•Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại, các chương trình Activation cho các điểm bán và trên toàn quốc theo Quý / Năm.
•Khảo sát, lên kế hoạch, triển khai và quản lý quầy kệ / bảng biển tại điểm bán, các chương trình trưng bày sản phẩm, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán.
•Đảm bảo sự đồng bộ, quy chuẩn và tính thẩm mỹ của hình ảnh thương hiệu trong hệ thống cửa hàng
•Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Trade events: Hội nghị khách hàng, hội chợ/ triển lãm, roadshow, giới thiệu sản phẩm…
•Đề xuất, triển khai, quản lý POSM, vật dụng marketing tại điểm bán.
•Đề xuất các chương trình trưng bày nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu/sản phẩm tại điểm bán (hàng mẫu, vật phẩm tiếp thị, …), triển khai và giám sát việc trưng bày.
•Kết hợp với Phòng Kinh doanh tìm kiếm cơ hội, đề xuất và tổ chức các chương trình marketing tại khu vực như tư vấn, hoạt náo, giới thịêu sản phẩm tại các điểm bán hàng, hội chợ/triển lãm, tài trợ các hoạt động bán hàng tại khu vực phụ trách.
•Quản lý số hotline bộ phận Marketing
Xem chi tiết