- Tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với khách hàng, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm - dịch vụ phù hợp. - Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng. Và duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có của Công ty. - Chủ động liên hệ, kết nối với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty. - Vận dụng những kĩ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty. - Làm thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đã đồng ý mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của công ty. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. - Phối hợp với những bộ phận liên quan để khác phục nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai. - Làm báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh. - Chủ động lên kế hoạch đi công tác thị trường (biết các kỹ năng mềm: giao tiếp, phán đoán, đàm phán, thuyết phục, nghiên cứu và kỹ năng làm việc theo nhóm)