- Hổ trợ Sales tư vấn kỹ thuật, vận hành, bảo trì bảo dưỡng máy móc sau bán hàng;
- Thực hiện xử lý sự cố trước, trong & sau bán hàng;
- Triển khai các hoạt động báo giá sản phẩm, thông số spartpart, sửa chữa máy móc không thuộc phạm vi bảo hành, hay khách hàng yêu cầu;
- Điều tra nguyên nhân sự cố, thực hiện xử lý các phản ánh, yêu cầu của khách hàng;
- Thực hiện triệt để ATLĐ trong quá trình bảo dưỡng, bảo trì;
- Xây dựng đề xuất cải thiện các quá trình hoạt động hậu mãi, đảm bảo nâng cao dịch vụ khách hàng;
- Thực hiện các công việc chuyên môn hóa theo yêu cầu của cấp trên;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý yêu cầu, sau đó phản hồi đến khách hàng;
- Tư vấn, đưa ra giải pháp cho cấp trên hướng giải quyết sự cố theo yêu cầu khách hàng;
- Đưa ra hướng giải quyết các tình huống hư hỏng trong & sau bán hàng.
- Mua hàng trong nước
- Mua hàng ngoài nước
- Bán hàng ngoài nước (cho công ty Tohin Shoji)
- Logistics
- Hỗ trợ bộ phận GA
- Các công việc khác theo yêu cầu.
- Thực hiện việc kiểm tra độ an toàn của dây chuyền sản xuất.
- Giám sát việc bảo quản hàng hóa để đảm bảo hàng được bảo quản đúng quy trình, không ảnh hưởng đến chất lượng hàng xuất đi.
- Giám sát việc bảo quản nguồn nguyên liệu nhập để không làm tiêu hao hay suy giảm chất lượng nguyên liệu.
- Được quyền lập biên bản xử lý đối với những cá nhân, tập thể vị phạm lỗi nghiêm trọng về quy trình kỹ thuật, làm ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng nguồn nguyên liệu, hàng hóa.
- Đào tạo nghiệp vụ (chất lượng) cho công nhân, nhân viên mới.
- Chủ động đề xuất những giải pháp mới để việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.
- Làm các báo cáo theo quy định của nhà máy.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.