- Trao đổi với khách hàng thông qua điện thoại, zalo hoặc email - Xử lý đơn hàng: tiếp nhận và theo dõi đơn hàng đến khi hoàn thành. - Theo dõi và bám sát công nợ khách hàng - Các công việc khác có liên quan.
- Làm việc qua điện thoại với khách hàng: nhận đơn đặt hàng từ khách, chuyển cho bộ phận kho và kiểm soát công nợ (nếu cần) - Theo dõi, đối chiếu công nợ với khách hàng - Xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu - Các công việc khác có liên quan.
- nơi làm việc văn phòng - tiếp xúc với khách hàng căn cứ vào điện thoại: nhận đơn đặt hàng, xử lý đơn hàng & xử lý các vấn đề phát sinh - Theo dõi & đối chiếu công nợ với khách hàng - Lập báo cáo cho phòng kinh doanh - triển khai các chương trình bán hàng đến KH (nếu có) - tính tiền lương và thưởng cho nhân viên bán hàng cuối tháng - Các công việc khác có liên quan