Địa chỉ: Khu Đô Thị The Manor Central Park – Đại Kim – Hoàng Mai- Hà Nội.
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: moreagr.com
Mô tả công ty
Morea Group là Công ty Kinh doanh online đa lĩnh vực, đa nền tảng trên sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Facebook, Tiki…) và là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển và sử dụng KOC trên nền tảng TikTok vào việc thúc đẩy kinh doanh bán lẻ.
- Theo dõi hàng tồn kho, quản lý số liệu tồn, làm việc với bộ phận kho để đối chiếu số liệu tồn hàng ngày. - Theo dõi công nợ đúng đối tượng. - Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp. - Hạch toán doanh thu , công nợ, TGNH, nghiệp vụ khác. - Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh. - Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết. - Thống kê và tổng hợp số liệu khi có yêu cầu. - Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ Công ty cung cấp. - Trả lời tin nhắn khách hàng trên trang và chốt sale theo data có sẵn. - Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các - sản phẩm dịch vụ của công ty. - Nhanh chóng giải quyết vấn đề, sự cố phát sinh và khiếu nại của khách hàng. - Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Sáng tạo nội dung trên các trang Social Media nhằm thu hút sự chú ý của người dùng và quảng bá thương hiệu, dịch vụ / sản phẩm hiệu quả. - Quản lý các nội dung đăng tải trên Social Media. Nắm rõ các hoạt động cụ thể của từng kênh truyền thông để xây dựng nội dung phù hợp. - Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ Công ty cung cấp. - Trả lời tin nhắn khách hàng trên trang và chốt sale theo data có sẵn. - Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty. - Nhanh chóng giải quyết vấn đề, sự cố phát sinh và khiếu nại của khách hàng. - Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Trực tiếp lên kế hoạch xây kênh, vận hành trên sàn thương mại điện tử Shopee. - Đăng tải hình ảnh sản phẩm, mô tả sản phẩm lên gian hàng sàn thương mại điện tử. - Triển khai và theo dõi các chương trình theo kế hoạch, chiến lược thông qua sàn TMĐT Shopee và đảm bảo các chỉ số hoạt động tối ưu trên các sàn. - Kiểm tra và cập nhật lượng hàng hóa để báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng,... - Tư vấn về các sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua tin nhắn, kênh hotline. - Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển sai, hoàn hàng. - Theo dõi và báo cáo về hàng hóa được bán qua sàn thương mại điện tử. - Phân tích xu hướng thị trường và đề xuất về việc nhập thêm các loại sản phẩm, hàng hóa mới khi cần. - Tạo nguồn traffic và mã giảm giá, triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quá đem lại giá trị cho gian hàng như tăng lượng doanh thu, lượng thành viên theo dõi. Đánh giá tích cực về gian hàng. - Phối hợp công việc với CSKH, kho và các bộ phận khác để đảm bảo tiến độ công việc
- Soạn hàng, đóng gói hàng hóa và gửi hàng theo đơn yêu cầu. Nhập xuất hàng hóa theo quy định. - Sắp xếp, phân loại và bảo quản hàng hóa trong kho một cách khoa học, gọn gàng, dễ tìm kiếm. - Thường xuyên kiểm tra đảm bảo đúng số lượng và chất lượng hàng hóa theo quy định. - Giữ vệ sinh kho sạch sẽ, đảm bảo thông thoáng, an toàn cháy nổ... - Định kỳ cùng với kế toán kho kiểm kê kho theo phân công. - Dọn dẹp cuối ngày. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Quản lý đơn đặt hàng - Liên hệ với khách hàng để xác nhận lại đơn hàng, hẹn ngày gửi và thông báo rõ về cách nhận đúng sản phẩm. - Phối hợp các phòng ban để tiến hành xuất kho nhanh chóng và thuận lợi - Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán. - Nhập liệu và lập các báo cáo - Các công việc khác theo yêu cầu Quản lý cấp trên.