Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 96 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên

website công ty
Website: www.intimexco.com

Mô tả công ty

Thành lập vào năm 1979, Công ty cổ phần Intimex Việt Nam đã trải qua hơn 30 năm hoạt động với nhiều thăng trầm song hành cùng nền kinh tế Việt Nam. Đến hôm nay, Công ty đã đạt được nhiều thành tựu trong quá trình xây dựng và phát triển, Intimex đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu, kinh doanh siêu thị và sản xuất của ngành Công Thương Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Intimex Việt Nam Tuyển Dụng

Trưởng Bộ Phận Marketing

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
TÓM TẮT CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm thực hiện: (i) Tổ chức, giám sát triển khai các chương trình marketing, quảng cáo, khuyến mại... nhằm quảng bá, định vị thương hiệu siêu thị Intimex; (ii) Hỗ trợ Trưởng phòng nghiên cứu, tham mưu cho Lãnh đạo Công ty về dựng chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh cho mảng siêu thị; xây dựng mô hình và cơ chế quản lý chuỗi siêu thị Intimex và hướng dẫn, giám sát, đánh giá thực hiện;
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH
1. Lập và tổ chức thực hiện các chương trình marketing, PR, quảng cáo, khuyến mại, nâng cao hiệu quả kinh doanh, định vị thương hiệu siêu thị Intimex trên thị trường theo phân công:
a. Tham gia lập kế hoạch marketing phát triển thương hiệu siêu thị Intimex trong từng thời kỳ phù hợp với chiến lược marketing chung của công ty.
b. Xây dựng chương trình khuyến mại, dự kiến ngân sách khuyến mại trong năm, phối hợp với Phòng kinh doanh đàm phán với các nhà cung cấp, hỗ trợ kinh phí tổ chức các chương trình khuyến mại, quảng bá thương hiệu....
c. Phối hợp nghiên cứu, hợp tác với nhà cung cấp tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng cáo... trong toàn hệ thống siêu thị.
d. Tham gia phổ biến, hướng dẫn và kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chính sách, chương trình khuyến mại, quảng cáo cho các siêu thị.
e. Giám sát và tham gia tổ chức thực hiện các chương trình khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và nhận diện thương hiệu siêu thị Intimex định kỳ.
f. Tổng hợp, lập báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động marketing và định vị thương hiệu trình Trưởng Phòng theo yêu cầu.
2. Nghiên cứu và tham mưu cho Tổng giám đốc chiến lược phát triển, kế hoạch kinh doanh cho mảng siêu thị:
a. Tham gia nghiên cứu, phân tích xu hướng và diễn biến thị trường, đối thủ cạnh tranh, hoạt động kinh doanh siêu thị của Intimex.
b. Hỗ trợ Trưởng Phòng lập báo cáo đánh giá định kỳ và đề xuất chiến lược phát triển, đầu tư và kế hoạch kinh doanh, chương trình hoạt động trong từng thời kỳ.
c. Tham gia nghiên cứu xây dựng đề án quy hoạch mạng lưới siêu thị và mô hình công ty chuyên doanh siêu thị Intimex.
3. Tổ chức nghiên cứu xây dựng và kiện toàn mô hình, cơ chế quản lý chuỗi siêu thị Intimex và triển khai, hướng dẫn, giám sát các siêu thị thực hiện, gồm:
a. Tham gia nghiên cứu, thẩm định phương án thiết kế và chuẩn hóa bộ nhận diện thương hiệu siêu thị Intimex (logo, màu sắc, trưng bày, đồng phục, phong cách phục vụ... ) để trình phê duyệt, Phòng hành áp dụng thống nhất trong chuỗi siêu thị Intimex.
b. Phối hợp với các phòng Phòng tổ chức xây dựng, kiện toàn các quy chế, quy định quản lý siêu thị bao gồm: khai thác và cung ứng hàng hóa, đầu tư phát triển siêu thị mới, quản lý lao động, quản lý tài chính ....
c. Tổ chức các chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên môn kinh doanh siêu thị và tập huấn về quy định của công ty cho cán bộ, nhân viên các siêu thị theo phân công của Trưởng Phòng.
4. Phối hợp tổ chức theo dõi, kiểm tra và đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các siêu thị trực thuộc và toàn bộ hệ thống siêu thị Intimex:
a. Đôn đốc theo dõi, tổng hợp và kiểm tra số liệu, dữ liệu về hoạt động xuất nhập hàng hóa, kết quả kinh doanh của các siêu thị.
b. Phối hợp phân tích và lập báo cáo đánh giá kết quả kinh doanh của từng siêu thị và toàn hệ thống trình Tổng giám đốc định kỳ hoặc theo yêu cầu.
c. Tham gia tổ chức kiểm tra, thanh tra, giám sát việc thực hiện các quy định, quy chế quản lý và tổ chức bán hàng, trưng bày, phục vụ... tại từng siêu thị. Phát hiện các trường hợp vi phạm, lập biên bản và báo cáo, đề xuất phương án xử lý.
d. Tham gia vào việc xây dựng các chương trình thi đua nội bộ tại các siêu thị theo định kỳ.
5. Hỗ trợ công tác quản lý, điều hành công việc của cán bộ, nhân viên trong bộ phận:
a. Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và phối hợp thực hiện tuyển dụng.
b. Tham gia đánh giá kết quả thực hiện công việc và đề xuất, khen thưởng, xử phạt cán bộ, nhân viên bộ phận theo đúng quy định.
6. Thực hiện các công việc khác:
a. Tham gia nghiên cứu, đề xuất các phương án nâng cấp, sửa chữa, giải thể, đầu tư các siêu thị mới.
b. Nghiên cứu, đề xuất các phương án làm mới hình ảnh và trang trí siêu thị trong các dịp lễ tết.
c. Thực hiện chế độ báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá hoạt động kinh doanh của hệ thống siêu thị Intimex định kỳ/đột xuất.
d. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Phòng
Xem chi tiết

Nhân Viên Phòng Đầu Tư Và Xây Dựng Cơ Bản

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Xây dựng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Tham gia tổ chức triển khai và theo dõi quá trình thực hiện dự án đầu tư xây dựng:
a. Khảo sát mặt bằng / thiết kế / lập dự toán các hạng mục công trình cải tạo sửa chữa...thực hiện các hoạt động nghiệp vụ liên quan đến đến hoạt động đầu tư xây dựng cơ bản.
b. Tham gia thẩm định thiết kế kỹ thuật và lập kế hoạch triển khai các công việc theo phân công của Trưởng phòng.
c. Liên hệ, làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước về thủ tục liên quan đến dự án đầu tư xây dựng cơ bản của Công ty theo chỉ đạo.
d. Tham gia giám sát và nghiệm thu kỹ thuật / nghiệm thu công trình của Công ty.
2. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Thu Ngân / Dvkh Siêu Thị Intimex 89 Bùi Ngọc Dương

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngành nghề khác, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
Chịu trách nhiệm thực hiện: (i) Tiếp nhận, kiểm tra hàng hóa và thu tiền mua hàng của khách hàng; (ii) Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về hàng hóa, giá cả... trong ca làm việc. Thực hiện các công việc khác:
a. Vệ sinh khu vực quầy thu ngân, đảm bảo luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Thực hiện an toàn, bảo mật trong ca làm việc: khoá ngăn kéo đựng tiền, thoát tên đăng nhập máy tính khi đi ra ngoài...
b. Theo dõi, kịp thời báo cho các ngành hàng liên quan khi có sự thay đổi về giá trên sản phẩm.
c. Thực hiện các công việc khác theo phân công trong ca làm việc.
Xem chi tiết

Md Staff

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của trợ phụ trách Bộ phận trưng bày và quản lý danh mục bộ phận bán hàng
- Thực hiện yêu cầu kịp thời và báo cáo kết quả cho người quản lý thường xuyên
- Phối hợp làm các công việc khác theo hướng của quản lý
Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing Stld

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
II. TÓM TẮT CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm thực hiện
(i) Hỗ trợ Trưởng phòng Marketing
(ii) Tiến hành một nhiệm vụ được yêu cầu khác
III. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Marketing.
- Tiến hành nhiệm vụ được yêu cầu kịp thời và báo cáo kết quả cho người quản lý thường xuyên.
- Phối hợp làm các công việc khác theo hướng của GeneralDirector.
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Liên Doanh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Ngành nghề khác, Nhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Tóm tắt công việc: Chịu trách nhiệm:
a. Hỗ trợ trưởng phòng Nhân sự thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, tính lương, BHXH và giải quyết chế độ chính sách NLĐ.
b. Phụ trách quản trị văn phòng, vệ sinh môi trường tại văn phòng.
c. Quản lý văn phòng phẩm, các thiết bị văn phòng và chi phí quản lý tại Văn phòng / Siêu thị / Các đơn vị trực thuộc
d. Quản lý tổ lái xe
e. Các công việc khác được phân công
Xem chi tiết

Nhân Viên Tin Học - Nhập Liệu Chi Nhánh Intimex Đà Nẵng (2018)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
I. Mô tả công việc
- Công việc về tin học : i) Quản lý user, phần mềm quản lý siêu thị; (ii) thực hiện bảo hành, bảo trì, sửa chữa phần cứng hệ thống máy tính của siêu thị; (iii) Thực hiện các biện pháp bảo mật, backup dữ liệu và vận hành, quản trị hệ thống phần cứng, phần mềm của siêu thị.
- Công việc về nhập liệu: Chịu trách nhiệm thực hiện: (i) Nhập dữ liệu liên quan đến nhập hàng, xuất hàng tại kho của siêu thị; (ii) Theo dõi, in tem mã vạch cho các sản phẩm và dự trù vật tư phục vụ công việc. (iii) Xuất báo cáo số lượng xuất nhập tồn hàng hóa trong kho định kỳ và theo yêu cầu.
- Các công việc khác: Tham gia theo dõi hàng sắp hết hạn, hàng kém phẩm chất và xuât trả nhà cung cấp. Thực hiện các công việc khác được phân công.
Xem chi tiết

Kế Toán Tổng Hợp Liên Doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC KẾ TOÁN TỔNG HỢP
1.Trách nhiệm:
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty.
-Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
2. Quyền hạn:
- Trực tiếp yêu cầu các kế toán điều chỉnh nghiệp vụ khi phát sinh sai
- Yêu cầu trực tiếp kế toán viên cung cấp báo cáo kịp thời đầy đủ theo quy định
Xem chi tiết

Phiên Dịch Tiếng Nhật

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBiên - Phiên dịch
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
2 Tóm tắt công việc
Chịu trách nhiệm:
a. Dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và tiếng Việt sang tiếng Nhật (Nói và Viết)
b. Phiên dịch trong mỗi cuộc họp của công ty và các cuộc họp khác theo yêu cầu
c. Thực hiện các nhiệm vụ khác được yêu cầu
3 Chịu trách nhiệm chính
a. Dịch các tài liệu: tệp tài liệu (Bao gồm tài liệu, các loại thư tín,….. cho hoạt động của Tập đoàn, hoạt động của dự án) từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại.
b. Phiên dịch tại các cuộc họp với chuyên gia, đối tác nước ngoài theo yêu cầu.
c. Giao dịch qua email với các đối tác, khách hàng, sử dụng tiếng Nhật theo yêu cầu
d. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng giám đốc
e. Trách nhiệm công việc có thể thay đổi theo yêu cầu của Tập đoàn vào các thời điểm khác nhau.
Xem chi tiết

Nhân Viên Sale Admin Thành Phố Hcm

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
I. Hàng về kho lạnh
1.Liên hệ với nhân viên giao nhận tại kho (kiểm đếm, phân loại số lượng đúng như đơn đặt hàng, làm các thủ tục tại phòng Nhập, xuất kho ETC, sau đó gửi về PKD để lưu lại chứng từ)
2. Liên hệ với bộ phận Kho vận tải Kho lạnh báo hàng về (ngày, giờ để bố trí nhân viên nhập hàng)
3.Cùng với nhân viên giao nhận, kết hợp để kiểm tra xác xuất chất lượng hàng mới về, ghi chép và làm báo cáo chi tiết)
II. Làm các thủ tục xuất, nhập hàng tại kho lạnh, điều phối vận tải giao hàng
1.Nhận phiếu nhập hàng tại kho lạnh, sau đó nhập máy số lượng nhận thực tế (giá nhập sẽ được kế toán chuyển sau khi có đầy đủ chi phí)
2. Nhận đơn hàng qua mail từ siêu thị theo lịch đã thống nhất.
3.Thực hiện các đơn hàng của khách hàng bán buôn và hệ thống Siêu thị, lên kế hoạch đơn hàng, tổng hợp và gửi mail đề xuất , gọi điện xác nhận cho Kho Lạnh, đồng thời liên hệ với nhân viên giao hàng và bộ phận vận tải hàng (cân đối đơn hàng phù hợp với lộ trình, tuyến đường, cân đối trọng tải, tiết kiệm tối đa chi phí ,theo chi tiết trong hợp đồng vận tải)
4. Lập phiếu giao hàng gửi mail cho nhân viên giao hàng để làm chứng từ khi đi giao hàng.
5. Theo dõi luân chuyển hàng giữa các siêu thị (nếu có).
6. Khi giao hàng khách lẻ hoăc phát sinh sẽ phân công và kết hợp bộ phận giao hàng của kho Bán buôn để thực hiện.
7. Làm phiếu xuất chuyển nội bộ hoặc phiếu xuất hàng bán buôn.
8. Nhận hộp, túi từ bộ phận Marketing để nhập máy và phân bổ cho các siêu thị.
9. Nhập hàng trả lại, thực hiện các giao dịch trên phần mềm khi phát sinh hàng trả về từ các siêu thị cũng như các khách hàng.
10. Lưu trữ các chứng từ giao nhận phải có đầy đủ các chữ ký để phục vụ cho việc đối chiếu và thanh toán.
III. Đối chiếu , theo dõi thanh toán công nợ
1.Đối chiếu số lượng hàng bán được, giá mua, giá bán của các khách hàng bán buôn để gửi hóa đơn thanh toán theo đúng ngày thanh toán trong hợp đồng.
2. Các khách hàng khác thanh toán bằng tiền mặt thì làm thủ tục như xin giấy giới thiệu của công ty để trực tiếp đi thu hồi công nợ.
3.Theo dõi cập nhật tiền hàng , công nợ của khách hàng, liên hệ theo dõi theo đúng hợp đồng để đối chiếu với bộ phận kế toán.
4. Theo dõi, đối chiếu thanh toán tiền thuê kho, tiền vận chuyển hàng hóa trong tháng để làm thủ tục thanh toán cho đối tác.
IV. Đề xuất , xử lý hàng kém chất lượng:
.Cùng kết hợp với các bộ phận liên quân thẩm định và đề xuất lượng hàng kém ,hỏng khi chuyển về theo các ngày quy định.
V. Báo cáo:
1. Lập sổ sách theo dõi hàng hóa (tại Kho hàng, kho các Siêu thị)
2. Thường xuyên cập nhật và đối chiếu lượng hàng xuất nhập tồn với Kho lạnh ETC.
3. Làm các báo cáo khác (xuất nhập tồn) khi có yêu cầu.
4. Hàng tháng gửi các báo cáo đối chiếu lượng hàng bán được của các khách hàng, cũng như các báo cáo khác cho bộ phận Kế toán theo dõi .
Xem chi tiết

Thu Ngân Siêu Thị Intimex 175 Giảng Võ

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgành nghề khác
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
Chịu trách nhiệm thực hiện: (i) Tiếp nhận, kiểm tra hàng hóa và thu tiền mua hàng của khách hàng; (ii) Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về hàng hóa, giá cả... trong ca làm việc. Thực hiện các công việc khác:
a. Vệ sinh khu vực quầy thu ngân, đảm bảo luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Thực hiện an toàn, bảo mật trong ca làm việc: khoá ngăn kéo đựng tiền, thoát tên đăng nhập máy tính khi đi ra ngoài...
b. Theo dõi, kịp thời báo cho các ngành hàng liên quan khi có sự thay đổi về giá trên sản phẩm.
c. Thực hiện các công việc khác theo phân công trong ca làm việc.
Xem chi tiết

Nhân Viên Thu Mua Ngành Fresh Siêu Thị Liên Doanh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Chịu trách nhiệm thực hiện: (i) Hỗ trợ tìm kiếm nhà cung cấp, nguồn hàng cho siêu thị; (ii) Tham gia hỗ trợ khai thác nguồn hàng nội địa và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng mua bán, cung ứng hàng hóa; (iii) Phối hợp lập và thực hiện các chương trình marketing, khuyến mại tại siêu thị.
Xem chi tiết

Nhân Viên Pháp Chế (Lần 2)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgành nghề khác
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH
• Nghiên cứu, cập nhật, hệ thống hóa Văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động và kinh doanh của Công ty.
• Nghiên cứu các cơ sở pháp lý cần thiết để hỗ trợ công tác xây dựng, sửa đổi bổ sung hoàn thiện các quy chế, quy định của Công ty;
• Thực hiện các thủ tục thành lập thay đổi Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh của Công ty / Chi nhánh, xin cấp các Giấy phép con phục vụ cho việc sản xuât và hoạt động kinh doanh của Công ty theo quy định của pháp luật.
• Soạn thảo và rà soát các Hợp đồng kinh tế, Văn bản, Tờ trình theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật theo chỉ đạo / phân công của Ban Tổng Giám đốc / Trưởng phòng.
• Tham gia và làm thư ký, ghi chép Biên bản họp cho các cuộc họp của Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị;
• Tham mưu với Tổng Giám đốc Công ty về cơ sở pháp lý để giải quyết các tranh chấp trong sản xuất kinh doanh và / hoặc các tranh chấp nội bộ khác; các thủ tục tố tụng tại Tòa án.
• Chịu trách nhiệm tư vấn về pháp lý đối với các hoạt động của Công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Xem chi tiết

Nhân Viên Thu Mua

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Chịu trách nhiệm thực hiện: (i) Hỗ trợ tìm kiếm nhà cung cấp, nguồn hàng cho siêu thị; (ii) Tham gia hỗ trợ khai thác nguồn hàng nội địa và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng mua bán, cung ứng hàng hóa; (iii) Phối hợp lập và thực hiện các chương trình marketing, khuyến mại tại siêu thị.
Xem chi tiết

Nhân Viên Giám Sát Và Phát Triển Kinh Doanh Tại Tp Hồ Chí Minh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Chịu trách nhiệm: (i) Trực tiếp làm thủ tục xuất nhập hàng hoa; (ii) giám sát hệ thống bán lẻ; (iii) phát triển thị trường.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH
1. Phối hợp theo dõi hàng về cảng -> ra khỏi cảng-> vận chuyển hàng về đến kho và các công việc liên quan đến dịch vụ bốc xếp và giao hàng.
2. Kiểm tra tình trạng hàng hóa khi hàng về đến kho và trong suốt quá trình trữ kho, xuất hàng ra khỏi kho. Lập báo cáo kết quả về Công ty .
3. Phối hợp với đơn vị cho thuê kho làm thủ tục nhập xuất hàng tại kho. Lưu trữ các chứng từ xuất nhập hàng để từ đó tập hợp, tổng hợp, đối chiếu,... số lượng hàng hóa nhập xuất tồn trong tháng -> Xác nhận chi phí thuê kho và chi phí bốc xếp, vận chuyển hàng hóa (nếu có).
4. Giám sát kinh doanh tại hệ thống bán lẻ.
- Lên kế hoạch đặt hàng và hỗ trợ các điểm khi nhận hàng.
- Triển khai, kiểm tra việc trưng bày hàng hóa tại các điểm bán hàng và thời gian làm việc của nhân viên.
- Tổng hợp báo cáo hàng bán được theo ngày / tuần / tháng / quý và gửi theo yêu cầu chế độ báo cáo của Công ty.
- Kiểm tra và đề xuất giảm giá đối với hàng chất lượng kém hoặc chuyển về Công ty khi có yêu cầu theo quy trình, quy định của công ty.
- Báo cáo kết quả kiểm kê định kỳ vào cuối mỗi tháng và thay mặt phòng KD đối chiếu sai lệch về giá, số lượng…khi có sai lệch với các điểm bán hàng.
5. Phát triển mạng lưới bán lẻ:
- Tìm kiếm đối tác là các điểm bán lẻ là chuỗi cửa hàng, siêu thị hoặc đơn lẻ.
- Xây dựng phương án kinh doanh với từng đối tác.
- Giám sát việc triển khai bán hàng tại các địa điểm của đối tác và giữ mối quan hệ tốt với đối tác.
6. Các công việc khác phát sinh theo chỉ đạo của Tổng giám đốc / Trưởng phòng Quản lý siêu thị / Trưởng phòng Kinh Doanh.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH
1. Lập các báo cáo hàng tháng, theo mẫu quy định của Công ty dưới sự kiểm soát của KTTH:
- Báo cáo bán hàng (Báo cáo bán lẻ hệ thống Siêu thị).
- Báo cáo bán hàng nội bộ các Chi nhánh.
- Báo cáo hàng thừa, hàng thiếu Siêu thị.
- Báo cáo nhập hàng từ Nhà cung cấp hàng hoá Siêu thị.
2. Lập báo cáo thuế liên quan đến phần hành công việc (BC Thuế bán hàng nội bộ chi nhánh).
3. Kiểm tra, đối chiếu số liệu các báo cáo thực hiện.
4. Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh và theo phân công nhiệm vụ từng thời điểm của lãnh đạo P.TCKT.
5. Thực hiện lưu trữ chứng từ, sổ sách theo quy định.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán Tscđ

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH
• Nhận và cập nhật chứng từ về TSCĐ, kiểm tra xác nhận TSCĐ khi nhập.
• Lập biên bản bàn giao và bàn giao TSCĐ cho các bộ phận của công ty.
• Lập và giao biên bản bàn giao trách nhiệm sử dụng tài sản.
• Tập hợp chi phí XDCB, chi phí sửa TSCĐ, chi phí sửa chữa nhà xưởng, lập quyết toán XDCB, chi phí sửa chữa hoàn thành.
• Cập nhật tăng giảm TSCĐ, lập danh sách tăng giảm TSCĐ theo từng tháng, năm.
• Xác định thời gian khấu hao TSCĐ (theo khung quy định nhà nước), tính khấu hao TSCĐ, chuyển số liệu khấu hao tháng cho từng bộ phận để hạch toán.
• Lập biên bản thanh lí TSCĐ.
• Lập thẻ TSCĐ,sổ TSCĐ, hồ sơ TSCĐ.
• Lập danh mục hồ sơ, tài liệu tài sản, sắp xếp và lưu hồ sơ TSCĐ.
• Kiểm kê TSCĐ 6 tháng hoặc cuối năm.
• Cung cấp tài liệu và số liệu liên quan về TSCĐ khi có yêu cầu của phòng kế toán.
Xem chi tiết

Nhân Viên Phòng Đầu Tư & Xây Dựng Cơ Bản

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Chịu trách nhiệm thực hiện: (i) Tham gia lập, thẩm định các dự án đầu tư xây dựng theo phân công của Trưởng phòng; (ii) Tham gia tổ chức triển khai và theo dõi quá trình thực hiện dự án đầu tư xây dựng theo phân công về các vấn đề kỹ thuật, chất lượng và tiến độ xây dựng; (iii) Soạn thảo và triển khai áp dụng các quy định về quản lý xây dựng cơ bản trong Công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Phòng Kiểm Soát Nội Bộ

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
TÓM TẮT CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm thực hiện:
(i) Thực hiện kiểm tra, rà soát và đánh giá thực hiện các chính sách, quy chế, quy trình và hoạt động sản xuất kinh doanh đầu tư của Công ty;
(ii) Tham gia nghiên cứu, phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh - đầu tư của Công ty và đưa ra cảnh báo, giải pháp phòng ngừa, hạn chế rủi ro.
(iii) Tổ chức / tham gia các đợt kiểm soát nội bộ của Công ty, xác định các lĩnh vực có nguy cơ cao, khuyến nghị, đề xuất những biện pháp nhằm chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những tồn tại, vi phạm và rủi ro phát hiện qua các cuộc kiểm toán; theo dõi, giám sát việc thực hiện các khuyến nghị
(iv) Xây dựng, hoàn thiện hệ thống kiểm tra nội bộ và quản lý rủi ro phù hợp với các quy định của Pháp luật và đặc thù của Công ty
Xem chi tiết

Thu Ngân / Dịch Vụ Khách Hàng Siêu Thị Liên Doanh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
Chịu trách nhiệm thực hiện: (i) Tiếp nhận, kiểm tra hàng hóa và thu tiền mua hàng của khách hàng; (ii) Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về hàng hóa, giá cả... trong ca làm việc. Thực hiện các công việc khác:
a. Vệ sinh khu vực quầy thu ngân, đảm bảo luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Thực hiện an toàn, bảo mật trong ca làm việc: khoá ngăn kéo đựng tiền, thoát tên đăng nhập máy tính khi đi ra ngoài...
b. Theo dõi, kịp thời báo cho các ngành hàng liên quan khi có sự thay đổi về giá trên sản phẩm.
c. Thực hiện các công việc khác theo phân công trong ca làm việc.
Xem chi tiết
2 3

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng