a/ Tuyển dụng
• Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban trong Công ty, lập kế hoạch tuyển dụng, tổ chức thực hiện kế hoạch, xây dựng, điều chỉnh quy trình tuyển dụng hàng tháng, quý, năm.
• Rà soát các Mô tả công việc, điều chỉnh các bản Mô tả công việc, tuyển dụng cho phù hợp với nhu cầu tại thời điểm tuyển dụng.
• Trực tiếp tham dự vào quá trình tuyển dụng: Tìm kiếm ứng viên; Tiếp nhận đánh giá hồ sơ, lựa chọn hồ sơ; Tổ chức phỏng vấn, Tham dự phỏng vấn ứng viên; Đề xuất lựa chọn ứng viên
• Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, lọc xét hồ sơ ứng viên, trực tiếp phỏng vấn vòng 1 và liên hệ các bộ phận để phỏng vấn chuyên môn
• Gọi điện đặt cuộc hẹn, gửi mail cho ứng viên thông báo kết quả phỏng vấn và lịch đào tạo của công ty.
• Giám sát quá trình ứng viên tham gia các khóa học đào tạo của công ty.
b/ Đào tạo nhân sự
• Xây dựng kế hoạch, tài liệu đào tạo
• Đào tạo hội nhập và chăm sóc ứng viên trước – sau tuyển dụng
• Tìm hiểu nhu cầu đào tạo cho từng cá nhân, từng phòng ban, đội nhóm trong doanh nghiệp bằng cách hỏi, phỏng vấn nhân sự trong công ty
• Thiết kế lộ trình đào tạo, khung kế hoạch đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo được phát hiện
• Có khả năng đào tạo kỹ năng mềm, triển khai các khóa học đào tạo và truyền tải được sự nhiệt huyết và động lực cho nhân viên
Xem chi tiết