Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Lầu 5, Tòa nhà Central Plaza, Số 17, Lê Duẩn, Quận 1, Tp. HCM

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

Tập đoàn TH được thành lập với sự tư vấn tài chính của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á. Bên cạnh việc kinh doanh các dịch vụ tài chính và các hoạt động mang tính an sinh xã hội, Ngân hàng TMCP Bắc Á đặc biệt chú trọng đầu tư vào ngành chế biến sữa và thực phẩm. Từ xuất phát điểm đó, Tập đoàn TH đang từng bước phát triển để trở thành nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên, trong đó có sữa tươi, thịt, rau củ quả sạch, thủy hải sản… đạt chất lượng quốc tế. Với tiêu chí giữ vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên trong từng sản phẩm, Tập đoàn TH đã trang bị công nghệ hiện đại cũng như nguồn nhân lực hàng đầu thế giới. Tập đoàn TH cũng ứng dụng hệ thống quản lý cao cấp và quy trình sản xuất khép kín đồng bộ từ khâu nuôi trồng đến phân phối sản phẩm tận tay người tiêu dùng. Tất cả đều nhằm mục đích phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm sạch, an toàn, tươi ngon và bổ dưỡng nhất.

Công Ty Cổ Phần Chuỗi Thực Phẩm Th Tuyển Dụng

Phát Triển Năng Lực Đội Ngũ Bán Hàng - Sales Capability Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Phát triển và nâng cao năng lực cho đội ngũ bán hàng.
Phát triển, nâng cao dịch vụ tại chuỗi Cửa hàng Truemart
Nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu tại các Hệ thống Siêu thị, CVS.
Soạn thảo và Đào tạo các kỹ năng nâng cao trên lớp theo kế hoạch hằng năm.
Huấn luyện kỹ năng quản trị và bán hàng thực địa
Xây dựng hình ảnh, tác phong đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp
Tham gia xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp
Xây dựng các chương trình thi đua, chương trình tạo động lực
Thiết lập các tiêu chuẩn Cơ sở hạ tầng Cửa hàng.
Thiết lập các quy chuẩn Dịch vụ
Thiết lập các Quy chuẩn trưng bày.
Phân tích, Hướng dẫn các lợi ích của vị trí trưng bày.
Hỗ trợ, đánh giá giúp cải thiện Hình ảnh trưng bày tại kênh MT.
Soạn thảo và đưa kiến thức trên lên hệ thống E-learning.
Soạn thảo và Đào tạo các kỹ năng nâng cao trên lớp theo kế hoạch hằng năm.
Huấn luyện kỹ năng quản trị và bán hàng thực địa.
Xây dựng hình ảnh, tác phong đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
Tham gia xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp.
Xây dựng các chương trình thi đua, chương trình tạo động lực.
Xem chi tiết

Internal Audit (Kiểm Soát Viên Nội Bộ)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Knowledge of finance, accounting and tax
- Good knowledge of corporate governance for processing and manufacturing industries in the food industry
- Priority to have experience on SAP, system administration
- Good communication skill
- Computer skills: Proficient in MS office
Xem chi tiết

Giám Đốc Bán Hàng Miền Nam ( Sales Manager for South)

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThực phẩm - Đồ uống
địa điểmBình Dương, Hồ Chí Minh, Long An
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Quản lý Miền Đông, Miền Tây, Và HCM
1. Develop business strategies ( AOP ), assess current opportunities and identify future opportunities, support the implementation of the overall goals of the company
2. Develop business plans and strategic combination of the following factors:
• Deploy business activities in accordance with Company’s policy including the achievement of AOP sell-in , sell-out , KPIs, headcount plan, Opex, Capex, TnE…
• Develop accurately policies and parameters related to business development, the important investment matters and brand development.
• Implement development Company’s Brand via key targets initiated by the Marketing Department.
• Implement Customer-oriented programs building brand at every sale outlets and enhancing customer loyalty.
• Creating competitive advantage in the market by build the specific plan for the sales development and channel.
• Recruiting and selecting team member to ensure own team are always able to meet the sales targets both now and future.
• Keep vital role in the development of management and driven functions, innovative ways of working and raising the efficiency of customer service.
• Other duties as requested by the National Sales Director.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Khách Hàng Trọng Điểm / Key Account Executive - (Hcm: 3, Cần Thơ: 1)

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmCần Thơ, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Đẩy mạnh doanh số bán hàng và thị phần thuộc kênh khách hàng trọng điểm thuộc khu vực phụ trách, đặc biệt là các chuỗi cafe, chuỗi khách sạn lớn, chuỗi nhà hàng, tiệm bánh...
- Quản lý danh sách khách hàng, phát triển và duy trì mối quan hệ với những khách hàng chiến lược giúp tăng trưởng kinh doanh có lợi nhuận.
- Thường xuyên viếng thăm khách hàng định kỳ theo kế hoạch.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và phản hồi từ khách hàng, chủ động đưa ra những đề xuất, kế hoạch khuyến mãi hỗ trợ khu vực phụ trách.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo định kỳ: hoạt động bán hàng, kết quả kinh doanh, tình hình thị trường,…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo phân công của Trưởng Bộ phận
Xem chi tiết

Trade Marketing Executive (Trưởng Nhóm Quản Lý Thiết Bị Bán Hàng)

Thực tập sinh
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Dịch vụ, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Quản lý việc phát triển lắp đặt thiết bị bán hàng
- Tổng hợp đề xuất mua và lắp mới các thiết bị bán hàng
- Tra soát danh sách đề xuất lắp mới thiết bị từ sales
- Tìm hiểu các loại thiết bị khác nhau phù hợp cho từng kênh bán hàng
- Xây dựng và phát triển sáng kiến về POSM cho thiết bị tại điểm bán
Quản trị thiết bị trong quá trình sử dụng
- Hỗ trợ Line Manager trong việc xây dựng các hướng dẫn, quy trình, chính sách liên quan đến việc quản lý thiết bị.
- Thường xuyên tổ chức tra soát việc sứ dụng thiết bị tại các điểm bán
Quản lý đội trưng bày
- Tuyển dụng, huấn luyện, lên lịch làm việc cho nhân viên
- Triển khai các hoạt động cho nhân viên theo yêu cầu cấp trên
Phát triển ngành hàng đông
- Hỗ trơ Line Manger xây dựng kế hoạch cho ngành hàng
- Triển khai các chương trình cho ngành hàng
- Chuẩn bị POSM, hàng hoá, công cụ bán hàng …
- Theo dõi và cập nhật ngân sách
Báo cáo và đánh giá
- Tổng hợp/phân tích các báo cáo bán hàng, báo cáo của nhân viên
- Cập nhật tình hình đối thủ cạnh tranh
Xem chi tiết

Giám Sát Bán Hàng Kênh GT - Sales Supervisor GT (HCM)

Thực tập sinh
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Đảm bảo mục tiêu kinh doanh của khu vực:
- Đảm bảo Nhà Phân Phối thực hiện đúng các điều khoản của hợp đồng đã ký kết cũng như các thông báo, chính sách tại từng thời điểm.
- Đề ra/ phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm…) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu của Quản Lý Bán Hàng Miền cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong điạ bàn.
- Theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày/ hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời.
- Phân bổ ngân sách được giao về các chương trình khuyến mãi, trưng bày, vật phẩm quảng cáo POSM)…cho từng nhân viên bán hàng và theo dõi thực hiện.
- Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng.
- Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho Quản lý Tác Nghiệp Kinh doanh Miền, Quản lý Bán hàng Miền.
Xây dựng năng lực đội ngũ:
- Lên kế hoạch huấn luyện (coaching calendar ) hàng tháng.
- Thường xuyên đi thị trường với Nhân Viên Bán Hàng của Nhà Phân Phối (Work With ) nhằm huấn luyện kỹ năng/ phát hiện và xác định những cơ hội bán hàng.
- Họp nhóm hàng tuần (weekly meeting) hoặc làm việc trực tiếp (One with One) với từng Nhân Viên Bán Hàng để theo dõi thực hiện kết hợp huấn luyện nâng cao năng lực đội ngũ.
- Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng (Route). Đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số.
- Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về các buổi đi thị trường ( Work With ), làm việc trực tiếp (One with One ), Họp nhóm hàng tuần (Weekly meeting ) theo yêu cầu.
- Đảm bảo áp dụng và duy trì các công cụ, phương thức bán hàng trong hoạt động của NVBH/ Nhà Phân Phối (Solomon, Palm, Bảng theo dõi Scoreboard, kế hoạch triển khai… ) theo chuẩn yêu cầu của công ty.
- Hỗ trợ/ hướng dẫn Nhân Viên Bán Hàng giải quyết những vấn đề khó khăn hàng ngày.
Phát triển/ hỗ trợ khách hàng:
- Hỗ trợ Nhà Phân Phối giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh
- Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường xuyên những khách hàng chính yếu ( TH shop, Alpha shop, VIP shop ) để có thể thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng mới
- Lắp đặt và quản lý các thiết bị hổ trợ bán hàng ( tủ mát, tủ đông, kệ, bạt quay, bảng hiệu …) một cách hiệu quả theo sự phân công phụ trách .
Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của các cấp quản lý
Làm việc ngoài thị trường, theo hệ thống nhà phân phối trên địa bàn TP. HCM
Xem chi tiết

Nhân Viên Công Nghệ Thông Tin – IT Officer (Helpdesk & Truemart)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Chịu trách nhiệm về phần cứng, phần mềm, Thiết bị ngoại vi & bảo trì mạng Network và xử lý sự cố.
Responsible for Hardware, Software, Peripheral & Network Maintenance and Troubleshooting.
- Chịu trách nhiệm bảo dưỡng phòng ngừa, sửa chữa và khắc phục sự cố cơ sở hạ tầng CNTT.
Responsible for preventive, corrective and breakdown maintenance of IT infrastructure.
- Chịu trách nhiệm sao lưu và phục hồi dữ liệu của người dùng.
Responsible for User Data Backup and Restoration.
- Đào tạo cách sử dụng máy tính tiền POS cho nhân viên cửa hàng.
Ensure POS Training to Store Staff.
- Đảm bảo cập nhật dữ liệu từ máy tính tiền POS tới máy chủ và từ máy chủ tới POS dựa trên cơ sở dữ liệu hàng ngày
Ensure Data Updation from POS to Server and Server To POS on Daily Basis
- Phòng ngừa, bảo dưỡng, sửa chữa hỏng hóc cơ sở hạ tầng, máy tính tiền POS.
Ensure preventive, corrective and breakdown maintenance of POS Infrastructure.
- Sao lưu dữ liệu POS và phục hồi dữ liệu trong trường hợp hệ thống gặp sự cố.
Availability of POS backup and restoration of the same in case of any disaster.
Xem chi tiết

Sales Manager - South

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThực phẩm - Đồ uống
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
This position will take charge of South region, which is includes: Ho Chi Minh, Mekong Delta, East Region. Below is detail task of Sales Manager of South Region:
Develop business strategies (AOP), assess current opportunities and identify future opportunities, support the implementation of the overall goals of the company
Develop business plans and strategic combination of the following factors:
• Deploy business activities in accordance with Company’s policy including the achievement of AOP sell-in, sell-out , KPIs, headcount plan, Opex, Capex, TnE…
• Develop accurately policies and parameters related to business development, the important investment matters and brand development.
• Implement development Company’s Brand via key targets initiated by the Marketing Department.
• Implement Customer-oriented programs building brand at every sale outlets and enhancing customer loyalty.
• Creating competitive advantage in the market by build the specific plan for the sales development and channel.
• Recruiting and selecting team member to ensure own team are always able to meet the sales targets both now and future.
• Keep vital role in the development of management and driven functions, innovative ways of working and raising the efficiency of customer service.
• Other duties as requested by the National Sales Director
Transportation is provided by company.
Premium health care
Xem chi tiết

C&B Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Vị trí này có trách nhiệm quản lý và sắp xếp chế độ trợ cấp, phúc lợi và đãi ngộ phù hợp với tầm nhìn nhân sự và khung trợ cấp của tổ chức
- Chịu trách nhiệm giải quyết bảng lương, trợ cấp và giải ngân trong phạm vi các hợp đồng dịch vụ đã thỏa thuận
- Áp dụng cấu trúc lương chuẩn về C & B để xây dựng và duy trì hiệu suất làm việc cao của đội ngũ
- Xây dựng các chính sách khuyến khích làm việc tạo động lực nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên
- Chịu trách nhiệm sáng tạo và thi hành kịp thời các chế độ khuyến khích đảm bảo động lực làm việc cao nhất
- Xây dựng khung phúc lợi và tiền lương phù hợp nhằm thu hút được những nhân tài tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo không vượt quá ngân sách quy định.
Xem chi tiết

Nhân Viên Dự Án DMS

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Dịch vụ
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách hàng liên quan đến DMS/LS Retail.
2. Phân tích và xác định các vấn đề khách hàng gặp phải để đưa ra phương án giải quyết cho khách hàng.
3. Tổng hợp phân tích, thống kê và báo cáo tình hình hoạt động của hệ thống DMS cho quản lý trực tiếp.
4. Hướng dẫn các User DMS đăng nhập và sử dụng 1 cách hiệu quả trong công việc.
5. Đưa ra giải pháp hoàn thiện hệ thống DMS/LS Retail.
6. Phân tích các nguy cơ của DMS để cảnh báo với cấp trên.
7. Hỗ trợ khách hàng chọn những phần mềm, tiện ích phù hợp với nhu cầu của khách hàng và tương thích với DMS.
8. Làm việc với đối tác DMS Pro/Navi World để giải quyết các công việc có liên quan.
9. Theo dõi các yêu cầu/sự cố được chuyển sang các bộ phận khác và DMS Pro để đảm bảo yêu cầu/sự cố được giải quyết nhanh nhất.
Xem chi tiết

Quản Lý Bán Hàng Vùng ( Country Sale Manager - Cambodia)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Việc làm bán hàng
địa điểmAn Giang, Hồ Chí Minh, Sóc Trăng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Ứng viên có thể Base ở Hồ Chí Minh Hoặc Campuchia quản lý toàn bộ công việc kinh doanh của chi nhánh Campuchia như:
✓ Đảm bảo mục tiêu doanh thu và phát triển cho các cửa hàng Truemart và các kênh sales như GT, MT KA...
✓ Điều hành chi nhánh đại diện, phụ trách phân bổ nhân sự, tìm nhà phân phối
✓ Tiếp thị Marketing
✓ Tài chính Finance
✓ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc Khác hàng & nghiên cứu thị trường theo mô hình FMCG
✓ Giao dịch xuất khẩu
Xem chi tiết

Program Officer - Quỹ Vì Tầm Vóc Việt

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Roles: To manage the development and implementation of VSF’s projects, especially DynaGen Initiative, as well as participate in fundraising for the projects.
- Manage and implement responsible projects, including: quality control,
develop and maintain good relationships with partners and donors,
promote the project, financial management, documentation, monitoring
and evaluation, reporting, etc.
- Ensure internal and external reporting (financial and narrative) is
completed to agreed time frames
- Ensure implementation of VSF’s operational policies, procedures and
guidelines in all aspects of VSF’s projects
- Support to the Coordinator in fundraising for projects (project proposal
writing and designing, seeking fundraising opportunities, presentation
ideas)
- Conduct tasks required from line managers and VSF’s director
Xem chi tiết

Giám Sát Hệ Thống Chuỗi Cửa Hàng Truemart Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Quản lý các hoạt động tác nghiệp chuỗi các cửa hàng nhằm mục tiêu tối đa hóa doanh số bán hàng và lợi nhuận của các cửa hàng trong phạm vi quản lý
- Xác định và phát triển các khách hàng tiềm năng trong khu vực lân cận của các cửa hàng
- Duy trì hình ảnh của cửa hàng bằng việc bảo đảm các tiêu chuẩn chất lượng được thực hiện đầy đủ ở tất cả các cửa hàng
- Xây dựng các chỉ tiêu hoạt động và bảo đảm các cửa hàng luôn hoàn thành đúng các mốc thời hạn
- Giám sát việc thực hiện các chương trình marketing và hoạt động phát triển cửa hàng để bảo đảm doanh số tăng trưởng liên tục
- Huấn luyện, đào tạo và phát triển các kỹ năng tác nghiệp cho các cửa hàng trưởng và nhân viên.
Xem chi tiết

Sales Admin Executive - 3 Năm Kinh Nghiệm Ngành FMCG

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Lập và phân tích báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ/ phát sinh theo nhu cầu
2. Quản trị dữ liệu phòng kinh doanh, bao gồm các chỉ số liên quan đến doanh thu, KPI,…
3. Quản trị giá bán và danh mục sản phẩm
4. Tổng hợp và theo dõi ngân sách AOP hàng năm
5. Theo dõi toàn bộ việc thực thi chi phí hoạt động của phòng kinh doanh
6. Phối hợp với bộ phận Hỗ trợ Thương mại để thông báo, thực hiện, tổng kết, thanh toán và kiểm soát các hoạt động khuyến mại của phòng kinh doanh
7. Kiểm soát, kiểm tra và thực hiện các khoản thưởng tháng, quý cho nhân viên kinh doanh
8. Quản lý và thực hiện hợp đồng bán hàng, liên quan đến bán hàng
9. Kiểm tra sự tuân thủ quy định Công ty của các chứng từ, hồ sơ thanh toán
10. Hỗ trợ Trưởng nhóm kinh doanh lập kế hoạch và kiểm tra việc thực hiện kế hoạch kinh doanh tại Chi nhánh/ Miền
11. Theo dõi và đôn đốc các Khu vực/ Vùng thực hiện doanh số bán hàng theo đúng tiến độ kế hoạch
Xem chi tiết

Brand Manager - 2 Years Experience in FMCG

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Develop the assigned category and/ or brand marketing plan: monitor market, consumers & competitors to identify opportunities & recommend strategies; forecast volume to develop brand
2. Brand Management: define positioning; create marketing programs; establish pricing strategy; build communication strategies; plan activations – promotions to build category connection with consumers. Define marketing DME and proper allocation across the Marketing mix elements to achieve brand profit objectives
3. Innovation: explore feasibility of potential products which are in-line with company’s strategic focus; research & identify unmet needs to launch new brand / NPD; co-ordinate to implement NPD; plan & execute launching campaign
4. Integrated Execution: ensure that marketing efforts (advertising, promotions, sampling, marketing assets, in-store…) are integrated (360 degree) within a consistent overall brand marketing plan
5. System Alignment: co-ordinate between external partners and internal departments to ensure the implementation of marketing activities, all aligned with the system. Create appropriate tracking procedures to ensure proper execution of these activities
6. Monitor plan execution: in consistency with TH standards. Ensure highest possible quality output from agencies/suppliers via formal documentation of annual agency contracts, transparency reports, briefing process, audits and evaluations
7. People Management & Capability Development: Build the team to work well together; Set up KPIs to evaluate performance; Support staffs to complete their responsibilities; Develop staff talent, with relentless focus on motivating team towards function goals, propose staff training & coaching
Xem chi tiết

Trade Marketing Manager (Quản Lý Hỗ Trợ Thương Mại)

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Lập kế hoạch, ngân sách, thiết kế, kiểm soát và tổng kết đánh giá các chương trình HTTM theo kênh bán hàng và đối tượng khách hàng nhắm tới
Planning, designing, controlling and evaluating trade marketing programs of channels/customers.
- Phối hợp với MKT để thiết lập ý tưởng về các vật dụng quảng cáo, tung sản phẩm mới, các chương trình KM cho Người tiêu dùng và các hoạt động PR/event,… cho các kênh phân phối
Cooperating with Marketing to establish POSM concept, launch new products and others PR events for all channels.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để tối đa hóa hiệu quả của các chương trình trong từng kênh bán hàng
Cooperating with relevant Section/Dept to achieve targets (maximize efficiency of the programs)
- Trang thiết bị bán hàng : Lập kế hoạch đầu tư, quản lý và sử dụng hiệu quả các trang thiết bị của Công ty (lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, …)
- Lập kế hoạch và triển khai hình ảnh tại điểm bán , tại Nhà Phân Phối và trên các phương tiện xe tải
- Làm việc chặt chẽ với các khách hàng chủ chốt để cập nhật thông tin về ngành hàng và người tiêu dùng - Working closely with key customers to provide category and shopper insights to drive performance.
- Phân tích các số liệu thị trường từ công ty thứ 3 (ACNielsen ) để tư vấn các kế hoạch bán hàng cho Sales để đạt mục tiêu kinh doanh chung về doanh số của Công ty
- Theo dõi, cập nhật tình hình thị trường (xu hướng và hoạt động đối thủ cạnh tranh)
Following and collecting the information of the market (its trends, competitor’s activities etc.)
- Phối hợp với Bộ phận Đào tạo thực hiện các chương trình huấn luyện lực lượng bán hàng
Actively cooperating with Training Dept. to implement training courses to Sales Force.
- Chịu trách nhiệm quản lý các nhà cung cấp
Responsible for vendor management.
Xem chi tiết

Sales Supervisor GT (Giám Sát Bán Hàng GT) - HCM

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Đảm bảo mục tiêu kinh doanh của khu vực:
- Đảm bảo Nhà Phân Phối thực hiện đúng các điều khoản của hợp đồng đã ký kết cũng như các thông báo, chính sách tại từng thời điểm.
- Đề ra/ phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm…) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu của Quản Lý Bán Hàng Miền cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong điạ bàn.
- Theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày/ hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời.
- Phân bổ ngân sách được giao về các chương trình khuyến mãi, trưng bày, vật phẩm quảng cáo POSM)…cho từng nhân viên bán hàng và theo dõi thực hiện.
- Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng.
- Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho Quản lý Tác Nghiệp Kinh doanh Miền, Quản lý Bán hàng Miền.
Xây dựng năng lực đội ngũ:
- Lên kế hoạch huấn luyện (coaching calendar ) hàng tháng.
- Thường xuyên đi thị trường với Nhân Viên Bán Hàng của Nhà Phân Phối (Work With ) nhằm huấn luyện kỹ năng/ phát hiện và xác định những cơ hội bán hàng.
- Họp nhóm hàng tuần (weekly meeting) hoặc làm việc trực tiếp (One with One) với từng Nhân Viên Bán Hàng để theo dõi thực hiện kết hợp huấn luyện nâng cao năng lực đội ngũ.
- Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng (Route). Đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số.
- Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về các buổi đi thị trường ( Work With ), làm việc trực tiếp (One with One ), Họp nhóm hàng tuần (Weekly meeting ) theo yêu cầu.
- Đảm bảo áp dụng và duy trì các công cụ, phương thức bán hàng trong hoạt động của NVBH/ Nhà Phân Phối (Solomon, Palm, Bảng theo dõi Scoreboard, kế hoạch triển khai… ) theo chuẩn yêu cầu của công ty.
- Hỗ trợ/ hướng dẫn Nhân Viên Bán Hàng giải quyết những vấn đề khó khăn hàng ngày.
Phát triển/ hỗ trợ khách hàng:
- Hỗ trợ Nhà Phân Phối giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh
- Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường xuyên những khách hàng chính yếu ( TH shop, Alpha shop, VIP shop ) để có thể thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng mới
- Lắp đặt và quản lý các thiết bị hổ trợ bán hàng ( tủ mát, tủ đông, kệ, bạt quay, bảng hiệu …) một cách hiệu quả theo sự phân công phụ trách .
Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của các cấp quản lý
Làm việc ngoài thị trường, theo hệ thống nhà phân phối trên địa bàn TP. HCM (Ưu tiên Quận Bình Thạnh)
Xem chi tiết

Nhân Viên Cửa Hàng Truemart Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Chào mừng khách hàng vào cửa hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm.
- Cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng để tăng doanh số.
- Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn liên quan trưng bày và quản lý tồn kho.
- Duy trì hình ảnh sạch sẽ, chuyên nghiệp, thân thiện bên trong và ngoài cửa hàng.
- Thu ngân, kiểm kê hàng, giao hàng trong vòng bán kính 3-5km
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trong khu vực lân cận để tăng cường sự nhận biết của khách hàng đối với cửa hàng TH True Mart.
- Làm báo cáo ngày/ tuần/ tháng theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: ca xoay, ca 1: 6h-14h, ca 2: 13-21h, nghỉ 1 ngày/ tuần
Lựa chọn các địa điểm làm việc phù hợp tại các cửa hàng TH True Mart Khu vực Hà nội: Bạch Mai, Ngô Gia Tự, Bát Sứ, Hồ Tùng Mậu, Lò Đúc, Tân Mai, Linh Đàm, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Trãi, Tân Mai, Núi Trúc. và các cửa hàng mở mới tại Hà nội
Xem chi tiết

I&S Manager (Quản Lý Thực Thi & Duy Trì Hệ Thống Kênh MT, TH Truemart)

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Việc làm bán hàng, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo cho lực lượng bán hàng của chuỗi bán lẻ và siêu thị ở cấp độ giám sát thông qua “Lộ trình đào tạo bán hàng”.
Develop and execute training programs for sales force for retain chain and supermarket at supervisor level by “Sales training roadmaps”
- Chuẩn hóa, thiết kế và cập nhật giáo trình đào tạo và quy trình đánh giá cho lực lượng bán hàng Kênh chuỗi bán lẻ và siêu thị.
Standardize, design and update curriculums of training material and qualification process for sales of retail chain/ MT.
- Quản lý hoạt động quản trị hiệu suất, giải quyết các vấn đề tồn đọng cho lực lượng bán hàng cấp cơ sở để đảm bảo Giám sát và Quản lý vùng có thể quản lý nhân viên hiệu quả
Manage performance management, provide on-going problem solving for sales frontline to make sure all managers (Sup/ ASM) are able to manage their staff effectively
- Lập kế hoạch và triển khai huấn luyện thực tế với lực lượng bán hàng cấp cơ sở trên các cấp độ khác nhau và thực hiện đánh giá kỹ năng bán hàng (bao gồm cả kiến ​​thức sản phẩm) của lực lượng bán hàng cấp cơ sở để xác định các lỗ hổng và các khía cạnh cần cải tiến thông qua các hoạt động đi cùng và làm cùng.
Make plan and conduct field coaching session with sales frontline at different levels and assess selling skills level (including products knowledge) of sales frontline to identify gaps and areas of improvement through WorthWith activities.
Xem chi tiết

Brand Manager

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Develop the assigned category and/ or brand marketing plan: monitor market, consumers & competitors to identify opportunities & recommend strategies; forecast volume to develop brand
2. Brand Management: define positioning; create marketing programs; establish pricing strategy; build communication strategies; plan activations – promotions to build category connection with consumers. Define marketing DME and proper allocation across the Marketing mix elements to achieve brand profit objectives
3. Innovation: explore feasibility of potential products which are in-line with company’s strategic focus; research & identify unmet needs to launch new brand / NPD; co-ordinate to implement NPD; plan & execute launching campaign
4. Integrated Execution: ensure that marketing efforts (advertising, promotions, sampling, marketing assets, in-store…) are integrated (360 degree) within a consistent overall brand marketing plan
5. System Alignment: co-ordinate between external partners and internal departments to ensure the implementation of marketing activities, all aligned with the system. Create appropriate tracking procedures to ensure proper execution of these activities
6. Monitor plan execution: in consistency with TH standards. Ensure highest possible quality output from agencies/suppliers via formal documentation of annual agency contracts, transparency reports, briefing process, audits and evaluations
7. People Management & Capability Development: Build the team to work well together; Set up KPIs to evaluate performance; Support staffs to complete their responsibilities; Develop staff talent, with relentless focus on motivating team towards function goals, propose staff training & coaching
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype