- phối kết hợp BP bán hàng & marketing cho việc xây dựng kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng - nắm rõ về thông tin Sản phẩm, giá cả, cách thức thanh toán và giao hàng - Là đầu mối nhận thông tin và khiếu nại của KH để đưa ra phương pháp xử lý, đồng thời phối hợp với các BP liên quan để đáp ứng đúng lúc nhu cầu của khách hàng. - Lên kế hoạch để thăm dò khách hàng & lĩnh hội ý kiến của khách hàng - Duy trì niềm tin thường xuyên để làm hài long khách hàng qua các lĩnh hội thông tin và xây dựng dịch vụ chăm sóc hoàn hảo hơn. - Đề xuất các giải pháp để CSKH tốt hơn ------------------ * Cty CP Feddy Địa chỉ: Lầu 1, số 56 Yên Thế Phường 6 Q, Tân Bình
- Update dữ liệu KH mỗi ngày - Quản lý & kiểm soát công nợ từng khách hàng hằng ngày. - check & lập chứng từ các khoản giảm trừ công nợ - test báo cáo số dư công nợ phải thu và theo dõi thu hồi công nợ hàng ngày - phối hợp với đơn vị bán hàng đi xử lý công nợ tồn động. - thử nghiệm chi phí khi phát sinh đúng chính sách, qui trình & chính xác. - Báo cáo thư công nợ hàng tháng chính xác & đúng hạn. - Thực hiện đúng các quy trình, quy định cho hoạt động sales theo qui trình, qui định. - check chi tiết bảng kê và xuất hóa đơn đúng qui định. - check & hạch toán account có liên quan tới nghiệp vụ phát sinh thêm - Theo dõi, đối chiếu, gởi báo cáo sản lượng và doanh số sales ngày, tháng, quý, năm. - Thực hiện tính Khuyến mãi & theo dõi chi trả Chiết khấu cho KH. - Nhận feedback từ KH / sales- > chuyển thông tin đến bộ phận liên quan giải quyết phản hồi đến KH / sales kịp thời. - Theo dõi báo cáo tình hình chi trả Khuyến mãi cho KH hằng ngày. - check các chương trình ưu đãi và các nghiệp vụ chi trả thưởng/khuyến mãi đúng theo qui định. - Theo dõi tình hình sử dụng các biểu mẫu thuộc sự quản lý của mình, báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng. - Thực hiện việc kê khai thuế giá trị gia tăng đầu ra chính xác và đúng thời hạn. - Lưu trữ, bố trí chứng từ & hồ sơ khách hàng phải đầy đủ. - Thực hiện các công việc, báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.