Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty giáo dục Công ty dịch thuật Công ty dịch vụ tư vấn

Mô tả công ty

TIN Holdings đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm: Dịch thuật, Giáo dục (TinEdu), Tư vấn pháp lý (TinLaw), Xuất nhập cảnh (TinVisa) và Du lịch (TinTravel) …

Từng bước hoàn thiện và định hướng rõ nét chiến lược phát triển cho từng ngành nghề, lĩnh vực hoạt động, TIN Holdings sẵn sàng cho mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn tư nhân hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ - Đầu tư hàng đầu Việt Nam với phương châm: Uy Tín Là Danh Dự.

Công Ty Cổ Phần Tin Holdings Tuyển Dụng

Nhân Viên Tư Vấn Giáo Dục - Du Học Nhật

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 17:00), Thứ 7 (8:00 – 12:00) Mô tả công việc: 1. Tư vấn Du học Nhật và các khoá học tiếng Nhật + Tư vấn online - Nhận và tư vấn khách qua điện thoại từ nguồn của công ty. - Tư vấn khách hàng tiềm năng trên Facebook, Email, Zalo… và các trang mạng xã hội khác. - Tư vấn nguồn khách tự sales, tự tìm trên cộng đồng facebook, Zalo… + Tư vấn trực tiếp - Tham gia tư vấn tại các trường THPT (nếu có) - Tư vấn khách hàng trực tiếp đến văn phòng/trung tâm. 2. Phối hợp với các bộ phận liên quan - Hướng dẫn giải đáp các thắc mắc của học sinh trong quá trình học tiếng Nhật và hoàn tất hồ sơ xin visa du học đối với học sinh du học. - Tư vấn cho phụ huynh, học sinh, giải đáp thắc mắc khi có vấn đề phát sinh. 3. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng - Theo dõi quá trình học tập của học sinh để báo cáo với phụ huynh và hỗ trợ khi cần thiết đối với học sinh du học. - Chăm sóc danh sách khách hàng cũ, các khách hàng tiềm năng. 4. Các công việc khác - Hoàn thành chỉ tiêu công việc và báo cáo kết quả định kỳ hàng tuần/hàng tháng… - Hỗ trợ thông tin cho MKT để viết quảng cáo, quay video, chụp ảnh… - Hỗ trợ và tham gia các sự kiện do công ty tổ chức như: Training trước khi bay, hội thảo chia tay du học sinh, hoạt động ngoại khóa… - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân viên Xử lý hồ sơ (hồ sơ du học Nhật Bản)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 17:00), Thứ 7 (8:00 – 12:00) Mô tả công việc: - Tiếp nhận Hồ sơ du học cần xử lý từ Bộ phận Tuyển sinh. - Thực hiện các công việc tiếp nhận, xử lý giấy tờ, lưu trữ Hồ sơ Khách hàng theo Quy trình và quy định xử lý Hồ sơ. - Làm việc với đối tác trường để xin thư mời nhập học cho Khách hàng. Thực hiện xử lý Hồ sơ theo các quy định, yêu cầu, thời hạn, thủ tục theo từng trường cụ thể. - Luyện phỏng vấn xin COE/Visa cho Khách hàng bằng Tiếng Nhật/Việt trong suốt quá trình xử lý Hồ sơ. - Tìm hiểu, cập nhật thông tin mới nhất từ ĐSQ/LSQ, cục Xuất nhập cảnh và các Quy định pháp luật Việt Nam, đảm bảo thông tin đầy đủ và chuẩn xác trước khi tiến hành Hồ sơ cho Khách hàng. - Thực hiện dịch thuật hồ sơ theo quy định. - Tham gia các buổi sự kiện, hội thảo về du học. - Theo dõi, chăm sóc, hỗ trợ hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng trong suốt quá trình xử lý Hồ sơ. - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

Thực tập sinh Tuyển Dụng

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 17:00), Thứ 7 (8:00 – 12:00) - Hỗ trợ công tác tuyển dụng: + Đăng tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp và tổ chức phỏng vấn. + Chăm sóc fanpage tuyển dụng, zalo.. + Tìm hiểu và đề xuất các gỏi tuyển dụng nhân sự + Gửi kết quả phỏng vấn cho ứng viên - Gửi thư mời nhận việc, hướng dẫn thủ tục nhận việc cho ứng viên đậu phỏng vấn. - Gửi thông báo đến các bộ phận liên quan chuẩn bị tiếp nhận Nhân sự mới. - Thực hiện các thủ tục liên quan theo “Quy trình tiếp nhận nhân sự mới”. - Hỗ trợ sắp xếp hồ sơ nhân viên - Hỗ trợ công tác hậu cần cho các sự kiện tổ chức nội bộ của Công ty. - Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

Chuyên Viên - Nhân Viên Marketing

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 17:00), Thứ 7 (8:00 - 12:00) - Đưa ra các ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động marketing cho sản phẩm của công ty. Tổ chức các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, PR, event, chăm sóc khách hàng,.. nhằm nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu. - Phối hợp với Team truyền thông-sự kiện, SEO, Content…triển khai các chiến dịch Marketing phù hợp theo từng giai đoạn - Phân tích sản phẩm dịch vụ, chân dung khách hàng, từ đó xây dựng kế hoạch Marketing phù hợp theo từng giai đoạn. - Quản lý các kênh Digital marketing( Website, Blog, Emai, Social... ) để đảm bảo hình ảnh thương hiệu được nhất quán. - Vạch định và triển khai chiến lược Marketing giúp mở rộng tệp khách hàng và giữ vững hình ảnh của công ty. - Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài - Khảo sát ý kiến người tiêu dùng, theo dõi thị trường tiềm năng cùng những biến động, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới. - Định vị và phát triển thương hiệu sản phẩm - Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến Marketing theo chỉ đạo của cấp trên. - Đo lường & Báo cáo hiệu quả cho cấp trên sau mỗi chiến dịch Marketing
Xem chi tiết

Nhân viên Tư Vấn

Nhân viên
Từ 7.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 17:00), Thứ 7 (8:00 – 12:00) - Tư vấn, báo giá cho KH trong và ngoài nước có nhu cầu dịch thuật, công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự,… thông qua tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại/Email/Zalo. Tư vấn nguồn KH từ data có sẵn/tự sale…. - Chốt hợp đồng và lên đơn hàng với khách -Phối hợp bộ phận Sale Admin để xử lý hồ sơ cho khách hàng. - Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra. - Chịu trách nhiệm về công nợ, thu hồi Công nợ với các trường hợp đã giao dịch với khách hàng. - Xử lý các sự cố/thắc mắc từ khách trong phạm vi cho phép. - Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng. - Chăm sóc danh sách khách hàng cũ, các khách hàng tiềm năng. - Đưa ra kế hoạch và phương pháp làm việc để chốt được khách hàng mới. - Báo cáo doanh thu, công việc theo định kì mà cấp trên đã yêu cầu. - Kết hợp cùng phòng Marketing để cung cấp những thông tin mới nhất, cùng xây dựng ý tưởng mới, thực hiện hoàn thành kế hoạch mục tiêu kinh doanh. - Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem chi tiết

Chuyên viên Tuyển Dụng - Đào Tạo

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 17:00), Thứ 7 (8:00 – 12:00) - Tiếp nhận và tổng hợp các đề xuất tuyển dụng từ các Phòng/BP trong Công ty. - Lên kế hoạch tuyển dụng ứng viên. - Tìm kiếm, phát triển đa dạng nguồn ứng viên. - Phát triển, nâng cao hình ảnh thương hiệu Công ty trong mắt ứng viên. - Phát triển và khai thác các kênh tuyển dụng. - Chăm sóc fanpage tuyển dụng của Công ty hiệu quả, thu hút được ứng viên. - Liên hệ với các trường Đại học thực hiện và tổ chức các hoạt động thu hút ứng viên. - Có khả năng nhận biết ứng viên tiềm năng, khả năng quan sát, đánh giá con người. - Đề xuất các giải pháp tuyển dụng hiệu quả. - Xây dựng và hoàn thiện Quy trình tuyển dụng một cách hiệu quả. - Đăng tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp và tổ chức phỏng vấn. - Gửi thư mời nhận việc, hướng dẫn thủ tục nhận việc cho ứng viên đậu phỏng vấn - Gửi thông báo và phối hợp với các Bộ phận khác thực hiện các thủ tục liên quan theo “Quy trình tiếp nhận nhân sự mới” - Lập báo cáo về kết quả mục tiêu, chi phí tuyển dụng theo từng thời kỳ, phòng ban. - Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

Thực Tập Sinh Truyền Thông-Sự Kiện

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Hỗ trợ lập kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động/sự kiện nội bộ tại công ty theo Quý - Đóng góp ý tưởng và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện liên quan đến các hoạt động văn hóa công ty - Viết và đăng bài Truyền thông trên các trang social theo các kế hoạch dự án của phòng - Phối hợp, hỗ trợ thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Xem chi tiết

Thực Tập Sinh Marketing Content

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tham gia nghiên cứu từ khóa, xây dựng nội dung trang website. - Sáng tạo content, trendy trên phương tiện truyền thông và các mạng xã hội khác công ty. - Phối hợp team SEO đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng nội dung, trải nghiệm người dùng các kênh online. - Báo cáo chất lượng người dùng, trang và lưu lượng truy cập website định kỳ - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
Xem chi tiết

Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng - Tiếp nhận và phân khách hàng đến nhân viên kinh doanh theo Quy định. - Kiểm tra và nhập chính xác thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý Khách hàng. - Trực tổng đài hotline trong giờ làm việc và có thể luân phiên ngoài giờ làm việc (tại nhà). - Thực hiện kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng theo Quy định. - Tiếp nhận các góp ý, khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để xử lý và phối hợp với các Bộ phận liên quan - Gửi SMS brandname cho khách hàng theo yêu cầu của quản lý hoặc đề xuất của Phòng/Ban. - Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi - Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, khảo sát dịch vụ,...theo quy trình làm việc/chiến dịch.
Xem chi tiết

Nhân Viên Sales Admin

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng dịch thuật, công chứng, hợp pháp hoá lãnh sự,…của bộ phận tư vấn khách hàng. - Quản lý, phân công và điều phối đơn hàng đến các bộ phận liên quan. - Theo dõi, kiểm soát và đốc thúc tiến độ của đơn hàng để kịp tiến độ công việc - Quản lý lưu trữ hồ sơ, tài liệu, giấy tờ liên quan đến đơn hàng, khách hàng. - Phối hợp với bộ phận liên quan để bàn giao hồ sơ hoàn thiện đến khách hàng, kịp thời hỗ trợ khi Khách hàng có nhu cầu điều chỉnh, chỉnh sửa bản dịch, bản công chứng. - Chăm sóc, giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc được giao. - Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem chi tiết

Lễ Tân - Hành Chánh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Lễ tân: - Đón tiếp khách tại Công ty, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, chuyển đến các bộ phận phụ trách. - Chuẩn bị trà nước cho khách đến liên hệ công việc tại văn phòng. - Chuẩn bị nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/ đào tạo/ phỏng vấn khi có yêu cầu. - Nhận, chuyển cuộc gọi điện thoại, thư từ, tài liệu cho các cá nhân phòng ban. - Chuẩn bị hoa, đồ cúng và vệ sinh bàn thờ ông địa theo định kỳ. - Đặt nước uống cho Công ty. 2. Hành chính: - Theo dõi, báo cáo và làm các thủ tục thanh toán các chi phí hành chính liên quan. - Mua sắm, quản lý và cấp phát VPP đúng quy định. - Thực hiện công tác in, photo, trình ký khi có yêu cầu. - Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện, văn hóa của Công ty. - Tham gia xây dựng các Quy trình, Quy định theo hướng dẫn của cấp trên. - Quản lý, theo dõi hàng hóa; việc xuất nhập tồn, thống kê và kiểm kê hàng hóa theo định kỳ và theo yêu cầu đột xuất. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Kiểm tra lại tính hợp lệ và hợp pháp của các chứng từ kế toán - Kiểm tra và ghi nhận, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng vào phần mềm kế toán. - Kiểm soát và phối hợp thực hiện công việc đối với các kế toán nội bộ khác - Lưu trữ và bảo mật các giấy tờ nội bộ một cách an toàn - Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên - Thực hiện các công việc liên quan đến phần hành phụ trách - Thực hiện các công việc khác từ cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán Dịch Vụ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Liên hệ khách hàng để nhắc khách hàng chuẩn bị hóa đơn chứng từ kế toán và sắp xếp giao nhận đến từng khách hàng để nhận chứng từ. - Sắp xếp, lưu trữ, bảo quản hóa đơn, kiểm tra hóa đơn hủy, xóa bỏ, chứng từ thiếu… liên hệ xác nhận và yêu cầu khách hàng bổ sung. Yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin nhân viên mới để đăng ký mã số thuế cá nhân, đăng ký giảm trừ gia cảnh. - Lập hồ sơ bảo hiểm xã hội: Báo tăng, giảm, chốt sổ,…và thông báo số tiền phải nộp BHXH cho khách hàng. Lập hồ sơ thủ tục mua chứng từ khấu trừ thuế TNCN cho khách hàng. - Nhập dữ liệu hóa đơn đầu vào, đầu ra, nhập, xuất, sao kê ngân hàng vào phần mềm kế toán. Lên sổ sách kế toán: Nhật ký chung, sổ cái, sổ chi tiết, sổ TSCĐ, phân bổ, bảng lương, nhập xuất tồn… - Lập báo cáo thuế GTGT, TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, báo cáo tình hình sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN. Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNCN, quyết toán thuế TNDN theo quy định - Theo dõi tình hình nộp ngân sách, thông báo số thuế phải nộp và thời hạn nộp cho khách hàng. - Nghiên cứu, cập nhật các chính sách, thông tư, quy định về thuế, bảo hiểm xã hội, lao động để tư vấn khách hàng - Tư vấn chính sách thuế, quy trình kế toán và chi phí hợp lý hợp lệ cho khách hàng theo từng lĩnh vực khác nhau. - Tư vấn lao động: lương, hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội… - Làm việc và cung cấp dữ liệu kế toán cho kiểm toán khi có yêu cầu - In các báo cáo hàng quý, hàng năm, sổ sách kế toán, phiếu thu, phiếu chi…Tổng hợp toàn bộ dữ liệu, báo cáo, hóa đơn chứng từ, sổ sách kế toán gửi khách lưu trữ vào cuối mỗi năm. - Tiếp nhận, tư vấn và báo giá cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ kế toán – thuế trọn gói, dịch vụ hoàn thiện sổ sách, bảo hiểm xã hội…. Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh
Xem chi tiết

[Hà Nội] Nhân Viên Tư Vấn

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Tư vấn dịch vụ: - Tư vấn, báo giá cho khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu dịch thuật, công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự,… thông qua tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại hoặc qua email, zalo, - Tư vấn nguồn khách hàng từ marketing/tự sale…. - Chốt hợp đồng và lên đơn hàng. - Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra - Chịu trách nhiệm về công nợ, thu hồi Công nợ với các trường hợp đã giao dịch với khách hàng 2. Phối hợp bộ phận Sale Admin để xử lý hồ sơ cho khách hàng - Phản hồi thông tin và các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc. 3. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: - Xử lý các sự cố/thắc mắc từ khách trong phạm vi cho phép - Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng - Chăm sóc danh sách khách hàng cũ, các khách hàng tiềm năng 4. Các công việc khác - Đưa ra kế hoạch và phương pháp làm việc để chốt được khách hàng mới - Báo cáo doanh thu, công việc theo định kì mà cấp trên đã yêu cầu - Kết hợp cùng phòng Marketing để cung cấp những thông tin mới nhất, cùng xây dựng ý tưởng mới, thực hiện hoàn thành kế hoạch mục tiêu kinh doanh. - Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân Viên Biên Dịch

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBiên - Phiên dịch
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Biên dịch tài liệu tiếng Anh sang Việt và ngược lại theo sự phân công - Kiểm tra, chỉnh sửa và đánh giá chất lượng bản dịch của cộng tác viên, nhân viên biên dịch khác - Đảm bảo chất lượng và hoàn thành bản dịch theo đúng thời gian quy định - Chỉnh sửa bản dịch theo yêu cầu của Khách hàng - Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tháng - Cập nhật và lưu trữ biểu mẫu bản dịch theo quy định - Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan để hoàn thành tốt công việc - Thực hiện các công việc khác được giao
Xem chi tiết

Cộng Tác Viên Content

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềFreelancer
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Sáng tạo và triển khai nội dung Marketing trên các kênh truyền thông của công ty. - Tham gia nghiên cứu Insight khách hàng và sản phẩm dịch vụ để triển khai nội dung tốt nhất. - Phối hợp với Team Marketing nghiên cứu, đề xuất xây dựng ý tưởng và triển khai về content trong các chiến dịch marketing của công ty. - Phối hợp với team SEO thực hiện các dự án SEO website của công ty. - Quản lý, kiểm soát chất lượng nội dung trên các nền tảng marketing công ty. - Báo cáo định kỳ cho trưởng team về hiệu quả công việc. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân Viên Xử Lý Hồ Sơ Visa Xuất

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tiếp nhận Hồ sơ xin visa đi các nước theo diện du lịch/công tác/thăm thân từ Bộ phận kinh doanh - Thực hiện các công việc tiếp nhận, xử lý giấy tờ, lưu trữ Hồ sơ Khách hàng theo Quy trình và quy định xử lý hồ sơ - Thực hiện xử lý Hồ sơ theo các quy định, yêu cầu, thời hạn, thủ tục theo từng trường hợp cụ thể - Luyện phỏng vấn xin Visa cho Khách hàng bằng tiếng Anh/tiếng Việt tuỳ theo nước - Quản lý, theo dõi và nhắc nhở Khách hàng hoàn thiện và bổ sung các tài liệu, hồ sơ cho đến khi nhận Visa - Tìm hiểu, cập nhật thông tin mới nhất từ Trung tâm xin visa/ĐSQ/LSQ và các Quy định pháp luật Việt Nam, cùng các quy trình liên quan như khám sức khỏe, dịch thuật, công chứng hồ sơ,… đảm bảo thông tin đầy đủ và chuẩn xác trước khi tiến hành hồ sơ cho Khách hàng - Thực hiện dịch thuật hồ sơ theo quy định - Hướng dẫn thủ tục, quy trình và hỗ trợ cho khách hàng đi nộp hồ sơ ở Trung tâm/ĐSQ/LSQ - Theo dõi, chăm sóc, hỗ trợ hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng trong suốt quá trình xử lý Hồ sơ - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nhân viên
Từ 8.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. C&B: - Kiểm soát chấm công & tính lương hàng tháng. - Kiểm soát, theo dõi và thực hiện các hồ sơ liên quan đến BHXH, BHYT cho NLĐ. - Đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh cho NLĐ. - Làm HĐLĐ và các quyết định liên quan đến quan hệ lao động. - Theo dõi thực hiện việc đánh giá tái ký HĐLĐ cho CBNV Công ty. - Tham gia soạn thảo quy trình, quy định theo hướng dẫn của quản lý P.HCNS - Đề xuất và tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV Công ty hàng năm. 2. Hành chánh: - Soạn thảo và lưu trữ công văn, quyết định, thông báo theo yêu cầu từ Ban TGĐ và quản lý P.HCNS. - Quản lý và lưu trữ các giấy tờ, hợp đồng của Công ty. - Mua sắm tài sản Công ty theo sự phê duyệt của Ban TGĐ. - Quản lý tài sản Công ty theo quy định. - Theo dõi việc di dời, bảo trì, bảo dưỡng tài sản, thống kê và kiểm kê tài sản theo định kỳ, hoặc theo yêu cầu đột xuất. - Quản lý và đôn đốc việc thực hiện an toàn vệ sinh tại Công ty nhằm cải thiện môi trường làm việc. - Làm việc với chủ nhà hoặc BQL tòa nhà khi có phát sinh các vấn đề tại CN/VP. - Chăm lo đời sống NLĐ về cơ sở vật chất, không gian làm việc, đời sống tính thần qua các hoạt động, phong trào, thăm hỏi ốm đau, … 3. Các công việc khác: - Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của P.HCNS và của Công ty. - Hỗ trợ công tác hậu cần cho các sự kiện tổ chức nội bộ của Công ty. - Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân Viên Xử Lý Hồ Sơ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Tiếp nhận, kiểm tra và theo dõi hồ sơ gốc từ các bộ phận liên quan. - Xử lý các hồ sơ sao y/công chứng/hợp pháp hóa/chứng nhận lãnh sự: + Photo hồ sơ + Kiểm tra các thông tin cơ bản của bản dịch về số liệu, định dạng,… + In ấn hồ sơ - Đảm bảo hồ sơ đầy đủ, chính xác và kịp tiến độ - Giao dịch với các đối tác và cơ quan Nhà Nước: Nộp, theo dõi và nhận kết quả hồ sơ; Giữ mối quan hệ tốt đẹp với cơ quan Nhà Nước - Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ đúng quy định - Báo cáo công việc hàng ngày và hàng tháng - Thực hiện các công việc cấp trên giao
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN TƯ VẤN MẢNG DỊCH THUẬT

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBiên - Phiên dịch, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tư vấn, Báo giá theo yêu cầu khách hàng trong và ngoài nước các dịch vụ liên quan đến dịch, công chứng, Hợp pháp hóa… thông qua trực tiếp, qua điện thoại, email, zalo, facebook… - Giải quyết những thắc mắc, khiếu nại KH liên quan đến dịch vụ chưa hoặc đã sử dụng - Tạo tương tác với KH trên các trang mạng xã hội: zalo, facebook, hoặc các trang mạng xã hội khác - Thiết lập và duy trì mối quan hệ với KH giao dịch củ và mới - Chịu trách nhiệm về công nợ và thu hồi Công nợ với các trường hợp xác nhận giao dịch với KH - Xử lý hồ sơ Công chứng - Chỉ tư vấn KH công ty cung cấp, Không phải tìm kiếm khách hàng - Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Xem chi tiết
2

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng