- Liên hệ các cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh offline và online. - Gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Nhanh gồm: Phần mềm quản lí bán hàng, Thiết kế website, Dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ trên toàn quốc, Phần mềm quản lí fanpage Facebook và các dịch vụ marketing của công ty. - Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
- Liên hệ các cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh offline và online. - Gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Nhanh gồm: Phần mềm quản lí bán hàng, Thiết kế website, Dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ trên toàn quốc, Phần mềm quản lí fanpage Facebook và các dịch vụ marketing của công ty. - Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ
- Hỗ trợ, xử lý các vấn đề liên quan đến vận đơn cho khách hàng (qua các kênh chat, group hỗ trợ, hotline) - Làm việc với các hãng vận chuyển để xử lý các khiếu nại đơn hàng - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/Trưởng nhóm.
Liên hệ các cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh offline và online – chủ yếu là kinh doanh trên sàn thương mại điện tử. Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của phòng ban gồm các dịch vụ liên quan đến Shopee như Dịch vụ nhập liệu, dịch vụ chăm sóc gian hàng sàn TMĐT và dịch vụ hỗ trợ chạy quảng cáo sàn TMĐT. Ngoài ra có thể tư vấn, trao đổi các dịch vụ khác của công ty gồm: Phần mềm quản lí bán hàng, Thiết kế website, Dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ trên toàn quốc, Phần mềm quản lí fanpage Facebook và các dịch vụ marketing khác của công ty. Kết hợp với bộ phận thực hiện dịch vụ hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
- Tham gia xây dựng hệ thống phần mềm quản lý thu thập khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội, các trang thương mại điện tử. - Phối hợp công việc theo nhóm dưới sự phân công của quản lý dự án để phân tích, cải thiện và bảo trì các tính năng hiện có và mở rộng tính năng theo lộ trình phát triển sản phẩm. - Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thực thi các chiến lược, quyết định, chính sách mà ban giám đốc đã thông qua - Xây dựng chiến lược kinh doanh cho nhóm nhằm: + Phát triển thị trường đối tác kinh doanh, hoàn thành chỉ tiêu và chiếm lĩnh thị trường + Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, từ đó phát triển nhóm lên quy mô phòng, đại diện và chi nhánh - Chịu trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn nhân viên, theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên trong team - Báo cáo về kết quả kinh doanh và đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc
- Hỗ trợ khách hàng check lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ. - Hỗ trợ trực các tổng đài trong và sau giờ hành chính theo lịch được phân công. - Gọi điện chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đã ngừng sử dụng và chưa sử dụng dịch vụ mà vẫn còn thời hạn hợp đồng. - Kết hợp, hỗ trợ với nhân viên cùng phòng và phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
- Liên hệ các cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh offline và online trên các sàn thương mại điện tử: lazada, shopee,.. - Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Nhanh gồm: Phần mềm quản lí bán hàng, Thiết kế website, Dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ trên toàn quốc, Phần mềm quản lí fanpage Facebook và các dịch vụ marketing của công ty. - Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ
- Liên hệ các cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh offline và online. - Gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Nhanh gồm: Phần mềm quản lí bán hàng, Thiết kế website, Dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ trên toàn quốc, Phần mềm quản lí fanpage Facebook và các dịch vụ marketing của công ty. - Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ
- Phối hợp với các Trưởng Phòng/ Trưởng nhóm KD phân tích nhu cầu đào tạo về kỹ năng để phát triển nghiệp vụ cho nhân viên Kinh Doanh - Khảo sát, phân tích, xây dựng thiết kế chương trình, nội dung đào tạo. - Có khả năng cải biên hình thức đào tạo, tổ chức đào tạo, xây dựng chính sách về đào tạo nội bộ - Xây dựng quy trình, quy chế, biểu mẫu về nghiệp vụ chuyên môn để nâng cao hiệu quả công tác đào tạo - Tham mưu, đề xuất, cải tiến những nội dung công việc trong phạm vi được giao - Theo dõi và đánh giá đảm bảo chất lượng của các chương trình đào tạo đã thực hiện. - Quản lý nhân sự trong nhóm, phân công, kiểm soát, đánh giá hiệu quả công việc, tạo động lực thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm; chịu trách nhiệm về công tác đào tạo trước Ban lãnh đạo và Giám đốc nhân sự. - Quản lý các công việc khác trong Bộ phận đào tạo.
- Tiếp cận khách hàng là các cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh offline và online có nhu cầu và đang gặp vấn đề trong việc phát triển kênh Marketing online, đặc biệt là Fanpage Facebook, SEO Website. - Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ Phần mềm Quản lý Fanpage trên Facbook, Facebook Ads, Instagram Ads và Phát triển Website chuẩn SEO. - Giới thiệu, tư vấn & định hướng phát triển Marketing cho doanh nghiệp hoặc các chủ shop. - Kết hợp với bộ phận thực hiện Marketing để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến vận đơn cho khách hàng. - Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/Trưởng nhóm
- Liên hệ các cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh offline và online. - Gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Nhanh gồm: Phần mềm quản lí bán hàng, Thiết kế website, Dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ trên toàn quốc, Phần mềm quản lí fanpage Facebook và các dịch vụ marketing của công ty. - Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ
- Tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online và offline - Chủ động liên kết với khách hàng bằng telesale để tiếp cận và giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng (chủ yếu telelsale 2 sản phẩm: phần mềm quản lý fanpage facebook và dịch vụ vận chuyển Shipping) - Chủ động hẹn gặp trao đổi với các khách hàng có hoạt động kinh doanh offline và online. - Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình tìm hiểu dịch vụ qua kênh online.