- Thực hiện bán hàng trực tiếp tại Cửa hàng - Gấp, là, dán tem mác sản phẩm - Trang trí cửa hàng và trưng bày sản phẩm theo đúng định hướng của Công ty - Thực hiện các công việc khác do quản lý giao
- Đánh giá và lên Danh sách Nhà cung cấp trước mỗi mùa vụ, cung cấp mẫu nguyên liệu cho Thiết kế lựa chọn cho Mùa vụ - Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ Quản lý đơn hàng, lập hợp đồng mua hàng, theo dõi đơn hàng đảm bảo đúng kế hoạch sản xuất cho Nhà máy - Theo dõi chất lượng Nguyên liệu sau khi hàng về kho, làm thủ tục thanh toán cho Nhà cung cấp. - Phát triển hệ thống nhà cung cấp và khảo sát giá Nguyên liệu - Tạo mã nguyên liệu và chuẩn bị mẫu test chất lượng, trình duyệt giá - Thực hiện các công việc được giao khác
- Căn cứ nội dung bài viết lên ý tưởng và thiết kế hình ảnh các tài liệu truyền thông, được sử dụng cho nhiều kênh truyền thông khác nhau. - Thiết kế giao diện đồ họa web, app, baner theo yêu cầu sản phẩm của công ty - Thiết kế giao diện đồ họa các sản phẩm phục vụ cho các chiến dịch digital marketing. Mẫu quảng cáo, mẫu email marketing. - Thiết kế ảnh tin bài website công ty. - Thiết kế các ấn phẩm của Công ty theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Thực hiện những công việc có liên quan đến lĩnh vực thiết kế của Công ty khi có sự yêu cầu cụ thể về công việc: thiết kế poster, thẻ bài, look book, …. - Phối hợp, hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch truyền thông về các sự kiện, các chương trình Trade Marketing, BST…thông qua các kênh truyền thông của công ty. • Đảm bảo 100% tin tức về chương trình khuyến mại được cập nhật theo đề xuất của NV trade Marketing: • Đảm bảo care các maket quảng cáo, dàn trang bài PR, quay phim, làm phóng sự, chụp ảnh sự kiện khai trương… • Phối hợp với CSKH xây dựng các CT khảo sát KH về thương hiệu • Hỗ trợ trong việc định hướng, phát triển các concept nội dung mới lạ, mang tính viral (nếu có) trên các kênh digital. • Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chương trình quảng cáo, chiến dịch online và offline đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt. • Cập nhật những thay đổi cần thiết về sản phẩm, dịch vụ và chính sách trên trang web • Nghiên cứu, đánh giá các kênh marketing mới cũng như nghiên cứu về các kênh truyền thông, marketing của đối thủ. • Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác
I. NHIỆM VỤ - MÔ TẢ CHI TIẾT CÁC CÔNG VIỆC ĐANG LÀM • Lên kế hoạch và concept trưng bày gian hàng theo năm/ mùa/ tháng/ bộ sưu tập/ chương trình kinh doanh/ sự kiện • Lên kế hoạch và concept show window, poster gian hàng, POSM theo năm/ mùa/ tháng/ bộ sưu tập/ chương trình kinh doanh/ sự kiện; chịu trách nhiệm sản xuất ấn phẩm • Xây dựng kế hoạch và triển khai Money Mapping, đánh giá hiệu quả và đề xuất các phương án cần thiết • Xây dựng các tiêu chuẩn/ guideline VM gian hàng, đào tạo đội ngũ gian hàng thực hiện theo tiêu chuẩn/ guideline đã đề ra • Triển khai trưng bày, mix & match tại hệ thống gian hàng; thường xuyên rà soát, điều chỉnh và đánh giá hiệu quả VM, báo cáo theo yêu cầu của cấp trên • Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ công cụ thuộc VM; hỗ trợ trưng bày hàng hóa tại các chương trình, sự kiện theo yêu cầu của cấp trên. • Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác
• Lên kế hoạch triển khai chi tiết và vận hành các kênh quảng cáo : Facebook Ads, GDN, Google Search, Youtube, Tiktok, Instagram, Email MKT, Zalo Ads..v.v… • Set up các chiến dịch quảng cáo theo từng dự án của cty theo ngân sách được giao • Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate). • Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất marketing (theo KPI). • Phát triển các kênh Digital Ads mới. • Phối hợp cùng team Content và Graphic Design để thực hiện các ấn phẩm truyền thông, tối ưu chi phí quảng cáo. • Đánh giá các kế hoạch truyền thông / digital marketing. Xây dựng hệ thống báo cáo đo lường hiệu quả và giám sát thực hiện KPI theo kế hoạch. • Làm việc với các đối tác để thực hiện các chiến dịch truyền thông cho Công ty. • Nghiên cứu hoạt động của đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường online. Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo • Tham gia xây dựng quy trình, quy định liên quan đến hoạt động của bộ phận Digital, phòng Marketing và mô tả công việc của các vị trí trực thuộc; xây dựng chỉ tiêu KPI cho từng vị trí. • Theo dõi & phân tích chỉ số, tôi ưu quảng cáo, cập nhật báo cáo performance hàng ngày. • Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác
• Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch truyền thông về các sự kiện, các chương trình Trade Marketing, BST…thông qua các kênh truyền thông của công ty. • Đảm bảo 100% tin tức về chương trình khuyến mại được cập nhật theo đề xuất của NV trade Marketing: • Đảm bảo care các maket quảng cáo, dàn trang bài PR, quay phim, làm phóng sự, chụp ảnh sự kiện khai trương… • Phối hợp với CSKH xây dựng các CT khảo sát KH về thương hiệu • Hỗ trợ trong việc định hướng, phát triển các concept nội dung mới lạ, mang tính viral (nếu có) trên các kênh digital. • Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chương trình quảng cáo, chiến dịch online và offline đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt. • Cập nhật những thay đổi cần thiết về sản phẩm, dịch vụ và chính sách trên trang web • Nghiên cứu, đánh giá các kênh marketing mới cũng như nghiên cứu về các kênh truyền thông, marketing của đối thủ. • Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác
- Thực hiện bán hàng trực tiếp tại Cửa hàng - Gấp, là, dán tem mác sản phẩm - Trang trí cửa hàng và trưng bày sản phẩm theo đúng định hướng của Công ty - Thực hiện các công việc khác do quản lý giao
• Quản lý chất lượng sản phẩm qua điện thoại: Tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn, xử lý các khiếu nại của khách hàng từ các kênh tiếp nhận thông tin • Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan, nhà cung cấp để đảm bảo khiếu nại giải quyết đúng hạn • Gọi ra khảo sát mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm dịch vụ • Nhận phân công từ trưởng nhóm để đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ xử lý khiếu nại • Các công việc khác theo sự phân công cụ thể của Quản lý • Kết hợp với temleader để nâng cao chất lượng dịch vụ • Báo cáo chất lượng sản phẩm – dịch vụ tới Quản lý • Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác
• Kiểm final tất cả các mã hàng phụ kiện đồ da, đồ da từ nhà cung cấp theo tiêu chuẩn chất lượng Giovanni • Cảnh báo các nguy cơ có thể xảy ra đối với các phụ liệu,phụ kiện khi sử dụng • Kiểm soát công tác bảo quản phụ liệu,Phụ kiện tại kho • Kiểm tra phân loại xử lý hàng báo lỗi từ gian hàng • Kiểm soát công tác bảo quản Sản Phẩm ,Phụ kiện bán hàng tại kho và gian hàng • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP
- Thực hiện bán hàng trực tiếp tại Cửa hàng - Gấp, là, dán tem mác sản phẩm - Trang trí cửa hàng và trưng bày sản phẩm theo đúng định hướng của Công ty - Thực hiện các công việc khác do quản lý giao Địa điểm làm việc: - Huỳnh Thúc Kháng - Lý Thường Kiệt - Times City - Tràng Tiền - Lotte Center - Hà Tĩnh - Vincom Bắc Ninh - Quảng Ninh
- triển khai các hoạt động quan hệ công chúng cà tổ chức các sự kiện khai về lauching SP, dịch vụ, các event quan trọng của Công ty - Thực hiện sản xuất hình ảnh, video về brand, sản phẩm - Quản lý về ảnh thương hiệu: triển khai thiết kế đồ họa phục vụ cho nhu cầu của hoạt động Media, digital và các nhu cầu khác - triển khai hoạt động đào tạo về thương hiệu, Sản phẩm và xây dựng các tiêu chí chất lượng bán lẻ. - Tổ chức xử lý các khiếu nại, khai triển chính sách CSKH & thẻ VIP - Thực hiện các công việc khác theo phân công của sếp.
- Phát triển & thực hiện các sách lược brand. - Xây dựng chiến lược marketing, chương trình hỗ trợ kinh doanh - Giám sát việc thực hiện các sách lược tiếp thị - bao gồm cả các chiến dịch, sự kiện, marketing kỹ thuật số, tiếp thị truyền thống, & Quảng cáo. - Quản lý phương tiện Media xã hội & các channel marketing truyền thống / trực tiếp. - Phát triển và cung ứng các sách lược marketing & truyền thông của tổ chức. - Thực hiện các phân tích về thị trường ganh đua & trends tiêu dùng - Xây dựng & thực hiện sách lược marketing trực tuyến - Tăng cường thương mại điện tử bằng cách tăng khả năng hiển thị Web & lưu lượng người xem, người dung - Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các tools PPC, SEO, chiến dịch email, blog, 4rum, & kinh nghiệm Media xã hội khác để tăng lưu lượng - Nâng cao nhận biết thương hiệu - lập kế hoạch marketing mỗi năm và các chiến dịch cụ thể theo từng thời điểm QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG - Thưởng tiền môi giới theo Quý. - Thưởng lương tháng thứ 13. - tham gia đóng BH xã hội, BHYT, BHTN đúng quy định của luật LĐ. - tham gia du lịch đi du lịch với C ty. - Được thưởng theo các dịp nghỉ Lễ, Tết.
- Thực hiện kiểm kê liên tục, định kỳ các gian hàng và kho tổng thuộc hệ thống. - Tổng hợp báo cáo nhập xuất tồn các kho. - chịu trách nhiệm giám sát bán hàng, hạch toán của quầy hàng, FC
- Viết thông tin về SP dành cho khách hàng: giá bán lẻ, thông tin đăng Upload Website, thông tin đào tạo NVBH, thông tin đặc biệt dành cho Media. - nghiên cứu thị trường và đề xuất phát triển các dòng sản phẩm/dịch vụ mới mà Cty bán hàng. - Phân tích số bán và thu thập feedback từ khách hàng. Từ đó đề ra đề ra cải thiện/phát triển Sản phẩm. QUYỀN LỢI: - Thu nhập: lương: 10 triệu – 15 triệu (tùy theo năng lực) + phụ cấp + thưởng theo thành tích - Được thưởng vào các dịp lễ, thưởng tháng lương thứ 13 - Được tham dự BHXH, bảo hiểm Y Tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo qui định pháp luật - Có nhiều cơ hội lên chức, khẳng định năng lực của bản thân - văn phòng làm việc năng nổ, chuyên nghiệp. - Được tham dự vào các hoạt động vui chơi, tiệc sinh nhật, nhóm building của C ty.
- Lên kế hoạch phát triển hàng hóa: merchandising, assortment plan, sale plan - Tổ chức LH và làm việc với nhà phân phối thông qua phòng ban merchandise của Giovanni - Tổ chức làm việc với xưởng để có sản phẩm theo đúng tiến độ. - Tổ chức tìm kiếm các nhà cung ứng mới - khai triển các công việc khác của merchandise.
- Hoạch định và kết hợp thực thi chiến lược giá và phân phát sản phẩm; - Đo lường thể lực hệ thống phân phát - Thực hiện tìm kiếm & khai thác đối tác liên kết - Đề xuất, xây dựng và khai triển chương trình kinh doanh, private sale - phối hợp xây dựng, triển khai ADOP - Các công việc được trao đổi chi tiết qua quá trình phỏng vấn.
- Nghiên cứu thị trường thời trang cao cấp, xu hướng màu, chất liệu của các hãng thời trang trên thế giới và các hãng cùng phân khúc tại Việt Nam, tập trung vào đồ nam với các dòng: sơ mi, quần âu, quần kaki, bộ vest, caravat, áo polo, tất, đồ lót. - Dựa trên nghiên cứu + Bảng vải, nguyên phụ liệu, lên các phương án thiết kế, duyệt hình ảnh với BLĐ - Lên TLKT chi tiết để đặt làm mẫu - Tham gia duyệt mẫu - Đề xuất thay đổi, chỉnh sửa khi có vấn đề bất hợp lý trong ứng dụng.