Địa chỉ: 76 Nguyễn Háo Vĩnh, phường Tân Qúy, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: japana.vn
Mô tả công ty
Siêu thị Japana ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử có kiểm soát chất lượng sản phẩm ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Với ý nghĩa trên, chúng tôi rất mong muốn hợp tác và chỉ hợp tác với các đối tác là các Công ty, Cá nhân, Nhà nhập khẩu, … muốn phân phối các sản phẩm uy tín, chất lượng đến với người tiêu dùng Việt Nam
- Nhận chỉ đạo, nhận yêu cầu công việc trực tiếp từ Trưởng Phòng TVBH. - Hỗ trợ công tác tuyển dụng - đào tạo nhân sự mới thuộc Team Mới. - Hiệu chỉnh và hoàn thiện bảng mô tả công việc chi tiết của chính mình. - Hiệu chỉnh và hoàn thiện bảng mô tả công việc chi tiết của các nhân sự team. - Thường xuyên cập nhật - xây dựng Kịch bản bán hàng team mới. - Giám sát - Kiểm tra chất lượng cuộc gọi - kỹ năng tư vấn online các kênh của các nhân sự - Xử lý các sự cố phát sinh - hỗ trợ xử lý khiếu nại (KH) tương đối nghiêm trọng - Tổ chức Training - kiểm soát tiến trình làm việc/khen thưởng (hoặc phê bình) cụ thể các nhân sự - Đảm bảo duy trì, ổn định nhân sự team; tạo dựng tinh thần đồng đội, hợp tác cùng phát triển trong các công việc của nhân sự team - Báo cáo hàng tuần tình hình KPI Team - Phân tích và đề xuất phương án cải thiện hợp lý
1. Tìm kiếm khách hàng dự án, nhà cung cấp 2. Tìm kiếm các đại lý 3. Đàm phán giá mua, bán. 4. Đàm phán phương thức thanh toán. 5. Theo dõi thị trường và theo dõi đối thủ cạnh tranh. 6. Đảm bảo doanh số theo kế hoạch. 7. Chịu trách nhiệm về các công việc như giao nhận hàng cảng, thủ tục hải quan và thanh toán quốc tế.
- Xử lý vấn đề, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, phản hồi thông tin cho khách hàng về sản phẩm và các vấn đề có liên quan. - Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng thông qua các kênh bán hàng online (Fb, Instagram, Zalo, website …) - Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng - Duy trì quan hệ khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng trung thành bằng các nghiệp vụ CSKH - Luôn chủ động trong mọi cuộc giao tiếp, lắng nghe, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng, những nhu cầu của khách mua hàng - Theo dõi, xử lý phát sinh với khách hàng sau đơn hàng - Seeding content trên web và các trang mạng xã hội social - Xây dựng kế hoạch, nội dung trên các nền tảng để phát triển doanh số, thương hiệu - Quản lý website và các gian hàng trên các trang Thương mại điện tử của công ty. - Thực hiện các yêu cầu do cấp trên đưa ra.
- Địa chỉ làm việc: Nhà số 9 đường 2B, Khu Dân Cư Bách Khoa, (Đường 711B), Số 711 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phú Hữu, Quận 9, HCM - Lái xe đưa đón giám Đốc theo yêu cầu kịp thời và an toàn Bảo quản, giữ gìn xe, đảm bảo xe luôn sẵn sàng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. - Tuân thủ theo đúng nội quy, quy định của đơn vị về quản lý và sử dụng xe. - Theo dõi và đề xuất các phương án bảo dưỡng và sửa chữa xe. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty thông qua (Vchat, fanpage, điện thoại). - Lên kế hoạch, thực hiện công tác Chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm (Gọi điện thoại, gửi email, gửi thư trực tiếp). - Theo dõi phát sinh của khách hàng sau khi phát sinh đơn hàng. - Đảm bảo doanh số hàng tháng, ổn định khách hàng cũ, gia tăng khách hàng mới... đảm bảo đúng quy trình bán hàng. - Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Lên kế hoạch và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo ngày,hàng tháng, quý, năm (gọi điện thoại). - Tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty. -Theo dõi, xử lý phát sinh với khách hàng sau đơn hàng -Cập nhật các chương trình khuyến mãi -Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng