Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 1/4b đường Linh Đông, Kp7, P. Linh Đông, Thủ Đức

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

Mô tả công ty

Là Tập đoàn đầu tư xây dựng hàng đầu Việt Nam, được thành lập vào năm 2008. Tiền thân Đại Lợi Phát Group là một doanh nghiệp nhỏ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thương mại ngành thép xây dựng. Chuyển sang mô hình công ty Cổ phần ngày 05/11/2009. Trải qua 12 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực thi công và sản xuất khung kèo thép mạ VNTRUSS. Giờ đây, Đại Lợi Phát đã dần mở rộng thêm sang các lĩnh vực khác và hình thành cho mình một hệ sinh thái hoàn chỉnh. Cụ thể:




  1. Sản xuất xà gồ (cầu phong), lito thép siêu nhẹ chống rỉ VNTRUSS công nghệ Úc

  2. Sản xuất ngói màu ISORA công nghệ Nhật Bản

  3. Sản xuất cửa gỗ công nghiệp VNDOORS công nghệ Đức

  4. Xây dựng VNCONS thiết kế và thi công nhà phố, biệt thự dân dụng, nhà tiền chế

  5. Siêu thị vật liệu xây dựng VNMART: trưng bày và kinh doanh VLXD, trang trí nội, ngoại thất…

  6. Thương mại VNTRADE

  7. VNSERVICE : thiết kế thi công kết cấu mái nhà dân dụng và dự án, nhà tiền chế,….

  8. DLP INVESTMENT: đầu tư và phát triển hệ sinh thái Đại Lợi Phát Group

  9. Hệ thống EAGLE COFFE


Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đại Lợi Phát Tuyển Dụng

CHUYÊN VIÊN DỰ TOÁN XÂY DỰNG

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
• Tiếp nhận hồ sơ, bản vẽ, nghiên cứu và kiểm tra tính chất xác thực của các hồ sơ.
• Thực hiện công việc bóc tách khối lượng cho các công trình xây dựng và nội thất, lập bảng khối lượng vật tư chính xác theo yêu cầu.
• Hiểu biết về nguyên vật liệu và đơn giá để lập phương án dự toán
• Phối hợp cùng nhân viên dự án đi khảo sát (nếu cần thiết) để lập báo giá, phối hợp cùng nhân viên dự án đi khảo sát (nếu cần thiết) để lập báo giá cho các dự án, công trình nội thất
• Làm báo giá dự thầu dự án nhỏ, tham gia nhóm dự án triển khai đấu thầu
• Kiểm tra hồ sơ bản vẽ nội thất nhà ở, khối lượng công việc, hạng mục vật tư trang thiết bị và nhân công có liên quan
• Theo dõi cập nhật vật tư hạng mục phát sinh tại công trình trong quá trình thi công, phối hợp để kiểm tra giá thành thực tế thi công so với kế hoạch chiết tính.
• Nghiệm thu khối lượng, thanh toán – quyết toán công trình
• Xử lý được những tình huống phát sinh ngoài dự toán
• Xác định chủng loại vật liệu, xác định các chi phí đặc biệt để đưa vào báo giá
• Liên hệ các nhà cung cấp để lấy báo giá các thiết bị cung cấp dựa trên các yếu tố giá cả, chủng loại, chất lượng, tiến độ cung cấp hàng.
• Các công việc liên quan khác… trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem chi tiết

nhân viên kinh doanh(sale admin)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Soạn thảo, quản lý, lưu trữ các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh: thư chào hàng, báo giá, hợp đồng, công văn, thông báo, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng,hồ sơ quyết toán, thanh lý…. Và báo cáo bộ phận kinh doanh sản phẩm ngói màu isora, khung kèo thép vntruss, cửa gỗ công nghiệp vndoors, nội thất.
Quản lý và chăm sóc kênh bán hàng online để thu hút khách hàng: viết và đăng bài fanpage. Zalo, web, trả lời tin nhắn, gọi điện thoại chăm sóc và tư vấn về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
Hiểu rõ và ban hành Chương trình khuyến mãi (CTKM) hàng tháng cho Bộ phận Sale vào cuối tháng (ngày 30) để đầu tháng triển khai.
Theo dõi các group chung của Bộ phận Sale trên zalo, phản hồi tích cực và giải đáp các Thông tin, thắc mắc của Bộ phận Sale và báo cáo cấp Quản lý.
Tạo Form mẫu Báo cáo Doanh số, daonh thu, công nợ, số lượng khách hàng, kết quả làm việc hàng tháng cho Bộ phận Sale
Tổng hợp các kết và báo cáo quả Kinh doanh của Bộ phận Sale
Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và thu hồi công nợ
Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập với môi trường làm việc Công ty, của phòng Kinh doanh.
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chánh Văn Phòng Lễ Tân Làm Việc Ở Thủ Đức

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Lễ tân - PG - PB
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
-Thực hiện các công việc hành chánh: tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng; lên lịch và chuẩn bị phòng họp; nhận và chuyển bưu phẩm, cuộc gọi; văn phòng phẩm, đồng phục và một số các công việc khác.
-Tổ chức các chương trình văn hóa sự kiện của công ty: sinh nhật, lễ, tết, ngày kỷ niệm, dã ngoại
- Tuyển dụng nhân sự
- Quản lý văn phong phẩm, , đồng phục
-Soạn thảo hồ sơ chứng từ: thông báo, công văn, thư mời, quyết định,…
-Theo dõi và lập danh sách nhân sự đến giao dịch tại công ty
-Theo dõi và kiểm tra máy móc thiết bị , tài sản của công ty
-Tiếp nhận và đào tạo nôi quy , quy chế cho nhân sự mới
-Vệ sinh và trang trí văn phòng
Xem chi tiết

Nhân viên Digital Marketing Làm Việc Ở Thủ Đức

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Tiếp thị - Quảng cáo, Truyền thông
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Công Ty CP Đại Lợi Phát Tuyển Nhân Viên Digital Marketing Làm Việc Tại Thủ Đức
1. Mô tả công việc Nhân Viên Digital Marketing
• Xây dựng chiến lược marketing cho các sản phẩm ngành dịch vụ (chuỗi cà phê The Power) và các sản phẩm ngành vật liệu xây dựng ( Ngói màu ISORA, khung kèo thép nhẹ VNtruss, Cửa Gỗ VNdoors…)
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, thiết kế) trên các kênh của truyền thông (Website, Fanpage, Zalo, kênh Youtube channel Báo chí, Zalo oa…)
- Tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị, tiếp thị qua email, truyền thông xã hội và quảng cáo hiển thị & tìm kiếm bằng cách sử dụng các công cụ phân tích trang web…;
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
• Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm,dịch vụ của công ty trên các kênh Online : Gooogle,FB,Zalo,Linked in,…..
• Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital MKT (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing,...)
• Nắm qui định kỹ thuật của từng kênh Digital để tối ưu hóa nội dung,hình ảnh và chất lượng quảng cáo
• Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng Digital (SCJ…)
Xem chi tiết

Nhân viên kế toán nội bộ làm việc ở Thủ Đức

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Mô tả công việc vị trí nhân viên kế toán nội bộ làm việc ở Thủ Đức
- Hạch toán và theo dõi doanh thu chi phí của từng cửa hàng, từng hoạt động bán hàng theo ngày/ tuần / tháng...
- Tính toán và kiếm soát định mức chi phí bán hàng, chi phí nguyên liệu,…
- Kiểm soát dòng tiền và lập kế hoạch thanh toán
- Tính lương, bảo hiểm và các hoạt động nội khác
- Thu chi nội bộ, đối chiếu công nợ
- Theo dõi và kiểm soát công nợ phải thu và phải trả của các nhà cung cấp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Báo cáo tài chính, báo cáo thuế... nếu đủ kinh nghiệm
- Được đào tạo về báo cáo thuế và báo cáo tài chính, kế toán ngân hàng..., được đào tạo kỹ năng, về kinh nghiệm quản lý và điều hành
+ Làm giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 ( từ 8h đến 17h) + Mô tả công việc chính:
Xem chi tiết

Quản Lý Giám Sát Chuỗi Cà Phê The Power Coffee

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
THE POWER COFFEE TUYỀN QUẢN LÝ GIÁM SÁT CHUỖI CỬA HÀNG CÀ PHÊ
Quản lý và điều hành hoạt động tại các cửa hàng The Power Coffee
• Quản lý toàn bộ các hoạt động và vận hành các cửa hàng The Power Coffee được giao.
• Chịu trách nhiệm về doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng thông qua việc tăng chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, tăng lượng khách hàng trung thành và kiểm soát tốt chi phí, nghiên cứu và đề xuất các phương án marketing, bán hàng.
• Giải quyết các sự việc phát sinh tại các cửa hàng The Power Coffee
• Tổ chức khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng
• Sắp xếp và điều động nhân viên thực hiện công việc hiệu quả và tối ưu chi phí.
• Tổ chức buổi họp để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
• Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý.
• Xây dựng kế hoạch hoạt động ngày / tuần / tháng cho các bộ phận tại mỗi cửa hàng The Power Coffee
• Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc
• Quản lý hàng hóa, tài sản và cơ sở vật chất tại The Power Coffee
Quản lý nhân viên tại các cửa hàng The Power Coffee
• Tuyển dụng và đào tạo nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của mô hình Café ..
• Lên lịch công việc cho nhân viên
• Đánh giá kết quả công việc và năng lực của mỗi nhân viên theo định kỳ tuần / tháng.
Quản lý tiêu chuẩn phục vụ tại các cửa hàng The Power Coffee
• Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của Café.
• Đề xuất cải tiến các hoạt động của Cửa hang hệ thống.
Xem chi tiết

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: GIÁM SÁT THI CÔNG HOÀN THIỆN

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềXây dựng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Giám sát thi công nội thất tại công trình: Nhà hàng, cà phê, khách sạn, nhà phố, chung cư, văn phòng…
1.Trực tiếp tham gia giám sát công trình trên cơ sở hồ sơ thiết kế đã được phê duyệt.
2.Thường xuyên liên tục đôn đốc giám sát nhà thầu thi công đúng tiến độ và chất lượng công trình
3. Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng và khối lượng của dự án
4.Lập báo cáo dự án hàng ngày, kiểm tra phê duyệt biện pháp thi công, kiểm tra phê duyệt bản vẽ hoàn công, kiểm tra khối lượng thiết kế, kiểm tra khối lượng thi công các nhà thầu.
5.Giám sát & triển khai công việc các tổ đội, thầu phụ xây dựng của công ty tuân theo theo các kế hoạch công việc về hạng mục Kết cấu của công trình của Ban chỉ huy công ty lập, ban hành.
6.Bốc tách khối lượng, báo giá thầu phụ.
7.Trực tiếp hướng dẫn, giám sát công nhân nếu cần để thực hiện tốt công tác gia công, lắp đặt, thi công tại công trường đảm bảo kỹ thuật, tiến độ và an toàn lao động.
8.Lập kế hoạch quản lý, kiểm tra và điều động thầu phụ, tổ đội, công nhân hoàn thành công việc hiệu quả, tránh lãng phí nhân lực trong quá trình thi công của công ty.
9.Phối hợp với các tổ đội, thầu phụ khác trong công trình để giải quyết công việc trên công trường không ảnh hưởng đến việc triển khai thi công của công ty.
10. Báo cáo công việc, đề xuất xử lý các vấn đề vướng mắc trong phạm vi công việc hàng ngày với Kỹ sư chính quản lý trực tiếp tại công trường
Xem chi tiết

việc vị trí Thiết Kế Nội Thất ngoại thất làm việc tại Thủ Đức

01/01/2022
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
+ Triển khai cả bản vẽ kiến trúc lẫn nội thất
+ Ý tưởng phong phú chủ động đưa ra phương án và phong cách đẹp đa dạng sản phẩm.
+ Dựng phối cảnh 3D về các công trình nội thất và ngoại thất.
+ Lên ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, sang trọng, Nhà dân dụng, chung cư, biệt thự, shophouse, văn phòng hạng A ...
+ Quản lý thiết kế, triển khai các hạng mục (MEP, Kiến trúc, Phối cảnh, Nội thất, kết cấu)
+ Thu thập thông tin đầy đủ để lập nhiệm vụ Thiết kế (Thông tin khách hàng, hiện trạng, qui định tòa nhà, yêu cầu khách hàng…);
+ Thiết kế ý tưởng theo nhiệm vụ thiết kế; Tiếp nhận và triển khai hồ sơ Thiết kế từ Giám đốc;
+ Truyền đạt thông tin thiết kế cho Giám đốc; Giám sát thi công;
+ Hoàn thành công việc được phân công theo đúng tiến độ qui định về thời gian và chất lượng.
+ Làm concept ý tưởng dựa trên những nguyên vật liệu đang kinh doanh tại Đại Lợi Phát group hoặc các nguyên vật liệu theo xu hướng mới.
+ Tư vấn cho khách hàng về phương án nguyên vật liệu và trang thiết bị
+ Làm slide trình chiếu, chuẩn bị mẫu vật liệu thuyết trình với khách hàng.
+ Báo cáo hằng tuần theo yêu cầu cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng
- Đi thị trường kiếm khách hàng
-Chăm sóc khách hàng online được giao
-Quản lý giám sát công trình thi công được giao
-Quản lý, thu hồi công nợ khách hàng
-Lập báo cáo kinh doanh
...
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN DỰ TOÁN XÂY DỰNG

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
• Tiếp nhận hồ sơ, bản vẽ, nghiên cứu và kiểm tra tính chất xác thực của các hồ sơ.
• Thực hiện công việc bóc tách khối lượng cho các công trình xây dựng và nội thất, lập bảng khối lượng vật tư chính xác theo yêu cầu.
• Hiểu biết về nguyên vật liệu và đơn giá để lập phương án dự toán
• Phối hợp cùng nhân viên dự án đi khảo sát (nếu cần thiết) để lập báo giá, phối hợp cùng nhân viên dự án đi khảo sát (nếu cần thiết) để lập báo giá cho các dự án, công trình nội thất
• Làm báo giá dự thầu dự án nhỏ, tham gia nhóm dự án triển khai đấu thầu
• Kiểm tra hồ sơ bản vẽ nội thất nhà ở, khối lượng công việc, hạng mục vật tư trang thiết bị và nhân công có liên quan
• Theo dõi cập nhật vật tư hạng mục phát sinh tại công trình trong quá trình thi công, phối hợp để kiểm tra giá thành thực tế thi công so với kế hoạch chiết tính.
• Nghiệm thu khối lượng, thanh toán – quyết toán công trình
• Xử lý được những tình huống phát sinh ngoài dự toán
• Xác định chủng loại vật liệu, xác định các chi phí đặc biệt để đưa vào báo giá
• Liên hệ các nhà cung cấp để lấy báo giá các thiết bị cung cấp dựa trên các yếu tố giá cả, chủng loại, chất lượng, tiến độ cung cấp hàng.
• Các công việc liên quan khác… trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Cửa Hàng trưởng - Cửa hàng Nội Thất Xanh Thủ Đức

Trưởng Phòng
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Lập phương án và đề xuất phương án thu hút khách hàng đến cửa hàng và bán hàng đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau để bảo đảm doanh thu cửa hàng Nội Thất Xanh Deluxhome Thủ Đức cho từng giai đoạn ( ngày/tuần/ tháng/ quý…)
· Xây dựng chính sách bán hàng ngắn và dài hạn
· Quản lý doanh số cửa hàng Nội Thất Xanh Deluxhome Thủ Đức gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số. Tìm phương án các tăng doanh số tại cửa hàng như: thúc đẩy nhân viên bán hàng và cải thiện hiệu suất; …thu hút khách hàng tiềm năng.
· Ghi lại dữ liệu khách hàng và các số liệu năng suất (ví dụ: sản phẩm & dịch vụ được bán mỗi ngày) để báo cáo cho cấp trên trực tiếp
· Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
· Lập phương án mở rộng danh sách các khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động offline và online.
· Trưng bày và Điều phối hàng hóa làm việc với đối tác về sản phẩm dịch vụ và chính sách bán hàng. Đảm bảo cửa hàng luôn vệ sinh sạch sẽ, trưng bày đẹp.
· Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm: sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực của nhân viên để nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc của nhân viên.
· Huấn luyện và đào tạo nhân viên nhân viên trong Nội Thất Xanh Deluxhome Thủ Đức.
Xem chi tiết

CỬA HÀNG TRƯỞNG

Trưởng Phòng
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
• Lập phương án và đề xuất phương án thu hút khách hàng đến cửa hàng và bán hàng đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau để bảo đảm doanh thu cửa hàng Nội Thất Xanh Deluxhome Thủ Đức cho từng giai đoạn ( ngày/tuần/ tháng/ quý…)
• Xây dựng chính sách bán hàng ngắn và dài hạn
• Quản lý doanh số cửa hàng Nội Thất Xanh Deluxhome Thủ Đức gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số. Tìm phương án các tăng doanh số tại cửa hàng như: thúc đẩy nhân viên bán hàng và cải thiện hiệu suất; …thu hút khách hàng tiềm năng.
• Ghi lại dữ liệu khách hàng và các số liệu năng suất (ví dụ: sản phẩm & dịch vụ được bán mỗi ngày) để báo cáo cho cấp trên trực tiếp
• Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
• Lập phương án mở rộng danh sách các khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động offline và online.
• Trưng bày và Điều phối hàng hóa làm việc với đối tác về sản phẩm dịch vụ và chính sách bán hàng. Đảm bảo cửa hàng luôn vệ sinh sạch sẽ, trưng bày đẹp.
• Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm: sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực của nhân viên để nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc của nhân viên.
• Huấn luyện và đào tạo nhân viên nhân viên trong Nội Thất Xanh Deluxhome Thủ Đức.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Công việc hành chính:
-Thực hiện các công việc hành chánh: tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng; lên lịch và chuẩn bị phòng họp; nhận và chuyển bưu phẩm, cuộc gọi; văn phòng phẩm, đồng phục và một số các công việc khác.
-Tổ chức các chương trình văn hóa sự kiện của công ty: sinh nhật, lễ, tết, ngày kỷ niệm, dã ngoại
-Soạn thảo hồ sơ chứng từ: Thông báo, công văn, thư mời, quyết định,…
-Theo dõi và lập danh sách nhân sự đến giao dịch tại công ty
-Theo dõi và kiểm tra máy móc thiết bị , tài sản của công ty
-Tiếp nhận và đào tạo nôi quy , quy chế cho nhân sự mới
-Vệ sinh và trang trí văn phòng
Công việc nhân sự:
-Lập phương án và kế hoạch tuyển dụng để tuyển dụng nhân sự cho toàn bộ hệ thống.
-Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng mô tả công việc và tổ chức đào tạo nhân viên mới.
-Thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: Theo dõi diễn biến nhân sự, Hợp đồng lao động…
-Xây dựng, giám sát hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
-Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
-Xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype