Địa chỉ: Lô 33, Đường Số 7, Kcn Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai
Quy mô: Từ 10 - 24 nhân viên
Website: www.kks.net.vn
Mô tả công ty
KA KA Solution là GIẢI PHÁP của KA KA đã tạo thương hiệu KKS và chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2016. Với nguồn lực nhân sự trên 60 năm bề dày kinh nghiệm làm việc tại những công ty sản xuất phụ gia hóa chất xây dựng hàng đầu Thế Giới. Minh định rằng nhân sự là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển và giúp đổi mới tích cực. KKS đặc biệt lưu tâm đến nhân sự để tuyển nhân tài, đào tạo nhân tài và gìn giữ nhân tài. Với nỗ lực tạo dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và tín nhiệm, KKS luôn tạo cơ hội đào tạo cho nhân viên và cống hiến phúc lợi tốt nhất có thể, bao gồm chính sách cổ phiếu và các ưu đãi khác… Văn hóa KKS được xây dựng trên giá trị cốt lõi: CÔNG BẰNG - DANH DỰ - TRÁCH NHIỆM
A. Nhiệm vụ chính: - Xác định các cơ hội kinh doanh và thị trường muc tiêu. - Liên hệ với khách hàng ban đầu thông qua việc viếng thăm hoặc gọi điện. - Xác định nhu cầu của từng khách hàng tiềm năng. - Đàm phán giá và gửi thư chào giá đến khách hàng. - Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng cũng như nội bộ công ty. - Lên kế hoạch thăm hỏi và chăm sóc khách hàng thân thiết. - Sắp xếp các cuộc gặp với khách hàng tiềm năng. - Đảm bảo giao hàng đúng số lượng, sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật tốt. - Lưu thông tin bán hàng và duy trì hồ sơ của khách hàng - Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc các báo cáo khác do Giám đốc Kinh doanh yêu cầu. - Tự đánh giá hiệu quả bán hàng và đưa ra giải pháp để cải thiện B. Các chỉ số đánh giá hiệu quả công việc: 1. Theo hiệu quả KPI được thiết lập hàng năm cho bộ phận và cá nhân. 2. Theo hiệu quả về các chức năng được liệt kê trong mục [A] mô tả công việc này.
A. Nhiệm vụ chính: 1. Marketing: - Quản lý website và cập nhật hình ảnh Công ty; - Quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty, viết bài đăng trên các trang mạng xã hội; - Tương tác khách hàng thông qua cơ sở dữ liệu khách hàng phục vụ cho quảng bá; - Tổ chức hội thảo – hội nghị cho khách hàng (nếu có); - Thực hiện các hạng mục liên quan đến marketing cho hình ảnh Công ty: mẫu đồng phục, bao thư, bìa hồ sơ… phục vụ quảng bá. 2. Sales: - Làm hồ sơ năng lực; - Phối hợp với phòng Lab để đảm bảo demo luôn đủ cho bộ phận kinh doanh; - Phối hợp với Phòng Lab tổ chức các buổi huấn luyện sản phẩm mới. 3. Nhân sự: - Tuyển dụng nhân sự, nhập môn cho nhân viên mới; - Soạn thảo hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động, thông báo lương/thưởng; - Huấn luyện nhân sự; - Thông báo liên quan nhân sự. 4. Hành chánh: - Chịu trách nhiệm quản trị văn phòng Sales về vệ sinh, ngăn nắp, chi phí… - Thông báo doanh thu hằng tháng cho Cổ đông; - Pháp lý: điều chỉnh Giấy phép kinh doanh, các giấy tờ liên quan tới Công ty; - Quản lý quy trình và mô tả công việc của Công ty; - Tổ chức sự kiện Outing và Year-end Party hàng năm; B. Các chỉ số đánh giá hiệu quả công việc: 1. Theo hiệu quả KPI được thiết lập hàng năm cho bộ phận và cá nhân. 2. Theo hiệu quả về các chức năng được liệt kê trong mục [A] mô tả công việc này.
A. Nhiệm vụ chính: 1. Đơn hàng & xuất hoá đơn (XHĐ): - Kiểm tra tính hợp lệ của đơn hàng qua mail, Misa về số dư nợ của KH, tên sản phẩm, đơn giá, thành tiền. Xác nhận tính hợp lệ của đơn hàng không quá 15 phút sau khi đơn hàng được gửi ra. - XHĐ gửi cho khách hàng theo ngày giao hàng. 2. Công nợ & doanh thu (DT): - Cập nhật công nợ vào bảng tổng hợp công nợ hàng ngày. - Theo dõi và thu hồi công nợ theo danh sách KTT gửi đối với trường hợp công nợ quá hạn trên 60 ngày trở lên. - Hoàn tất gửi báo cáo về DT, báo cáo công nợ (debt report) vào mỗi thứ 6 hàng tuần và ngày cuối cùng của tháng. - Cập nhật tình hình công nợ cho mỗi sales, nhắc nợ sales vào ngày cuối tuần và ngày cuối cùng của tháng. - Làm đối chiếu công nợ gửi cho KH vào ngày cuối cùng hàng tháng và khi có yêu cầu. 3. Kiểm soát: - Rà soát 100% các bộ thanh toán tiền mặt (TM) và chuyển khoản (CK) trước khi TGĐ duyệt. Thời hạn không quá 24h sau khi được Kế toán Thanh toán gửi ra. 4. Một số công việc liên quan khác: - Hoàn tất đóng sổ các ngân hàng và tiền mặt vào ngày 08 hàng tháng. - Rà soát, sắp xếp và hoàn thiện đóng sổ VAT đầu vào, đầu ra vào ngày 10 hàng tháng. - Theo dõi và hoàn thiện các hợp đồng đầu ra và báo cáo cho KTT vào cuối mỗi tháng. - Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn đầu ra của quý. Thời hạn là ngày 15 của tháng tiếp theo của quý kế tiếp.
A. Nhiệm vụ chính: 1. Điều phối giao hàng: - Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ CS qua email, đảm bảo đơn hàng được ghi nhận một cách chính xác và kịp thời. - Soạn hàng trong kho theo đơn hàng đã được xác nhận bằng email. - Làm biên bản giao hàng kèm COA và các giấy tờ liên quan cho việc xuất hàng. - Sắp xếp xe KKS hoặc xe ngoài giao hàng hợp lý, tiết kiệm chi phí, đúng thời hạn. - Sử dụng xe nâng để lên – xuống hàng, xe hàng xuất phát báo đơn hàng đã rời nhà máy lên Group Logistics trên Viber để mọi người nắm thông tin. - Đảm bảo xuất đúng hàng, đúng số lượng, chất lượng, địa điểm và thời điểm giao hàng theo đúng yêu cầu của đơn hàng. Theo dõi quá trình giao hàng của bên vận chuyển cho đến khi mang biên bản giao hàng về lại KKS với đầy đủ chữ ký xác nhận của người nhận hàng. - Theo dõi sổ mượn pallet với đơn vị vận chuyển ngoài. - Theo dõi định vị để cập nhật tiến độ giao nhận hàng khi cần thiết. - Phối hợp với Tài xế, CS, Sản xuất, Khách hàng và Đối tác khác để xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình giao hàng. - Quản lý và lưu chuyển biên bản giao hàng có chữ ký người nhận hàng đến các bộ phận liên quan. - Sắp xếp kho bãi gọn gàng, ngăn nắp. 2. Quản lý tài xế và làm Carbooking - Nhận thông tin lịch đi công tác từ các phòng ban để làm Carbooking. - Gởi Carbooking cho các phòng ban liên quan và tài xế để nắm thông tin. - Theo dõi lộ trình của tài xế hằng ngày. 3. Quản lý chi phí xe KKS và đơn vị vận chuyển ngoài: - Theo dõi lịch bảo dưỡng, Carvet xe, lịch đăng kiểm, phí đường bộ của toàn bộ xe công ty để sắp xếp thực hiện cho đúng tiến độ. - Theo dõi lịch sử sửa chữa và thay thế phụ tùng xe - Kiểm tra Bảng kê vận chuyển của các nhà vận chuyển ngoài vào ngày 25 hàng tháng, đảm bảo đơn giá, khối lượng vận chuyển đúng như hợp đồng - Làm thanh toán chi phí liên quan đến xe mà bộ phận quản trực tiếp. 4. Báo cáo: - Báo cáo khối lượng vận chuyển nội bộ hàng tháng vào cuối tháng. - Gởi biên bản xác nhận nợ Pallet với đơn vị vận chuyển ngoài vào cuối tháng. - Làm Monthly Report Logistics cho Giám Đốc Chuỗi Cung Ứng chậm nhất là ngày 4 hằng tháng. 5. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám Đốc Chuỗi Cung Ứng và Tổng Giám Đốc yêu cầu. B. Các chỉ số đánh giá hiệu quả công việc: 1. Theo hiệu quả KPI được thiết lập hàng năm cho bộ phận và cá nhân. 2. Theo hiệu quả về các chức năng được liệt kê trong mục [A] mô tả công việc này.
A. Nhiệm vụ chính: 1. Lương: - Hoàn tất bảng chấm công gửi các bộ phận trong ngày 01 hàng tháng. - Chốt với bảo hiểm và số liệu bảo hiểm trên bảng lương khớp vào ngày 02 hàng tháng. - Hoàn tất gửi duyệt bảng lương trong ngày 02 hàng tháng. - Hoàn tất bộ hồ sơ thanh toán lương trong ngày 03 hàng tháng. - Hoàn tất gửi tăng, giảm, điều chỉnh lương của nhân viên cho BHXH, đảm bảo kịp thời không gây thiệt hại cho Công ty. - Hoàn tất gửi giảm trừ gia cảnh cho KTT (nếu có). Hạn gửi ngày cuối cùng của tháng. 2. Tiền mặt (TM): - Hoàn tất gửi duyệt đợt 1 ngày 10 hàng tháng. - Hoàn tất gửi duyệt đợt 2 ngày 20 hàng tháng. - Hoàn tất gửi duyệt đợt cuối ngày 28 hàng tháng. 3. Thanh toán (CK): - Hoàn tất gửi duyệt đợt 1 ngày 05 hàng tháng. - Hoàn tất gửi duyệt đợt cuối ngày 15 hàng tháng. 4. Admin: - Chịu trách nhiệm và làm các bộ thanh toán về điện, nước, phí thuê xưởng/văn phòng, vé máy bay, chuyển phát nhanh, chi phí điện thoại di động, cước viễn thông. 5. Một số công việc liên quan khác: - Theo dõi và thu hồi công nợ theo danh sách KTT gửi đối với trường hợp công nợ quá hạn trên 60 ngày trở lên. - Theo dõi và hoàn thiện các hợp đồng đầu vào và báo cáo cho KTT vào cuối tháng. - Hoàn tất photo hóa đơn TM và CK đưa qua cho kế toán kiểm soát vào ngày 06 hàng tháng. - Hạch toán CK chốt khớp với các NH vào mỗi cuối tuần và ngày cuối cùng của tháng. - Gửi báo cáo dòng tiền cho KTT vào ngày 04 hàng tháng. B. Các chỉ số đánh giá hiệu quả công việc: 1. Theo hiệu quả KPI được thiết lập hàng năm cho bộ phận và cá nhân. 2. Theo hiệu quả về các chức năng được liệt kê trong mục [A] mô tả công việc này.
A. Nhiệm vụ chính: 1. Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán – kiểm toán chung của Công ty 2. Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập báo cáo tài chính. Phân tích báo cáo, từ đó nắm bắt biến động về chi phí, công nợ… để kịp thời đưa ra những giải pháp để kiểm soát chi phí theo kế hoạch đã đề ra. 3. Kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ sổ sách, nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của doanh nghiệp. 4. Quản lý, đánh giá năng lực của nhân viên bộ phận kế toán, hỗ trợ bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân sự. 5. Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán trong Công ty. 6. Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính. 7. Tham mưu cho ban Giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của. 8. Công ty Thực hiện các giao dịch với ngân hàng trong việc vay tín dụng. 9. Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc B. Các chỉ số đánh giá hiệu quả công việc: 1. Theo hiệu quả KPI được thiết lập hàng năm cho bộ phận và cá nhân. 2. Theo hiệu quả về các chức năng được liệt kê trong mục [A] mô tả công việc này.
Thực hiện hoạt động bán hàng, đưa sản phẩm KKS đến với nhà thầu và dự án xây dựng trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh thành lân cận. • Năng động trong thị trường muc tiêu, xác định các cơ hội kinh doanh trong thị trường đó. • Tiếp cận khách hàng tiềm năng của thị trường mục tiêu thông qua tất cả các kênh liên lạc. • Xác định nhu cầu của từng khách hàng và thiết lập hạng mục sản phẩm phù hợp. • Phối hợp với đội ngũ hỗ trợ để tư vấn cho khách hàng về tính năng, kỹ thuật và ứng dụng của sản phẩm mục tiêu và chào giá cho khách hàng. • Lên kế hoạch theo đuổi những khách hàng đã nhận báo giá cho tới khi có đơn hàng hoặc biết chắc rằng mình đã làm hết khả năng nhưng vẫn không thể bán hàng. • Giữ liên lạc chặt chẽ với các bộ phận hỗ trợ của công ty để truyền đạt tất cả mọi phản ánh, nhu cầu của khách hàng và cùng nhau có giải pháp đáp ứng phù hợp. • Có kế hoạch duy trì liên lạc và săn sóc dành cho những khách hàng đã mua hàng, đang mua hàng và có khả năng mua hàng. • Tìm kiếm và luôn luôn có kế hoạch tiếp cận khách hàng mới. • Thống kê dữ liệu của khách hàng để có thể ước đoán được những mặt hàng và số lượng có thể bán trong từng tháng của 3 tháng kế tiếp; có thể phân tích được tại sao mất đơn hàng để từ đó trang bị cho mình những cơ hội tốt hơn cho giao dịch mới và khách hàng mới. • Trang bị kiến thức về sản phẩm thông qua việc tự học hỏi, học từ thị trường, học từ khách hàng, học từ những khóa huấn luyện nội bộ và phối hợp thực hiện các hội thảo dành cho khách hàng (khi cần thiết). • Chịu trách nhiệm trên doanh thu với công ty.