Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

CÔNG TY CỔ PHẦN  PGT HOLDINGS

Công Ty Cổ Phần Pgt Holdings

địa chỉĐịa chỉ: Lầu 12, Tòa nhà Pax Sky, 144-146-148 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên

websiteWebsite: http://www.pgt-holdings.com

Mô tả công ty

PGT Tiền thân là công ty nhà nước thuộc tập đoàn Petrolimex và được niêm yết trên sàn chứng khoán Hà Nội



Năm 2015 Tập đoàn Petrolimex thoái vốn Mr Kakazu nhà đầu tư nhật đã thành công kiêu gọi các nhà đầu tư Nhật cùng hợp tác và đầu tư.



Năm 2016 PGT hoàn thành quá trình chuyển giao, thành lập ban HĐQT mới và chuyển hướng kinh doanh sang lĩnh Vực M&A. Đây là lĩnh vực hoàn toàn mới tại Việt Nam trong giai đoạn nay.



Cùng năm 2016 PGT đã thành lập 2 công ty con là Công ty TNHH Một Thành Viên Vĩnh Đại Phát chuyên kinh doanh lĩnh vực cung ứng nguồn lao động. Và Công ty TNHH Vina Terrace Hotle chuyên lĩnh vực Khách sạn và đầu tư.



Năm 2017 và năm 2018 PGT đã thành công mua phần vốn góp vào 2 công ty. Một là công ty tại Myanmar Công ty BMF Microfinance (BMF) chuyên về lĩnh vực tài chính và Công ty thứ hai là Công ty Cổ Phần Nguồn Nhân Lực Việt Nam Nhật Bản (Javico)



Năm 2019- Năm 2020 PGT Tập trung thúc đẩy phát triển các lĩnh vực kinh doanh trong hệ thống. Không chỉ lo cho lĩnh vực kinh doanh PGT còn muốn đống góp cho sự phát triển của Xã hội thông qua các sự kiện nỗi bật trong năm như:




  • Ký kết MOU nhằm hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp với các doanh nghiệp của tỉnh Okinawa nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, giao thương giữa hai tỉnh ngày 22/07/2019

  • Kết nối 2 Tỉnh Okinowa và Đồng Tháp thông qua chuyến viến thăm của chủ tịch tỉnh Đồng tháp tại Okinawa nhật Bản Ngày 22/11/2019

  • Kết nối Công ty Javico phối hợp với Trung Tâm Việc làm và Trường Cao đẳng y tế Tỉnh Đồng Tháp thông qua việc ký kết MOU ngày 21/10/2020

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Pgt Holdings

PGT HOLDING - CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ

09/07/2021
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý
địa điểmHồ Chí Minh
- Đại diện công ty làm việc với Tòa án, Viện kiểm sát, Thi hành án, Công an về các vụ việc dân sự (tranh chấp hợp đồng, tranh chấp tài sản, lao động,...), tố cáo hình sự.- Đưa ra ý kiến pháp lý khi có yêu cầu. Soạn thảo công văn, bản ý kiến, văn bản giải trình, đơn thư khi làm việc với cơ quan nhà nước. Theo dõi quá trình giải quyết vụ việc, báo cáo và đề xuất phương án đốc thúc cho Tổng Giám đốc.- Soạn thảo, review hợp đồng kinh tế theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.- Tư vấn pháp lý cho Ban Giám đốc, đảm bảo hoạt động, quy trình, thể thức tổ chức các cuộc họp Hội đồng quản trị, Đại hội cổ đông thực hiện đúng pháp luật.- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến pháp lý doanh nghiệp: xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cập nhật giấy phép, đăng ký thêm ngành nghề kinh doanh, xin giấy phép đầu tư nước ngoài, ...- Cập nhật những quy định pháp luật mới có ảnh hưởng đến pháp lý doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh của Công ty.- Kiểm tra pháp lý các vấn đề khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

PGT HOLDING - TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC ( ENGLISH)

09/07/2021
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBiên - Phiên dịch, Quản trị kinh doanh, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
- Phiên dịch cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp, làm việc với cơ quan nhà nước.- Dịch, soạn thảo văn bản, tài liệu, trình ký phê duyệt.- Tham gia lập kế hoạch, tổ chức họp Đại hội cổ đông.- Truyền đạt chỉ thị của Tổng Giám đốc cho các phòng ban. Triển khai chỉ đạo, theo dõi và báo cáo kết quả cho Tổng Giám đốc.- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.- Liên hệ, tiếp đón đối tác, chuẩn bị tham gia chuyến đi công tác cùng Tổng Giám đốc (khi có phân công).- Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

PGT HOLDING - CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

09/03/2022
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Tài chính
địa điểmHồ Chí Minh
- Attendance Payroll.- Settlement of salary cost issues: leave, bonus, ...- Manage employee records, update employee list, draft labor contracts, decisions, ....- Register for PIT code, reduce family circumstances, support PIT finalization.- Settlement of social insurance policies and regimes. Summarize monthly reports of increase and decrease in number of employees.- Recruitment and training.- Joining with the Board of Directors, Head of Human Resources Department to make annual salary plan, staffing schedule and submit to the General Director for approval.- Make periodical reports according to state regulations.- Payment of electricity and water costs, purchase of equipment.- Implement the organization of fire prevention.- Other tasks in line with the expertise assigned by superiors._____________________________________________________________________________________- Chấm công tính lương.- Quyết toán các vấn đề chi phí lương: nghỉ việc, thưởng, ...- Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật danh sách nhân viên, soạn hợp đồng lao động, quyết định, ....- Đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh, hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.- Giải quyết chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội. Tổng hợp báo cáo số lượng tăng giảm lao động hàng tháng.- Công tác tuyển dụng và đào tạo.- Tham gia với Ban Tổng giám đốc, Trưởng phòng HCNS lập kế hoạch tiền lương, định biên nhân sự hàng năm trình Tổng Giám đốc phê duyệt.- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định nhà nước.- Thanh toán chi phí điện nước, mua sắm trang thiết bị.- Triển khai công tác tổ chức phòng cháy,chữa cháy.- Các công việc khác phù hợp với chuyên môn do cấp trên giao.
Xem chi tiết

DIGITAL MARKETING SPECIALIST

20/07/2021
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
- Develop PR plans, prepare media content, including articles, press releases, newsletters, and advertising for publication- Build quality relationship with press and media partner- Create, update and manage all published content of social media- Find and communicate with the new channel on social networks or on media networks to branding business images.- Coordinate with HR teams to develop employment branding strategy and organize internal even
Xem chi tiết

PGT HOLDING - BIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG NHẬT - N1-N2

30/07/2021
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềBiên - Phiên dịch, Thư ký - Trợ lý, Ngành nghề khác
địa điểmHồ Chí Minh
Phiên dịch cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp, làm việc với cơ quan nhà nước.Dịch, soạn thảo văn bản, tài liệu, trình ký phê duyệt.Tham gia lập kế hoạch, tổ chức họp Đại hội cổ đông.Truyền đạt chỉ thị của Tổng Giám đốc cho các phòng ban. Triển khai chỉ đạo, theo dõi và báo cáo kết quả cho Tổng Giám đốc.Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.Liên hệ, tiếp đón đối tác, chuẩn bị tham gia chuyến đi công tác cùng Tổng Giám đốc (khi có phân công).Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

PGT HOLDING - NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

18/07/2021
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tài chính
địa điểmHồ Chí Minh
- Contact suppliers and Make payment request;- Monitoring and planning daily and weekly payments;- Check and manage all input and output invoices of the Company;- Other tasks as assigned by direct manager._____________________________________________________________________________________- Liên hệ các nhà cung cấp và Làm đề nghị thanh toán;- Theo dõi, lên kế hoạch thanh toán hàng ngày, hàng tuần;- Kiểm tra, quản lý toàn bộ hóa đơn đầu ra, đầu vào của Công ty;- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

[PGT HOLDINGS] NHÂN VIÊN TRỰC TỔNG ĐÀI

26/06/2021
Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Telesales
địa điểmHồ Chí Minh
 Tiếp nhận thông tin của Khách hàng qua tổng đài điện thoại  Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và giải đáp các thắc mắc từ khách hàng, đối tác khi có cuộc gọi gọi tới số hotline của công ty.  Tư vấn thông tin và trả lời về dịch vụ, hỗ trợ giải đáp các vấn đề, hỏi thăm tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Kế Toán

30/07/2021
Trưởng Phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
- Responsible for the transparency and accuracy of accounting data.- Organize the implementation of accounting processes and operations to meet the annual audit.- Build a system of books, accounting vouchers, revenue and expenditure in accordance with accounting standards.- Plan salary, bonus and deductions according to salary in accordance with the provisions of law.- Prepare financial reports and business performance reports.- Optimize cash flow by controlling debt, revenue and expenditure sources.- Control costs in the company.- Control all activities in the accounting department.- Perform other tasks assigned by superiors._____________________________________________________________________________________- Chịu trách nhiệm về tính minh bạch, chuẩn xác của số liệu kế toán.- Tổ chức thực hiện quy trình, nghiệp vụ kế toán đáp ứng cho công tác kiểm toán hàng năm.- Xây dựng hệ thống sổ sách, chứng từ kế toán, thu chi đúng chuẩn mực kế toán.- Hoạch toán lương, thưởng và các khoản trích theo lương theo đúng quy định của pháp luật.- Lập các báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.- Tối ưu hoá dòng tiền bằng việc kiểm soát nguồn công nợ, nguồn thu, chi.- Kiểm soát chi phí trong công ty.- Kiểm soát toàn bộ hoạt động trong phòng kế toán.- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao.
Xem chi tiết

HR MANAGER - Trưởng Phòng Nhân Sự

30/07/2021
Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
1. HR TASK:1.1. System building and administration:- Building a system of organizational structure, staffing standards, streamlined and effective.- Building a system of job description, working process - interaction from individual to each department, ensuring stable, smooth and continuous operation.- Develop a system of appropriate, fair and effective salary, welfare and remuneration policies.- Building company culture, creating internal cohesion and solidarity.- Planning personnel to serve the work and business strategy of the Company.- Improving regulations, policies, regulations and procedures.- Building and managing solutions to save administrative costs.1.2. Recruitment and training:Manage, operate and control subordinate personnel for the following jobs:- Recruitment: Meeting the schedule and ensuring the quality of personnel in accordance with the current and future resource requirements of the Company.- Training & development: Develop training programs and plans (internal and external) that are appropriate and meet the needs of professional skills, skills, as well as develop the next management team.- Proposing outsourcing websites and newspapers to support effective human resource recruitment when the conditions of self-employment and the use of free recruitment networks are ineffective.1.3. C&B:Managing, operating and controlling subordinate personnel for the following jobs:- Calculate salary, bonus, benefits, ... monthly for the entire Company.- Resolve questions and complaints about regimes, policies, etc. when they arise.2. ADMINISTRATIVE WORKS:Manage, operate and control personnel below the following jobs:- Develop regulations on organization of administrative work, logistics, control budget/administrative expenses in the company.- Advise and propose to develop/establish other policies and regulations arising from actual work during operation.- Coordinate and participate in the construction of operating procedures and operations of departments and divisions.- Direct and guide the review, planning and implementation of repair items of facilities, equipment, tools, Review proposals for new purchases or repairs submitted by Administration staff or other departments.- Management of assets and equipment.- Work with state agencies related to administrative procedures (if any).- Management of archival work.- Manage and store company records, equipment records, vehicle records.3. OTHER WORKS- Other tasks performed at the request of the General Director._____________________________________________________________________________________1. CÔNG TÁC NHÂN SỰ1.1. Xây dựng và quản trị hệ thống:- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.- Xây dựng hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.- Xây dựng hệ thống chính sách lương bổng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ phù hợp, công bằng và hiệu quả.- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho công việc và chiến lược kinh doanh của Công ty.- Xây dựng quy định, chính sách, quy chế, quy trình.- Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm chi phí hành chính.1.2. Tuyển dụng và đào tạo:Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:- Tuyển dụng: Đáp ứng đúng tiến độ và đảm bảo về chất lượng nhân sự theo đúng các yêu cầu về nguồn lực trong hiện tại & tương lai của Công ty.- Đào tạo & phát triển: Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài) phù hợp và đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng, cũng như phát triển đội ngũ quản lý kế cận.- Đề xuất các thuê ngoài các trang mạng, báo chí hỗ trợ công việc tuyển dụng nhân sự hiệu quả khi điều kiện tuyển dụng tự thân và sử dụng mạng tuyển dụng miễn phí không hiệu quả.1.3. C&B:Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:- Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty.- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách,.. khi có phát sinh.2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:- Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự bên dưới các công việc sau:- Xây dựng các quy chế tổ chức công tác hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong công ty.- Tham mưu, đề xuất xây dựng/thiết lập các chính sách, quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.- Phối hợp tham gia xây dựng quy trình vận hành, tác nghiệp của các phòng ban, bộ phận.- Chỉ đạo, hướng dẫn rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc các bộ phận khác gửi lên.- Quản lý tài sản, trang thiết bị.- Làm việc với những cơ quan nhà nước liên quan tới thủ tục hành chính (nếu có).- Quản lý công tác văn thư lưu trữ.- Quản lý và lưu trữ hồ sơ công ty, hồ sơ thiết bị, hồ sơ phương tiện.3. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC- Các công việc khác thực hiện theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất Furniture Designer

30/06/2021
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất
địa điểmHồ Chí Minh
- Office layout design, drawings- Check products before delivering to customers - Responsible for completing the work according to the assigned schedule- Job content will be discussed in detail in the interview ____________________________________________________________________________________________________- Thiết kế layout văn phòng, bản vẽ- Kiếm tra hàng trước khi giao cho khách hàng- Chịu trách nhiệm hoàn thành công việc theo tiến độ được giao- Nội dung công việc sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Nội Thất Furniture Sales Representatvie

01/07/2021
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
- Analysis and market research.- Directly working with customers, consulting products, making quotes for the products the company is providing.- Negotiate commercial terms to close the contract.- Find new customer sources, take care and maintain old customers and expand new customers, build close relationships with customers.- Develop business plans to achieve the sales target set by the company.- Update job knowledge, research business and product documents.- Weekly/monthly/quarterly/yearly report.- Trained in sales skills and product knowledge after recruitment.____________________________________________________________________________________- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường.- Trực tiếp làm việc với khách hàng, tư vấn sản phẩm, làm báo giá các sản phẩm Công ty đang cung cấp.- Đàm phán thương lượng các điều khoản thương mại để chốt hợp đồng.- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, chăm sóc, duy trì khách hàng cũ và mở rộng khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.- Đề ra kế hoạch kinh doanh để đạt được chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.- Cập nhật kiến thức công việc, đọc tài liệu về kinh doanh và sản phẩm.- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý/năm.- Được đào tạo kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm sau khi tuyển dụng.
Xem chi tiết

Senior Corporate Sales (B2B) - Expat only

30/06/2021
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
Senior Corporate Sales (B2B) Executive will be responsible for all activities of corporate sales/business development for PGT Holdings Group and its subsidiaries. This role will proactively approach potential clients/companies/partners, establish and maintain business network and partnerships for promotion of PGT Holdings and its services.Senior Corporate Sales will perform full range of duties, included but not limited as below:• Identify, develop and maintain business networks and partnerships with potential companies/partners/individuals to promote service polices effectively.• Do due diligence, business cases to ensure appropriate partners/clients are shortlisted.• Follow up, negotiate with partners/clients for legal and commercial terms, in collaboration with Strategic Partnerships/Clients for operational issues.• Seek approval to invest in the partnerships in accordance with the Company’s regulations.• Finalize the deal and transfer to Business department for launching and daily operations.• Assist the CEO and Business Department in developing and implementing corporate sales and business development activities to ensure the targets and KPIs assigned by the Board of Directors are met.• Effectively utilize relevant online and offline sales/business development channels and tools for approaching and establishing new potential customers/companies/partners.• Collaborate with other related departments (Sales/Business Development Executives, Recruitment Team, HR Department, etc.) in developing and promoting promotion programs, corporate partnership policies; and regularly liaising with key stakeholders across the PGT and its subsidiaries.• Other duties assigned by the Board of Directors and CEO.
Xem chi tiết

Thực tập sinh tiếng Nhật

01/12/2021
Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBiên - Phiên dịch
địa điểmHồ Chí Minh
- Biên dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng nước ngoài và tiếng Việt theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của cấp trên.- Kiểm lỗi, chỉnh sửa các tài liệu tiếng Nhật.- Thông dịch cho các cuộc họp khi cần.- Các công việc khác theo sự phân công điều động của Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

PGT HOLDING - CHUYÊN VIÊN KINH DOANH LƯƠNG HẤP DẪN

09/09/2021
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Tiếp thị - Quảng cáo, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
- Thực hiện nghiên cứu thị trường theo sự phân công của Tổng Giám đốc.- Tìm kiếm đối tác, khách hàng là các doanh nghiệp có nhu cầu thuê lại lao động trên đa dạng các kênh thông tin.- Biên soạn nội dung quảng cáo dịch vụ nhằm thu hút khách hàng.- Lập, triển khai kế hoạch kinh doanh, phối hợp thực hiện kế hoạch hoạt động cho thuê lại lao động.- Cung cấp hồ sơ, tư vấn cho khách hàng, soạn hợp đồng dịch vụ lao động.- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng.- Liên hệ, duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng, đối tác.- Lập báo cáo kinh doanh hàng tháng trình Tổng Giám đốc.- Các công việc khác phù hợp với chuyên môn theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại