- Lên ý tưởng và đề xuất các chiến dịch nội dung PR – Branding trong quý/tháng, phục vụ cho từng mục tiêu cụ thể trong từng giai đoạn.
- Tham gia xây dựng, triển khai và đánh giá và định hướng sự phát triển nội dung trên các kênh truyền thông của Doanh nghiệp để đạt được mục tiêu lan tỏa và tăng giá trị truyền thông thương hiệu
- Nắm bắt ý tưởng, sáng tạo và biên tập nội dung trên các kênh Marketing theo định hướng hoạt động của phòng Marketing: Content Branding (Event, Social, Case-study, bài PR Báo chí…)
- Quan hệ báo chí, đề xuất tin bài, sản xuất tin bài phù hợp theo định hướng thương hiệu tháng/ quý
- Xây dựng các nội dung truyền thông thương hiệu trên nền tảng Social (Fanpage, YouTube), Kênh truyền thông nội bộ, Website tin tức, Case-study khách hàng
- Phối hợp với team Design, Digital, Media, Inbound để sản xuất các nội dung dưới nhiều hình thức như: Infographic, Post, Video, v.v…
- Tham gia lên ý tưởng, kịch bản cho các video truyền thông, giới thiệu sản phẩm.
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
Xem chi tiết