Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty TNHH dv viễn thông thiên tú

Công Ty Tnhh Dv Viễn Thông Thiên Tú

địa chỉĐịa chỉ: 145B Nguyễn Đình Chính, P.11, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: www.thientu.com.vn

Mô tả công ty

Thiên Tú là Công ty chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt, bảo dưỡng các trạm thu phát sóng viễn thông; Xây dựng và phát triển hạ tầng cho các mạng viễn thông; triển khai hạ tầng 2G, 3G cho các mạng di động (Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile) và là Nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ Tư vấn, Chăm sóc, Giải đáp cho khách hàng chuyên nghiệp qua tổng đài điện thoại (mạng 1080, Vinaphone, )

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Dv Viễn Thông Thiên Tú

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Làm Việc Tại Văn Phòng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Lao động phổ thông, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
địa điểmHồ Chí Minh

- Trực tổng đài Vietnamobile
- Tiếp nhận thông tin và giải đáp nhu cầu của khách hàng
- Thời gian làm việc: 14 h – 22 h

Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Văn Phòng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềSinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập, Lao động phổ thông, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh

- Trực điện thoại
- Tiếp nhận thông tin và giải đáp nhu cầu của khách hàng
- Chuyển máy cho bộ phận liên quan trong trường hợp cần thiết.
-Thời gian làm việc : ca cố định hoặc linh động đổi ca.
+ Ca 1:7h - 15h ( nghỉ giữa ca 30 p)
+ Ca 2: 14h 30 - 10h30 ( nghỉ giữa ca 30p)
+ Ca part time : 17h - 22h( 27.000 vnd/ giờ )
+ Nghỉ ngơi và ăn trưa hợp lý
- Lương = Lương căn bản + phụ cấp + thưởng + năng xuất
- Lương căn bản: 4.960.000 vnđ
- Thưởng + năng xuất > 700.000 vnđ

Xem chi tiết

Nhân Viên Nhắc Phí Qua Điện Thoại

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Việc làm bán hàng, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
địa điểmHồ Chí Minh

+ Làm việc trong môi trường văn phòng, chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòà đồng.
+ Gọi điện thoại hỏi thăm những khách hàng đang sử dụng gói dịch vụ Truyền hình vệ tinh K+ để hỏi thăm xem khách hàng có cần hỗ trợ gì không, hoặc đến hạn đóng cước phí thì nhắc khách hàng đóng cước phí...
+ Thời gian đào tạo: 1 tuần (Có hỗ trợ tiền học việc)
+ Thời gian làm việc:
- Theo giờ hành chính: Sáng 8h00 đến 12h00, chiều 13h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
- Được nghỉ 1 ngày / tuần vào ngày Chủ nhật, lễ tết nghỉ
+ Địa điểm làm việc: 151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Xem chi tiết

Nhân Viên Văn Phòng Làm Việc Cho Dự Án K+

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Việc làm bán hàng, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
địa điểmHồ Chí Minh

+ Làm việc trong môi trường văn phòng, chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng.
+ Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng sử dụng dịch vụ Truyền hình số vệ tinh K+ để tư vấn và chăm sóc khách hàng, nhắc khách hàng đóng cước phí...
+ Thời gian đào tạo: 2 tuần (Có hỗ trợ tiền học việc)
+ Thời gian làm việc:
- Theo giờ hành chính: từ 08h00 - 17h00 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7
- Được nghỉ 1 ngày / tuần vào ngày Chủ nhật.
+ Địa điểm làm việc: 151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Xem chi tiết

Nhăn Viên Văn Phòng - Dự Án K+

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Chăm sóc khách hàng, KD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh

+ Làm việc trong môi trường văn phòng, chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòà đồng.
+ Gọi điện thoại hỏi thăm những khách hàng đang sử dụng gói dịch vụ Truyền hình vệ tinh K+ để hỏi thăm xem khách hàng có cần hỗ trợ gì không, hoặc đến hạn đóng cước phí thì nhắc khách hàng đóng cước phí...
+ Thời gian đào tạo: 1 tuần (Có hỗ trợ tiền học việc)
+ Thời gian làm việc:
- Theo giờ hành chính: Sáng 8h00 đến 12h00, chiều 13h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
- Được nghỉ 1 ngày / tuần vào ngày Chủ nhật, lễ tết nghỉ
+ Địa điểm làm việc: 151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án K+ Không Cần Bằng Cấp

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
địa điểmHồ Chí Minh

+ Làm việc trong môi trường văn phòng, chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng.
+ Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng sử dụng dịch vụ Truyền hình số vệ tinh K+ để tư vấn và chăm sóc khách hàng, nhắc khách hàng đóng cước phí...
+ Thời gian đào tạo: 2 tuần (Có hỗ trợ tiền học việc)
+ Thời gian làm việc:
- Theo giờ hành chính: từ 08h00 - 17h00 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7
- Được nghỉ 1 ngày / tuần vào ngày Chủ nhật.
+ Địa điểm làm việc: 151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Xem chi tiết

Nhân Viên Văn Phòng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBưu chính viễn thông, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh

- Trực điện thoại
- Tiếp nhận thông tin và giải đáp nhu cầu của khách hàng
- Chuyển máy cho bộ phận liên quan trong trường hợp cần thiết.
-Thời gian làm việc : theo ca
+ 7h - 15h ( nghỉ giữa ca 30 p)
+ 14h 30 - 10h30 ( nghỉ giữa ca 30p)
+ Nghỉ ngơi và ăn trưa hợp lý
- Lương = Lương căn bản + phụ cấp + thưởng + năng xuất
- Lương căn bản: 4.960.000 vnđ
- Thưởng + năng xuất > 700.000 vnđ

Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Nhà Mạng Vietnamobile

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Lao động phổ thông, Tìm việc làm thêm
địa điểmHồ Chí Minh

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ MẠNG DI ĐỘNG VIETNAMOBILE.
- Thời gian đào tạo: Khoảng 03 tuần.
- Thời gian làm việc:
+ Toàn thời gian: Theo ca luân phiên Sáng, Chiều (08h / ca, 6ca / tuần. Được nghỉ 01 ngày / tuần (ngày bất kỳ theo sự sắp xếp của Quản lý)
* Ca sáng: 7h00 - 15h00
* Ca chiều: 15h00 - 23h00
+ Bán thời gian: Ca 17h - 22h

Xem chi tiết

Documentation Team Leader

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh

· Play as an employee in Singapore to work and solve any problem incurred for customer in Singapore and for all agent in over the world.
· Receive documents and information from Singapore then carry out the export procedures as usual.
· Communicateand work directly with the Singapore team and Singaporean shipper everyday.
· Arrange and distribute the work appropriately to all staffsin the team to ensure the progress and work efficiency.
· Handle and negotiate arising problems everyday involve in charges, cargo, complaint,… from customer, carrier or agent.
· Synthesize, report directly problem incurred for Singaporean Manager and Vice Director in Vietnam.

Xem chi tiết

Nhân Viên Cskh Mạng Di Động Vietnamobile Không Cần Bằng Cấp

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ MẠNG DI ĐỘNG VIETNAMOBILE.
- Thời gian đào tạo: 12 Ngày ( có phụ cấp lương 100.000 vnd/ ngày)
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Thời gian làm việc:
+ Ca cố định : 15h - 23h
- Địa điểm làm việc: 151 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận. Tân Bình

Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Qua Điện Thoại Samsungvietnam.

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh

- Chăm sóc khách hàng cho các sản phẩm của SAMSUNG VIETNAM phân phối tại thị trường Việt Nam.
- Giải đáp thắc mắc về hình dáng, giá cả, kỹ thuật...
- xử lý online các lỗi kỹ thuật đơn giản của sản phẩm của Samsung (điện thoại di động, Tivi, máy lạnh.......)
- thông báo lệnh điều động sửa chữa đến khách hàng.
- Giải đáp chính sách bảo hành.
- Giải đáp các chương trình khuyến mãi.
- Thời gian đào tạo: Khoảng 4 tuần.
- Thời gian làm việc:
+ Toàn thời gian: Làm việc theo ca luân phiên ( Sáng, Chiều): 8 giờ/ ca, 6 ca/tuần
+ Được nghỉ 1 ngày/tuần và không cố định vào Thứ bảy và Chủ nhật.
* Ca sáng : Bắt đầu từ 06h00
* Ca chiều : Kết thúc từ 22h30 (đối với Nữ); 23h00 (đối với Nam)
* Mỗi tuần chỉ có 1 ca đêm : 22h00 - 7h00 sáng (đối với Nam)
- Làm việc tại tòa nhà Ree - số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TPHCM
- THU NHẬP TỐI THIỂU : 8.500.000

Xem chi tiết

Nhân Viên Tổng Đài Samsung Việt Nam

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh

- Làm việc tại Tổng đài của Samsung
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung phân phối tại thị trường Việt Nam.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về lỗi kỹ thuật. phần cứng, phần mềm hoặc xử lý online các lỗi kỹ thuật của các tất cả các model các dòng hàng của Samsung hoặc thông báo lệnh điều động đến nhân viên bảo hành đến sửa chữa cho khách hàng.
- Giải đáp chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi...
- Thời gian đào tạo: Khoảng 4-6 tuần.
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Thời gian làm việc:theo ca: Làm việc theo ca (8h/ngày) giờ làm việc theo ca được sắp sếp linh linh động xoay ca.
Yêu cầu khác:
- Địa diểm làm việc: Tòa nhà Ree - số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TPHCM
Nộp hồ sơ tại : 145B Đường Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận

Xem chi tiết

Chuyên Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Ngành Hàng

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh

1. NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Tư vấn/xử lí tất cả các thông tin kĩ thuật cho khách hàng khi các điện thoại viên đặt công việc qua kênh Call/Email/Livechat/Digital…
- Giám sát tất cả các thông tin cập nhật từ dự án cho ngành hàng phụ trách.
- Xử lí các khiếu nại/yêu cầu cao từ KH nếu có, và là người sẽ cung cấp/escalate cho Quản lí trực tiếp để nhờ hỗ trợ hoặc trực tiếp liên hệ các bộ phận liên quan của dự án để có giải pháp tốt nhất cho KH.
- Tìm ra phương hướng giải quyết (bằng mọi cách) và cung cấp thông tin cho nhân viên chăm sóc khách hàng qua tổng đài để trả lời KH.
2. Nhiệm vụ khác:
Làm các công việc khác khi được giao (tùy theo tình hình khối lượng công việc vào từng thời điểm) đồng thời kết hợp với toàn thể nhân viên đóng góp cho sự phát triển của công ty Thiên Tú.

Xem chi tiết

Trợ Lí Quản Lý Hỗ Trợ Kĩ Thuật Trung Tâm Tư Vấn Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Contact Centre Technical Support Assistant Manager)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh

- Phụ trách quản lý nhóm Hỗ trợ kỹ thuật của tất cả các ngành hàng điện tử.
- Chịu trách nhiệm về các xử lí kĩ thuật của các sản phẩm bao gồm phương thức xử lý kĩ thuật, xử lý lỗi, đảm bảo chất lượng của các chuyên viên kỹ thuật ngành hàng cũng như đưa ra giải pháp tư vấn kỹ thuật cho toàn Contact Center.
- Lên kế hoạch và học hỏi các kiến thức kỹ thuật của các sản phẩm điện tử để truyền đạt và hướng dẫn chuyên viên kĩ thuật trong nhóm.
- Chịu trách nhiệm làm rõ các vấn đề liên quan đến kĩ thuật và cập nhật các thông tin mới nhất đến nhóm / đội.
- Đưa ra các giải pháp và xử lý các vấn đề yêu cầu cao từ Đối tác / Khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Chịu trách nhiệm trả lời, phối hợp và thực hiện các yêu cầu từ Đối tác / Khách hàng.
- Tham gia phối hợp để đào tạo / huấn luyện / tuyển dụng nhân viên trong nhóm Hỗ trợ kỹ thuật hoặc Nhân viên tư vấn kỹ thuật qua điện thoại.
- Xây dựng quy trình tư vấn và xử lý kỹ thuật và đảm bảo các KPI liên quan về Kỹ thuật và quản lý con người.
- Chịu trách nhiệm các báo cáo liên quan như yêu cầu công việc và đúng thời gian (bằng tiếng Việt & tiếng Anh).

Xem chi tiết

Nhân Viên sales Dự Án

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh

Tư vấn KH sử dụng các Sản phẩm & dịch vụ viễn thông mà Cty đang cung ứng như: Dịchvụ tel Center, dịch vụ CSKH qua tổng đài điện thoại, dịch vụ mua bán và thi công lắp đặt các thiết bị ngành viễn thông.

Xem chi tiết

Nhân Viên CSKH Qua Điện Thoại - Vietnamobile.

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh

- thu nhận cuộc gọi của KH gọi đến tổng đài.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ MẠNG DI ĐỘNG VIETNAMOBILE.
- Thời gian đào tạo: Khoảng 01 tuần.
- Thời gian thử việc: 01 tháng.
- Thời gian làm việc:
+ Toàn thời gian: Theo ca xen kẽ Sáng, Chiều (08h/ca, 6ca/tuần. Được nghỉ 01 ngày/tuần (ngày bất kể theo sự bố trí của Quản lý)
* Ca sáng: 7 giờ - 15h00
* Ca chiều: 15h00 - 23h00
* Ca đêm: 22h00 - 7h00 sáng (mỗi tuần chỉ có 01 ca)
+ Bán thời gian: ít nhất 5h/ca, được quyền lựa chọn giờ làm việc phù hợp
- Địa điểm làm việc: 141 Lý Chính Thắng, P.7, Q, 3, TP. HCM

Xem chi tiết

Chuyên Viên Điều Phối và Quản Trị Nhân Lực

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh

- phối kết hợp bố trí, sắp xếp lịch làm việc của NV / điều đồng nguồn nhân sự bảo đảm hoạt trong tổng đài - Contact Center (CC);
- Theo dõi & thực hiện công tác chấm công, lĩnh hội các trường hợp nghỉ phép / nghỉ chế độ,...;
- Theo dõi, giám sát các chỉ số hoa hồng chung trong hoạt động vận hành của Contat Center;
- Quản lý toàn bộ các báo cáo có liên quan đến tiền môi giới chung trong CC, phân tích báo cáo & đưa ra các biện pháp để khắc phục;
- Thực hiện các công tác quản trị hành chánh / tham dự tổ chức các hoạt động / event, hội họp,...
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Thời gian làm việc: 8h00 / ngày từ thứ 2 đến thứ 7
- địa bàn làm việc Cao ốc Ree - số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TPHCM

Xem chi tiết

Trợ Lý Dự Án Biết tiếng Hàn.

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh

- hỗ trợ trong việc quản lý, điều hành các hoạt động của Dự án Savina theo sự phân định của Quản lý dự án;
- hỗ trợ khách hàng Hàn Quốc như một người phiên dịch đúng theo yêu cầu của Quản lý Dự án
- Địa điểm làm việc: Cao ốc Ree - Số 9, Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Q, 4, thành phố. Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: 06 ngày /tuần; Từ 9h – 18h từ thứ 2 đến thứ 7.
- Thời gian đào tạo: Khoảng 4-5 tuần.
- Thời gian thử việc: 02 tháng.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật Viễn Thông.

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh

- tham gia triển khai các dự án lắp đặt, bảo dưỡng và ứng cứu thông tin;
- Tổ chức thực hiện công việc thi công tại công trường, đảm bảo ATLĐ;
- Thực hiện công tác khảo sát lắp đặt dự án theo kế hoạch;
- Thi công lắp đặt thiết bị, phát sóng, quét sóng, nghiệm thu theo sự điều động của quản lý bộ phận;
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Xem chi tiết

Quản Lý – Dự Án K+

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh

- Điều hành, quản lý hoạt động của Call Center tư vấn và chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Truyền hình số vệ tinh K+.
- Xây dựng quy trình hoạt động giám sát các hoạt động của Call Center.
- Tham mưu về nhân sự, công nghệ, các chiến lược hoạt động cũa Call Center.
- Phối hợp với các bộ phận khác để cập nhật các phần mềm, ứng dụng mới, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Call Center.
- Tạo ra một môi trường làm việc gắn kết, có trách nhiệm và tạo động lực cho các nhân viên.
- Đảm bảo KPIs/Target luôn đạt chỉ tiêu đề ra.
- Phối hợp làm việc với các đội ngũ quản lý các cấp; với đối tác;…
- Được đào tạo nghiệp vụ 02 – 03 tuần, được hưởng thù lao đào tạo.
- Thời gian làm việc:
- Theo giờ hành chính: từ 08h00 - 17h00 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7
- Được nghỉ 1 ngày / tuần vào ngày Chủ nhật.
- Địa điểm làm việc: 141 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, Tp.HCM

Xem chi tiết
2
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại