Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 222/8B Bùi Đinh Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty xuất nhập khẩu Công ty logistic Công ty dịch vụ logistic

Mô tả công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN QUỐC TẾ RỒNG XANH được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010, với những người sáng lập giàu kinh nghiệm điều hành một tổ chức năng động và hiệu quả. Chúng tôi đã được cấp phép đầy đủ trong tất cả các hoạt động kinh doanh giao nhận – vận tải tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với một nền tảng pháp lý và tài chính vững mạnh, chúng tôi luôn đảm bảo mang lại những tiêu chuẩn cao cho tất cả các dịch vụ của mình. Cung cấp, thiết kế và lắp đặt các th iết bị kỹ thuật, chuyển giao công nghệ nghe nhìn cho các đơn vị có nhu cầu.

Không chỉ cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải hàng hải/hàng không chuyên nghiệp, chúng tôi còn mang đến những giải pháp trong chuỗi cung ứng dịch vụ và quản trị chuỗi cung ứng để đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng từ những khách hàng đáng quý của mình.

Để có thể cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường thế giới ngày nay, chúng tôi đặc biệt nhấn mạnh vai trò của mình trong việc giải quyết những vấn đề phức tạp của hoạt động cung ứng dịch vụ chuỗi và ngày càng hoàn thiện mô hình giao nhận “ Từ Kho đến Kho” – mô hình đòi hỏi những giải pháp quản lý và vận chuyển tinh vi nhất hiện nay.

Công Ty Cp Green Dragon Logistic Tuyển Dụng

Nhân Viên Kế Toán Thu- Xuất Hóa Đơn

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Xuất hóa đơn GTGT, hóa đơn xuất khẩu.
2. Lên debit note file cước/debit note file giao nhận.
3. Hạch toán vào phần mềm như: ghi nhận công nợ - doanh thu, lập phiếu thu tiền mặt, lập phiếu thu chuyển khoản và hạch toán một số nghiệp vụ khác…
4. Kiểm tra doanh thu, lập báo cáo doanh thu cho KTT.
5. Nhắc nhở các bộ phận liên quan báo cáo số lượng file kiểm tra với bảng ghi nhận doanh thu đã xuất hóa đơn.
6. Check tỷ giá ngoại tệ hằng ngày.
7. Gửi chứng từ cho khách hàng.
8. Và một số công việc khác theo yêu cầu KTT.
Xem chi tiết

Nhân viên Chứng từ hải quan

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Logistic, Vận chuyển giao nhận
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu.
2. Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ.
3. Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hóa: lập bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, lập bộ chứng từ, nộp và lấy kết quả xin cấp C/O, lập bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan….
4. Theo dõi nguyên phụ liệu tồn của loại hình gia công, sản xuất xuất khẩu. Lập báo cáo gửi khách hàng theo định kỳ.
5. Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
6. Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng
7. Kiểm tra thủ tục, cách thức thực hiện nghiệp vụ đặc biệt cho các phòng ban liên quan theo chỉ định của cấp quản lý trực tiếp.
8. Thường xuyên cập nhật báo cáo công việc đến Cấp quản lý trực tiếp theo chu kỳ quy định.
9. Cập nhật, theo dõi thông tư, nghị định mới của ngành.
10. Cập nhật, kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân khi khách hàng có dấu hiệu giảm dùng dịch vụ của công ty.
11. Tiến hành và kiểm tra việc lưu chứng từ của các khách hàng phụ trách.
12. Lên kế hoạch, sắp xếp, theo dõi công việc do mình phụ trách.
13. Chia sẻ công việc, hỗ trợ đồng nghiệp hoàn tất công việc của phòng.
14. Làm các báo cáo theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp và Trưởng phó phòng.
15. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp và Trưởng phó phòng.
Xem chi tiết

Nhân viên Chứng từ Giao Nhận Hải Quan

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic, Vận chuyển giao nhận, Xuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu.
Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ.
Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hóa: lập bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, lập bộ chứng từ, nộp và lấy kết quả xin cấp C/O, lập bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan….
Theo dõi nguyên phụ liệu tồn của loại hình gia công, sản xuất xuất khẩu.
Lập báo cáo gửi khách hàng theo định kỳ.
Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng
Kiểm tra thủ tục, cách thức thực hiện nghiệp vụ đặc biệt cho các phòng ban liên quan theo chỉ định của cấp quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype