Đón tiếp và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác tại Công ty; - Tiếp nhận Công văn đến (giao nhận trực tiếp, chuyển phát, fax) và chuyển bộ phận văn thư xử lý đảm bảo đầy đủ, kịp thời; - Nhận tài liệu cần phát hành của các phòng ban để chuyển phát nhanh, fax theo yêu cầu; - Chuẩn bị trà nước trong phòng của Ban lãnh đạo Công ty; - Hỗ trợ các công việc chuẩn bị phòng họp, tiếp khách, khánh tiết, lễ tết của Công ty; - Thực hiện các công việc khác phát sinh khi có yêu cầu từ cấp quản lý
- Gọi điện thoại tư vấn chăm sóc khách hàng. - Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng từ database đã có sẵn - Thực hiện tư vấn và giải thích chi tiết các quyền lợi, đặc điểm sản phẩm, - Theo dõi và thông báo đến khách hàng các vấn đề phát sinh có liên quan đến hợp đồng bảo hiểm - Chịu trách nhiệm và thực hiện đầy đủ các hoạt động bán hàng - Lên kế hoạch các cuộc hẹn gặp gỡ khách hàng.
- Nắm bắt thông tin nền tản, dự án chăm sóc sức khỏe chủ động của công ty. - Chăm sóc và theo dõi tình trạng sức khỏe nhân viên, khách hàng. - Hỗ trợ hướng dẫn chuyên sâu về sản phẩm Công ty theo nhu cầu. - Lên đơn và duyệt đơn sản phẩm cho khách hàng. - Cuối tháng tiến hành kiểm kê, đối chiếu, báo cáo về số lượng sản phẩm - Quản lý - cấp phát sản phẩm công ty.
-Hỗ trợ : Đăng tin, tuyển dụng nhân sự trên các trang mạng tuyển dụng, sàng lọc tìm kiếm ứng viên phù hợp. -Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới, giúp các bạn hoàn thành tốt công việc. -Soạn thảo văn bản, quản lý hồ sơ, dữ liệu. -Thực hiện các công việc do sự phân công của cấp trên. -Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc của Hành chính như: Đề nghị và theo dõi VPP; Soạn thảo các hợp đồng, công văn, văn bản... theo sự chỉ đạo của cấp trên theo đúng quy định đảm bảo lợi ích của công ty. -Nắm bắt được nền tảng sản phẩm tại công ty.(sẽ được hướng dẫn cụ thể) - Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng trong trao đổi dự án tới đối tác - Quản lý, lưu trữ thông tin, tài liệu / hợp đồng / văn bản liên quan. - Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của quản lý. - Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.