- Hiểu rõ đặc điểm của các loại bia và các loại thức uống trong menu pour beer, prepare the drink (alcohol or non-alcohol beverages) - Rót bia hay chế thức uống - Tương tác với khách hàng, ghi nhận gọi món và hỗ trợ phục vụ - Đảm bảo hệ thống rót bia được chuẩn bị chính xác - Đảm bảo vệ sinh ly tách trước khi phục vụ khách, đủ ly để phục vụ khách - Chuẩn bị trái cây hoặc đồ trang trí cho các loại đồ uống - Kiểm kê bia, các nguyên liệu trong quầy bar hàng ngày - Thực hiện việc upsell hoặc gross-sell sản phẩm - Bổ sung nguyên liệu và các sản phẩm trong quầy bar - Tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm - Các công việc khác theo sự phân bổ của quản lý
- Chịu trách nhiệm về thực đơn đồ uống, chi phí, công thức - Tuân thủ các tiêu chuẩn và mức dịch vụ để tăng doanh thu và giảm chi phí cần thiết - Đảm bảo các đồ uống rời khỏi quầy bar đều tuân thủ đúng các chính sách và quy trình, theo tiêu chuẩn của nhà hàng - Kiểm soát chi phí quầy bar - Đào tạo theo định kì với nhân viên pha chế để đáp ứng yêu cầu công việc - Quản lý nhân viên pha chế làm việc đúng ca, đúng vị trí phân công - Hướng dẫn nhân viên trong các vấn đề hoạt động và thủ tục của nhà hàng - Định hướng, đào tạo nhân viên mới - Đảm bảo dịch vụ, trả lời và giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ uống - Đảm bảo khu vực quầy bar được hoạt động đúng và an toàn. Kiểm tra thiết bị và nguyên liệu hàng ngày
• Đại diện cho East West Brewing Company (EW) để cung cấp dịch vụ bán hàng tốt, thực hiện xuất sắc đầu ra (EOE) dựa trên KPI nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng. • Sắp xếp kế hoạch cuộc gọi hàng tháng và thực hiện cuộc gọi bán hàng hàng ngày để ghé thăm các cửa hàng. • Thu thập và báo cáo thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, người mua hàng và cửa hàng . • Thực hiện thực thi Outlet Xuất sắc (EOE) dựa trên KPI được yêu cầu . • Đảm bảo khả năng hiển thị nhất quán của EW Beers, tình trạng còn hàng, giá cả ..., tại các cửa hàng để tối đa hóa doanh số với chi phí thấp nhất có thể. • Thực hiện triển khai người bán hàng tại các cửa hàng. Cùng với người bán hàng để đảm bảo các hoạt động và hiệu suất của họ đáp ứng các yêu cầu của công ty . • Cập nhật thẻ gọi và tự đánh giá EOE dựa trên KPI . • Thu thập và báo cáo thông tin về vị trí và giá cả đáng giá tiền nhất để thuê các khu vực trưng bày ngoài vị trí.