- Tập hợp, xử lý hóa đơn chứng từ phát sinh hàng ngày, kiểm tra và đối chiếu tính chính xác, hợp lý, hợp lệ của Hợp đồng, hóa đơn chứng từ.
- Thu thập thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán phát sinh như: nhập kho, xuất kho, thu – chi tiền, giấy báo nợ, giấy báo có…
- Thực hiện các bút toán phân bổ, trả trước. Đối chiếu các khoản phân bổ chi trả trước, trích trước hàng tháng
- Kiểm soát công nợ phải thu, phải trả, thuế, BHXH và báo cao theo quy định của công ty.
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh chi phí trả trước, chi phí khấu hao TSCĐ, phân ổ CCDC, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT…
- Lập báo cáo thuế GTGT, thuế TNDN, TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn… theo quy định
- Lập BCTC năm, báo cáo thuế TNDN, báo cáo quyết toán thuế TNCN ... theo quy định
- Cân đối và báo cáo định kỳ chi phí đầu vào tương ứng với doanh thu bán ra của công ty.
- Soạn thảo, theo dõi và quản lý hợp đồng của khách hàng
- Và một số công việc hành chính khác
Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
Xem chi tiết