Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 40 Nguyễn Văn Giai, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ/LẺ CÁC LOẠI BÁNH KẸO NHẬT BẢN

Xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam hiện tại ngày càng cao, do vậy Gió Mậu Dịch Rồng Xanh – nơi nhập khẩu các mặt hàng bánh kẹo Nhật Bản- nơi đi đầu về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu.

Gió Mậu Dịch Rồng Xanh tự hào vì có nhiều mối liên kết thương mại với các nhà sản xuất bánh kẹo hàng đầu tại Nhật Bản. Vươn đến tầm nhìn trong tương lai Gió Mậu Dịch Rồng Xanh sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong thị trường bánh kẹo nhập khẩu tại một thị trường “thật thật, gải giả”: nơi các mặt hàng FAKE, chất lượng kém, “điêu”.v..v.. trôi nổi đầy trên các mặt trận thương mại Việt Nam.

“Nói bằng mắt thấy bằng tay” – Tất cả các sản phẩm nhập khẩu của Gió Mậu Dịch Rồng Xanh đều có giấy công bố và xác nhận từ các nhà sản xuất- là các đối tác sản xuất bánh kẹo, thực phẩm hàng đầu tại Nhật Bản, để đảm bảo với quý khách hàng về nguồn gốc sản phẩm. Chúng tôi cung cấp các thông tin cơ bản về sản phẩm chính thống để mang lại những giá trị lâu dài từ khách hàng. Bởi vì ở đây tôi chọn sản phẩm uy tín làm tiền đề mang đến những chuỗi giá trị đến quý khách hàng.

Gió Mậu Dịch Rồng Xanh tự tin có chỗ đứng trong lòng tin của các hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi và những cửa hàng bánh kẹo có tên tuổi trên thị trường bánh kẹo hiện nay. Với thời buổi công nghệ hiện tại, việc mua sắm qua kênh online(Facebook,Sendo,Lazada,...) là vô cùng cao. Để đáp ứng nhu cầu thương mại online Gió Mậu Dịch Rồng Xanh đã mở ra hệ thống bán hàng/ bỏ sỉ/ Đại lý/CTV với các mặt hàng bánh kẹo Nhật Bản.Nơi khẳng định với khách hàng Tiêu chuẩn chất lượng đi đầu trong sức khỏe tiêu dùng.

Buôn bánh kẹo Nhật tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn còn băn khoăn về nguồn hàng mình cần nhập về để kinh doanh, và bạn đang quan ngại về thành phần, xuất xứ nôm na là sản phẩm có chính gốc không hay là hàng ảo/ hàng nhái/ hàng trôi nổi, bởi vì trên thị trường bánh kẹo đang có rất nhiều doanh nghiệp chui chuyên fake những mặt hàng/ thương hiệu lớn trên toàn Thế Giới(DANISA,Goute’s,...).Điều mà một cá nhân bán hàng quan tâm đầu tiên đến đó là việc chọn nguồn cung cấp vừa chất lượng và đảm bảo uy tín, chính sách giữa hai bên để cho ra nguồn đầu vào đó chất lượng, vì một sản phẩm chất lượng có thể mang đến giá trị giữa người bán và người mua. Gió Mậu Dịch Rồng Xanh là công ty con của Rồng Xanh- chuyên về lĩnh vực logistic nên những vấn đề về sản phẩm nhập và chất lượng đầu ra chúng tôi đều cam kết bảo đảm để cùng nhau hợp tác kinh doanh lâu dài trên hệ thống bán hàng Online khốc liệt ngày nay. Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn về nhưng sản phẩm và dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, nên chất lượng sản phẩm từ nơi chúng tôi phân phối đến tay của khách hàng là hoàn toàn đảm bảo về bao bì đóng gói sản phẩm.

Nếu bạn quan tâm đến nguồn hàng uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh và phúc lợi nhất thì hãy tìm đến Rồng Xanh- bảo đảm cho bạn sự thoải mái cộng tác cũng như sự tự tin trong kinh doanh các mặt hàng của Rồng Xanh.

Green Dragon Trade Wind JSC

Công Ty Cổ Phần Gió Mậu Dịch Rồng Xanh Tuyển Dụng

Nhân viên IT phần cứng mạng- Helpdesk

30/10/2021
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Tạo và quản lý: email, password email, password máy vi tính,… của Công ty.
- Quản lý mạng internet, tổng đài điện thoại, hệ thống kết nối từ xa.
- Quản lý, kiểm soát và chịu trách nhiệm bảo trì hoặc tương tác làm việc với các nhà cung cấp đã ký hợp đồng với công ty cho việc bảo trì máy móc, thiết bị vi tính (máy vi tính, ổ cứng, máy in, linh kiện vi tính, …).
- Tương tác và làm việc với các nhà cung cấp server, đường truyền internet, điện thoại, hosting, tên miền,… để duy trì hợp đồng và giải quyết các phát sinh (nếu có).
- Chịu trách nhiệm sao lưu dữ liệu công ty định kỳ và chia sẻ dữ liệu từ máy chủ đến các máy con.
- Cài đặt, sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh về phần cứng máy tính và các phần mềm liên quan cho nhân viên tại các chi nhánh và hỗ trợ xử lý các phát sinh tại trụ sở chính của công ty.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của công ty và yêu cầu của phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN IT HELPDESK

26/09/2021
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềIT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Tạo và quản lý: email, password email, password máy vi tính,… của Công ty.
2. Quản lý mạng internet, tổng đài điện thoại, hệ thống kết nối từ xa.
3. Quản lý, kiểm soát và chịu trách nhiệm bảo trì hoặc tương tác làm việc với các nhà cung cấp đã ký hợp đồng với công ty cho việc bảo trì máy móc, thiết bị vi tính (máy vi tính, ổ cứng, máy in, linh kiện vi tính, …).
4. Tương tác và làm việc với các nhà cung cấp server, đường truyền internet, điện thoại, hosting, tên miền,… để duy trì hợp đồng và giải quyết các phát sinh (nếu có).
5. Chịu trách nhiệm sao lưu dữ liệu công ty định kỳ và chia sẻ dữ liệu từ máy chủ đến các máy con.
6. Cài đặt, sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh về phần cứng máy tính và các phần mềm liên quan cho nhân viên tại các chi nhánh và hỗ trợ xử lý các phát sinh tại trụ sở chính của công ty.
7. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của công ty và yêu cầu của phòng.
8. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Xem chi tiết

Chuyên viên Đào tạo nội bộ - HCM

30/10/2021
Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Lập kế hoạch và kiểm soát các chi phí liên quan đến công tác đào tạo của toàn Công ty theo định kỳ (tháng/quý/năm).
2. Xây dựng bảng mô tả công việc cho tất cả vị trí của Công ty, thực hiện cập nhật nội dung bảng mô tả công việc để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty.
3. Xây dựng và hoàn thiện tất cả quy trình làm việc và biểu mẫu làm việc của tất cả các phòng/ ban.
4. Phụ trách rà soát, điều chỉnh, bổ sung các quy trình làm việc và biểu mẫu làm việc để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty.
5. Phối hợp với các Trưởng/ Phó phòng tổ chức triển khai, áp dụng các quy trình làm việc, biểu mẫu làm việc vào hoạt động của các phòng/ ban.
6. Tìm hiểu các lỗi phát sinh, các sai phạm trong vận hành, phối hợp với các Trưởng/ Phó phòng đưa ra các giải pháp cải tiến, thay đổi, giúp quá trình vận hành được khoa học và hiệu quả hơn.
7. Cập nhật hệ thống ngân hàng câu hỏi theo định kỳ hàng năm.
8. Xây dựng và cập nhật các bài kiểm tra nghiệp vụ cho tất cả vị trí của Công ty phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty.
9. Đào tạo nội bộ:
 Tiếp nhận thông tin đào tạo từ các phòng/ ban.
 Xác định và phân tích nhu cầu đào tạo.
 Xây dựng và phát triển tài liệu đào tạo cho toàn Công ty.
 Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên.
 Thực hiện tổng kết đánh giá sau đào tạo.
10. Đào tạo bên ngoài:
 Thực hiện các phần hành công việc liên quan đến các khóa đào tạo bên ngoài Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
 Triển khai chương trình đào tạo chuyên môn theo sự kiểm duyệt của Ban Giám đốc.
 Thực hiện tổng kết đánh giá sau đào tạo.
11. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận thực hiện các công tác liên quan đến đào tạo.
12. Hướng dẫn và đào tạo nhân viên về các công tác đào tạo hiện có của Công ty.
13. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của công ty và yêu cầu của phòng.
14. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Chứng Từ Giao Nhận Hải Quan

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu.
2. Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ.
3. Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hóa: lập bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, lập bộ chứng từ, nộp và lấy kết quả xin cấp C/O, lập bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan….
4. Theo dõi nguyên phụ liệu tồn của loại hình gia công, sản xuất xuất khẩu. Lập báo cáo gửi khách hàng theo định kỳ.
5. Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
6. Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng
7. Kiểm tra thủ tục, cách thức thực hiện nghiệp vụ đặc biệt cho các phòng ban liên quan theo chỉ định của cấp quản lý trực tiếp.
8. Thường xuyên cập nhật báo cáo công việc đến Cấp quản lý trực tiếp theo chu kỳ quy định.
9. Cập nhật, theo dõi thông tư, nghị định mới của ngành.
10. Cập nhật, kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân khi khách hàng có dấu hiệu giảm dùng dịch vụ của công ty.
11. Tiến hành và kiểm tra việc lưu chứng từ của các khách hàng phụ trách.
12. Lên kế hoạch, sắp xếp, theo dõi công việc do mình phụ trách.
13. Chia sẻ công việc, hỗ trợ đồng nghiệp hoàn tất công việc của phòng.
14. Làm các báo cáo theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp và Trưởng phó phòng.
15. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp và Trưởng phó phòng.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN HIỆN TRƯỜNG GIAO NHẬN HẢI QUAN - KHU VỰC ĐỒNG NAI

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmĐồng Nai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Tiếp nhận bộ chứng từ giao nhận hải quan từ Trưởng nhóm Hiện trường giao nhận hải quan (OPS – 01). Kiểm tra, đọc và hiểu rõ bộ chứng từ được giao.
2. Tiến hành làm việc với khách hàng thuộc các tỉnh vùng Đông Nam Bộ (Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu) để ký đầy đủ bộ chứng từ (nếu có)
3. Tiến hành làm việc với cơ quan hải quan đăng kí mở tờ khai hải quan.
4. Chịu trách nhiệm trong việc đàm phán các chi phí phát sinh với cơ quan hải quan nhằm đảm bảo lợi ích tối đa của Công ty, của khách hàng (nếu có) và phải có sự xét duyệt, yêu cầu của Trưởng phòng Hiện trường giao nhận hải quan/ PGĐ khối giao nhận hiện trường (Khối OP2).
5. Chịu trách nhiệm giao trả chứng từ cho khách hàng theo quy định của Công ty, của khách hàng theo khu vực phụ trách.
6. Báo cáo, cập nhật thường xuyên tiến độ làm hàng của các lô hàng mà mình phụ trách đến Trưởng nhóm
7. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của Công ty và yêu cầu của phòng.
8. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Cước- Export Document Staff

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. CHỨNG TỪ CƯỚC
- Thường xuyên kiểm tra email để kiểm soát các công việc liên quan đến chứng từ cước hàng xuất.
- Phát hành bill, chứng từ xuất gửi đến khách hàng sau khi nhận được xác nhận thanh toán.
- Gửi pre-alert hàng xuất đến đại lý, theo dõi quá trình vận chuyển của các lô.
- Lấy debit note từ các hãng tàu / hãng hàng không, lên đầu file hàng xuất và luân chuyển đầu file đến Phòng Kế toán để thực hiện việc thu chi.
2. PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ (HÀNG XUẤT)
- Duy trì, tạo mối quan hệ tốt với tất cả khách hàng chỉ định của Công ty và phát triển thêm những lô hàng khác của khách hàng chỉ định này.
- Chịu trách nhiệm làm việc tốt để duy trì và phát triển hệ thống đại lý của công ty trong và ngoài hiệp hội.
- Tiếp nhận yêu cầu báo giá cước, dịch vụ từ đại lý, khách hàng chỉ định và nhân viên kinh doanh.
- Cập nhật những thay đổi về phụ phí, cước, thủ tục hải quan cho đại lý. Cập nhật thông tin đại lý mới và hệ thống của Công ty.
- Chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc cho đại lý, khách hàng về cước hoặc thủ tục hải quan trong phạm vi được ủy quyền.
- Cập nhật thông tin lô hàng chỉ định liên tục cho đại lý.
3. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Kiểm tra giá với hãng tàu, hãng hàng không, xin lịch tàu, lịch bay cập nhật vào bảng theo dõi.
- Chào giá, cung cấp lịch tàu, lịch bay cho Khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý.
- Lấy booking từ hãng tàu, hãng hàng không và gửi booking cho khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý đồng thời thường xuyên cập nhật lịch tàu, lịch bay, thông tin hàng chỉ định cho đại lý.
- Cập nhật vào bảng booking, lên file, cho số bill và chuyển file.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh như lấy cont rỗng, cont hư, thiếu cont, xin closing time, free time, tàu mẹ, tàu delay, roll tàu, hạ cont trễ, cont thiếu nhiệt độ,…
- Hằng tháng, làm báo cáo tình hình hàng Nomi trong tháng và kế hoạch tháng kế tiếp.
- Cập nhật local charges của hãng tàu.
- Hỗ trợ nhân viên chứng từ xuất cước tại các văn phòng chi nhánh
- Chuẩn bị danh sách tặng quà cho khách hàng, hãng tàu, hãng hàng không.
Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing Thương Mại Điện Tử

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Xây dựng kế hoạch chiến lược: digital marketing và biên tập nội dung, hình ảnh, chương trình khuyến mãi; viết bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ sử dụng các công nghệ kỹ thuật số như internet, điện thoại smartphone, mạng xã hội và phương tiện kỹ thuật khác ….. để quảng cáo, truyền thông theo định hướng Công ty và Tổng giám đốc:
- Website (Công ty): dragonship.vn, weso.vn …
- Fanpage (Công ty): @ dragonship.vn, weso.vn … (nền tảng mạng xã hội Facebook), …
- Các sàn thương mại điện tử về E - Logistics và supply chain, …
2. Xây dựng kế hoạch chiến lược và xây dựng nội dung, chương trình khuyến mãi cho các video sản phẩm để đăng lên trang Youtube của Công ty.
3. Lập kế hoạch và triển khai, điều phối mục 1 và mục 2 để phát triển các kênh marketing online, đảm bảo kết quả đã đặt ra theo KPI từ Ban giám đốc.
4. Theo dõi, đánh giá và báo cáo kết quả thực hiện trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng bá, xây dựng thương hiệu của sản phẩm và dịch vụ thông qua các công cụ digital marketing (SEO, SEM, Affilliate marketing, ….). Phối hợp với các công ty digital agency nếu có để đảm bảo tiến độ công việc và đạt kết quả theo yêu cầu Ban giám đốc.
5. Theo dõi và hỗ trợ chuẩn bị các buổi livestream, mục đích dùng công cụ digital marketing để tăng lượng tương tác của khách hàng, phục vụ cho việc bán hàng của đội sales admin.
6. Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hoá nội dung, hình ảnh và chất lượng các sản phẩm đã đăng lên website, fanpage và các sàn thương mại điện tử, … từ đó bổ sung, sửa đổi để đạt hiệu quả tốt nhất.
7. Nghiên cứu thị trường, cập nhật và áp dụng các trào lưu, đổi mới cách viết bài (content marketing) phù hợp với xu hướng thị trường để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty và tăng tương tác với khách hàng.
8. Phối hợp các phòng ban liên quan thực hiện thu thập, phân tích số liệu để nâng cao chất lượng các bài viết (content marketing) và chiến lược digital marketing.
9. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của phòng và Công ty.
10. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ Cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype