Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Lầu 12, Tòa nhà Pax Sky, 144-146-148 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

website công ty
Website: www.pgt-holdings.com

Mô tả công ty

PGT Tiền thân là công ty nhà nước thuộc tập đoàn Petrolimex và được niêm yết trên sàn chứng khoán Hà Nội



Năm 2015 Tập đoàn Petrolimex thoái vốn Mr Kakazu nhà đầu tư nhật đã thành công kiêu gọi các nhà đầu tư Nhật cùng hợp tác và đầu tư.



Năm 2016 PGT hoàn thành quá trình chuyển giao, thành lập ban HĐQT mới và chuyển hướng kinh doanh sang lĩnh Vực M&A. Đây là lĩnh vực hoàn toàn mới tại Việt Nam trong giai đoạn nay.



Cùng năm 2016 PGT đã thành lập 2 công ty con là Công ty TNHH Một Thành Viên Vĩnh Đại Phát chuyên kinh doanh lĩnh vực cung ứng nguồn lao động. Và Công ty TNHH Vina Terrace Hotle chuyên lĩnh vực Khách sạn và đầu tư.



Năm 2017 và năm 2018 PGT đã thành công mua phần vốn góp vào 2 công ty. Một là công ty tại Myanmar Công ty BMF Microfinance (BMF) chuyên về lĩnh vực tài chính và Công ty thứ hai là Công ty Cổ Phần Nguồn Nhân Lực Việt Nam Nhật Bản (Javico)



Năm 2019- Năm 2020 PGT Tập trung thúc đẩy phát triển các lĩnh vực kinh doanh trong hệ thống. Không chỉ lo cho lĩnh vực kinh doanh PGT còn muốn đống góp cho sự phát triển của Xã hội thông qua các sự kiện nỗi bật trong năm như:




  • Ký kết MOU nhằm hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp với các doanh nghiệp của tỉnh Okinawa nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, giao thương giữa hai tỉnh ngày 22/07/2019

  • Kết nối 2 Tỉnh Okinowa và Đồng Tháp thông qua chuyến viến thăm của chủ tịch tỉnh Đồng tháp tại Okinawa nhật Bản Ngày 22/11/2019

  • Kết nối Công ty Javico phối hợp với Trung Tâm Việc làm và Trường Cao đẳng y tế Tỉnh Đồng Tháp thông qua việc ký kết MOU ngày 21/10/2020


Công Ty Cổ Phần Pgt Holdings Tuyển Dụng

PGT HOLDING - CHUYÊN VIÊN KINH DOANH M-A LƯƠNG HẤP DẪN

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Tiếp thị - Quảng cáo, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Thực hiện nghiên cứu thị trường theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
- Tìm kiếm đối tác, khách hàng là các doanh nghiệp có nhu cầu thuê lại lao động trên đa dạng các kênh thông tin.
- Biên soạn nội dung quảng cáo dịch vụ nhằm thu hút khách hàng.
- Lập, triển khai kế hoạch kinh doanh, phối hợp thực hiện kế hoạch hoạt động cho thuê lại lao động.
- Cung cấp hồ sơ, tư vấn cho khách hàng, soạn hợp đồng dịch vụ lao động.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng.
- Liên hệ, duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng, đối tác.
- Lập báo cáo kinh doanh hàng tháng trình Tổng Giám đốc.
- Các công việc khác phù hợp với chuyên môn theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

PGT HOLDING - CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Đại diện công ty làm việc với Tòa án, Viện kiểm sát, Thi hành án, Công an về các vụ việc dân sự (tranh chấp hợp đồng, tranh chấp tài sản, lao động,...), tố cáo hình sự.
- Đưa ra ý kiến pháp lý khi có yêu cầu. Soạn thảo công văn, bản ý kiến, văn bản giải trình, đơn thư khi làm việc với cơ quan nhà nước. Theo dõi quá trình giải quyết vụ việc, báo cáo và đề xuất phương án đốc thúc cho Tổng Giám đốc.
- Soạn thảo, review hợp đồng kinh tế theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Tư vấn pháp lý cho Ban Giám đốc, đảm bảo hoạt động, quy trình, thể thức tổ chức các cuộc họp Hội đồng quản trị, Đại hội cổ đông thực hiện đúng pháp luật.
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến pháp lý doanh nghiệp: xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cập nhật giấy phép, đăng ký thêm ngành nghề kinh doanh, xin giấy phép đầu tư nước ngoài, ...
- Cập nhật những quy định pháp luật mới có ảnh hưởng đến pháp lý doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh của Công ty.
- Kiểm tra pháp lý các vấn đề khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

PGT HOLDING - NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tài chính
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Contact suppliers and Make payment request;
- Monitoring and planning daily and weekly payments;
- Check and manage all input and output invoices of the Company;
- Other tasks as assigned by direct manager.
_____________________________________________________________________________________
- Liên hệ các nhà cung cấp và Làm đề nghị thanh toán;
- Theo dõi, lên kế hoạch thanh toán hàng ngày, hàng tuần;
- Kiểm tra, quản lý toàn bộ hóa đơn đầu ra, đầu vào của Công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Kế Toán

Trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Responsible for the transparency and accuracy of accounting data.
- Organize the implementation of accounting processes and operations to meet the annual audit.
- Build a system of books, accounting vouchers, revenue and expenditure in accordance with accounting standards.
- Plan salary, bonus and deductions according to salary in accordance with the provisions of law.
- Prepare financial reports and business performance reports.
- Optimize cash flow by controlling debt, revenue and expenditure sources.
- Control costs in the company.
- Control all activities in the accounting department.
- Perform other tasks assigned by superiors.
_____________________________________________________________________________________
- Chịu trách nhiệm về tính minh bạch, chuẩn xác của số liệu kế toán.
- Tổ chức thực hiện quy trình, nghiệp vụ kế toán đáp ứng cho công tác kiểm toán hàng năm.
- Xây dựng hệ thống sổ sách, chứng từ kế toán, thu chi đúng chuẩn mực kế toán.
- Hoạch toán lương, thưởng và các khoản trích theo lương theo đúng quy định của pháp luật.
- Lập các báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Tối ưu hoá dòng tiền bằng việc kiểm soát nguồn công nợ, nguồn thu, chi.
- Kiểm soát chi phí trong công ty.
- Kiểm soát toàn bộ hoạt động trong phòng kế toán.
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao.
Xem chi tiết

HR MANAGER - Trưởng Phòng Nhân Sự

Trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. HR TASK:
1.1. System building and administration:
- Building a system of organizational structure, staffing standards, streamlined and effective.
- Building a system of job description, working process - interaction from individual to each department, ensuring stable, smooth and continuous operation.
- Develop a system of appropriate, fair and effective salary, welfare and remuneration policies.
- Building company culture, creating internal cohesion and solidarity.
- Planning personnel to serve the work and business strategy of the Company.
- Improving regulations, policies, regulations and procedures.
- Building and managing solutions to save administrative costs.
1.2. Recruitment and training:
Manage, operate and control subordinate personnel for the following jobs:
- Recruitment: Meeting the schedule and ensuring the quality of personnel in accordance with the current and future resource requirements of the Company.
- Training & development: Develop training programs and plans (internal and external) that are appropriate and meet the needs of professional skills, skills, as well as develop the next management team.
- Proposing outsourcing websites and newspapers to support effective human resource recruitment when the conditions of self-employment and the use of free recruitment networks are ineffective.
1.3. C&B:
Managing, operating and controlling subordinate personnel for the following jobs:
- Calculate salary, bonus, benefits, ... monthly for the entire Company.
- Resolve questions and complaints about regimes, policies, etc. when they arise.
2. ADMINISTRATIVE WORKS:
Manage, operate and control personnel below the following jobs:
- Develop regulations on organization of administrative work, logistics, control budget/administrative expenses in the company.
- Advise and propose to develop/establish other policies and regulations arising from actual work during operation.
- Coordinate and participate in the construction of operating procedures and operations of departments and divisions.
- Direct and guide the review, planning and implementation of repair items of facilities, equipment, tools, Review proposals for new purchases or repairs submitted by Administration staff or other departments.
- Management of assets and equipment.
- Work with state agencies related to administrative procedures (if any).
- Management of archival work.
- Manage and store company records, equipment records, vehicle records.
3. OTHER WORKS
- Other tasks performed at the request of the General Director.
_____________________________________________________________________________________
1. CÔNG TÁC NHÂN SỰ
1.1. Xây dựng và quản trị hệ thống:
- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
- Xây dựng hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.
- Xây dựng hệ thống chính sách lương bổng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ phù hợp, công bằng và hiệu quả.
- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho công việc và chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng quy định, chính sách, quy chế, quy trình.
- Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm chi phí hành chính.
1.2. Tuyển dụng và đào tạo:
Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
- Tuyển dụng: Đáp ứng đúng tiến độ và đảm bảo về chất lượng nhân sự theo đúng các yêu cầu về nguồn lực trong hiện tại & tương lai của Công ty.
- Đào tạo & phát triển: Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài) phù hợp và đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng, cũng như phát triển đội ngũ quản lý kế cận.
- Đề xuất các thuê ngoài các trang mạng, báo chí hỗ trợ công việc tuyển dụng nhân sự hiệu quả khi điều kiện tuyển dụng tự thân và sử dụng mạng tuyển dụng miễn phí không hiệu quả.
1.3. C&B:
Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
- Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách,.. khi có phát sinh.
2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:
- Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự bên dưới các công việc sau:
- Xây dựng các quy chế tổ chức công tác hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong công ty.
- Tham mưu, đề xuất xây dựng/thiết lập các chính sách, quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.
- Phối hợp tham gia xây dựng quy trình vận hành, tác nghiệp của các phòng ban, bộ phận.
- Chỉ đạo, hướng dẫn rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc các bộ phận khác gửi lên.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị.
- Làm việc với những cơ quan nhà nước liên quan tới thủ tục hành chính (nếu có).
- Quản lý công tác văn thư lưu trữ.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ công ty, hồ sơ thiết bị, hồ sơ phương tiện.
3. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
- Các công việc khác thực hiện theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
Xem chi tiết

BIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG NHẬT - N1-N2

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBiên - Phiên dịch
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Phiên dịch cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp, làm việc với cơ quan nhà nước.
Dịch, soạn thảo văn bản, tài liệu, trình ký phê duyệt.
Tham gia lập kế hoạch, tổ chức họp Đại hội cổ đông.
Truyền đạt chỉ thị của Tổng Giám đốc cho các phòng ban. Triển khai chỉ đạo, theo dõi và báo cáo kết quả cho Tổng Giám đốc.
Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
Liên hệ, tiếp đón đối tác, chuẩn bị tham gia chuyến đi công tác cùng Tổng Giám đốc (khi có phân công).
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

Trợ Lý Giám Đốc (Tiếng Anh)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi
việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, xin ý kiến trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
Phối hợp với các phòng ban và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Truyền đạt thông tin, nhận thông tin phản hồi, cầu nối liên hệ của Tổng Giám đốc tới các phòng, bộ
phận, Công ty trực thuộc, Công ty liên kết.
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
- Thông dịch cho Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan
chức năng.
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức, phiên dịch hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban
và tổng kết, họp Đại hội cổ đông.
- Ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Biên dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng nước ngoài và tiếng Việt theo yêu cầu và lưu trữ
các tài liệu của Tổng Giám đốc.
- Phối hợp với phòng Hành chính nhân sự trong việc thực hiện các chỉ thị của Tổng Giám đốc.
- Liên hệ các thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, các đối tác trong và ngoài nước về các
vấn đề có liên quan.
- Các công việc khác theo sự phân công điều động của Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Chấm công
1.1 Chấm công cho người lao động.
1.2 Kiểm soát chấm công của các bộ phận, tập hợp chấm công, đối chiếu số liệu với máy chấm công hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn.
1.4 Làm đề xuất thưởng vào các ngày lễ .
2. Quản lý hồ sơ nhân viên, lưu hồ sơ
2.1 Quản lý hồ sơ nhân viên
2.3 Làm thủ tục lấy dấu vân tay của lao động mới, xóa dấu vân tay của người lao động nghỉ việc
2.4 Soạn các quyết định bổ nhiệm, thôi việc
2.5 Soạn hợp đồng lao động cho nhân viên mới
2.6 Đăng ký mã số thuế TNCN, đăng ký giảm trừ gia cảnh
3. Giải quyết chính sách và các chế độ Bảo hiểm xã hội
3.1 Sắp xếp, rà soát lại hoàn bộ hồ sơ bảo hiểm của công ty.
3.2 Lập danh sách đóng bảo hiểm xã hội vào ngày 25 hàng tháng gởi phòng kế toán
3.3 Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán vào ngày 25 hàng tháng.
3.4 Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV.
3.5 Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…).
3.6 Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm.
3.7 Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
3.8 Làm các công văn giải trình gởi bảo hiểm xã hội
3.9 Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.
3.10 Lập hồ sơ thanh toán các chế độ bảo hiểm
Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
3.11 Tổng hợp báo cáo số lượng tăng giảm lao động định kỳ hàng tháng
3.12 Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và làm tờ trình đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.
4. Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng và đào tạo để thực hiện việc quản lý công tác tuyển dụng Công ty theo thủ tục tuyển dụng
4.1 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo nhận phiếu đề xuất tuyển dụng nhân sự từ các phòng ban khi có nhu cầu
4.2 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm, các trang web để đăng tin tuyển dụng
4.3 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo để tiếp nhận, kiểm tra và lọc hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lập danh sách phân loại hồ sơ
4.5 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo lên danh sách phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn, lên danh sách kết quả phỏng vấn
4.4 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo để lập, gửi bài kiểm tra theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc, Trưởng phòng HCNS, lên danh sách kết quả bài kiểm tra, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, thư mời nhận việc.
4.6 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo để quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.
5. Quản lý nghỉ phép của nhân viên
5.1 Nhận và lưu đơn xin nghỉ phép
5.2 Ghi nhận và tính ngày phép của nhân viên
5.3 Hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho Trưởng phòng HCNS.
6. Quản lý nghỉ việc của nhân viên
6.1 Nhận đơn xin nghỉ việc, chuyển ký, lưu đơn xin nghỉ việc
6.2 Sau khi nhận biên bản bàn giao công việc, trình Ban Tổng giám đốc xem biên bản bàn giao, đơn xin nghỉ việc (của tất cả CNV trong tháng) từ ngày 01 – 05 tháng sau, sau khi Ban Tổng giám đốc xác định phương án trả lương nghỉ việc cho CNV, chuyển giấy nghỉ việc có xác nhận (bản photo có chữ ký GĐ TCHC) cho Phòng kế toán để trả lương.
7. Tham gia với Ban Tổng giám đốc, Trưởng phòng HCNS lập kế hoạch tiền lương, định biên nhân sự hàng năm trình Tổng Giám đốc phê duyệt
8. Báo cáo
8.1 Báo cáo tình hình sử dụng lao động
8.2 Báo cáo tình hình sử dụng lao động nước ngoài
8.3 Báo cáo sử dụng hoá đơn TNCN
9. Công tác thanh toán
9.1 Thanh toán chi phí điện, nước, điện thoại thuê mặt bằng…
9.2 Thanh toán chi phí mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, chi phi sữa chữa theo chức năng nhiệm vụ.
10. Triển khai công tác tổ chức phòng cháy, chữa cháy
10.1 Làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan công tác phòng cháy chữa cháy.
10.2 Tổ chức công tác phòng cháy chữa cháy, phương án phòng cháy chữa cháy theo quy định.
11. Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn do cấp trên giao
Xem chi tiết

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Giám đốc
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Thiết lập mục tiêu kinh doanh. Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh công ty đặt ra.
- Thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Tổng Giám đốc.
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực cho thuê lại lao động, outsourcing.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Phát triển ngân sách công ty toàn diện và thực hiện phân tích ngân sách định kỳ.
- Đánh giá hiệu quả tổng thể của hoạt động kinh doanh.
- Quản lý đội ngũ nhân viên nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Chấm công
1.1 Chấm công cho người lao động.
1.2 Kiểm soát chấm công của các bộ phận, tập hợp chấm công, đối chiếu số liệu với máy chấm công hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn.
1.4 Làm đề xuất thưởng vào các ngày lễ .
2. Quản lý hồ sơ nhân viên, lưu hồ sơ
2.1 Quản lý hồ sơ nhân viên
2.3 Làm thủ tục lấy dấu vân tay của lao động mới, xóa dấu vân tay của người lao động nghỉ việc
2.4 Soạn các quyết định bổ nhiệm, thôi việc
2.5 Soạn hợp đồng lao động cho nhân viên mới
2.6 Đăng ký mã số thuế TNCN, đăng ký giảm trừ gia cảnh
3. Giải quyết chính sách và các chế độ Bảo hiểm xã hội
3.1 Sắp xếp, rà soát lại hoàn bộ hồ sơ bảo hiểm của công ty.
3.2 Lập danh sách đóng bảo hiểm xã hội vào ngày 25 hàng tháng gởi phòng kế toán
3.3 Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán vào ngày 25 hàng tháng.
3.4 Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV.
3.5 Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…).
3.6 Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm.
3.7 Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
3.8 Làm các công văn giải trình gởi bảo hiểm xã hội
3.9 Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.
3.10 Lập hồ sơ thanh toán các chế độ bảo hiểm
Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
3.11 Tổng hợp báo cáo số lượng tăng giảm lao động định kỳ hàng tháng
3.12 Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và làm tờ trình đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.
4. Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng và đào tạo để thực hiện việc quản lý công tác tuyển dụng Công ty theo thủ tục tuyển dụng
4.1 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo nhận phiếu đề xuất tuyển dụng nhân sự từ các phòng ban khi có nhu cầu
4.2 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm, các trang web để đăng tin tuyển dụng
4.3 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo để tiếp nhận, kiểm tra và lọc hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lập danh sách phân loại hồ sơ
4.5 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo lên danh sách phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn, lên danh sách kết quả phỏng vấn
4.4 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo để lập, gửi bài kiểm tra theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc, Trưởng phòng HCNS, lên danh sách kết quả bài kiểm tra, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, thư mời nhận việc.
4.6 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo để quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.
5. Quản lý nghỉ phép của nhân viên
5.1 Nhận và lưu đơn xin nghỉ phép
5.2 Ghi nhận và tính ngày phép của nhân viên
5.3 Hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho Trưởng phòng HCNS.
6. Quản lý nghỉ việc của nhân viên
6.1 Nhận đơn xin nghỉ việc, chuyển ký, lưu đơn xin nghỉ việc
6.2 Sau khi nhận biên bản bàn giao công việc, trình Ban Tổng giám đốc xem biên bản bàn giao, đơn xin nghỉ việc (của tất cả CNV trong tháng) từ ngày 01 – 05 tháng sau, sau khi Ban Tổng giám đốc xác định phương án trả lương nghỉ việc cho CNV, chuyển giấy nghỉ việc có xác nhận (bản photo có chữ ký GĐ TCHC) cho Phòng kế toán để trả lương.
7. Tham gia với Ban Tổng giám đốc, Trưởng phòng HCNS lập kế hoạch tiền lương, định biên nhân sự hàng năm trình Tổng Giám đốc phê duyệt
8. Báo cáo
8.1 Báo cáo tình hình sử dụng lao động
8.2 Báo cáo tình hình sử dụng lao động nước ngoài
8.3 Báo cáo sử dụng hoá đơn TNCN
9. Công tác thanh toán
9.1 Thanh toán chi phí điện, nước, điện thoại thuê mặt bằng…
9.2 Thanh toán chi phí mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, chi phi sữa chữa theo chức năng nhiệm vụ.
10. Triển khai công tác tổ chức phòng cháy, chữa cháy
10.1 Làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan công tác phòng cháy chữa cháy.
10.2 Tổ chức công tác phòng cháy chữa cháy, phương án phòng cháy chữa cháy theo quy định.
11. Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn do cấp trên giao
Xem chi tiết

Kế Toán Tổng Hợp

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp;
2. Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh;
3. Kiếm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp. 
4. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với báo cáo chi tiết; 
5. Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế giá trị gia tăng và báo cáo thuế, lập quyết toán thuế;
6. Theo dõi và quản lý công nợ. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
7. Theo dõi các khoản đầu tư vào các đơn vị thành viên và dự án;
8. Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương.
9. In sổ chi tiết và tổng hợp theo qui định; 
10. Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm; Báo cáo thống kê và các báo cáo giải trình chi tiết
11. Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán; 
12. Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê
13. Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo; 
14. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
15. Cung cấp số liệu cho Kế toán trưởng để trình Ban Tổng Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu;
16. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng Kế toán;
17. Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định và Pháp luật;
18. Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Pháp Lý

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Đại diện công ty làm việc với Tòa án, Viện kiểm sát, Thi hành án, Công an về các vụ việc dân sự (tranh chấp hợp đồng, tranh chấp tài sản, lao động,...), tố cáo hình sự.
2. Đưa ra ý kiến pháp lý khi có yêu cầu. Soạn thảo công văn, bản ý kiến, văn bản giải trình, đơn thư khi làm việc với cơ quan nhà nước. Theo dõi quá trình giải quyết vụ việc, báo cáo và đề xuất phương án đốc thúc cho Tổng Giám đốc.
3. Soạn thảo, review hợp đồng kinh tế theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
4. Tư vấn pháp lý cho Ban Giám đốc, đảm bảo hoạt động, quy trình, thể thức tổ chức các cuộc họp Hội đồng quản trị, Đại hội cổ đông thực hiện đúng pháp luật.
5. Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến pháp lý doanh nghiệp: xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cập nhật giấy phép, đăng ký thêm ngành nghề kinh doanh, xin giấy phép đầu tư nước ngoài, ...
6. Cập nhật những quy định pháp luật mới có ảnh hưởng đến pháp lý doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh của Công ty.
7. Kiểm tra pháp lý các vấn đề khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Thực hiện nghiên cứu thị trường theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
2. Tìm kiếm đối tác, khách hàng là các doanh nghiệp có nhu cầu thuê lại lao động trên đa dạng các kênh thông tin.
3. Biên soạn nội dung quảng cáo dịch vụ nhằm thu hút khách hàng.
4. Lập, triển khai kế hoạch kinh doanh, phối hợp thực hiện kế hoạch hoạt động cho thuê lại lao động.
5. Cung cấp hồ sơ, tư vấn cho khách hàng, soạn hợp đồng dịch vụ lao động.
6. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng.
7. Liên hệ, duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng, đối tác.
8. Lập báo cáo kinh doanh hàng tháng trình Tổng Giám đốc.
9. Các công việc khác phù hợp với chuyên môn theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh cho thuê văn phòng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Đăng bài trên các website, Marketing, PR sản phẩm, văn phòng cho thuê
- Tìm kiếm và tiếp cận các đối tác tiềm năng
- Cung cấp và tư vấn dịch vụ với đối tác
Liên hệ và chăm sóc khách hàng
-Thực hiện các công việc được giao từ cấp trên
Xem chi tiết

Chuyên viên Call Center

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Làm việc trực tiếp tại văn phòng không gặp khách hàng. Hỗ trợ tư vấn hướng dẫn khách hàng đến chi nhánh làm hồ sơ.
Tư vấn, giải thích, hướng dẫn cụ thể cho khách hàng về các dịch vụ tài chính và các thông tin về dịch vụ tại công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, bộ phận.
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tìm kiếm ứng viên tài năng, phù hợp với các vị trí tuyển dụng của công ty, của khách hàng
- Đăng bài tuyển dụng trên fanpage facebook, các website tuyển dụng
- Lọc CV, liên hệ với ứng viên để gửi bài kiểm tra năng lực
- Sắp xếp lịch phỏng vấn
Xem chi tiết

Thực tập sinh tiếng Nhật

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBiên - Phiên dịch
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Biên dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng nước ngoài và tiếng Việt theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của cấp trên.
- Kiểm lỗi, chỉnh sửa các tài liệu tiếng Nhật.
- Thông dịch cho các cuộc họp khi cần.
- Các công việc khác theo sự phân công điều động của Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTelesales
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng, không gặp khách hàng. Tư vấn và hướng dẫn khách hàng đến văn phòng làm hồ sơ, tư vấn các dịch vụ tài chính và các thông tin về dịch vụ của Công ty
- Không áp KPI, thưởng theo năng lực
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Cho Thuê Xe Ô TÔ

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Quản lý và chăm sóc khách hàng cũ được giao
+ Tạo lập quan hệ và chăm sóc khách hàng được giao theo chỉ đạo của GĐ KD & TT.
+ Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng nhằm mục đích nắm vững quan hệ và phát triển khách hàng.
+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu khách hàng về nhu cầu mua sản phẩm/dịch vụ. Tư vấn sản phẩm/dịch vụ cho KH. Lên kế hoạch và thực hiện xây dựng bảng chào giá, bảng tính toán hiệu quả, hồ sơ giới thiệu giải pháp dịch vụ đến khách hàng. Tham gia đấu thầu hoặc chào giá cạnh tranh.
+ Tổng hợp thông tin các đề xuất/điều khoản khác biệt cung cấp cho BGĐ trong quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng.
+ Lập kế hoạch triển khai dự án cung cấp dịch vụ cho Khách hàng (phối hợp với phòng mua hàng, phòng Điều hành), theo dõi thúc đẩy tiến độ cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
+ Phối hợp với đối tác và các phòng ban/đơn vị nội bộ xử lý các sự cố liên quan trong quá trình cung cấp dịch vụ, ghi nhận các thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các phòng ban/đơn vị xử lý.
+ Phối hợp với bộ phận phòng ban liên quan trong việc thu hồi công nợ quá hạn của khách hàng.
+ Lên kế hoạch, triển khai thực hiện định kỳ việc liên lạc, thăm hỏi, ghi nhận ý kiến KH về dịch vụ Avis qua điện thoại/email.
+ Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/đột xuất: Tặng quà nhân dịp lễ tết, thăm hỏi khách hàng…
- Tìm kiếm khai thác khách hàng mới
+ Tìm kiếm các khách hàng thuê xe dài hạn và ngắn hạn; theo dõi khách hàng, hợp đồng dài hạn;
+ Phát triển mạng lưới khách hàng mới qua các phương thức bán hàng, tham gia hoạt động cùng các tổ chức cộng đồng doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam;
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Xem chi tiết

DIGITAL MARKETING SPECIALIST

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Develop PR plans, prepare media content, including articles, press releases, newsletters, and advertising for publication
- Build quality relationship with press and media partner
- Create, update and manage all published content of social media
- Find and communicate with the new channel on social networks or on media networks to branding business images.
- Coordinate with HR teams to develop employment branding strategy and organize internal even
Xem chi tiết
2

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng