Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty TNHH ferroli asean

Công Ty Tnhh Ferroli Asean

địa chỉĐịa chỉ: Lô CN7, KCN Thạch Thất - Quốc Oai, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên

websiteWebsite: ferroli.com.vn

Mô tả công ty

Thành lập năm 2005 với một nhà máy lắp ráp và sản xuất bình nước nóng có diện tích 2,300m2 tại một nhà xưởng đi thuê tại Từ Liêm, Hà Nội. Bình nước nóng mang thương hiệu Ferroli đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam qua hai dòng sản phẩm bình nước nóng mới CUBO và DUO với những đặc điểm nổi trội như bình chứa tráng men, tiết kiệm năng lượng, xốp cách nhiệt không có hại cho môi trường và được thị trường chào đón nồng nhiệt. Với chiến lược tái cấu trúc các hạng mục đầu tư của tập đoàn Ferroli đối với thị trường Trung Quốc và Đông Nam á, tập đoàn Ferroli có trụ sở tại Ý đã quyết định mở rộng sản xuất và đã thuê 10,000 m2 đất tại Khu Công Nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai để thành lập Công ty Sản xuất bình nước nóng mang tên Ferroli Asean công suất sản xuất 300,000 sản phẩm/năm. Kế từ ngày thành lập từ năm 2008, Ferroli Asean đã không ngừng tăng trưởng và ngày nay đã trở thành một trong hai người đứng đầu thị trường bình nước nóng Việt Nam với hơn 30 mẫu sản phẩm khác nhau. Ferroli cũng xuất khẩu sản phẩm bình nước nóng tới nhiều nước trong khu vực như Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia.

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Ferroli Asean

Tuyển Gấp Nhân Viên Trade Marketing ( Nhân Viên Thị Trường)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Thiết kế - Mỹ thuật, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
Địa điểm làm việc: VPHN - TT04-17 KĐT HD Mon, Ngõ 2 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh: Giá cả, chính sách phân phối tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng…phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch Trade marketing
- Kết hợp đội ngũ bán hàng kiểm soát việc trưng bày để kiểm tra các POSM, hình ảnh sản phẩm của công ty kinh doanh tại điểm bán và các chương trình marketing
- Đánh giá phân tích các hoạt động trưng bày / khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh
- Triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi, activation công ty đưa ra
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Mua Hàng Nội Địa (Tuyển Gấp)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Sản xuất - Vận hành sản xuất, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
1. Đặt nguyên vật liệu với các nhà cung cấp trong nước
- Lập kế hoạch sản xuất và điều chỉnh kế hoạch hàng tuần nếu có thay đổi
- Lập đơn hàng gửi nhà cung cấp, kiểm soát và theo dõi NVL
- Kiểm soát giá và chất lượng NVL đầu vào.
2. Thanh toán cho các nhà cung cấp, dự báo forecast, mua công cụ, dụng cụ cho sản xuất
3. Công việc khác
- Kiểm soát giá NVL đầu vào, tổng hợp và nhập dữ liệu vào ERP (giá, địa chỉ NCC, BOM...)
- Kiểm soát chất lượng NVL TN đầu vào, kết hợp với bộ phận thiết kế để duyệt maquette in ấn những sản phẩm mới
- Lập các báo cáo định kỳ theo yêu cầu
- Thực hiện công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Ferroli Asean - Lô CN7, KCN Thạch Thất - Quốc Oai, Hà Nội (có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội).
* Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực (thu nhập 10-15 triệu)
- BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
- Trợ cấp điện thoại, ăn trưa theo quy định của công ty
- Lương tháng thứ 13
- Quà trong các ngày lễ, tết
- Nghỉ mát, đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc ổn định
Xem chi tiết

Tuyển Gấp Nhân Viên Kinh Doanh Khu Vực Thanh Hóa, Lâm Đồng, Thái Bình, Bắc Giang

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmBắc Giang, Lâm Đồng, Thái Bình
Do nhu cầu mở rộng thị trường, Ferroli cần tuyển gấp:
+ 01 Nhân viên kinh doanh khu vực Thanh Hóa
+ 01 Nhân viên kinh doanh khu vực Thái Bình
+ 01 Nhân viên kinh doanh khu vực Bắc Giang
+ 01 Nhân viên kinh doanh khu vực Lâm Đồng.
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp cận thị trường, mở rộng danh sách khách hàng
- Nắm rõ những đặc tính của sản phẩm để giới thiệu và quảng bá sản phẩm của Ferroli rộng rãi
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng mới từ khách hàng
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng và theo dõi trong quá trình bán hàng
- Báo cáo trực tiếp tới Trưởng bộ phận Kinh doanh
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
* QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập TỐT (lương + thưởng doanh số) theo khả năng của ứng viên
- Trợ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa theo quy định của công ty ngay khi nhận việc
- BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
- Lương tháng thứ 13
- Quà trong các ngày lễ, Tết
- Du lịch hàng năm
- Khóa đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty
Xem chi tiết

Tuyển Gấp Nhân Viên Kinh Doanh Khu Vực Lâm Đồng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmLâm Đồng
Do nhu cầu mở rộng thị trường, Ferroli cần tuyển gấp 01 Nhân viên kinh doanh khu vực Lâm Đồng.
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp cận thị trường, mở rộng danh sách khách hàng
- Nắm rõ những đặc tính của sản phẩm để giới thiệu và quảng bá sản phẩm của Ferroli rộng rãi
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng mới từ khách hàng
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng và theo dõi trong quá trình bán hàng
- Báo cáo trực tiếp tới Trưởng bộ phận Kinh doanh
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
* QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập TỐT (lương + thưởng doanh số) theo khả năng của ứng viên
- Trợ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa theo quy định của công ty ngay khi nhận việc
- BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
- Lương tháng thứ 13
- Quà trong các ngày lễ, Tết
- Du lịch hàng năm
- Khóa đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty
Xem chi tiết

[Tuyển Gấp] Kế Toán Quản Trị (Management Accountant)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
- Perform monthly/ quarterly/ yearly reports as required by the Group
- Perform and analyze management/ internal reports as required by the Board
- Perform internal control procedures on finance activities to ensure the
compliance with the law
- Perform works related to audit reports and tax reports
- Review and optimize the process and costs
- Update new policy and regulation on tax, accounting
- Manage the accounting software
- Perform other tasks assigned by CFO
Work location: Lot CN7, Thach That - Quoc Oai Industrial Zone, Hanoi (Company bus from Hanoi to the Factory)
Xem chi tiết

Tuyển Gấp Nhân Viên Kinh Doanh Hải Phòng, Lâm Đồng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmHải Phòng, Lâm Đồng
Do nhu cầu mở rộng thị trường, Ferroli cần tuyển gấp 01 Nhân viên kinh doanh khu vực Hải Phòng và 01 Nhân viên kinh doanh khu vực Lâm Đồng.
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp cận thị trường, mở rộng danh sách khách hàng
- Nắm rõ những đặc tính của sản phẩm để giới thiệu và quảng bá sản phẩm của Ferroli rộng rãi
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng mới từ khách hàng
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng và theo dõi trong quá trình bán hàng
- Báo cáo trực tiếp tới Trưởng bộ phận Kinh doanh
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
* QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập TỐT (lương + thưởng doanh số) theo khả năng của ứng viên
- Trợ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa theo quy định của công ty ngay khi nhận việc
- BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
- Lương tháng thứ 13
- Quà trong các ngày lễ, Tết
- Du lịch hàng năm
- Khóa đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty
Xem chi tiết

Nhân Viên Trade Marketing (Tuyển Gấp)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
- Nghiên cứu, sáng tạo để cung cấp các giải pháp POSM, chịu trách nhiệm đặt hàng in ấn sản xuất các POSM, quầy kệ để tăng cường các hoạt động nhận diện các nhãn hiệu tại điểm bán kênh truyền thống và kênh bán hàng hiện đại (GT & MT) trên cơ sở định hướng và ngân sách từ trưởng bộ phận
- Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh: Giá cả, chính sách phân phối tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng…phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade marketing
- Phối hợp với BP Kinh doanh, chủ động đề xuất các chương trình Marketing nhằm thu hút và tăng doanh số tại các điểm bán trong hệ thống phân phối
- Chịu trách nhiệm giám sát POSM tại các điểm cửa hàng / siêu thị khi có các chương trình khuyến mại
- Kết hợp đội ngũ bán hàng kiểm soát việc trưng bày để kiểm tra các POSM, hình ảnh sản phẩm của công ty kinh doanh tại điểm bán và các chương trình marketing
- Thống kê vật phẩm trưng bày, triển khai và điều phối hình ảnh bám sát các kênh bán hàng của Công ty
- Cập nhật, quản lý, theo dõi số lượng tồn POSM toàn bộ nhãn hàng của công ty đang kinh doanh
- Đánh giá phân tích các hoạt động trưng bày / khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh
- Triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi công ty đưa ra
- Tham gia xây dựng giải pháp thiết kế, tìm kiếm và làm việc với các agency phù hợp để thiết kế cho các chương trình Event, Demo
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
* Nơi làm việc: VPHN - TT04-17 KĐT HD Mon, Ngõ 2 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem chi tiết

Nhân Viên Thiết Kế ( Tuyển Gấp)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Thiết kế - Mỹ thuật, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
- Lên ý tưởng và thiết kế in toàn bộ các tài liệu truyền thông, tiếp thị (outdoor/ indoor/ online) cho công ty như: Backdrop, banner, standee, brochure, card visit, catalogue, banner, biển quảng cáo … trên mọi chất liệu
- Quản lý và thực hiện đảm bảo sự thống nhất bộ nhận diện chuẩn của thương hiệu cho tất cả các hoạt động truyền thông/ tiếp thị của công ty.
- Tham gia thực hiện các việc khác thuộc dự án theo sự phân công của người quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Địa điểm làm việc: VPHN - TT04-17 dự án Hải Đăng City (HD Mon), ngõ 2 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
* Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thu nhập hấp dẫn
- BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
- Trợ cấp điện thoại, ăn trưa theo quy định của công ty
- Lương thưởng theo quy định công ty.
- Quà trong các ngày lễ, tết
- Nghỉ mát, đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty
- Lương tháng 13, thưởng Tết
- Nghỉ phép theo luật lao động, du lịch hàng năm
Xem chi tiết

Giám Sát Bán Hàng Hệ Thống Siêu Thị Điện Máy Miền Bắc (Tuyển Gấp)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội
- Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng Kinh doanh/Giám đốc bán hàng khu vực về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng tại khu vực mình phụ trách.
- Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực siêu thị mình phụ trách.
- Phân bổ kế hoạch và theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của nhân viên trực thuộc.
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách, đề xuất ký hợp đồng với những khách hàng phù hợp với các tiêu chuẩn của Công ty.
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng.
- Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu.
- Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, lượng hàng tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng. Cách trưng bày quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp quản lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
 Quyền lợi:
- Thu nhập thỏa thuận tương xứng với năng lực của ứng viên;
- Thưởng tháng 13 và thưởng theo doanh thu kinh doanh;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, cơ hội nâng cao nghiệp vụ và mở rộng phạm vi hiểu biết trong lĩnh vực;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty;
- Mức lương: Thỏa thuận
- Nơi làm việc: Hà Nội
 Nộp hồ sơ:
- Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt/ Tiếng Anh.
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV kèm ảnh, ghi rõ kinh nghiệm và thành tích nổi bật.
- Tiêu đề thư ứng tuyển ghi: Họ tên - Vị trí ứng tuyển: Ví dụ Nguyen Van A – Giam sat ban hang he thong sieu thi dien may mien Bac.
- Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng.
Xem chi tiết

Kỹ Thuật Viên Bảo Dưỡng Máy (Tuyển Gấp)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềSản xuất - Vận hành sản xuất, Điện - Điện tử
địa điểmHà Nội
- Bảo dưỡng thiết bị, máy móc sản xuất tại nhà máy. Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm việc tại KCN Thạch Thất - Quốc Oai, Hà Nội.
* Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
- Trợ cấp ăn trưa theo quy định của công ty
- Lương thưởng theo quy định công ty.
- Quà trong các ngày lễ, tết
- Nghỉ mát, đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty
- Lương tháng 13, thưởng Tết
Xem chi tiết

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu ( Tuyển Gấp)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Sản xuất - Vận hành sản xuất, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
1. Công tác nhập khẩu
- Liên hệ tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài
- Lập đơn hàng nhập khẩu và lịch hàng về
- Theo dõi đơn hàng và thanh toán
- Kiểm tra chứng từ hàng nhập khẩu
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng nhập khẩu trước, sau khi hàng về
- Tổng hợp và theo dõi giá NVL nhập khẩu hàng tháng.
- Nhập đơn giá mới, khách hàng mới vào ERP.
2. Công tác xuất khẩu
- Liên lạc, chăm sóc khách hàng truyền thống
- Thúc đẩy đơn hàng, xuất hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng
- Kiểm tra NVL nhập khẩu phù hợp với từng đơn hàng xuất khẩu, lên lịch xuất hàng, sắp xếp tính container
- Kiểm tra đơn giá trên mỗi PI, xác nhận đơn giá và số lượng hàng xuất
- Gửi PI cho bộ phận KH để lên KHSX
- Giải quyết các khiếu nại về hàng hoá (nếu có)
- Hoàn thiện chứng từ hàng xuất khẩu
- Thực hiện các yêu cầu khác của khách hàng
Nơi làm việc: KCN Thạch Thất - Quốc Oai, Hà Nội (có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội)
Xem chi tiết

Tuyển Gấp Nhân Viên Kinh Doanh Khu Vực Đông Nam Bộ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmBình Dương, Đồng Nai
Do nhu cầu mở rộng thị trường, Ferroli cần tuyển gấp 01 Nhân viên kinh doanh khu vực Đông Nam Bộ (Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu).
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp cận thị trường, mở rộng danh sách khách hàng
- Nắm rõ những đặc tính của sản phẩm để giới thiệu và quảng bá sản phẩm của Ferroli rộng rãi
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng mới từ khách hàng
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng và theo dõi trong quá trình bán hàng
- Báo cáo trực tiếp tới Trưởng bộ phận Kinh doanh
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
* QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập TỐT (lương + thưởng doanh số) dao động theo khả năng của ứng viên
- Trợ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa theo quy định của công ty ngay khi nhận việc
- BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
- Lương tháng thứ 13
- Quà trong các ngày lễ, Tết
- Du lịch 1 lần trong năm
- Khóa đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty
Xem chi tiết

Giám Sát Bán Hàng

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
- Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng Kinh doanh/Giám đốc bán hàng khu vực về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng tại khu vực mình phụ trách.
- Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực siêu thị mình phụ trách.
- Phân bổ kế hoạch và theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của nhân viên trực thuộc.
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách, đề xuất ký hợp đồng với những khách hàng phù hợp với các tiêu chuẩn của Công ty.
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng.
- Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu.
- Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, lượng hàng tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng. Cách trưng bày quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp quản lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán Mua Hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
- Nhập kho NVL nhập khẩu, hàng nhập, xuất bảo hành linh kiện
- Tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán mua NVL nhập khẩu
- Theo dõi, thanh toán thuế nhập khẩu, thuế VAT nhập khẩu, chi phí nhập khẩu khác
- quyết toán chi phí bảo hành, vận chuyển
- Tạm ứng, hoàn ứng mua tài sản cố định, CCDC
- Lập các báo cáo định kì liên quan theo yêu cầu
- chi tiết công việc trao đổi trong phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Kv Bắc Ninh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmBắc Ninh
- Tìm kiếm, tiếp cận thị trường, mở rộng danh sách khách hàng.
- Nắm rõ những đặc tính của sản phẩm để giới thiệu và quảng bá sản phẩm của Ferroli rộng rãi.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng mới từ khách hàng.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và theo dõi trong quá trình bán hàng.
- Báo cáo trực tiếp tới trưởng bộ phận Kinh doanh
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Xem chi tiết

Giám Sát Bán Hàng Hệ Thống Siêu Thị Điện Máy Miền Bắc

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng Kinh doanh/Giám đốc bán hàng khu vực về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng tại khu vực mình phụ trách.
- Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực Siêu thị mình phụ trách.
- Phân bổ kế hoạch và theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của nhân viên trực thuộc.
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách, đề xuất ký hợp đồng với những khách hàng phù hợp với các tiêu chuẩn của Công ty.
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng.
- Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu.
- Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, lượng hàng tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng. Cách trưng bày quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp quản lý.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Khu Vực Buôn Ma Thuột

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmĐắk Lắk

Do nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi cần tuyển 03 Nhân viên kinh doanh:
+01 NVKD phụ trách thị trường Nha Trang - Khánh Hòa
+ 01 NVKD phụ trách thị trường Tuy Hòa - Phú Yên & Quy Nhơn - Bình Định
+ 01 NVKD phụ trách thị trường Đà Lạt - Lâm Đồng
* Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, tiếp cận thị trường, mở rộng danh sách khách hàng.
- Nắm rõ những đặc tính của sản phẩm để giới thiệu và quảng bá sản phẩm của Ferroli rộng rãi.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng mới từ khách hàng.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và theo dõi trong quá trình bán hàng.
- Báo cáo trực tiếp tới trưởng bộ phận Kinh doanh
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmBình Định
- Tìm kiếm, tiếp cận thị trường, mở rộng danh sách khách hàng.
- Nắm rõ những đặc tính của sản phẩm để giới thiệu và quảng bá sản phẩm của Ferroli rộng rãi.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng mới từ khách hàng.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và theo dõi trong quá trình bán hàng.
- Báo cáo trực tiếp tới trưởng bộ phận Kinh doanh
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Mua Hàng - Purchasing Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng nguyên vật liệu phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp đảm bảo kế hoạch và tiến độ sản xuất
- Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp trong và ngoài nước
- Quản lý và kiểm soát các hoạt động mua hàng như đặt hàng, tồn kho và các hoạt động khác
- Thực hiện và kiểm soát các công việc liên quan đến thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa nội địa
- Hoàn tất giao dịch mua bán, thanh toán với nhà cung cấp
- Đề xuất xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến việc mua hàng
- Điều hành, quản lý nhân viên phòng Mua hàng để thực hiện công tác chuyên môn
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo quy định của công ty
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Xem chi tiết

Lái Xe Cho Giám Đốc

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHà Nội
- Lái xe đưa đón Giám đốc (chủ yếu làm việc giờ Hành chính)
- Địa chỉ công ty: Khu Công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, Hà Nội
- Địa chỉ bãi xe: Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết
2
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại