Địa chỉ: Phòng 3-2, Tầng 3, Tòa Nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q.bình Thạnh, Tp.hcm
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên
Mô tả công ty
Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI) - Doanh nghiệp thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, thuộc Top 5 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ. Tháng 10/2016, PTI vinh dự là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất đạt giải thưởng cấp quốc gia “Doanh nghiệp vì người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khen tặng. Công ty Bảo hiểm Bưu điện Sài Gòn (PTI Sài Gòn) được thành lập vào năm 2005, là một trong những chi nhánh của PTI. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, PTI Sài Gòn là đơn vị Lao động tiên tiến – xuất sắc qua các năm do Tổng Cty khen tặng; doanh thu đạt top 3 trong toàn hệ thống PTI.
Bảo hiểm, Chăm sóc khách hàng, Hành chính - Văn phòng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Kiếm tra tính đúng, đủ của hồ sơ yêu cầu bồi thường - Thực hiện gửi báo cáo hồ sơ tồn hàng tháng - Cập nhật hồ sơ có dấu hiện bất thường cho LĐ phụ trách - Nhập thông tin hồ sơ bồi thường trên hệ thống bồi thường hoặc VDC - Soạn thảo công văn từ chối, công văn xác minh theo mẫu
Bảo hiểm, Hành chính - Văn phòng, Quản trị kinh doanh
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Cấp bộ Hợp đồng bảo hiểm cho nguồn khách hàng được cung cấp sẵn (không cần tìm khách hàng) - Cập nhật thông tin Hợp đồng bảo hiểm vào hệ thống - Theo dõi công nợ khách hàng - Lưu trữ các Hợp đồng bảo hiểm - Thống kê và báo cáo các đơn bảo hiểm đã bán được - Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
- Quản lý và ghi nhận doanh thu về PTI cho tất cả các sản phẩm do TPA là trung tâm đối soát - Thực hiện đối soát doanh thu với PTI thành viên và Bưu điện tỉnh theo định kỳ - Theo dõi và quản lý tình hình nhập đơn vào hệ thống nhập liệu cho tất cả các sản phẩm nhập liệu tập trung qua TPA - Quản lý công nợ với các đại lý/Đối tác thuê dịch vụ - Quản lý hợp đồng, hồ sơ pháp lý của các đối tác - Chi trả hoa hồng, hoàn phí (phát sinh).
- Thực hiện đánh giá rủi ro, đưa ra các giải pháp phòng tránh rủi ro. - Thực hiện giám định tổn thất. - Lập hồ sơ, theo dõi tình trạng hồ sơ bồi thường, nhắc nhở khách hàng/các bên cung cấp hồ sơ. - Công tác sau bồi thường. - Giám định rủi ro trước khi chào phí - Cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ từ Môi giới/ Khách hàng, thị trường. - Công tác thống kê báo cáo.
- Nhận thông tin từ khách hàng (kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, phản hồi…) qua các kênh (điện thoại, fax, thư…) về chất lượng sản phẩm, dịch vụ; - Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu của khách hàng; - Khởi tạo hồ sơ bồi thường trên hệ thống. - Hỗ trợ nhập liệu hồ sơ bồi thường trên phần mềm quản lý; - Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Thu thập thông tin khách hàng và đánh giá. - Chào phí và thu xếp tái bảo hiểm - Đàm phán với môi giới, khách hàng,… - Thu thập được các thông tin quan trọng trước khi chào phí. - Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh. - Chủ động chào phí tái tục theo danh sách tái tục được phân bổ - Trao đổi với Môi giới về tình hình bản chào và báo cáo lãnh đạo kịp thời nếu vượt khả năng giải quyết - Cập nhật chương trình quản lí bản chào - Thực hiện các công việc liên quan khác được phân công
- Tiếp nhận bảo lãnh viện phí qua điện thoại và email. - Yêu cầu bổ sung chứng từ đối với các hồ sơ thiếu chứng từ (đảm bảo theo đúng thời gian / quy trình cam kết ). - Giải quyết hồ sơ và thực hiện các thao tác trên hệ thống, việc thực hiện thao tác phải chính xác và đầy đủ nhằm phục vụ cho các báo cáo (đảm bảo theo đúng thời gian / quy trình cam kết). - Thực hiện các công việc khác theo phân công.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ bộ Hồ hơ bồi thường. - Lên danh sách thanh toán Hồ sơ bồi thường phát sinh. - Thống kê đối chiếu Công nợ bồi thường phải trả/phải thu - Theo dõi và đề nghị xuất hóa đơn cho các cơ sở Bảo lãnh - Theo dõi Công nợ và lập giấy báo nợ chi phí cho các đơn vị đồng nội bộ - Kê khai thuế GTGT hồ sơ bồi thường (nếu có) - Hạch toán nghiệp vụ phát sinh chính xác, đầy đủ - Am hiểu pháp luật, bắt kịp xu hướng kế toán hiện đại. - Công việc khác theo sự phân công trưởng phòng.
- Xác định nhu cầu đào tạo của phòng ban phụ trách thông qua việc: phân tích, khảo sát, phỏng vấn… - Thiết kế, cải tiến & đánh giá mức độ phù hợp của tài liệu đào tạo. - Phối hợp lập kế hoạch, tổ chức và triển khai nội dung đào tạo cho phòng ban/đơn vị kinh doanh phụ trách thông qua các hình thức đào tạo trực tiếp, trực tuyến. - Phối hợp đánh giá hiệu quả đào tạo & đề xuất các giải pháp đào tạo liên tục để nâng cao hiệu quả cho học viên. - Tham gia các dự án phát triển chương trình đào tạo mới theo yêu cầu.
Chăm sóc khách hàng, Telesales, Thương mại điện tử
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Vận hành hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng dưới sự hướng dẫn, chỉ đạo của Phó phòng phụ trách quản lý mảng chăm sóc khách hàng. - Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng; Xây dựng quy trình để thực hiện các kế hoạch đã đề ra. - Đảm bảo các nhân viên cùng bộ phận nắm được mục tiêu và phân công công việc. - Kiểm soát các khiếu nại của khách hàng, chủ động đề xuất ý tưởng cải thiện chất lượng dịch vụ. - Trực tiếp đào tạo, chia sẻ kiến thức, kỹ năng cho nhân viên mới, nhân viên cùng bộ phận, nội bộ công ty. - Đánh giá kết quả thực hiện của Call Agent. Định hướng và lên kế hoạch phát triển cho Call Agent. - Thống kê báo cáo. - Phân tích dữ liệu cuộc gọi để báo cáo tình hình hoạt động của Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng. - Các công việc khác do cấp trên giao.