Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên
Website: sakukovietnam.com.vn
Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam trực thuộc tập đoàn BG Group, là một công ty thương mại chuyên nhập khẩu, phân phối các mặt hàng tiêu dùng, đồ chăm sóc mẹ và bé đến từ Nhật Bản. Danh mục ngành hàng kinh doanh: - Sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, thực phẩm Nhật Bản - Đồ gia dụng Nhật Bản - Đồ điện, điện tử Nhật Bản - Sách đồ chơi, văn phòng phẩm Nhật Bản. Qúa trình hình thành và phát triển của công ty trải qua nhiều giai đoạn. Ngày 5/9/2011 công ty bắt đầu thành lập, từ những ngày đầu tiên thành lập công ty chuyển nhập khẩu và phân phối cho các đại lý lớn, nhỏ khắp cả nước, phát triển mạnh mẽ nhất ở thị trường miền Bắc. Với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ cán bộ, nhân viên công ty hiện nay Sakura Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối hàng Nhật Bản có uy tín và chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Hiện nay Công ty có mởi thêm Shop bán hàng đồ lưu niệm của Nhật Trên đà phát triển, nhắm tới gần hơn với người tiêu dùng, năm 2015 công ty quyết định mở rộng lĩnh vực phát triển. Phát triển hệ thống siêu thị bán lẻ hàng Nhật nội địa rộng khắp cả nước. Siêu thị quy mô vừa và rộng Với định hướng phát triển tạo ra dịch vụ hoàn hảo nhất, Công ty TNHH Quốc tế Sakura Việt Nam đã và đang nỗ lực để gia tăng chất lượng hàng hóa dịch vụ đem lại sự hài lòng cho khách hàng tại Việt Nam Quy mô công ty: Sau 4 năm hình thành và phát triển về: +Cơ sở vật chất: công ty có hệ thống thiết bị máy móc hiện đại đáp ứng nhu cầu phát triển, kho bãi rộng rãi đủ điều kiện để bảo quản hàng hóa tốt nhất + Nguồn nhân lực: Quy mô khoảng 100 người làm việc cố định tại công ty và hàng trăm lao động làm bán thời gian.
- Định hướng hoạt động đào tạo/ Hoạch định kế hoạch Đào tạo năm
(Xác định/phân tích nhu cầu Đào tạo + mục tiêu phát triển của Công ty)
- Xây dựng các nội dung Đào tạo theo kế hoạch
- Triển khai hoạt động Đào tạo theo KH
- Coatching và đánh giá hiệu quả sau Đào tạo. Đề xuất các giải pháp liên quan
- Quản lý hoạt động bộ phận Đào tạo
- Tuyển dụng, Đào tạo, quản lý và đánh giá nhân viên
Quyền lợi:
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Kiểm tra doanh thu hàng ngày và hoàn tất các báo cáo liên quan đến doanh thu thu được.
- Có trách nhiệm đảm bảo các khoản thu được cập nhật chính xác.
- Kiểm tra và lập báo cáo các khoản giảm trừ, điều chỉnh được phê duyệt đầy đủ.
- Làm báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu, lập phiếu kế toán doanh thu hàng ngày.
- Làm báo cáo giảm trừ, điều chỉnh gửi Kế toán trưởng và Giám đốc kiểm tra và phê duyệt.
- Kiểm tra báo cáo của thu ngân với báo cáo từ hệ thống phần mềm.
- Kiểm tra và theo dõi các khoản điều chỉnh và giảm trừ, đảm bảo mọi sự điều chỉnh đều có sự phê duyệt của cấp trên.
- Làm báo cáo tháng để Kế toán tổng hợp kiểm tra trước khi chuyển Kế toán trưởng kiểm tra lại và phê duyệt
Quyền lợi
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ tốt.
- Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
1. Quản lý các khoản thu
- Thực hiện các nghiệp vụ thu tiền
- Theo dõi công nợ và đôn đốc thu hồi nợ.
- Theo dõi tiền gửi ngân hàng.
- Theo dõi việc thanh toán thẻ của khách hàng.
- Quản lý các chứng từ liên quan đến thu chi.
2. Quản lý các khoản chi
- Lập kế hoạch thanh toán với nhà cung cấp hàng tháng, tuần.
- Chủ động liên hệ với nhà cung cấp trong trường hợp kế hoạch thanh toán không đảm bảo.
- Trực tiếp thực hiện nghiệp vu thanh toán tiền mặt, qua ngân hàng cho nhà cung cấp
- Thực hiện các nghiệp vụ chi nội bộ như lương, thanh toán mua hàng ngoài…
- Theo dõi nghiệp vụ tạm ứng.
3. Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ các chứng từ.
4. Theo dõi việc quản lý quỹ tiền mặt
- Kết hợp với thủ quỹ thực hiện nghiệp vụ thu chi theo quy định.
- In báo cáo tồn quỹ, tiền mặt hàng ngày cho GD
- Đối chiếu kiểm tra tồn quỹ cuối ngày với thủ quỹ.
Quyền lợi
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ tốt.
- Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Sơ chế và làm bánh su kem theo định lượng hàng ngày
- Bảo quản, rà soát lượng và hạn bánh bán ra
- Tham gia các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến cửa hàng
- Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng
- Thực hiện kiểm kê định kỳ/ đột xuất tại cửa hàng.
- Địa điểm làm việc: Hệ thống Cửa hàng Beard Papas tại Ba Đình - Hà Nội
Quyền lợi:
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ tốt, theo quy định của nhà nước và Công ty.
- Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Đứng nấu
- Quản lý nhân sự, công cụ dụng cụ, cơ sở vật chất của bếp
- Thực hiện đặt hàng, nhận hàng, kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu từ nhà cung cấp
- Đảm bảo định lượng, chất lương món ăn
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên
- Chịu trách nhiệm về an toàn vệ sinh thực phẩm
- Tư vấn lên thực đơn và đề xuất món mới
- Thực hiện báo cáo theo quy định
- Đứng nấu
- Quản lý nhân sự, công cụ dụng cụ, cơ sở vật chất của bếp
- Thực hiện đặt hàng, nhận hàng, kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu từ nhà cung cấp
- Đảm bảo định lượng, chất lương món ăn
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên
- Chịu trách nhiệm về an toàn vệ sinh thực phẩm
- Tư vấn lên thực đơn và đề xuất món mới
- Thực hiện báo cáo theo quy định
- Chịu trách nhiệm về doanh số: lên target, thúc đẩy bán hàng, tìm kiếm khách hàng, quan hệ khách hàng
- Chịu trách nhiệm về chi phí: tính giá thành sản phẩm, đề xuất giá bán khi có món mới
- Chịu trách nhiệm về nhà cung cấp thực phẩm, nguyên vật liệu, đồ uống: đảm bảo cung cấp đúng, đủ, đạt chất lượng theo menu và theo yêu cầu.
- Quản lý nhân viên
- Xây dựng và tổ chức các quy trình vận hành tại nhà hàng
- Kiểm soát các hoạt động tại bếp (kiểm soát NVL, vệ sinh an toàn thực phẩm, ...), hoạt động chăm sóc khách hàng
- Phát triển các đối tác
- Quản lý, kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ tại nhà hàng
- Phối hợp các bộ phận khác để hoàn thành công việc: marketing, xây dựng, kế toán, thu mua,...
- Thực hiện các công việc được giao khác
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh trên phạm vi địa bàn được phân công phụ trách;
- Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách quản lý công nợ, kiểm soát rủi ro
- Tham gia/thay mặt Công ty đàm phán, thương lượng các hợp đồng kinh tế với khách hàng.
- Phát triển nguồn nhân lực của khối kinh doanh, đào tạo kiến thức sản phẩm/ngành hàng và các kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Kiểm soát việc xây dựng, báo cáo số liệu thông qua kế hoạch kinh doanh từng tháng, quý, năm.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất giải pháp xử lý các vướng mắc phát sinh.
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động, tính ổn định của các thiết bị tại cửa hàng, máy tính cá nhân tại văn phòng.
- Tham gia các công việc triển khai các cửa hàng mới, quản lý hệ thống trang thiết bị tại cửa hàng.
- Phân công, giám sát công việc cho các nhân viên trong phạm vi quản lý, đảm bảo các nhân viên thực hiện đúng kế hoạch và đảm bảo chất lượng.
- Khắc phục, xử lý sự cố về trang thiết bị CNTT tại các cửa hàng, văn phòng, bao gồm:
- Các loại máy tính và linh phụ kiện cho máy tính.
- Các thiết bị mạng và đường truyền.
- Camera, loa đài.
- Hệ điều hành, phần mềm thông dụng.
- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá trang thiết bị CNTT tại các cửa hàng và văn phòng
- Triển khai các cửa hàng mới
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Sakuko Việt Nam, Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Quyền lợi:
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung trên Fanpage.
- Chịu trách nhiêm soạn thảo nội dung sản phẩm trên website
- Sáng tạo nội dung, thu hút lượt tương tác.
- Tối ưu nội dung các mẫu quảng cáo trên Fanpage.
- Thực hiện các thủ thuật thu hút thành viên tham gia fanpage, thu hút lượt tương tác.
- Tương tác trực tiếp với khách hàng trên facebook.
- Báo cáo, phân tích các dữ liệu trên Fanpage.
- Phụ trách nội dung, xây dựng hình ảnh sản phẩm và thương hiệu trên hệ thống các fanpage, website, forum và các kênh truyền thông khác
- Xây dựng và phát triển bài viết diễn đàn, hệ thống vệ tinh, fanpage của công ty
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Lên lịch kiểm kê hàng tháng
- Đổ số liệu kiểm kê, kiểm tra kết quả kiểm kê đối soát
- Chốt lập biên bản kiểm kê, điều phối lịch kiểm kê
- Thực hiện các công việc liên quan đến điều chỉnh tổn kho, đổ tồn kho, đổ tồn âm cuối tháng (Các nghiệp vụ liên quan đến điều chỉnh tồn hàng hóa, đổ tồn)
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Sakuko Việt Nam, Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Lập chứng từ nhập xuất, chi phí mua hàng, hoá đơn bán hàng và kê khai thuế đầu vào đầu ra.
- Hạch toán doanh thu, giá vốn, công nợ.
- Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoăc khi có yêu cầu), nộp về PKT-TV
- Tính giá nhập xuất vật tư hàng nhập khẩu, lập phiếu nhập xuất và chuyển cho bộ phận liên quan.
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho
- Thường xuyên: kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho của thủ kho, hàng hoá vật tư trong kho được sắp xếp hợp lý chưa, kiểm tra thủ kho có tuân thủ các qui định của công ty. Đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.
- Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận nếu hàng nhập xuất có giá trị lớn hoặc có yêu cầu của cấp có thẩm quyền
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế, nộp về PKT-TV.
- Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo qui định.
- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế của Cty
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube…) như banner flash, popup, email template, giao diện website / ứng dụng, clip v.v…
- Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi, brochure, poster, bandroll, v.v..) Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v…)
- Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt.
- Thiết kế, quản lý hệ thống nhận dạng thương hiệu của cty
- Phối hợp với các nhân viên phòng sales marketing thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược linh doanh của phòng
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo
Quyền lợi
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ tốt, theo quy định của nhà nước và Công ty.
- Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh trên phạm vi địa bàn được phân công phụ trách;
- Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách quản lý công nợ, kiểm soát rủi ro
- Tham gia/thay mặt Công ty đàm phán, thương lượng các hợp đồng kinh tế với khách hàng.
- Phát triển nguồn nhân lực của khối kinh doanh, đào tạo kiến thức sản phẩm/ngành hàng và các kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Kiểm soát việc xây dựng, báo cáo số liệu thông qua kế hoạch kinh doanh từng tháng, quý, năm.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất giải pháp xử lý các vướng mắc phát sinh.
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận chỉ tiêu và đảm bảo chỉ tiêu doanh số
- Chăm sóc các khách hàng cũ, chốt đơn hàng
- Phát triển khách hàng mới
- Triển khai chính sách bán hàng tới khách hàng
- Hỗ trợ giải quyết các phản hồi khách hàng
- Quản lý dữ liệu khách hàng
Thực hiện báo cáo theo quy định
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ bảy
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Sakuko Việt Nam, Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Quyền lợi:
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Tham gia xây dựng và phát triển các dự án của Công ty.
- Vận hành và nâng cấp các dịch vụ của Công ty.
- Hỗ trợ các đối tác kết nối dịch vụ công ty và các phòng ban khác trong công ty.
- Kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
- Tiếp nhận chỉ tiêu và đảm bảo chỉ tiêu doanh số
- Chăm sóc các khách hàng cũ, chốt đơn hàng
- Phát triển khách hàng mới
- Triển khai chính sách bán hàng tới khách hàng
- Hỗ trợ giải quyết các phản hồi khách hàng
- Quản lý dữ liệu khách hàng
- Thực hiện báo cáo theo quy định
Quyền lợi:
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Từ khóa liên quan :