Quản trị team ngũ chào hàng: huấn luyện nhân viên giới thiệu hàng, Thiết lập những tiêu chí về kết quả hoạt động, Phát triển các nhân viên chào hàng, Khuyến khích những nhân viên chào hàng, đánh giá các nhân viên chào hàng.
Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các target bán hàng theo yêu cầu của giám đốc kinh doanh gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu doanh số hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh thu & lợi nhuận cho những Mặt hàng hiện có và Mặt hàng mới. Thực hiện những chương trình bán hàng trong nước bằng việc phát triển các kế hoạch hành động. Duy trì số lượng bán hàng, hỗn hợp những Sản phẩm & giá bán nhằm giữ mức cung cầu hiện thời, thay đổi xu hướng, đường lối kinh doanh và đối thủ cạnh tranh. Thiêt lập và điều chỉnh giá bán bằng việc check giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối tiêu chuẩn doanh số cho từng kênh bán hàng.
Quản trị hành chính: Quản trị hành chánh văn phòng kinh doanh, Tăng cường thực hiện chính sách của công ty & giao thiệp tại KV hoạt động, phối hợp những hoạt động khác của công ty,Viết báo cáoTổ chức các cuộc họp. Quản lý & sử dụng có hiệu quả những trang dụng cụ, tài sản được giao, đề ra ý kiến sửa chữa thay thế hay thanh lý với Cty.
Tiếp thị: Phát triển việc sales mới, Sự báoThu nhập & đánh giá thông tin về ganh đua, về KH và thị trường, sales bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình kinh doanh cho khách hàng, Gọi điện thoại để sales cùng với cá nhân viên chào hàng.
Tài chính: lập kế hoạch dự toán ngân sách trình GD bán hàng xét duyệt. Thực hiện theo kế hoạch ngân sách của công ty.
Xem chi tiết