- Đối chiếu công nợ. - Tư vấn, Báo giá với khách hàng. - Nghe điện thoại, đặt lịch hẹn. -Báo cáo công việc hằng ngày, tuần. - Các công việc liên quan đến văn phòng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, Kết nối với khách hàng, đặt lịch gặp với khách hàng để trình bày và tư vấn sản phẩm. - Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, chăm sóc và theo dõi khách hàng cũ. Tiếp nhận, xử lý và làm báo giá cho các yêu cầu từ khách hàng. - Lập kế hoạch công tác Tuần, Tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt. Và thực hiện kế hoạch đã được duyệt. - Triển khai thực hiện và theo dõi, báo cáo các chương trình khuyến mãi, hậu mãi, giảm giá, chương trình tặng quà cho khách hàng. - Tương tác với các phòng ban liên quan về hợp đồng, thu hồi công nợ.
- Tìm hiểu, học tập về kỹ năng bán hàng; - Nghiên cứu, đưa ra phương pháp kinh doanh bán hàng hiệu quả nhất; - Tư vấn và chốt giao dịch; - Nhận hoa hồng tương xứng với công sức của bản thân;