Địa chỉ: 13E1, Đường số 48, KDC Tân Quy Đông, P.Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Mô tả công ty
Công ty TNHH Đại Trung Tín với 100 vốn đầu tư nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, chuyên thi công chống thấm và kinh doanh sơn chống thấm, phụ gia chống thấm và phụ gia cho ngành công nghiệp.
- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng hóa. - Theo dõi, quản lý hàng hóa xuất nhập tồn - Thu mua vật tư - Có trách nhiệm bảo quản hàng hóa trong kho. - Thực hiện chế độ báo cáo hàng tuần, hàng tháng. - Các công việc khác theo yêu cầu. - Công việc chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi đến phỏng vấn.
- Lên kế hoạch, tổ chức thi công, giám sát, nghiệm thu công trình - Giải quyết công việc phát sinh tại công trường - Làm việc trực tiếp với tổ đội hoặc nhà thầu phụ, biết cách quản lý công việc tại công trường đảm bảo đúng kỹ thuật, tiến độ và an toàn vệ sinh lao động - Kiểm tra công tác thi công của các Đội thi công hoặc thầu phụ căn cứ vào khối lượng thực tế, phiếu nghiệm thu - Tính toán khối lượng, nghiên cứu và triển khai chính xác bản vẽ, tiêu chuẩn kỹ thuật và biện pháp thi công - Quản lý và sử dụng thiết bị, vật tư - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên
- Triển khai bản vẽ chi tiết nội - ngoại thất 2D theo hồ sơ thiết kế cho các công trình - Phối hợp với các bộ phận khác kiểm soát bản vẽ thiết kế. - Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng và hàng quý với cấp trên. - Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu Cấp trên - Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tìm kiếm, giao dịch với nhà cung cấp tìm mua sản phẩm, thương lượng, đàm phán giá và các điều khoản hợp đồng. - Làm hợp đồng kinh tế bằng tiếng Việt và tiếng Anh. - Theo dõi, hỗ trợ các phòng ban các công việc liên quan tới quản lí hồ sơ có liên quan tới tiếng Anh. - Kiểm tra, hỗ trợ việc theo dõi hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu. - Tìm hiểu thị trường theo yêu cầu của cấp trên - Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp, nhà sản xuất mới và có sẵn. - Các công việc khác liên quan đến việc mua hàng (mua bảo hiểm cho hàng hóa nhập khẩu, làm các thủ tục thanh toán ngân hàng, bảo hành sản phẩm lỗi...) - Công việc chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Xây dựng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Làm hợp đồng kinh tế bằng tiếng Việt và tiếng Anh. - Theo dõi, hỗ trợ các phòng ban các công việc liên quan tới quản lí hồ sơ có liên quan tới tiếng Anh. - Kiểm tra, hỗ trợ việc theo dõi hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu. - Tìm hiểu thị trường theo yêu cầu của cấp trên - Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp, nhà sản xuất mới và có sẵn. - Theo yêu cầu công việc của cấp trên. - Công việc chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Mô tả công việc: - Bóc tách khối lượng và kiểm tra thực tế công trình nhà xưởng, nhà văn phòng. - Kiểm tra, theo dõi khối lượng công việc thực hiện thực tế. - Cân đối, điều phối chi phí công trình. - Thực hiện hợp đồng, thanh toán, nghiệm thu và các công tác hồ sơ khác. - Lập biện pháp thi công, bản vẽ chi tiết. - Hỗ trợ bộ phận công trình khi có chỉ đạo đặc biệt - Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
- Làm hợp đồng kinh tế bằng Tiếng Anh Tìm kiếm sản phẩm, liên lạc với nhà cung cấp nước ngoài, làm hồ sơ tài liệu giới thiệu sản phẩm , thực hiện các dự án của công ty... - Thực hiện nhiêm vụ nghiên cứu, kinh doanh, phát triển các sản phẩm cho công ty - Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp, nhà sản xuất.... - Công việc chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi đến phỏng vấn.