- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng lên đơn.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Gọi điện, nhắn tin chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các kênh online
- Đề nghị các chính sách khác nhau cho những khách hàng đặc biệt.
- Soạn thảo, lưu trữ văn bản của phòng kinh doanh
- Gửi video, hình ảnh đăng bài trên Zalo, Facebook hàng ngày
Nhân viên kinh doanh, Quản lý đơn hàng, Vận chuyển giao nhận
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Chịu trách nhiệm nhặt hàng, kiểm đếm hàng hóa xuất nhập kho, chuẩn bị sản phẩm theo đơn hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm, quản lý kho hàng ngăn nắp gọn gàng.
- Kiểm kê, sắp xếp, phân loại và bảo quản hàng hóa trong kho.
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng theo chỉ đạo của cấp trên
- Được công ty đào tạo trước khi làm việc.