Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Sân Bay

địa chỉĐịa chỉ: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: asg.net.vn

Mô tả công ty

Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay (Công ty ASG) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chính ban đầu là dịch vụ logistics hàng không: phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho bãi, … Hiện nay, ASG đã xây dựng và khai thác hệ thống các trung tâm dịch vụ logistics tại các Cảng hàng không, khu công nghiệp lớn; cung cấp dịch vụ đa dạng, chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng là những công ty sản xuất công nghệ cao và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới.

Trên nền tảng vững chắc được xây dựng bằng năng lực, kinh nghiệm quý báu trong suốt quá trình hoạt động, với vị thế vững mạnh trên thị trường và sự nỗ lực không ngừng của Ban Lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên tâm huyết, chuyên nghiệp; ASG đã mở rộng thành công hoạt động kinh doanh cốt lõi sang lĩnh vực phục vụ hành khách hàng không, xây dựng ASG trở thành một trong những số ít doanh nghiệp trong ngành vận hành chuỗi dịch vụ đồng bộ phục vụ hàng hóa hàng không và hành khách hàng không.
Với phương châm hoạt động luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết, ASG không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, mà còn không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm giữ vững và duy trì sự hài lòng, tin cậy của Khách hàng.
Bằng sự thấu hiểu và trân trọng những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ Cán bộ, Nhân viên (CBNV) trong sự phát triển chung của Công ty, ASG luôn duy trì chính sách đãi ngộ tương xứng, lương thưởng hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV; môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Sân Bay

Chuyên Viên Kế Hoạch Đầu Tư (Lương 18 – 23 Triệu)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTài chính
địa điểmHà Nội
- Phối hợp và trực tiếp tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh (KHKD) hàng năm của Tập đoàn và các Công ty thành viên.
- Tổ chức triển khai và giám sát tình hình thưc hiện KHKD của công ty và các công ty thành viên.
- Xây dựng chương trình và trực tiếp làm việc với các đơn vị về kế hoạch hoạt động theo định kỳ.
- Phối hợp cùng các phòng ban/bộ phận chuyên môn phân tích tình hình thị trường, khách hàng của Tập đoàn/Công ty thành viên và tình hình thực hiện KHKD theo định kỳ hoặc sự vụ. Định kỳ thực hiện dự báo tình hình thực hiện KHKD theo KHKD đã được giao.
- Trực tiếp chỉ đạo/thực hiện công tác tổng hợp, phân tích, báo cáo tình hình thực hiện KHKD theo định kỳ (tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Đầu mối tiếp nhận, nghiên cứu và đề xuất được các giải pháp, nhằm thực hiện KHKD đã được phê duyệt .
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Ban ĐT &PTKD và Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân viên Quản trị thương hiệu

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Tiếp thị - Quảng cáo
địa điểmHà Nội
Mô tả công việc:
1. Quản lý thương hiệu:
- Quản lý bộ nhận diện thương hiệu Công ty, làm việc với các đơn vị tư vấn thiết kế để cập nhật và quy chuẩn bộ nhận diện thương hiệu Công ty và Công ty thành viên;
- Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra việc thực hiện và tuân thủ các quy chuẩn nhận diện thương hiệu của các đơn vị trực thuộc Công ty và các Công ty thành viên có liên quan;
- Quản lý nội dung website của công ty, xây dựng chương trình quảng bá thông tin, hoạt động, hình ảnh, dịch vụ của Công ty thông qua website và các mạng xã hội: Facebook Fanpage; YouTube;
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu, hình ảnh, video clip… về thông tin và các hoạt động của Công ty và Công ty thành viên.
- Xây dựng các tài liệu giới thiệu về Công ty vàdịch vụ của Công ty: Brochure, hồ sơ năng lực…
- Phối hợp với Ban Quản trị và hỗ trợ các Công ty thành viên trong việc thiết kế, in ấn, triển khai các hạng mục theo nhận diện thương hiệu…
- Thực hiện báo cáo, đánh giá các hoạt động truyền thông đã thực hiện và đề xuất các phương án, chương trình triển khai tiếp theo.
- Cập nhật những xu hướng mới về digital marketing và áp dụng vào công việc thực tế tại Công ty.
2. Một số công việc, yêu cầu khác:
- Phối hợp trong công tác tổ chức các sự kiện nội bộ, hội nghị khách hàng;
- Thực hiện đúng chế độ lập báo cáo và báo cáo công việc theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng đơn vị và Ban lãnh đạo.
Xem chi tiết

Nhân viên pháp chế

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý, Hành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội
Mô tả công việc:
1. Tìm hiểu, cập nhật, phổ biến thông tin pháp lý:
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các thông tin thay đổi về pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và các Công ty con.
- Triển khai phổ biến thông tin, hướng dẫn các đơn vị thực hiện sau khi được Ban Lãnh đạo phê duyệt.
2. Tư vấn, triển khai tổ chức thực hiện, kiểm soát các hồ sơ pháp lý:
- Tư vấn pháp lý trong các hoạt động kinh doanh, soạn thảo văn bản pháp lý và thực hiện thủ tục pháp lý tại Công ty;
- Chuẩn bị tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông, phiếu lấy ý kiến cổ đông, tài liệu họp Hội đồng quản trị.
- Phối hợp soạn hồ sơ và thực hiện các thủ tục như thành lập doanh nghiệp, thay đổi ĐKKD, đăng ký nhãn hiệu, chuyển nhượng vốn…
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch của Công ty nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Rà soát, góp ý chỉnh sửa các hợp đồng mua/bán, hợp đồng cung cấp dịch vụ của Công ty;
- Thực hiện nhiệm vụ của thư ký các cuộc họp HĐQT, Ban TGĐ;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của ĐHĐCĐ, HĐQT Công ty theo quy định.
3. Một số công việc khác
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan chức năng có liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp
Xem chi tiết

Chuyên viên Marketing

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
1. Đề xuất kế hoạch xây dựng, biên tập các tài liệu marketing của Công ty:
-Phác thảo, đề xuất và tổ chức thực hiện việc xây dựng bộ profile của Công ty;
-Xây dựng các nội dung, hình thức, phương tiện nhằm giới thiệu thông tin, hình ảnh và các dịch vụ của Công ty;
-Quản lý nội dung website của công ty, xây dựng chương trình quảng bá thông tin, hoạt động, hình ảnh, dịch vụ của Công ty thông qua website, Facebook Fanpage;
-Quản lý cơ sở dữ liệu, hình ảnh, video clip… về thông tin và các hoạt động của Công ty.
-Lên ý tưởng, đề xuất các sản phẩm quà tặng, các chương trình hoạt động… nhằm tăng cường việc quảng bá thông tin và thương hiệu ASG.
2. Quản lý thương hiệu:
-Quản lý các quy chuẩn của bộ nhận diện thương hiệu Công ty
-Giám sát, kiểm tra việc tuân thủ các quy chuẩn nhận diện thương hiệu của các đơn vị trực thuộc, các đơn vị có liên quan;
- Phối hợp với Phòng Hành chính nhân sự trong việc in ấn, triển khai các hạng mục theo nhận diện thương hiệu…
3. Điều phối các chương trình Hội nghị khách hàng:
- Thực hiện đề xuất các ý tưởng về tổ chức hội nghị khách hàng;
- Lập kế hoạch tổ chức trình phê duyệt, phối hợp các đơn vị trong Công ty tổ chức các chương trình hội nghị khách hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt
4. Tổng hợp báo cáo, nghiên cứu và phát triển:
- Cập nhật đầy đủ, chính xác cơ sở dữ liệu về khách hàng.
- Tổ chức các chương trình đo lường, khảo sát phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ; đề xuất giải pháp cải tiến và kế hoạch hành động nhằm hạn chế những tổn hại đến uy tín, hình ảnh của Công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách Marketing hàng năm trình Ban lãnh đạo xem xét và thông qua.
- Lập các báo cáo tổng hợp về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh…và các báo cáo đánh giá về cơ hội đầu tư dự án theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập các đề xuất, báo cáo khác có liên quan đến hoạt động marketing theo yêu cầu của cấp trên.
5. Một số công việc, yêu cầu khác:
-Phối hợp trong công tác tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường.
-Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ được phân công;
-Thực hiện đúng chế độ lập báo cáo và báo cáo công việc theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng đơn vị và Ban lãnh đạo.
Xem chi tiết

Chuyên viên Kinh doanh

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
1. Nhiệm vụ chính:
- Tìm hiểu phương thức cung cấp dịch vụ, đánh giá chất lượng dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường; phân tích, đánh giá ưu và nhược điểm, chất lượng dịch vụ của Công ty để có các đề xuất cải tiến phù hợp.
- Nắm bắt các dịch vụ Công ty đang thực hiện cung cấp, khả năng có thể cung cấp để giới thiệu, tiếp thị cho khách hàng;
- Xây dựng giá thành dịch vụ.
- Chăm sóc hệ thống khách hàng hiện tại, cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ giá cả, chính sách bán hàng của Công ty;
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng các kênh tiếp thị dịch vụ: Tìm hiểu nhu cầu, ngân sách của khách hàng tiềm năng, tiếp thị dịch vụ và làm báo giá, hợp đồng theo quy trình thực hiện của Công ty;
- Theo dõi tiến độ thực hiện việc cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng; Phối hợp với các cá nhân, tập thể khác trong Công ty giải quyết các phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ theo quy định.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất biện pháp xử lý các khiếu nại lên Cán bộ Phòng theo quy định;
- Phối hợp với phòng Kế toán tài chính, đối chiếu công nợ với khách hàng và đôn đốc việc thanh toán theo quy định tại Hợp đồng, đề xuất các thủ tục thanh lý Hợp đồng theo quy định;
- Hướng dẫn, kiểm tra nghiệp vụ đối với các nhân viên kinh doanh (nếu có) của Phòng theo yêu cầu của Trưởng phòng
- Tham mưu, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
2. Lập các báo cáo:
- Lập báo cáo thống kê sản lượng theo tháng, quý, năm
- Lập báo cáo kế hoạch công tác tuần, tháng, quý và năm theo hướng dẫn của Cán bộ quản lý trực tiếp;
- Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng và phát triển dịch vụ theo định hướng của cán bộ quản lí.
- Lập kế hoạch chi tết tiết về nguồn cung và cầu cho Phòng KD căn cứ vào từng thời điểm.
3. Một số công tác khác:
- Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân viên Kỹ thuật xe

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKỹ thuật, Ô tô - xe máy
địa điểmHà Nội
1. Thực hiện kiểm tra xe và giàn lạnh, thùng xe tải đông lạnh
2. Thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ và phát sinh giàn điều hòa thùng xe đông lạnh
3. Lập kế hoạch sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ
4. Lập báo cáo hàng tuần tình trạng kỹ thuật của toàn bộ đội xe
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Trưởng bộ phận
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại