Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Số 23 Đường Lê Văn Lương, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

mã số thuế công ty
Mã số thuế: 0109440520

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty hàng tiêu dùng

Mô tả công ty

1. Giới thiệu chung về công ty: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Cimer là một môi trường trẻ trung năng động, hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ đồ gia dụng. Cimer luôn lấy con người làm gốc và là nền tảng trên hành trình chinh phục sứ mệnh của mình. Chính vì vậy Cimer đã xác định các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: Kỷ luật, Gắn Kết, Học tập không ngừng và luôn nỗ lực xây dựng tổ chức từng ngày nhằm đem đến một môi trường làm việc happy nhất cho nhân viên và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất đến với quý khách hàng! 2. Quy mô nhân sự: 20 - 50 người 3. Vị trí thường xuyên tuyển dụng: Ads; Content; Desgin; sales 4. Địa chỉ VP: Số 23 đường Lê Văn Lương, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội


Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Cimer Tuyển Dụng

Chuyên viên Hành chính Nhân sự Tổng hợp

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềNhân sự, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
I. Công việc Nhân sự: 1. Tuyển dụng: - Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận, lập kế hoạch tuyển dụng (kênh đăng tuyển, chi phí,…) - Thực hiện đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, chăm sóc ứng ứng viên 2. Tiếp nhận, hướng dẫn đào tạo hội nhập cho nhân viên mới 3. Chấm công, tính lương, thực hiện các nghiệp vụ về BHXH (tăng, giảm, làm chế độ,…) 4. Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung 5. Xây dựng, thiết lập các quy trình, quy định , quy chế, chính sách phúc lợi liên quan đến công tác quản trị nhân sự 6. Truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty 7. Tổ chức hoạt động đào tạo nội bộ cho nhân viên 8. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp 9. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc II.Công việc Hành chính: 1. Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan; 2. Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu… 3. Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng. 4. Theo dõi, nhắc nhở nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy chế của công ty 5. Tổ chức sự kiện nội bộ (sinh nhật, liên hoan,…) 6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
Xem chi tiết

Nhân viên Facebook Ads sản phẩm hàng gia dụng

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Marketing - PR, Ngành nghề khác
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai chạy quảng cáo Facebook Ads các sản phẩm được phân công - Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng