- Đọc bản vẽ, bóc tách khối lượng, lên bản dự toán chi phí - Tập hợp chứng từ, hóa đơn, hoàn thiện hợp đồng thi công các công trình. - Kiểm soát, thực hiện hồ sơ thanh toán, tiến hành thanh toán các hạng mục công trình. - Sắp xếp, lưu trữ cẩn thận hồ sơ của công trình (hóa đơn, chứng từ, dự toán, quyết toán, biên bản nghiệm thu bàn giao…)
Mô tả công việc: Nhân viên hành chính - văn phòng - Đi đưa hồ sơ cho đối tác khi có yêu cầu của các Phòng Ban - Làm hồ sơ thanh toán Hợp đồng, công trình và theo dõi tiến độ thanh toán. - Làm các công việc văn thư như: in ấn, pho tô hs và dóng dấu …khi có yêu cầu.