Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Cụm Công Nghiêp Hà Bình Phương, xã Văn Bình, Huyện Thường Tín, TP Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Công Ty Cp Đạt Tường Tuyển Dụng

Trưởng phòng Marketing

Trưởng Phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềSản xuất - Vận hành sản xuất
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Đã có kinh nghiệp làm về hàng gia dụng.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing, PR
- Xác lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR
- Tổ chức triển khai và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị, truyền thông cho các sản phẩm kinh doanh của Công ty
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh thực hiện các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá toàn bộ các hoạt động marketing và pr của Công ty
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác tiếp thị và truyền thông
- Kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình, sự kiện truyền thông thông thương hiệu của Công ty đến khách hàng, đối tác
- Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa Công ty
- Thực hiện báo cáo công việc của nhóm theo tuần, tháng, quý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh hàng gia dụng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềSản xuất - Vận hành sản xuất
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và gửi kế toán bán hàng lên đơn giao hàng cho khách;
- Tìm kiếm, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới trình Ban Giám đốc duyệt.
- Lập kế hoạch công tác tuần, trình Ban Giám đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt, khi có sự thay đổi kế hoạch cần báo ngay với Ban Giám đốc.
- Tìm hiểu, nắm bắt và hiểu rõ các tính năng của sản phẩm như: tên loại, bao bì, tem mác, giá, mã hàng … ưu nhược điểm sản phẩm của Công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin, phản ánh của khách hàng; Báo cáo kết quả tiếp xúc khách hàng hàng ngày cho Trưởng phòng Kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản
- Trực tiếp thực hiện, đôn đốc việc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, thanh toán …..
- Tiếp nhận và kết hợp với các bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phân tích, so sánh thị trường và các sản phẩm tương đương trên thị trường. Nêu ý tưởng cải tiến, sản xuất và kinh doanh sản phẩm phù hợp hơn.
- Cập nhật và duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Và các công việc theo sự phân công của Ban Giám đốc
Xem chi tiết

Xuất nhập khẩu Tiếng Trung

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềSản xuất - Vận hành sản xuất
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Tiếp nhận và tổ chức việc thực hiện các hoạt động xuất nhập khẩu.
- Tiếp nhận yêu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa từ ban lãnh đạo
- Tổ chức tìm kiếm thông tin nguồn hàng, khách hàng phù hợp với yêu cầu mua bán hàng hóa.
- Làm báo cáo đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp và phương án cung ứng tối ưu các vật tư, thiết bị, nguyên vật liệu….để trình lên cấp trên
- Báo cáo Ban lãnh đạo phê duyệt nhà cung cấp: tên nhà cung cấp, chủng loại, số lượng, thông số kỹ thuật, giá cả, tiến độ giao hàng, phương thức thanh toán.
- Tham gia đàm phán, thương thảo, thỏa thuận để ký kết các hợp đồng mua bán.
- Tổng hợp báo cáo việc thực hiện hợp đồng: tiến độ thanh toán, tiến độ giao hàng, số lượng, chất lượng, chủng loại, phương thức vận chuyển.
- Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu nhà cung cấp: thông tin, chủng loại hàng hóa, giá cả hàng hóa, năng lực,….
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
2. Tổ chức việc thực hiện các hoạt động đối ngoại.
- Phụ trách tổ chức các buổi đón tiếp khách hàng và nhà cung cấp nước ngoài
- Duy trì mối quan hệ hợp tác với đối tác.
- Đầu mối giao tiếp: sắp xếp lịch làm việc, tiếp đón khách, đảm bảo chỗ ăn, ở thuận lợi, chu đáo cho khách trong thời gian công tác tại Việt Nam.
3. Các yêu cầu khác trao đổi khi phỏng vấn
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype