- Sửa chữa, bảo trì hệ thống điện, điện lạnh trung tâm, các trang thiết bị, cơ sở vật chất trong KS theo sự phân công của Trưởng bộ phận kỹ thuật. - Các công việc khác liên quan
- Mở cửa xe, cửa khách sạn, tiễn khách, đón khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp. - Trợ giúp khách trong việc vận chuyển hành lý. - Nhận, lưu giữ và trả hành lý cho khách một cách nhanh chóng, kịp thời, an toàn. - Cung cấp thông tin về Nhà hàng/Khách sạn theo yêu cầu của khách. - Phối hợp giải quyết các phản hồi của khách.
- Thực hiện thủ tục check-in, check-out cho khách. - Thực hiện thủ tục thanh toán tiền phòng và dịch vụ khách sử dụng. - Tiếp đón và cung cấp các thông tin về dịch vụ của Khách sạn cho khách. - Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công. - Chăm sóc và làm hài lòng khách hàng.
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo quy định của Khách Sạn. - Bảo quản các dụng cụ làm việc. - Phối hợp với các bộ phận khác trong các trường hợp cần thiết. - Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
- Chịu trách nhiệm các hoạt động tại phòng CNTT. - Xử lý nhanh chóng các sự cố bất ngờ nhằm đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục và hiệu quả. - Kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT của Khách sạn như hệ thống mạng Lan, Wifi, máy chấm công, máy chủ ứng dụng, tổng đài Khách sạn, phần mềm Smile,… - Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên các Bộ phận biết cách sử dụng các phần mềm, ứng dụng CNTT tại Khách sạn cũng như khắc phục sự cố. - Các công việc khác được phân công.
- Tổ chức quản lý điều hành toàn bộ hoạt động của phòng kinh doanh - Đào tạo đội ngũ nhân sự phòng kinh doanh - Lập và điều phối chỉ tiêu cho nhân viên trong phòng kinh doanh. - Duy trì khách hàng cũ, tìm kiếm những khách hàng tiềm năng - Nghiên cứu thị trường, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty - Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn..