm

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI) - Doanh nghiệp thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, thuộc Top 5 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ. Tháng 10/2016, PTI vinh dự là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất đạt giải thưởng cấp quốc gia “Doanh nghiệp vì người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khen tặng. Công ty Bảo hiểm Bưu điện Sài Gòn (PTI Sài Gòn) được thành lập vào năm 2005, là một trong những chi nhánh của PTI. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, PTI Sài Gòn là đơn vị Lao động tiên tiến – xuất sắc qua các năm do Tổng Cty khen tặng; doanh thu đạt top 3 trong toàn hệ thống PTI.

Tin tuyển dụng của Công Ty Bảo Hiểm Bưu Điện Sài Gòn

Kế toán bồi thường

20/02/2021
Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Tài chính
địa điểmHồ Chí Minh
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ bộ Hồ hơ bồi thường.
- Lên danh sách thanh toán Hồ sơ bồi thường phát sinh.
- Thống kê đối chiếu Công nợ bồi thường phải trả/phải thu
- Theo dõi và đề nghị xuất hóa đơn cho các cơ sở Bảo lãnh
- Theo dõi Công nợ và lập giấy báo nợ chi phí cho các đơn vị đồng nội bộ
- Kê khai thuế GTGT hồ sơ bồi thường (nếu có)
- Hạch toán nghiệp vụ phát sinh chính xác, đầy đủ
- Am hiểu pháp luật, bắt kịp xu hướng kế toán hiện đại.
- Công việc khác theo sự phân công trưởng phòng.
Xem chi tiết

Nhân viên Sales admin

20/02/2021
Mới Tốt Nghiệp
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Hành chính - Văn phòng, Quản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
- Cấp bộ Hợp đồng bảo hiểm cho nguồn khách hàng được cung cấp sẵn (không cần tìm khách hàng)
- Cập nhật thông tin Hợp đồng bảo hiểm vào hệ thống
- Theo dõi công nợ khách hàng
- Lưu trữ các Hợp đồng bảo hiểm
- Thống kê và báo cáo các đơn bảo hiểm đã bán được
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
Xem chi tiết

Nhân viên Chào phí

03/03/2021
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Nhân viên kinh doanh, Tài chính
địa điểmHồ Chí Minh
- Thu thập thông tin khách hàng và đánh giá.
- Chào phí và thu xếp tái bảo hiểm
- Đàm phán với môi giới, khách hàng,…
- Thu thập được các thông tin quan trọng trước khi chào phí.
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Chủ động chào phí tái tục theo danh sách tái tục được phân bổ
- Trao đổi với Môi giới về tình hình bản chào và báo cáo lãnh đạo kịp thời nếu vượt khả năng giải quyết
- Cập nhật chương trình quản lí bản chào
- Thực hiện các công việc liên quan khác được phân công
Xem chi tiết

Nhân Viên Admin Giải Quyết Bồi Thường

25/02/2021
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềBảo hiểm, Chăm sóc khách hàng, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
- Nhận hồ sơ yêu cầu bồi thường
- Kiểm tra chứng từ
- Liên hệ với khách hàng trong trường hợp cần bổ sung chứng từ/thông tin
- Liên hệ với các bên/cá nhân có liên quan để có thể giải quyết được hồ sơ
- Thực hiện giải quyết hồ sơ theo quy định của Công ty
- Thực hiện đối chiếu hồ sơ báo cáo khi được yêu cầu
- Xác minh hồ sơ theo yêu cầu
- Nhận và chuyển chứng từ/hồ sơ bồi thường
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu
Xem chi tiết

Nhân viên CSKH

02/03/2021
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Telesales, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
- Nhận thông tin từ khách hàng (kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, phản hồi…) qua các kênh (điện thoại, fax, thư…) về chất lượng sản phẩm, dịch vụ;
- Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu của khách hàng;
- Khởi tạo hồ sơ bồi thường trên hệ thống.
- Hỗ trợ nhập liệu hồ sơ bồi thường trên phần mềm quản lý;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân viên Call Leader

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Telesales, Thương mại điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
- Vận hành hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng dưới sự hướng dẫn, chỉ đạo của Phó phòng phụ trách quản lý mảng chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng; Xây dựng quy trình để thực hiện các kế hoạch đã đề ra.
- Đảm bảo các nhân viên cùng bộ phận nắm được mục tiêu và phân công công việc.
- Kiểm soát các khiếu nại của khách hàng, chủ động đề xuất ý tưởng cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Trực tiếp đào tạo, chia sẻ kiến thức, kỹ năng cho nhân viên mới, nhân viên cùng bộ phận, nội bộ công ty.
- Đánh giá kết quả thực hiện của Call Agent. Định hướng và lên kế hoạch phát triển cho Call Agent.
- Thống kê báo cáo.
- Phân tích dữ liệu cuộc gọi để báo cáo tình hình hoạt động của Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
- Các công việc khác do cấp trên giao.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại